Mesut Ozil Đánh Giá Clb Có Khả Năng Vô Địch Champions League Mùa Này - Xem Trực Tiếp Bóng Đá Cúp C1

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi caphethethao11, 26/4/2024.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2024
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sau khi Man City, Arsenal và Barca bị loại khỏi Champions League, Mesut Ozil đánh giá rằng Real Madrid có khả năng lớn nhất giành chức vô địch C1 mùa này.

    Hòa 3-3 với Man City ở trận tứ kết lượt đi Champions League tại Bernabeu, và sau đó hòa 1-1 ở trận lượt về ở Etihad, Real Madrid và Man City buộc phải đấu luân lưu sau tỷ số hòa 4-4 sau hai lượt trận. Real Madrid đã vượt qua Man City với tỷ số 4-3 trong loạt đá luân lưu, tiến vào bán kết. Barca, Arsenal và Atletico Madrid cũng đã bị loại ở tứ kết. 4 đội lọt vào bán kết gồm Real, Bayern, Dortmund và PSG.

    Real sẽ đấu với Bayern ở bán kết, trong khi Dortmund sẽ gặp PSG. Khi được hỏi về trận đấu tại Etihad, cựu cầu thủ của Madrid, Mesut Ozil cho biết với Marca: “Man City đã cho thấy tại sao không đội nào muốn chạm trán họ. Họ kiểm soát trận đấu hầu hết thời gian... nếu không nói là suốt trận.
    [​IMG]
    Nhưng Real Madrid đã chơi rất thông minh. Họ phòng ngự rất tốt. Tôi đã hò "Hala Madrid!", sau cú sút phạt đền của Toni Rudiger, vì vậy bạn có thể hình dung tôi đã cảm thấy như thế nào. Tôi tin rằng hiện tại Real Madrid là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Tôi tin rằng họ có thể giành chức vô địch Champions League.”

    Ozil đã bị cuốn hút bởi mùa giải đầu tiên của Jude Bellingham ở Madrid, mặc dù anh cho rằng cầu thủ người Anh đã cho thấy dấu hiệu mệt mỏi trong những tuần gần đây. Anh thêm: “Mùa giải đầu tiên của anh ấy thật đáng ngạc nhiên và không thể tin nổi. Trong những tuần gần đây, anh ấy dường như hơi mệt mỏi, nhưng nếu anh ấy giành chức vô địch La Liga, Champions League và Euro 2024 thì anh ấy có thể là ứng cử viên cho Quả bóng Vàng. Anh ấy rất trẻ, điều đó thật không thể tin được”.
    Xem thêm lịch thi đấu cúp c1 vòng bán kết
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caphethethao11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này