Toàn quốc: Vang M Limited

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Ruoutot_243, 24/4/2024.

  1. Ruoutot_243

    Ruoutot_243 Rượu Tốt

    Tham gia:
    25/10/2023
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rượu vang M Limited được lên men hoàn toàn từ những trái Merlot. Nếu là một tín đồ sành vang, không quá khó để bạn có thể bắt gặp sự xuất hiện của các nốt hương như dâu tây, anh đào và gỗ sồi ở những lần nếm thử đầu tiên. Rượu có màu đỏ đậm, đằm thắm và rất bắt mắt. Khi thưởng thức, hương thơm của các loại quả mọng nhẹ nhàng lan tỏa khắp khoang miệng. Đặc biệt trong đó, các nốt hương của mận chín là sắc nét và dễ nhận biết nhất.

    Nước rượu mềm mại tạo cảm giác dễ chịu kết hợp cùng một chút tanin và axit khiến cho hương vị của rượu vang Merlot Salento M Merlot trở nên phong phú, phức tạp và tạo được dấu ấn riêng đối với người thưởng thức. Nồng độ cồn đạt mức 14,5% là một con số lý tưởng đối với các loại rượu vang Ý nói chung. Điều này khiến rượu trở nên dễ tiếp cận hơn đối với những người yêu vang ở nhiều độ tuổi và giới tính khác nhau.

    Rượu vang M Limited nên được phục vụ ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C để thể hiện trọn vẹn tiềm năng hương vị và mùi thơm phong phú. Để đạt được nhiệt độ phục vụ lý tưởng này, bạn có thể làm lạnh rượu trong tủ lạnh khoảng 30 phút trước khi phục vụ hoặc để rượu ở nhiệt độ phòng trong một thời gian ngắn sau khi mở.

    Khi nói đến các gợi ý phục vụ, rượu vang này có thể kết hợp tuyệt vời với nhiều món ăn khác nhau. Tannin mềm mại và hương vị trái cây chín khiến rượu trở thành sự kết hợp hoàn hảo với các loại thịt nướng như bít tết hoặc thịt cừu, cũng như các món mì ống thịnh soạn như lasagna hoặc spaghetti bolognese. Ngoài ra, kết cấu mịn và độ đậm vừa phải của rượu cộng hưởng tốt với các loại phô mai có hương vị như phô mai cheddar hoặc gouda lâu năm.


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ruoutot_243
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,807
    Đã được thích:
    14,684
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này