Mua Kệ Treo Quần Áo 2 Tầng Ở Đâu Giá Tốt

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi xuyenchinguyen, 26/4/2024.

  1. xuyenchinguyen

    xuyenchinguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thăng Long cung cấp giá kệ treo quần áo 2 tầng với nhiều kích thước mẫu kệ phù hợp cùng chất lượng tốt nhất.
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin cần thiết về kích thước cũng như địa chỉ mua kệ treo quần áo 2 tầng giá tốt chất .

    Kích thước giá treo quần áo 2 tầng phổ biến

    Tùy vào nhu cầu trưng bày, diện tích lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn kích thước giá treo quần áo 2 tầng sao cho phù hợp nhất. Hiện, mẫu giá kệ treo này thường được nhiều chủ shop chọn mua với kích thước phổ biến như sau:
    • Chiếu cao: 1,75m, 2m, 2m1,

    • Chiều dài : 1m/ 1,2m/ 1,5m

    • Chiều rộng : 0,4m, 0,45m

    • Màu sắc: màu đen, màu trắng sữa,...

    • Chất liệu: thép sơn tính điện, sát đất có thêm 1 sàn tôn hoặc sàn gỗ.
    [​IMG]

    Ngoài kích thước trên, Thăng Long còn nhận sản xuất theo kích thước, màu sắc, chất lượng mà khách hàng yêu cầu đảm bảo khả năng trưng bày tối ưu nhất.

    2. Các mẫu giá kệ treo quần áo 2 tầng đẹp
    Để tiết kiệm chi phí đầu tư, cũng như tối ưu không gian trưng bày quần áo trong shop thời trang, nhiều chủ đầu tư lựa chọn mua những mẫu kệ thời trang treo quần áo 2 tầng có kiểu dáng thiết kế khác nhau. Dưới đây là một vài mẫu giá treo 2 tầng đẹp đang được lòng nhiều chủ shop, các hộ gia đình. Cùng tham khảo qua nhé.

    2.1. Kệ treo quần áo 2 tầng dạng chữ A
    Đây là mẫu kệ treo quần áo phù hợp với những cửa hàng có diện tích nhỏ, số lượng hàng hóa không nhiều. Giá treo quần áo 2 tầng chữ A thường được dùng để trưng bày các sản phẩm váy, áo. Phần khung kệ được làm từ sắt sơn tĩnh diên bền bỉ theo thời gian. Phần chân của kệ có thể dùng để bày trí thêm những sản phẩm nhỏ khác như giày, thắt lưng, ví,… để không gian cửa hàng thêm gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.

    [​IMG]

    2.2. Kệ ống nước treo quần áo 2 tầng
    Thiết kế từ những ống nước sắt sơn tĩnh điện, kệ treo quần áo shop 2 tầng này là mẫu thiết kế độc đáo được rất nhiều shop quần áo lựa chọn. Các chi tiết của kệ có kết cấu lắp ghép, kiểu dáng gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt mang đến phong cách độc đáo cho shop của bạn. Với 2 thanh ngang treo đồ giúp tiết kiệm không gian hoàn hảo hơn.

    [​IMG]

    2.3. Khung treo quần áo 2 tầng có mặt gỗ
    Nếu bạn muốn tìm kiếm mẫu giá kệ treo 2 tầng vừa có thể treo quần áo trên 2 tầng kệ mà vừa có thể trưng bày phụ kiện trên cùng một diện tích để tiết kiệm không gian tối ưu nhất thì mẫu khung treo quần áo 2 tầng có mặt gỗ này là gợi ý không thể bỏ qua. Ngoài để trưng bày quần áo, mặt gỗ của mẫu kệ này còn được sử dụng để trang trí đặt bình hoa, cây cảnh làm cho không gian treo đồ nổi bật và bắt mắt hơn.

    [​IMG]

    2.4. Kệ 2 tầng treo hình chữ Z
    Sở hữu kiểu dáng sang trọng, khác biệt với những mẫu kệ 2 tầng treo quần áo thông thường, mẫu kệ treo hình chữ Z này sẽ là điểm nhấn giúp trang trí làm mới cho không gian shop ấn tượng và thu hút khách hàng. Kệ có thiết kế 2 tầng treo sole nhau để treo quần áo ở những vị trí xung quanh tường cho shop thời trang.

