Bất ngờ về cty tài chính Prudental( e nhờ MOD vài hôm cho mọi người cảnh giác)

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi me_yeu_tina, 9/9/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Vừa qua như các mẹ cũng đã nghe hàng ngày tin về con số người chết vì thiên tai bão lụt .Liệu trong số họ có ai nghĩ mình sẽ là một người trong số đó không ? Chắc hẳn là không đâu cũng như chúng ta hàng ngày có ai không nhìn thấy oto xe máy nhưng liệu tôi cũng như bạn có bao giờ nghĩ rằng mình được đăng trên bản tin đó không ?
    Chắc hẳn chẳng bao giờ tôi cũng tin như vậy !Và chúng ta sẽ cố gắng hết sức mình để không bao giờ xảy ra điều ấy .Những nạn nhân đó thật là xấu số thật là bất hạnh liệu con cái họ sẽ sống ra sao khi mà cha mẹ chúng không còn đồng hành cùng chúng nữa ?

    Đây là gia đình một người cha nghĩa hiệp tôi chỉ biết cầu trời phù hộ cho gia đình họ !


    [​IMG]


    Vài thùng mì tôm dăm bảy triệu bạc cũng chẳng qua chỉ sống tạm qua ngày ...
    Chúng mình có hảo tâm ủng hộ cũng chỉ như muối bỏ biển mà thôi !Mà còn có biết bao nhiêu hoàn cảnh ...thương tâm hơn thế !
    Xin hãy cho người ta một cơ hội để vượt qua khó khăn hiện tại !
    Mỗi người hãy tạo ra cơ hội cho chính mình khi không may... rủi ro ... không thể ...lường trước được !
     
    Đang tải...


  2. continh

    continh Banned

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    (1) Tớ thì liên tưởng ngay đến cái quảng cáo của Prudential trên VTV tối hôm qua: Hình ảnh một người đàn ông bước đi trên bờ tường của một ngôi nhà đang xây dở. Câu kết luận hình như là: tư vấn viên Prudential giúp bạn luôn vững vàng! Hic... Vâng ạ, cuộc sống là những mâu thuẫn, không có sự nguy hiểm thì ý nghĩa "tư vấn viên" ở đâu?...

    (2) Em thì liên tưởng ngay đến "Chiếc lá cuối cùng" (O' Henry): Suy nghĩ và hành động của mỗi người như những nét cọ vẽ lên bức tranh đời sống... (Ơ... mà khoan đã...) Cảm ơn 2contrai đưa ra một câu chuyện thư giãn... nhưng vì bác là tư vấn bảo hiểm nhân thọ nên... có lẽ phải "cảnh giác": câu chuyện này định "quảng cáo" gì về bảo hiểm nhân thọ?...

    P/S: hic... Sợ mấy bác quá cơ!... :rolleyes:...

    BHNT: "...em cũng làm BHNT đấy, đủ để biết là em có hiểu về BHNT không nhé" (Khánh Băng [​IMG]) -> "em cũng làm BHNT đấy"... ừ biết thế, nhưng "thế" chưa đủ "để biết là em có hiểu về BHNT không nhé"! :cool:...; Câu chuyện: "Ai cũng hiểu ... chỉ một mình không hiểu .." (2contrai [​IMG]) -> "Chỉ một... "mình" không hiểu" thì... thôi nhận vậy, nhưng... "ai cũng hiểu" thì chưa chắc đâu bác nhá!...=;...; "Các ban hãy thử hình dung xem nếu như trong câu chuyện đó có các bạn thì các bạn là ai trong câu chuyện này nhỉ ?...Xin cảm ơn mọi người" (2contrai [​IMG]) -> "cảnh giác" ("nhắm mắt, bịt tai, lè lưỡi") :yawinkle:...(!)
     
