Bài 12: Frenkie De Jong Nguy Cơ Mất Euro 2024 - Kết Quả Bóng Đá Euro 2024

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi caphethethao11, 25/4/2024.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2024
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    >> Cùng Cafe Thể Thao cập nhật ket qua euro 2024 mới và nhanh nhất <<

    Barcelona đã không thể vượt qua Real Madrid trong trận cầu El Clasico vừa qua, kết thúc trận đấu với tỷ số 2-3. Thất bại này đã làm cho khoảng cách giữa Real và Barca trên BXH La Liga lên tới 11 điểm, khiến khả năng giữ chức vô địch của đội bóng xứ Catalan ngày càng mong manh.

    Tuy nhiên, nỗi buồn của đội chủ sân Camp Nou không chỉ dừng lại ở kết quả trận đấu. Họ còn phải đối mặt với việc mất đi Frenkie de Jong do chấn thương. Trong pha tranh chấp với Federico Valverde của Real Madrid vào phút thứ 45, De Jong đã cố gắng chặn cú sút của Valverde và chấn thương đã xảy ra. De Jong đã phải rời sân trong nước mắt.

    [​IMG]

    Mùa giải này của De Jong đã không ít lần bị gián đoạn do chấn thương. Tiền vệ người Hà Lan này đã phải nghỉ thi đấu tổng cộng 96 ngày, bỏ lỡ 14 trận đấu của Barca. Chấn thương mới này có thể khiến anh không thể tham dự phần còn lại của mùa giải.

    Không chỉ Barcelona, cả đội tuyển Hà Lan cũng đối mặt với nguy cơ mất De Jong ở VCK EURO 2024 sắp tới. Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn bởi De Jong là trụ cột không thể thiếu của đội tuyển Hà Lan.

    Trong thời gian De Jong nghỉ thi đấu, Barcelona còn lại 5 tiền vệ là Oriol Romeu, Pedri, Ilkay Gundogan, Fermin Lopez và Sergi Roberto. Có thể Pedri, Gundogan và Lopez sẽ là lựa chọn chính của HLV Xavi trong thời gian tới.

    >> Theo dõi Cafe Thể Thao để đón chờ kết quả EURO 2024 hôm nay nhanh nhất, xem trực tiếp các trận đấu đỉnh cao, cập nhật các tin tức nóng hổi tại EURO 2024 <<
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caphethethao11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này