Kinh nghiệm: Top 12 Nha Khoa Quận Đống Đa Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Quanghieufinance231, 18/9/2023.

  1. Quanghieufinance231

    Quanghieufinance231 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2023
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo thống kê, có tới hơn 90% người Việt gặp phải các vấn đề về răng miệng. Do đó, việc lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để điều trị dứt điểm bệnh lý hoặc thẩm mỹ nha khoa là vô cùng cần thiết. Thế nhưng, để tìm được nha khoa quận Đống Đa đáng tin cậy và có chất lượng dịch vụ tốt thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số phòng khám nha được cả người bệnh và giới chuyên môn đánh giá cao.

    Nha khoa Paris

    Là một cơ sở trong chuỗi hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nha khoa Paris tại số 12 Thái Thịnh đang là địa chỉ thăm khám, thẩm mỹ răng miệng đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng, không chỉ tại Đống Đa mà còn các khu vực lân cận.

    Ban Đầu, tại Hà Nội chỉ có duy nhất một cơ sở của Nha khoa Paris tại số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, sau khi mở rộng thêm nhiều cơ sở khác trên toàn quốc, Paris nhận thấy lượng khách tại Hà Nội ngày càng đông và không thể đáp ứng được nên cơ sở số 12 Thái Thịnh đã được ra đời.

    Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 12 Thái Thịnh, quận Đống Đa.

    Nha khoa ViDental – Địa chỉ uy tín mang đến chất lượng dịch vụ chuẩn Quốc Tế

    Giữa rất nhiều nha khoa nổi lên trên thị trường hiện nay, Nha khoa ViDental vẫn là cái tên được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn. Bởi nha khoa này không chỉ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn nỗ lực mang tới thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tận, tạo nên giá trị thương hiệu bền vững trong lòng khách hàng.

    Hotline: 098.793.3309

    Nha khoa thẩm mỹ Sunshine

    Nha khoa quận Đống Đa – Sunshine là một trong những phòng khám chăm sóc răng miệng được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, ưa chuộng và đánh giá cao. Sau nhiều năm phát triển, Sunshine đã lọt vào danh sách Top những địa chỉ thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay. Mỗi năm, phòng khám tiếp nhận hơn 3000 khách hàng, giúp họ khắc phục triệt để các khuyết điểm răng miệng, lấy lại nụ cười tự tin cùng hàm răng chắc khỏe như ý.

    Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

    Nha khoa Như Ngọc

    Thành lập và phát triển theo phương châm luôn mang đến cho khách hàng những kết quả điều trị tối ưu nhất, với dịch vụ tốt nhất. Thông qua đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, cùng các phương tiện, kỹ thuật hiện đại đến từ Hoa Kỳ và Châu Âu, nha khoa Như Ngọc đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng khi tới đây điều trị, đồng thời có vị trí vững chắc trong Top những nha khoa chất lượng tốt nhất hiện nay.

    Như Ngọc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, đều tốt nghiệp chính quy tại các trường đại học y danh tiếng, giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại Viện đào tạo răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đó là trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện đạt chuẩn chất lượng của Châu Âu. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ nha khoa khiến bạn cảm thấy yên tâm về chất lượng cũng như hài lòng về dịch vụ.

    Địa chỉ: Nha khoa Như Ngọc tại số 21 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa.

    Xem thêm: nha khoa quốc tế phú hòa

    Nha khoa quận Đống Đa Dr. Lê Hưng và Cộng sự

    Được thành lập khá sớm từ những năm 1996, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu chất lượng ngày càng cao của khách hàng, tới năm 2015 phòng khám nha khoa Tiến sĩ Hưng và Cộng sự đã chuyển tới số 3, ngõ 45 phố Hào Nam. Phòng khám có thiết kế nội thất hiện đại, thân thiện, tiện nghi, đầu tư trang thiết bị tiên tiến, ghế máy hiện đại đồng bộ, có phòng sấy tiệt trùng cao cấp, đảm bảo theo kịp được mọi kỹ thuật nha khoa và công nghệ mới nhất.

    Địa chỉ: Phòng khám nằm tại số 3, ngõ 45, Hào Nam, quận Đống Đa.