    Sửa lần cuối: 16/10/2009
    2contrai thích bài này.
  3. doanthinh81

    doanthinh81 Uy tín - thân thiện

    Tham gia:
    17/6/2009
    Bài viết:
    1,260
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    103

    Sorry bạn vì hôm nay mới tìm thấy trang này để trả lời bạn, thực tình nếu mình là bạn mà gặp phải đại lý như vậy thì oải thật, đấy là bạn còn hiền chịu nhịn họ nếu là mình thì bà đại lý kia biết mặt.Mình cũng thường hay trò chuyện, tư vẫn với những khách hàng k mà mình k phải là đại lý trực tiếp của họ vì mình biết KH k biết thì mới hỏi chứ bếit riìu thì chẳng ai thèm hỏi cho mệt, cách đây 5 năm mình là chủ hợp đồng của 2 hđ bảo hiểm 1 cái mình mua cho mình và 1 cái mình mua cho mình khi, đóng phí được 2 năm thì mình hủy và cũng mất khá nhiều tiền, đấy là do mình chưa hiểu rõ về bảo hiểm và gặp phải đại lý k quan tâm đến KH, mình k biết hết guyền lợi trong đó, nếu mình hiểu rõ về quyền lợi và gặp được đại lý có tâm thì có lẽ mình đã k hủy giữa chừng (nói thật với bạn là khi hủy xong mất 1 khoản tiền kha khá mình cũng thấy tiếc trước đây mình mua của Bảo Việt)Nên bây giờ mình rất hiểu và thông cảm với khách hàng. Rất vui ngày nào đó được gặp bạn
     
  4. doanthinh81

    doanthinh81 Uy tín - thân thiện

    Tham gia:
    17/6/2009
    Bài viết:
    1,260
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn đừng hủy hợp đồng bạn nhé, phí lắm, nếu có vấn đề gì cứ liên lạc với mình giúp được mình sẽ giúp,
     
  5. chuotcontime

    chuotcontime

    Tham gia:
    1/5/2009
    Bài viết:
    10,106
    Đã được thích:
    2,582
    Điểm thành tích:
    863
    Bạn ơi, không bao giờ mình nghĩ đến chuyện hủy hợp đồng bảo hiểm, vì đó là quyền lợi của mình mà, mình chỉ phàn nàn về chuyện phục vụ khách hàng của các đại lý thôi....mình rất cần sự giúp đỡ của các đại lý vì họ là người hiểu rõ loại hợp đồng cũng như các quyền lợi, cách thức làm việc của Công ty, có vấn đề gì về bảo hiểm mình sẽ hỏi ý kiến bạn nhé, cám ơn bạn nhiều....
     
  6. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Nếu như chỉ gửi vào đây mới đc giải quyết 1 cách chính đáng thì hơi thiệt thòi cho những người tin Pru chả biết đến vi tính là gì nhỉ? hic....Tớ là tớ quá chán luôn..hum nay lại thấy tin nhắn nhắc đóng tiền...nhưng lần này tớ sẽ gặp bằng đc nàng nào phụ trách mảng này !..xem mèo nào cắn mỉu nào..chán
     
  7. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Đương nhiên là k hủy rùi đúng k mẹ nó...hủy thì coi như BH được bnhiêu tiền mồ hôi nước mắt của "nhân dân"...Cái đáng nói ở đây là thái độ phục vụ chưa đc thỏa đáng..và số tiền mình bỏ ra k xứng đáng với những gì mình được nhận...Dịch vụ hậu mãi quá kém..k biết đến bjờ, có hãng BH mới có thể thay đổi được " lòng tin" của tớ đối với ngành BH..đáng sợ!!!
     
  8. neverquit

    neverquit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2009
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Cố gắng biết người khác là ai đã khó, cố gắng biết mình là ai lại càng khó hơn, có phải thế không ạ?
     
