Kinh nghiệm: Bí Quyết Giữ Làn Da Đẹp Và Làm Tóc Mọc Nhanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 29/9/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay con người đang phải đối mặt với nạn ô nhiễm môi trường,đó vấn nạn cấp bách, nó không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn gây nên những hệ lụy với nhan sắc của chị em phụ nữ chúng ta, do đó cần có quyết để nuôi dưỡng cho làn da đẹp và làm tóc mọc nhanh hay trị rụng tóc hiệu quả trong môi trường ô nhiễm? Bí quyết đó là gì thì mời các bạn cùng www.MocTocNhanh.net cùng tìm hiểu nhé!
    [​IMG]


    1. Thoa kem chống nắng bảo vệ cho da và tóc

    Ánh nắng mặt trời chính là “thủ phạm” làm cho da bị đen, xuất hiện nhiều nếp nhăn theo cơ chế đẩy nhanh quá trình lão hóa và thậm chí gây ung thư da. Mái tóc nếu thường xuyên phải chống chọi với ánh nắng mặt trời sẽ bị mất đi độ ẩm vốn có, tăng nguy cơ gãy rụng, tóc sẽ trở nên dễ xơ và rối, làm thế nào làm tóc mọc nhanh và bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Câu trả lời dành cho bạn là đừng quên dùng kem chống nắng trước mỗi khi ra nắng khoảng 30 phút, đối với cả da và tóc. Những vùng da khuất nẻo như cổ, khủy, lưng, chân… cũng rất cần được bảo vệ bằng kem chống nắng như những vùng da khác trên cơ thể.

    [​IMG]

    2. Lưu ý không thoa dầu lên tóc khi đi ra ngoài

    Nếu bạn muốn mái tóc của mình óng ả hơn trước khi ra khỏi nhà thì bạn nên thực hiện thoa dầu lên tóc trước đó vài giờ. Không nên thoa tinh dầu lên tóc trước khoảng 1 tiếng khi đi ra ngoài bởi tinh dầu có khả năng hút bụi, hóa chất nhiều hơn, thời gian lưu giữ bụi bẩn trên tóc cũng lâu hơn. Nếu muốn dưỡng tóc bằng tinh dầu nên thực hiện vào buổi tối, thời gian nghỉ ngơi rảnh rỗi hoặc sau khi gội đầu. Việc dưỡng tóc bằng tinh dầu sẽ kích thích chân tóc và làm tóc mọc nhanh hơn bạn nhé!

    [​IMG]

    3. Tăng cường vitamin C làm tóc mọc nhanh da khỏe đẹp

    Vitamin C là một loại vi chất thiết yếu của cơ thể, nó là một dạng chất chống oxy hóa tham gia vào quá trình hình thành và tái tạo collagen, chống lại các dẫu hiệu lão hóa da. Do đó cần ưu tiên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin C cho cơ thể để “chống chọi” lại với bệnh tật do môi trường ô nhiễm gây ra và cũng là để bảo vệ làn da, mái tóc. Những thực phẩm chứa nhiều vitamin C là ổi, cam, chanh, quýt, dâu tây, dưa hấu, các loại rau, củ, quả đa dạng về màu sắc.

    [​IMG]

    4. Tẩy sạch da chết

    Cách một tuần nên tẩy da chết một lần hoặc tối đa là tẩy da chết một lần một tuần. Không nên lạm dụng thói quen này sẽ gây phản tác dụng. Việc tẩy da chết sẽ giúp da bạn trở nên sáng hơn.

    [​IMG]

    5. Cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể

    Một trong những nguyên tắc vàng để chăm sóc sức khỏe cũng như bảo vệ nhan sắc khỏi sự tấn công của môi trường ô nhiễm là phải uống nước thường xuyên. Đừng đợi đến khi có cảm giác khát mới nghĩ đến nước. Một biểu hiện dễ nhận thấy của tình trạng cơ thể không được bổ sung đủ lượng nước cần thiết là da khô, nhăn, dễ nổi mụn, sạm, đen, mái tóc cũng sẽ xác xơ và “đoản thọ”. Do đó muốn làm tóc mọc nhanh và da đẹp hơn bạn nên cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể.

    [​IMG]

    6. Nên che chắn ngụy trang khi ra ngoài

    Nâng cao hiệu quả bảo vệ da và tóc khỏi môi trường ô nhiễm, bạn cần mang theo áo chống nắng, khẩu trang, mũ rộng vành… mỗi khi ra ngoài.Hạn chế tiếp xúc với khói bụi sẽ giúp da tránh được nguy cơ bị tích tụ bã nhờn, bài tiết cặn bã trên da và hình thành mụn trứng cá. Cách “cất giấu” tóc hiệu quả nhất là hãy cột cao và dùng nón, mũ rộng vành làm nơi “trú ẩn” an toàn cho tóc. Chỉ cần một số lưu ý nhỏ cũng có thể làm tóc mọc nhanh hơn đấy bạn ạ.

    [​IMG]

    7. “Xông hơi” cho da và tóc

    Bạn chỉ cần dùng một chậu nước nóng và một khăn lớn, sau đó ghé sát mặt cách chậu khoảng 3 - 5 cm và thư giãn 5 - 10 phút. Còn với mái tóc, sau khi gội đầu hãy dùng một khăn lớn ủ tóc lại trong vòng 20 phút, nếu kết hợp cùng tinh dầu thì càng tốt. Việc xông hơi cho da và tóc sẽ giúp kích thích chân tóc trên da đầu và làm tóc mọc nhanh như ý.

    [​IMG]

    8. Vệ sinh da và tóc

    Vệ sinh mái tóc: nên gội đầu khoảng 2 lần mỗi tuần, không gội với nước quá nóng sẽ khiến mái tóc dễ bị hư tổn. Trong quá trình gội đầu nên dành thời gian matxa da đầu giúp máu lưu thông dễ dàng, các lỗ chân lông trở nên thông thoáng để đẩy lùi gàu, hóa chất và tăng cường dưỡng chất thiết yếu đến nuôi dưỡng tóc làm tóc mọc nhanh.

    [​IMG]

    Vệ sinh da: Theo các chuyên gia da liễu các bạn nên rửa mặt ít nhất 2 lần một ngày và nếu da bạn thuộc loại da dầu, nhiều cặn bã thì số lần rửa mặt có thể tăng lên. Rửa mặt là cách tốt nhất để nhanh chóng loại trừ bụi bẩn, vi khuẩn, khói bụi, hóa chất bám trên da do môi trường ô nhiễm gây nên. Khi rửa mặt bạn nên kết hợp cùng loại sữa rửa mặt có hoạt tính dịu nhẹ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

    [​IMG]

    Làm tóc mọc nhanh và làn da đẹp thật sự không quá khó phải không các bạn, một chút lưu ý nhỏ nhưng nếu các bạn tuân thủ và thực hiện một cách nghiêm túc thì tác dụng mang lại bạn sẽ ngạc nhiên đấy.

    Các kiến thức cơ bản trên giúp tóc mọc nhanh, khỏe và tốt cho cơ thể, bạn cần kiên trì thực hiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện tốt. Nếu bạn bị chứng rụng tóc, hói đầu hay đơn giản là muốn tóc mọc nhanh hơn 1 cách dễ dàng hàng ngày, bạn nên dùng sản phẩm đặc trị để điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, hiệu quả hơn. Mình khuyên bạn nên sử dụng các dòng sản phẩm này được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm chứa nhiều thành phần kích thích tóc mọc nhanh.

    Nguồn: MocTocNhanh.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


  2. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,879
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này