Thông tin: Lớp Học Tiếng Anh Bằng Phương Pháp Steam Tại Aeg Khai Giảng Ngày 30/10/2023

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi kyenguyen2206, 4/11/2023.

  1. kyenguyen2206

    kyenguyen2206 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/11/2023
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong quá trình dài tiếp xúc với các bậc phụ huynh, câu hỏi mà AEG thường xuyên nhận được chính là làm cách nào để con yêu thích việc học tiếng Anh và tìm thấy được tiềm năng của con thông qua đó. Lớp học tiếng Anh thông qua phương pháp STEAM hay còn gọi là STEAM English ra đời với kim chỉ nam giúp các bậc phụ huynh giải đáp những trăn trở trên và cũng như giúp các con tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, phát hiện tiềm năng của con từ sớm, một điều rất quan trọng và ảnh hưởng đến định hướng ngành nghề tương lai.

    Vậy Lớp học tiếng Anh thông qua phương pháp STEAM là gì?

    1. Lớp học tiếng anh bằng phương pháp STEAM là gì?
    Lớp học tiếng Anh thông qua phương pháp STEAM hay còn gọi là STEAM English là chương trình học Anh ngữ sáng tạo, độc quyền và duy nhất tại Việt Nam được biên soạn trên nền tảng giáo trình Cambridge và phương pháp STEAM của Mỹ, tích hợp đồng thời tiếng Anh và kiến thức các bộ môn khối ngành STEAM. Thông qua chương trình này, các bé không chỉ đột phá khả năng Tiếng Anh mà còn được tiếp cận kiến thức các bộ môn STEAM (Khoa Học – Công Nghệ - Kỹ Thuật – Nghệ Thuật - Toán học) một cách tự nhiên qua việc thực hành những dự án thú vị.

    Niềm yêu thích học tập của bé sẽ được khơi dậy thông qua những dự án thực hành và được giáo viên hướng dẫn 100% tiếng Anh.

    Chương trình STEAM ENGLISH giúp trẻ nâng cao vốn từ vựng và kiến thức tiếng Anh chuyên ngành thông qua kiến thức các dự án STEAM.

    Phát triển tư duy sáng tạo toàn diện cùng kỹ năng 4Cs (Hợp tác, giao tiếp, phản biện, sáng tạo).

    Chương trình còn giúp các bé trang bị kiến thức cho các kì thi Cambridge.

    Thông qua thực hành các dự án thú vị, chương trình tạo ra một thế hệ trẻ đam mê STEAM, đồng thời giúp phụ huynh hiểu con mình hơn, phát hiện sớm những tiềm năng, định hướng ngành nghề tương lai cho con sau này.


    2. Trung tâm anh ngữ AEG mang phương pháp STEAM vào giảng dạy

    AEG được thành lập từ năm 1997 bởi thầy Rich Sherwood và cô Khuất Khải Hoàn. Sứ mệnh của AEG là giúp các học sinh Việt Nam có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến tại Hoa Kỳ. Tại thời điểm đó, AEG là tổ chức đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ học sinh Việt Nam sang học các trường nội trú tại Mỹ.

    Năm 2015 chúng tôi mở văn phòng tại Tp hcm, và áp dụng phương pháp STEAM vào giảng dạy. Đến nay chúng tôi có 2 cơ sở tại Quận 3 và Tân Bình.

    Năm 2018 AEG là tổ chức giáo dục đầu tiên tại châu Á đạt chứng nhận STEM bởi Tổ chức Cognia, Mỹ.

    Trong suốt 25 năm hoạt động, chúng tôi đã đưa trên 3000 học sinh vào các trường TH nội trú, cao đẳng và đại học tại Mỹ. Các cơ sở giảng dạy tại TP HCM cũng đã cung cấp chương trình STEAM English, Luyện thi chứng chỉ quốc tế đến cho gần 10,000 HS... Với niềm tin rằng giáo dục có thể thay đổi thế giới, AEG luôn nỗ lực, không ngừng cải thiện và cho ra đời những chương trình học độc đáo, sáng tạo giúp khơi dậy niềm yêu thích học tiếng Anh của các bé, chuẩn bị sẵn sàng hành trang tri thức và kỹ năng, để các em học sinh có thể nhanh chóng thích nghi và đạt kết quả học tập xuất sắc tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến.

    3. Lợi ích của phương pháp STEAM so với các phương pháp dạy thông thường

    Trong khi, đa phần các trung tâm đều chú trọng giảng dạy các chủ để phố biến như đối thoại hằng ngày, ẩm thực, sở thích, thói quen, thể thao,…

    STEAM English không chỉ dừng lại ở đó, mà các em còn được mở rộng kiến thức thực tiễn và vốn từ vựng trong 5 bộ môn STEAM cũng như phát triển các kỹ năng thông qua việc thực hành các dự án.

    Lợi ích mà STEAM English mang lại cho bé:

    Truyền cảm hứng học tập

    Phát triển tuy duy phân tích/ logic

    Kích thích trẻ tưởng tượng và sáng tạo

    Kết nối kiến thức 5 môn học: Khoa Học – Công Nghệ - Kỹ Thuật – Nghệ Thuật - Toán học một cách tự nhiên

    Bài học mang tính thực tiễn

    Khám phá bản thân, định hướng ngàng nghề




























    Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể dễ dàng theo dõi việc học tập của bé thông qua việc được giáo viên tóm tắt khóa học, chia sẻ về khóa học kế tiếp, tham khảo bài thi của bé, xem lại các hình ảnh/ video (Student/Class portforlio). Đồng thời hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của bé, để phụ huynh cho dù không giỏi Anh ngữ vẫn có thể đồng hành cùng con trong quá trình phát triển và định hướng ngành tương lai theo tiềm năng của con.

    Chương trình của AEG tạo ra trải nghiệm học tập hấp dẫn và đáng nhớ cho học viên, phù hợp với chương trình giảng dạy trong nước và quốc tế.

    AEG luôn nỗ lực để giúp học sinh đạt được những thành tựu học tập tốt nhất.


    4. Các chương trình giảng dạy tại AEG

    Tại AEG có các chương trình như sau:

    -STEAM English: CT Tiếng Anh sáng tạo, trang bị kỹ năng toàn diện cho trẻ từ 3.5 đến 16 tuổi

    -Chương trình Luyện thi Tú Tài Mỹ: cho HS cơ hội nhận bằng THPT Mỹ với thời gian và chi phí tiết kiệm

    -Luyện thi chứng chỉ quốc tế: ôn tập và rèn luyện, giúp học viên đạt được kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế như ielts, cambridge,...

    -Khóa Anh ngữ hè-Genius Summer: Khóa học Hè sáng tạo và hoàn toàn khác biệt, bé được học tập, vui chơi, khám phá, và trải nhiệm những điều mới lạ.

    5. Địa điểm học

    AEG Việt Nam - Tổ chức Giáo dục đầu tiên tại châu Á đạt chứng nhận STEM bởi tổ chức Cognia - Mỹ:

    Hotline: 1800 9425 | Email: info-hcmc@aegvietnam.edu.vn

    Zalo: AEG Việt Nam

    AEG Phạm Ngọc Thạch: 37B Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

    AEG Hoàng Việt: 02 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

    6. Hình ảnh, dự án lớp học STEAM English


    7. Chi phí lớp học

    Phụ huynh tham khảo chi phí Lớp học tiếng anh bằng phương pháp STEAM tại AEG

    Tham khảo tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kyenguyen2206
    Đang tải...


  2. myhusband88

    myhusband88 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2014
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này