  9. chuotcontime

    chuotcontime

    Tham gia:
    1/5/2009
    Bài viết:
    10,106
    Đã được thích:
    2,582
    Điểm thành tích:
    863
    Mình vẫn muốn tham gia bảo hiểm bởi vì mình nghĩ, thực chất bảo hiểm ngoài việc đảm bảo cho cuộc sống của mình với nhiều bất trắc xảy ra mà mình không định trước được thì nó còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc là sẻ chia gánh nặng cho những người cùng tham gia bảo hiểm khi có vấn đề gì đó xảy ra....Mình chỉ tiếc rằng, bản thân những người trực tiếp làm việc với khách hàng, hiểu rõ điều đó nhưng vì kinh tế họ quá chạy theo đồng tiền trước mắt mà bỏ rơi các khách hàng cũ, khiến họ có cảm giác rằng mình như bị lừa....Là tư vấn bảo hiểm thì quan tâm chăm sóc khách hàng cũ là cực kỳ quan trọng, bởi vì lời nói của người ta về bảo hiểm chắc sẽ hơn hẳn ngàn lời nói của tư vấn về bảo hiểm....đúng không hả các bạn tư vấn viên tài chính?
     
  10. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Đấy là tớ biết chắc bạn ấy biết internet và chỉ cần nhín chút thời gian để làm việc này thôi, không mất thời gian đi lại.
    Tớ cũng góp ý với bạn rằng nếu bạn tức giận một điều gì mà không thể thoát ra được thì cuối cùng chỉ những người quanh bạn chịu ảnh hưởng. Bạn nên giải quyết cho xong vấn đề của mình để còn dành thời gian cho gia đình, cho các hoạt động ngoài xã hội, thế chẳng tốt hơn sao. Công ty đã ký hợp đồng cho bạn vay tiền tức là đã có những ràng buộc với bạn, bạn nên thực hiện theo đúng điều khoản hợp đồng. Công ty nào cũng có rất nhiều kênh thanh toán dành cho khách hàng của mình, bạn nên tìm cách khác đi. Mình nói thiệt nếu bạn đứng ở vị trí người cho vay bạn có muốn nhanh chóng nhận được tiền không? Nếu bạn có nhà cho thuê bạn có muốn người thuê trả tiền cho bạn đúng hạn không? Vấn đề là nếu bạn trả trễ hạn thì bạn phải trả thêm lãi, còn việc bạn vay mà không tìm hiểu hiểu kỹ cách thức trả nợ ra sao thì tôi nghĩ có phần lỗi của bạn đấy. Có phải bạn thấy điều kiện vay dễ hơn những nơi khác nên bạn đã vay đúng không?
     
  11. MaiQuyBao

    MaiQuyBao Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/10/2009
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Ở các nước phát triển, chuyện này rất ít khi xảy ra, người ta luôn luôn mở miệng chào nhau bằng "How are you" and kết thúc bằng "Have a good day" thì làm sao mà có kiểu làm cho khách hàng cảm thấy bị đối xử tệ như ở Việt Nam. Dù là ở ngân hàng, hay công sở nhà nước, hay quán ăn, hay bất cứ đâu, dù gặp sếp cũng như là gặp nhân viên quèn, viẹc đầu tiên của người ta là say Hi và mở miệng cười 1 cái, chẳng đâu như VN, toàn thấy hách dịch, cửa quyền, quan liêu .... chán.
     
  12. MaiQuyBao

    MaiQuyBao Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/10/2009
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Tặng bạn chủ topic tấm hình này :)

    [​IMG]
     
    me_yeu_tina thích bài này.
  13. continh

    continh Banned

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    ... "Thật là ... đi đâu loanh quanh đi quành trở lại ......" (camanh [​IMG]), tớ lại cùng các bác đi từ chuyện vay vốn ở Prudelial của me_yeu_tina [​IMG]: "... Mặc dù có 4 số đth..nhưng k bao giờ gọi được...các bác trong hoàn cảnh của e sẽ thế nào? e thấy thật thất vọng..tiền mà k trả thì nó phạt..k nộp đẻ lãi nhiều hơn..mà muốn 1 lời giải thích cũng k được....CÔNG TY MA..VÀ MONG AI ĐỌC PHẢI THẬT CẨN THẬN..HÃY TÌM HIỂU THẬT KỸ LƯỠNG.." -> Bởi chuyên môn của tớ là tín dụng ngân hàng nên cũng dám "giải thích" giùm rằng :finga::