    Nha khoa thẩm mỹ Medita

    Medita là nha khoa được thành lập bởi đội ngũ nha sĩ nha khoa chuyên môn giỏi, trách nhiệm nghề nghiệp cao và tận tâm với nghề. Hoạt động theo sứ mệnh mang tới giá trị thực về dịch vụ nha khoa đạt chật ADA cho cộng đồng. Medita cam kết mọi khách hàng đều được thăm khám đầy đủ theo quy trình nha khoa quốc tế, đưa ra giải pháp thích hợp để bạn dễ dàng lựa chọn dựa trên cơ sở lâm sàng, lấy yếu tố an toàn và tự nhiên làm tiêu chuẩn hàng đầu.

    Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 376 Xã Đàn, quận Đống Đa.

    Nha khoa quận Đống Đa uy tín: Việt Anh

    Việt Anh được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ điều trị bệnh lý cho tới thẩm mỹ, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh. Đặc biệt là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, chu đáo cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất, phòng khám hiện đại bậc nhất. Nơi đây xứng đáng là địa chỉ uy tín, rất đáng để bạn tham khảo và trải nghiệm.

    Đặc biệt, đối với dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, Việt Anh có đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ răng và cấy ghép implant, đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cùng với đó là thái độ phục vụ tận tâm, hết mình, khiến bất cứ ai cũng cảm thấy hài lòng, thoải mái.

    Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 268 Xã Đàn, quận Đống Đa.

    Nha khoa Bệnh viện Hà Thành

    Nha khoa Bệnh viện Hà Thành là cái tên không thể thiếu trong danh sách này, đây là địa chỉ chuyên cung cấp những liệu trình và phương pháp nha khoa hiện đại. Toàn bộ đều được thực hiện qua các phương pháp hiện đại, được thực hiện bởi đội ngũ Giáo sư, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành cùng những nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm. Bệnh viện không chỉ tiếp nhận điều trị các bệnh lý về răng miệng, khắc phục nhược điểm của hàm răng mà còn vươn tới phương pháp thẩm mỹ tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người.

    Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 61 Vũ Thạnh, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

    Xem thêm: nha khoa lạc việt intech

    Nha khoa Kim

    Quả là một thiếu sót lớn khi không có Nha khoa Kim trong danh sách này. Đây là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do Vương Quốc Anh cấp. Đơn vị đang ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đẩy mạnh thương hiệu của mình để trở thành địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam.

    Nha khoa hiện đang quy tụ hơn 150 chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững chắc, tay nghề giỏi cùng cái tâm với nghề, các bác sĩ cam kết sẽ mang tới hiệu quả điều trị tốt và chất lượng nhất cho mỗi khách hàng.

    Địa chỉ: Nằm tại số 162A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa.

    Nha khoa quận Đống Đa: Thuý Đức

    Được thành lập từ năm 2006, sau hơn 15 năm hoạt động nha khoa Thuý Đức dần trở thành địa chỉ nha khoa được hàng ngàn khách hàng tin tưởng. Đạt được điều này là nhờ vào những nỗ lực không ngừng cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình. Thuý Đức đã đưa ra tầm nhìn đi đầu trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ, trở thành địa chỉ người Việt tin dùng.

    Các dịch vụ tại nha khoa đang được đông đảo khách hàng lựa chọn như: Chỉnh nha thẩm mỹ, nhổ răng tiểu phẫu, nha khoa tổng quát, cấy ghép răng implant, bọc răng sứ…

    Địa chỉ: Nha khoa Thuý Đức nằm tại số 64 phố Vọng, Phương Mai, quận Đống Đa.

    Nha khoa Lê Gia Group

    Nha khoa Lê Gia Group chính là địa chỉ nha khoa quận Đống đa được đông đảo người dân lựa chọn. Với mục tiêu mang tới những dịch vụ nha khoa chất lượng nhất tới mọi người, nha khoa luôn cung cấp các dịch vụ có mức giá vô cùng hợp lý.

    Lê Gia Group sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều người từng tu nghiệp tại nước ngoài và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh khó. Đặc biệt, tất cả mọi người ở đây đều làm việc với tinh thần chất lượng điều trị là ưu tiên hàng đầu đội ngũ bác sĩ luôn tự giác trong việc trau dồi học hỏi, cập nhật kiến thức mới từ các nước có nền nha khoa phát triển trên thế giới.

    Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 1196 đường Láng, quận Đống Đa.

    Như vậy chúng ta vừa cùng tìm hiểu qua Top 10 địa chỉ nha khoa quận Đống Đa chất lượng và uy tín nhất. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình tái tạo nụ cười, có được hàm răng trắng sáng, khỏe đẹp.

    https://reviewnhakhoa.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quanghieufinance231
    Đang tải...


  2. mebephongnhi

    mebephongnhi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/12/2014
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này