Toàn quốc: 5 Cách Buộc Tóc Bằng Khăn Lụa Phù Hợp Với Mọi Kiểu Tóc

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Nwuynk, 24/4/2024.

  1. Nwuynk

    Nwuynk Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/4/2024
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Khăn lụa đã trở thành phụ kiện tóc yêu thích của nhiều chị em. Với một chiếc khăn mọi người có thể biến tấu rất nhiều mẫu tóc xinh hiện đại và cá tính. Hãy cùng Mimi tìm hiểu một vài cách buộc tóc bằng khăn lụa đơn giản, dễ làm nhé!

    Buộc tóc bằng khăn lụa kiểu đuôi ngựa
    Một trong các cách buộc tóc bằng khăn lụa đơn giản nhất chính là buộc đuôi ngựa. Với kiểu này chị em chỉ cần tóm gọn đuôi tóc vừa phải như kiểu buộc đuôi ngựa thông thường. Sử dụng dây chun nhỏ để buộc sơ giúp cố định tóc tốt hơn. Tiếp theo là dùng khăn lụa buộc lại một lần nữa để tạo điểm nhấn.
    [​IMG]
    Cách làm này giúp mái tóc buộc đuôi ngựa không bị quá đơn điệu mà trái lại còn đặc biệt phong cách. Không cần phải là những buổi đi chơi cùng bạn bè, khi chị em đi làm cũng có thể áp dụng kiểu tóc cực xinh này.
    [​IMG]
    Buộc tóc bằng khăn lụa kiểu thấp
    Ngoài buộc đuôi ngựa các nàng cũng có thể thử với tóc buộc thấp. Kiểu tóc này lại càng nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Chỉ cần tóm gọn tóc ra sau và buộc lại bằng khăn lụa là hoàn thành. Vì buộc thấp nên tóc khá khó rơi, mọi người không bắt buộc phải dùng dây chun cố định thêm.
    [​IMG]
    Kiểu tóc buộc khăn lụa thấp rất dịu dàng và trưởng thành. Mẫu này nếu kết hợp với tóc uốn gợn sóng nhẹ sẽ càng đem thu hút, nền nã hơn.
    [​IMG]
    Tóc búi cao với khăn lụa
    Cách buộc tóc bằng khăn lụa tiếp theo là búi cao. Để tạo được kiểu tóc này có rất nhiều cách khác nhau. Chị em có thể búi tóc cao sử dụng dây chun để cố định rồi quấn khăn lụa thêm xung quanh búi tóc. Hoặc một cách khác là buộc tóc cao, luồng khăn lụa vào đuôi tóc rồi mới búi lại. Dù làm bằng cách nào thì tổng thể cũng tạo nên một kiểu tóc trẻ trung, năng động và còn rất sang chảnh.
    [​IMG]
    Kiểu tóc cực gọn dàng mà vẫn tự nhiên này phù hợp cho những buổi mua sắm, dạo chơi cùng bạn bè, người yêu. Đặc biệt nếu có đi biển thì tóc búi cao với khăn lụa vô cùng lý tưởng cho nàng.
    [​IMG]
    Buộc tóc bằng khăn lụa kiểu thắt nơ
    Gợi ý cuối cùng cho chị em đó là kiểu tóc buộc gọn thắt nơ. Kiểu này khá giống tóc búi nhưng lại có chút khác biệt. Đuôi tóc được tóm gọn nhẹ và cố định bởi khăn lụa. Nhờ vậy mà cho cảm giác rất hiện đại, tự nhiên phù hợp sử dụng đời thường. Tuy nhiên cách buộc tóc này vào những ngày nắng nóng sẽ khá bất tiện nên chị em cần chú ý cân nhắc.
    [​IMG]
    Kiểu thắt nút ngược
    Cách buộc tóc bằng khăn lụa tiếp theo là buộc thắt nút ngược. Nếu bình thường chị em hay buộc nút về sau gáy thì kiểu này lại khác biệt. Theo đó, chị em sẽ tóm gọn hoặc chải suông tóc. Kế đến là luồng khăn lụa từ dưới lên cao trên đầu và buộc thắt nút lại. Kiểu này tương tự như buộc băng đôn nhưng có chút khác biệt về nút thắt.
    [​IMG]
    Buộc khăn lụa thắt nút ngược tạo nên phong cách hiện đại, vừa dễ thương lại không kém phần cá tính. Dáng tóc giúp chị em gọn gàng hơn và dễ dàng tạo được ấn tượng với người đối diện.
    [​IMG]
    Trên đây là một vài gợi ý cho các cô nàng về cách buộc tóc bằng khăn lụa. Những kiểu buộc này không chỉ đơn giản mà còn vô cùng thời trang. Hãy theo dõi Website hoặc Fanpage của Mimi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nwuynk

Chia sẻ trang này