    Cho vay "tín chấp" thực sự rủi ro nên tỷ trọng không lớn trong cơ cấu kinh doanh của ngân hàng thương mại. Prurential cũng cho vay "tín chấp", vậy để bù đắp rủi ro: khách hàng đầu ra nhận được vốn thì trước đó đã đồng ý những ràng buộc chặt chẽ trong hợp đồng, trong đó hẳn có "suy nghĩ kỹ", "lãi suất cao", "thời hạn dài". Lẽ nào vì thế cho nên "10 tháng" sau mặc cho "sốt ruột" của me_yeu_tina, nhân viên cho vay Pruzental vẫn "yên tâm" rằng: "cứ "thế" mà làm!" :tonqe:?...

    Khái quát, cũng như một ngân hàng thương mại ở thị trường, Prudental hoạt động trong cơ chế "trên đe + dưới búa": Khách hàng đầu vào <+> Công ty tài chính <+> Khách hàng đầu ra. Khách hàng đầu ra nào đó có... "bình tĩnh đợi xem tình hình ra sao đây này???"... ờ thì cuối cùng cũng "chẳng sao"! ...Kệ! Prudentail dẫu không thu hồi vốn được mà "cuống lên" thì cũng chẳng dám chủ động "đáo tụng đình" đâu... hà hà, dẫu liều cho vay "tín chấp"... thì số dư với mỗi người cũng chỉ vài trăm triệu... chứ mấy (!?) ...Tóm lại, điều "hay" là ở thị trường Việt Nam chúng ta: "khách hàng" luôn bênh nhau, không thì... bênh ai? :mrgreen:...

    Nghĩa là trung gian tài chính nói chung là ở "thế yếu", yếu mà gặp gió thì "run... như run thần tử ngắm long nhan" (Hàn Mặc Tử). Một khách hàng không chỉ là "thượng đế" đâu nhé, mà hơn thế - là "người tình": không chỉ cần "sùng bái", mà hơn thế - phải "chiều chuộng". "Tại sao dịch vụ lại tồi tệ đến vậy.." (me_yeu_tina [​IMG]): câu này, đủ để nói "là đúng" trong trường hợp đi vay của me_yeu_tina. Dẫu sao ""Khách hàng" chả bao giờ sai cả", hiểu không Prumental (khi "yêu", "người ta" hay... "mị dân" "một cách chân thật")!?... Ơ, phải chăng...?! :) ...

    ... Prudenial noi gương... tớ đây này (!) Dại mới đi "cãi chày" với "em"! Yếu thì nên "núp bóng" nhé! Và "đã yêu" thì phải xác định rõ ràng đi! Đừng có "trung gian" nữa! Hãy "thề", nào: "Không bao giờ không chung thủy! Không bao giờ được quên nghĩa vụ! Không bao giờ để em cô độc! Không bao giờ được làm em khóc! Không bao giờ được làm em đau! Không bao giờ được làm em cáu! Không bao giờ được làm em... "sợ"! Không bao giờ được làm em khổ! Không bao giờ được làm em... hơ hơ hơ..."! (Căng thẳng nơron quá!)... :rolleyes: ...
    (u)(u)(u)​
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2009
  14. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Bạn ơi....hãy đọc kỹ lại bài viết trước khi đặt bút chửi ng khác đi..k hiểu bài viết của tôi nói gì à?
    Chắc là bác này cũng làm ngành BH đây....
    Thật dáng sợ
     
  15. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    UH, thì tớ có nói xấu gì bảo hiểm đâu...nhưng chính vì cái nhân văn sâu sắc ấy mới làm mờ mắt nhiều người mà mẹ nó ới..còn tham gia BH nếu như gặp đc 1 người chăm sóc mình tử tế thì tốt quá còn gì..còn tớ thì chưa gặp đc ng nào như thế mới đáng nói mẹ nó ạ..hic
     
