Kinh nghiệm: Gương Tân Cổ Điển Giúp Không Gian Trở Nên Sang Trọng Và Tiện Nghi.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Panama Design, 25/4/2024.

  1. Panama Design

    Panama Design Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/8/2020
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gương tân cổ điển mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và kích thước sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn với không gian ngôi nhà của mình. Hiện nay, gương được ứng dụng rất nhiều trong các không gian và đồ nội thất tân cổ điển cao cấp nhằm đưa lại sự tiện nghi và sang trọng.

    Vẻ đẹp của gương tân cổ điển.

    Gương tân cổ điển mang đến một vẻ đẹp đặc biệt và lôi cuốn với sự kết hợp giữa nét đơn giản, thanh lịch và sự sang trọng cổ điển. Các đặc điểm của gương tân cổ điển thường là:

    • Khung gương: Thường làm từ các chất liệu như gỗ hoặc kim loại có hoa văn tinh xảo, các khung gương tân cổ điển thường được chế tác tỉ mỉ với các chi tiết uốn lượn, hoa văn họa tiết tinh xảo, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng.
    • Hình dạng: Gương tân cổ điển thường có hình chữ nhật hoặc oval. Trong một số trường hợp, các gương có thể có hình học phức tạp hơn với các góc cạnh hoặc đường cong tinh tế.
    • Chất liệu và hoàn thiện: Bề mặt gương thường được làm bằng kính chất lượng cao, được mài bóng để tạo ra hiệu ứng phản chiếu sáng và rõ nét. Khung gương có thể được hoàn thiện bằng sơn, mạ vàng hoặc bạc, tạo ra vẻ đẹp sang trọng và cổ điển.
    • Chi tiết trang trí: Gương tân cổ điển thường được trang trí với các phụ kiện như hoa văn, tượng điêu khắc nhỏ, các chi tiết thủ công tỉ mỉ như đồng hồ, nơ, hoa, lá, tạo nên một bức tranh tinh tế và lãng mạn.
    • Tính ứng dụng: Gương tân cổ điển thường được sử dụng làm đồ trang trí nội thất trong không gian phòng khách, phòng ngủ, hoặc phòng tắm. Chúng không chỉ là một món đồ dùng hữu ích mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, tôn vinh vẻ đẹp cổ điển và sự tinh tế của không gian.
    Gương tân cổ điển kết hợp không gian nội thất biệt thự tân cổ điển
    Gương tân cổ điển kết hợp không gian phòng ngủ.
    Gương tân cổ điển được kết hợp không gian phòng ngủ chủ yếu thông qua đồ nội thất như: bàn trang điểm, tủ áo, lavabo wc,… Đây là một cách để tạo ra sự hài hòa giữa sự cổ điển, sang trọng và không gian thoải mái, thư giãn của phòng ngủ.

    [​IMG]

    Gương được kết hợp với bàn trang điểm sẽ dựa trên hình dáng, thiết kế hoa văn của sản phẩm đó để tạo hình giúp tạo tính đồng bộ và đảm bảo chức năng.

    [​IMG]

    Gương kết hợp với tủ áo thường sẽ nằm ở vị trí cánh tủ áo nhằm mục đích giúp soi được toàn cơ thể khi thử đồ và lựa chọn quần áo.

    [​IMG]

    Gương kết hợp với lavabo thường đi kèm với bộ sưu tập đồ nội thất của không gian đó tạo sự đồng bộ và sang trọng.

    Gương tân cổ điển kết hợp không gian phòng khách.
    [​IMG]

    Gương tân cổ điển kết hợp không gian phòng khách thông qua các hệ gương lớn thường được đặt tại các vị trí thông tầng, trên vách lò sưởi hay tủ rượu,… nhằm mục đích trang trí, phản chiếu giúp không gian mở rộng hơn, mang tính trang trí làm tăng tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Gương tân cổ điển kết hợp không gian phòng ăn.
    [​IMG]

    Gương tân cổ điển kết hợp không gian phòng ăn thông qua các hệ gương của bàn décor, tủ rượu hay vách lò sưởi bởi thông thường không gian phòng ăn thường không quá lớn tạo cảm giác ấm cúng. Việc kết hợp gương trong không gian sẽ giúp không gian mở rộng hơn, lộng lẫy, xa hoa hơn.

    [​IMG]

    Gương tân cổ điển kết hợp không gian phòng thay đồ.
    [​IMG]

    Gương tân cổ điển kết hợp không gian phòng thay đồ thông qua các hệ gương của cánh tủ hay gương rời toàn thân đảm bảo tính thẩm mỹ chung của không gian và chức năng lựa chọn, soi toàn cơ thể.

    Gương tân cổ điển kết hợp không gian phòng gym.
    [​IMG]

    Gương tân cổ điển kết hợp không gian phòng gym thông qua các hệ gương toàn thân lớn vừa giúp phản chiếu toàn bộ không gian tập, động tác thể thao để người tập có thể theo dõi hoàn toàn quá trình vận động.

    Gương tân cổ điển kết hợp không gian phòng karaoke.
    [​IMG]

    Gương tân cổ điển kết hợp không gian phòng karaoke thông qua hệ gương trên các diện tường, trần với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với không gian giải trí. Gương trong không gian karaoke không có chức năng soi mà chỉ giúp không gian trở nên mờ ảo, lộng lẫy hơn.

    Lời kết.
    Như vậy, gương tân cổ điển rất đa năng cả về chức năng và kiểu dáng mẫu mã, khách hàng hoàn toàn thoải mái lựa chọn nhưng vẫn phải tuân thủ tính đồng bộ, tính thẩm mỹ chung của không gian.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Panama Design
    Đang tải...


Chia sẻ trang này