Toàn quốc: Những Kiểu Búi Tóc Củ Tỏi Dễ Thương Cho Bé Gái

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Nwuynk, 24/4/2024.

  1. Nwuynk

    Nwuynk Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/4/2024
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Các cô nàng đang đau đầu với những cuộc hẹn khi mà không biết nên để kiểu tóc như thế nào? Hãy thử ngay kiểu búi tóc củ tỏi, vừa đơn giản nhưng lại khiến bạn trở nên có điểm nhấn. Hãy cùng Mimi tham khảo một vài mẫu búi tóc củ tỏi đơn giản trong bài viết này nhé!

    “Trend” búi tóc củ tỏi những năm gần đây
    Kiểu tóc búi củ tỏi chưa bao giờ là hết hot trong giới làm đẹp, vì kiểu tóc này có thể dùng trong nhiều trường hợp khác nhau. Nhiều bạn trẻ còn nói rằng búi tóc củ tỏi sẽ nâng tầm nhan sốc của bạn.​
    [​IMG]
    Một vài kiểu búi tóc củ tỏi dễ thương
    Trên các trang mạng xã hội có nhiều video bày cách búi tóc, chỉ với những vật dụng dễ tìm như kẹp tóc, băng đô,.. là bạn đã có ngay một kiểu tóc xinh đẹp, nổi bật. Nếu không có nhiều thời gian hay đang giải quyết công việc thì búi tóc cũng là phương án tối ưu cho những cuộc hẹn gấp. ​
    [​IMG]
    Búi tóc bằng dây thun và kẹp tăm
    Trước tiên dùng lược chải tóc, gỡ hết tóc rối. Vuốt góc lại gọn gàng và cố định bằng dây thun, cột theo kiểu tóc đuôi ngựa. Đoạn này khá quan trọng, cần phải cột tương đối chặt để khi búi tóc sẽ cố định một chỗ. Xoắn tóc lại vòng tròn rồi dùng kẹp tóc cố định lại.

    Với những cọng tóc bị rớt ra ngoài thì lấy kẹp tăm ghim lại, vậy là xong các bước búi tóc củ tỏi. Nới lỏng tóc phía trên giúp kiểu tóc nhìn tự nhiên hơn, bạn có thể lưu ngay những mẹo nhỏ này để việc làm đẹp trở nên thuận tiện hơn. Không biết tạo kiểu tóc nào để đi chơi giờ đây không còn là nỗi sợ của nhiều bạn gái.​
    [​IMG]
    Búi tóc củ tỏi kết hợp với tóc tết
    Để búi được kiểu tóc này, bạn hãy chia tóc ra làm 3 phần, chú ý phần tóc hai bên bằng nhau và phần chính giữa là nhiều nhất. Ở phần giữa thì sẽ cột tóc đuôi ngựa như bình thường, sau đó búi lên như kiểu tóc búi cao. Phần tóc hai bên sẽ tết lại, sau đó cuốn xung quanh phần tóc vừa búi và dùng kẹp để cố định chúng lại.
    Bạn cũng có thể cài thêm một bông hoa nếu muốn tạo điểm nhấn, tạo sự nổi bật.​
    [​IMG]
    Búi tóc củ tỏi nửa đầu
    Với kiểu tóc này thì bạn chỉ cần chia tóc thành hai phần theo tỉ lệ 30:70. Phần tóc phía trên ít hơn phần dưới, cuộn tròn tóc phía trên và có thể tùy chỉnh độ cao theo sở thích và dùng dây thun cố định lại.
    Cuối cùng là chải lại phần tóc phía dưới, như vậy là bạn đã có mái tóc búi củ tỏi nửa đầu.​
    [​IMG]
    Mimi đã gợi ý cho bạn vài cách búi tóc củ tỏi dễ dàng, bạn hãy lựa chọn kiểu tóc mình thích. Thay đổi kiểu tóc phù hợp với bản thân cũng là cách giúp các cô gái trở nên xinh đẹp hơn.

    Hãy truy cập Website hoặc Fanpage của Mimi để tham khảo những mẫu kẹp tóc dễ thương và đa dạng nhé! Đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình để được tư vấn và hỗ trợ.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nwuynk

Chia sẻ trang này