  16. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Hum nay e nhận đc tin nhắn tiếp theo của pRU về việc phạt lãi châm 4 ngày 150% . Nhưng e chưa đi đóng để xem có ai gọi điện thăm nom mình k đã....vuằ nãy có bác Không tên chửi e..làm e phải ngồi đọc lại bài viết của mình xem mình sai ở chỗ nào mà bác ấy cứ xa xả mặt em nhỉ>
    Mình là khách hàng..dịch vụ tồi..à vẫn còn bị trách là làm việc thừa ảnh hưởng đến người xung quanh...Có bác nào thấy bị liên lụy thì đừng đọc bào của em,kẻo bác ấy lại xót ruột.
    E cũng có nhiều việc lắm...nhưng việc hiện tại của em là sẽ oline suốt ngày để bàn luận về dịch vụ BH này...xem bác ấy nói thế nào...nghĩ lại càng nóng mắt ....các bác ạ..Mình lại là người sai mới kú chứ...
     
  17. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Mình là không biết. Mình không chửi gì bạn đâu. Bạn hiểu cho nhé. Mình chỉ phân tích trên lập trường mà mình nghĩ có lợi cho bạn thôi. Sorry nhé.
    Bạn cũng thấy đấy bạn phải đóng lãi 150% rồi. Số tiền này bạn có thể không đóng luôn được không hay nó sẽ lại tăng lên.
    Mình đã đọc tất cả nỗi lòng của bạn. Mình muốn chia sẻ một chút thôi. Đúng là mình mà có chuyện bực tức thì cũng muốn xả ra cho hết rồi quên đi nhưng vì bạn còn vướng bận lâu dài với việc trả tiền nên không thể một sớm một chiều mà dứt ra được. Vì vậy việc cần bây giờ là bạn nên bình tĩnh lại để giải quyết chuyện của bạn tốt hơn.
     
  18. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Bạn nói thế tôi còn nghe được...nhưng bạn có hiểu không là nếu tôi đóng tiền sẽ k có ai gọi cho tôi hết...tôi sẽ k đóng nữa xem bên bạn giải quyết thế nào? Tại sao dịch vụ lại tồi tệ đến vậy..cho vay rùi lặn 1 hồi, kệ khách hàng gào thét gọi điện ầm ĩ k gặp đc NV là sao? liệu ai tin tưởng đc đây?
    Còn bình tĩnh thì tôi có mất bình tĩnh đâu...1 tháng vừa qua tôi vẫn bình tĩnh đợi xem tình hình ra sao đây này??? tôi k bình tĩnh chắc là đến gặp bên bạn lâu rùi chứ k buôn dưa lê như bạn nói thế này đâu bạn ạ!!
     
  19. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Và tôi nói thế này nhé!
    Néu đúng là 1 cty có đào tạo bài bản cho NV của mình..thì bất kỳ 1 nhân viên của Pru nào đọc được bài viết này của tôi, đáng lẽ ra phải nên báo ngay với phòng chăm sóc KH từ lâu rùi..chứ k phải vào đây nói này nọ đâu bạn ạ?Vì tôi mà là nhân viên của cty nào, ai nói xâu cty tôi, tôi cũng k thể mặc kệ để vậy được...Chính vì vậy mà Pru nên nhìn nhận lại cách đào tạo dịch vụ hậu mãi của mình...( tôi nói hơi khó nghe, bạn thông cảm nhé)
     
  20. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Ừ thì tôi cũng muốn thế. Nhưng bạn ơi tớ là nhân viên của Pru nhưng chỉ bên mảng tư vấn bảo hiểm thôi còn bên cho vay tài chính thì chỉ ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM mới có. Tớ cũng rất bực chuyện của bạn vì nói gì đi nữa nó cũng ảnh hưởng đến những nhân viên khác của Pru và hình ảnh của công ty.
     
    Sửa lần cuối: 6/10/2009
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này