Xuất Hiện Phim Việt Được Hàng Loạt Báo Hàn Khen Ngợi "tạo Nên Trang Sử Mới Cho Điện Ảnh Vi

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Cú Phim, 25/4/2024.

  1. Cú Phim

    Cú Phim Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/3/2024
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mai của Trấn Thành dù đã chiếu được gần 1 tháng nhưng vẫn là tác phẩm đứng top đầu phòng vé Việt. Với sức hút mạnh mẽ, phim đã giúp Trấn Thành tự xô đổ kỷ lục của chính mình, thu về doanh thu khủng, đứng top 1 lịch sử phòng vé Việt.

    [​IMG]

    Chiến thắng vang danh của Mai vừa qua thậm chí còn trở nên chủ đề được truyền thông Hàn Quốc vô cùng để ý. cụ thể 1 loạt trang tin, báo điện tử của Hàn Quốc đã đăng tải bài viết về việc Mai (bộ phim có sự hài hòa giữa Trấn Thành và đơn vị phát hành là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc) đã phá kỷ lục phòng vé Việt. không chỉ đưa ra những thông báo khá phần đông về tình hình doanh thu của Mai, các trang tin này còn có một vài Tìm hiểu về sản phẩm của Trấn Thành.

    [​IMG]

    một loạt báo Hàn đưa tin về Mai

    Trang Edaily nhận định: "Mai là thành quả chứa đựng câu chuyện cảm động về tình ái và gia đình. Phim được cho là đã lồng ghép hoàn hảo những chủ đề về gia đình, tình yêu và những vấn đề phố hội Việt Nam, tập kết vào câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào của những anh hùng chính Mai (do Phương Anh Đào thủ vai) và Dương (do Tuấn Trần thủ vai). bên cạnh đó, tài năng lãnh đạo và khắc họa tâm lý cụ thể của đạo diễn Trấn Thành cũng như các câu thoại nắm bắt được xúc cảm người theo dõi khiến cho người ta dở khóc dở cười cũng đang được bàn tán nhiều trên mạng và đang mang lại thắng lợi cho phòng vé của bộ phim."

    Trang Cineplay cũng đăng chuyển vận bài viết, Nhận định ngay trong khoảng phần mở màn rằng: "Mai lôi kéo 6,03 triệu lượt người xem, tạo nên trang sử mới cho làng điện ảnh Việt!". Trang này còn viết: "Đạo diễn Trấn Thành đã mang lại hai cú hit phòng vé liên tục, tạo nên cơn chấn động làng điện ảnh Việt Nam."

    [​IMG]

    Bài báo về Mai trên trang Cineplay

    Nguồn: afimhay.com

    Xem phim tại: https://bit.ly/phim-mai
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cú Phim
    Đang tải...


Chia sẻ trang này