Toàn quốc: Túi Xách Local Brand Dành Cho Nam

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Yesbag VN, 26/4/2024.

  1. Yesbag VN

    Yesbag VN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2024
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Túi xách không chỉ là sản phẩm dành cho phái nữ, mà hiện nay đã trở thành vật dụng quen thuộc với quý ông hiện đại, đặc biệt là túi xách da thật càng tôn lên khí chất và phong thái của phái mạnh. Các quý ông luôn dành niềm đam mê đặc biệt đối với các sản phẩm từ da thật, nắm bắt được điều đó, các doanh nghiệp Việt Nam đã cho ra đời không ít những thương hiệu túi xách local brand với chất liệu da thật 100%.

    Cùng điểm qua một số local brand túi xách uy tín và chất lượng đáng để bạn nên thử:


    1. Dadada



    Nổi bật với những sản phẩm túi xách dành cho nam, đặc biệt là túi xách công sở, các sản phẩm của Dadada hoàn toàn được làm từ da bò thật. Ưu điểm nổi bặt của da thật không chỉ ở độ bền bỉ, mà còn bởi bền mặt có thể chế tác được nhiều loại vân và hoa văn khác nhau. Ví dụ như: bề mặt dập vân cá sấu, bề mặt dập vân saffiano,….


    upload_2024-4-26_15-59-42.png

    Túi xách công sở nam da bò thật dập vân saffiano


    Túi xách Dadada hướng đến phong cách đơn giản, sang trọng, đa phần là nam công sở, các mẫu cặp táp đựng tài liệu của thương hiệu này được chau truốt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, ngoài ra còn ứng dụng khóa số, khóa vân tay để tăng độ bảo mật cho tài liệu của bạn.


    upload_2024-4-26_16-0-10.png

    Túi xách local brand công sở khóa số


    upload_2024-4-26_16-0-28.png

    Túi xách local brand công sở khóa vân tay


    Mức giá: 1.000.000vnđ – 4.500.000vnđ

    Sản phẩm được phân phối tại Yesbag VN



    2. Vicenzano



    Cũng là một thương hiệu túi xách local brand dành cho các quý ông, các sản phẩm của Vicenzano được thiết kế với phong cách tinh tế, tinh xảo, sang trọng. Thương hiệu Vicenzano được lấy cảm hứng từ Vicenza, vùng đất cho ra những tấm da bò thượng hạng và cao cấp, nguyên liệu da của Vicenzano cũng được nhập khẩu tại đây.

    Dòng sản phẩm chính của thương hiệu này là bóp, ví, clutch, thắt lưng nam,…

    Mức giá: 500.000vnđ – 2.650.000vnđ

    upload_2024-4-26_16-0-54.png



    3. La Force

    Được xem là một trong những thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam, La Force hiện nay được xem là một biểu tượng thời trang dành cho các quý ông. Nhấn mạnh phong cách lịch lãm, bạn có thể thấy La Force khi xuất hiện tại bất cứ đầu đều gắn liền với hình ảnh quý ông lịch lãm trong trang phục công sở hay vest.

    upload_2024-4-26_16-1-11.png

    La Force không chỉ là một thương hiệu túi xách local brand đình đám, mà các sản phẩm của hãng này còn có phụ kiện thời trang khác như thắt lưng, dày da, bóp, ví,… Tuy nhiên nổi bật nhất thì vấn là túi xách, các mẫu túi xách được thiết kế dành riêng cho quý ông công sở với đầy đủ công năng và độ thẩm mĩ.

    Ngoài nguyên liệu chính là da bò thì còn có các sản phẩm từ da cá sấu, da trăn.

    Mức giá: 400.000đ – 5.600.000đ

    4. WT Leather

    Khác với La Force, túi xách local brand WT Leather được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động, cá tính.

    upload_2024-4-26_16-1-24.png

    Mỗi sản phẩm từ WT Leather đều mang phong cách và cá tính riêng, chất liệu chính là da bò và da cá sấu. Là thương hiệu đồ da với tuổi đời hơn 20 năm, WT sở hữu những người thợ lành nghề và gu thẩm mĩ cao, cho ra đời những sản phẩm không quá phô trương nhưng lại rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

    Không chỉ dừng lại ở túi xách, WT còn cho ra đời các loại phụ kiện thời teang cần thiết như Giày, ví, thắt lưng, clutch,….


    5. Miatui Việt Nam

    Một thương hiệu cũng không thể không kể đến trong các thương hiệu thời trang tại Việt Nam. Là một thương hiệu Made in Việt Nam, tuy nhiên Miatui có tiền thân là nhà máy gia công túi xách xuất khẩu. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, các sản phẩm của Miatui luôn đạt đủ yêu cầu về chất lượng.

    Các sản phẩm túi xách local brand Miatui dành cho nam giới còn khá hạn chế, tuy nhiên cũng đạt được sự đón nhận khá nồng nhiệt từ phía khách hàng.

    upload_2024-4-26_16-1-38.png


    Túi xách Miatui dành cho nam mặc dù không sử dụng chất liệu da thật, nhưng về độ thẩm mỹ và công năng thì đạt yêu cầu tuyệt đối, bên cạnh đó mức giá phù hợp giúp người tiêu dùng dễ dang tiếp cận hơn.

    Túi xách local brand dành cho nam giới cũng như nữ giới hiện nay đều được các doanh nghiệp chú trọng phát triển lên tầm cao mới, mang đến một làn sóng mới cho các sản phẩm Made in Việt Nam. Hy vọng với bài viết này, các đấng mày râu có thể tìm ra được một thương hiệu phù hợp, uy tín và chất lượng để mua sắm và trải nghiệm nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yesbag VN

Chia sẻ trang này