    [​IMG]

    2.5. Giàn treo quần áo 2 tầng hình chữ nhật
    Thiết kế dạng khung hình hộp chữ nhật, có 2 tầng treo quần áo và 2 mặt gỗ hoặc sàn tôn, mẫu kệ treo quần áo này được các chủ shop yêu thích để lắp đặt cho cửa hàng của mình. Bạn có thể vừa treo đồ trên các thanh kệ vừa sắp xếp các bộ quần áo gấp lên mặt gỗ, hoặc để phụ kiện túi xách, giày dép lên sàn gỗ của giàn treo để tận dụng không gian và giúp cửa hàng thêm phần nổi bật.

    [​IMG]

    2.6. Giá treo quần áo 2 tầng mái vòm
    Với thiết kế phần khung mái vòm cong ra ngoài tạo ra sự mới mẻ cho không gian trưng bày của cửa hàng thời trang. Điểm ấn tượng của mẫu khung kệ này có thể tận dung tối đa tối đa không gian trên tường để treo đồ vừa giúp tiết kiệm không gian vừa tạo sự ngăn nắp gọn gàng hơn, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn đồ.

    [​IMG]

    2.7. Kệ sắt V lỗ treo quần áo 2 tầng
    Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu kệ treo quần áo 2 tầng đa năng, chắc chắn có thể thay đổi khoảng cách mâm tầng theo ý thích thì đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Được làm từ các thanh sắt V lỗ phun sơn tĩnh điện có độ bền cao, đảm bảo treo được nhiều quần áo nhất có thể. Mẫu kệ sắt v lỗ này có thể tháo lắp, di chuyển và điều chỉnh khoảng cách tầng kệ treo đồ một cách linh hoạt.

    [​IMG]

    3. Kinh nghiệm mua sào treo quần áo 2 tầng
    Lựa chọn những chiếc kệ để quần áo 2 tầng trong shop phù hợp để là một trong những cách tân trang cho cửa hàng của mình. Do đó bạn cần bỏ túi một vài tiêu chí sau đây:

    • Đo đạc chuẩn xác diện tích cửa hàng để xác định kích thước kệ và số lượng kệ phù hợp với với không gian trưng bày trong cửa hàng của bạn.

    • Chọn kệ treo quần áo có màu sắc phù hợp với bố cục không gian, nội thất của cửa hàng để tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn cho cửa hàng.

    • Ưu tiên các mẫu kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống han gỉ, ẩm mốc, tải trọng lớn có thể treo được nhiều quần áo gọn gàng và tối ưu được không gian và giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư kệ về lâu về dài.

    • Lựa chọn nhà cung cấp kệ đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả và giá cả hợp lý.
    [​IMG]

    4. Giá kệ Thăng Long cung cấp và lắp đặt các mẫu giá kệ treo quần áo 2 tầng giá rẻ
    Là đơn đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất và cung cấp giá kệ để quần áo uy tín trên thị trường, Thăng Long luôn là địa chỉ mua giá treo quần áo 2 tầng được các chủ shop tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi đã setup thành công cho rất nhiều shop thời trang có tiếng trên toàn quốc. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng giá kệ của khách hàng, Thăng Long luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những mẫu giá kệ treo quần áo đảm bảo:

    • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, cập nhật những xu hướng mới nhất góp phần mang đến không gian bán hàng chuyên nghiệp và thẩm mỹ.

    • Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện độ bền cao, khả năng chịu tải trọng lớn.

    • Chế độ bảo bảo hành 3 năm, hỗ trợ đổi trả và dịch vụ hậu mãi lâu dài.

    • Hỗ trợ thiết kế mặt bằng 2D, 3D giúp đưa ra phương án trưng bày tối ưu nhất.

    • Nhận thiết kế giá kệ theo yêu cầu của khách hàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

    • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi.
    Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu giá treo quần áo 2 tầng phù hợp với cửa hàng thời trang của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua kệ thời trang hoặc các mẫu kệ treo quần áo chất lượng để trang bị cho cửa hàng của mình, hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn nhân viên tư vấn và báo giá miễn phí nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

    Thông tin liên hệ mua hàng:

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

    Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

    Website: Sieuthigiake.com

    Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

    Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuyenchinguyen
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 26/4/2024

Chia sẻ trang này