Toàn quốc: Sốc 60/sp trang sức bạc tránh gió,dây chuyền mặt chữ 250k/dây trực tiếp tại xưởng

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi minhhangsang, 2/11/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063

    Chương trình khuyến mãi như sau :


    1. Free ship cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc
    2.Mua hàng từ 999k trở lên được tặng ngay một món quà trang sức khác
    3.Các sản phẩm được bán giá đợt này sẽ được giảm giá như giá tại hội chợ, nếu mẫu nào hết các mẹ đặt em sẽ chuyển tới sau, cam kết giá tốt nhất cho khách hàng.
    4.Hàng mua rồi không ưng ý được đổi, trả lại trong vòng 7 ngày.
    Các sản phẩm khuyến mãi mời các mẹ qua facebook page nhà em để xem nhiều hơn nhé














    [​IMG]
















    GIỚI THIỆU
    [​IMG] HƯỚNG DẪN MUA HÀNG [​IMG] THANH TOÁN [​IMG] SHIP HÀNG [​IMG] KHUYẾN MẠI HC [​IMG] LIÊN HỆ













    [​IMG] MENU [​IMG]
    [​IMG] GIỚI THIỆU [​IMG]
    [​IMG] HỖ TRỢ TRỤC TUYẾN [​IMG]





































    SẢN PHẨM BẠC
    [​IMG]Mẫu dây chuyền chữ
    [​IMG]Mặt dây chuyền nữ
    [​IMG]Mặt dây chuyền nam
    [​IMG]Lắc Tay
    [​IMG]Khuyên Tai
    [​IMG]Nhẫn
    [​IMG]Đồ dùng bằng bạc
    [​IMG]Nhẫn đôi
    [​IMG]Mẫu dây
    ĐẶT THEO YÊU CẦU
    [​IMG]Dây chuyền mặt chữ
    [​IMG]Nhẫn chữ
    [​IMG]Lắc tay, lắc chân chữ
    SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC
    [​IMG]Bông y tế
    [​IMG]Tăm bông,rơ lưỡi
    [​IMG]Nhiệt kế điện tử
    [​IMG][​IMG][​IMG]Tham gia chương trình "Tích điểm đổi quà" để nhận nhiều ưu đãi và quà tặng miễn phí.

    [​IMG]
    [​IMG]Tài nguyên mạng không của riêng ai nhưng những hình ảnh và thiết kế trang sức nhà em đều đuợc làm từ trí óc và sự sáng tạo của người thợ, vì vậy tất cả các sản phẩm đều đã đuợc in dấu shop, tuy nhiên , công nghệ thông tin ngày nay vô cùng hiện đại, nên mẫu nhà em có thể bị đánh cắp theo cách này hay cách khác, hoặc các cha mẹ cùng làm trang sức, hoặc có bạn bè làm trang sức lấy ảnh nhà em mang đi nhờ họ chế tác, gia công cho cũng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy các cha mẹ nên làm việc kín đáo để em không có cơ hội nhìn thấy, không thì sẽ ảnh hưởng đến uy tín của cha mẹ, mang danh ăn cắp ý tưởngngười khác thì thật không hay chút nào.

    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]Các shop khác không có mẫu mà gia công theo yêu cầu chắc chắn là giá sẽ cao hơn giá nhà em, bởi nhà em đã có mẫu sẵn,có khuôn làm thì tiền công sẽ rẻ hơn, chỉ trừ có một số mẫu làm hàng độc thì không làm khuôn sẵn.
    [​IMG] [​IMG]Khách hàng mua buôn hoặc muốn làm cộng tác viên vui lòng pm trên diễn đàn hoặc FB để được hỗ trợ nhanh nhất, và sẽ được gửi ảnh chưa chèn chữ, khi nhận đựoc ảnh các bạn cũng vui lòng chèn chữ và số đt của các bạn, vừa giúp khách hàng liên lạc nhanh hơn, vừa không bị "đánh cắp ý tưởng của sản phẩm"


    [​IMG][​IMG]Nhà em nhận làm tất cả các sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp, nhưng chỉ làm với chất liệu bạc hoặc vàng tây, vàng trắng, vàng ta có thể làm nhưng nhà em không làm nhiều nên không khuyến khích các mẹ đặt hàng vàng ta.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Tất cả các mẫu mã dù khó hoặc phức tạp đến đâu nhà em cũng vẫn có thể làm, và đảm bảo độ tinh xảo và đẹp không khác gì hình ảnh. Vì vậy các bạn có thể lấy bất kì mẫu mã nào nhà em cũng có thể làm, sở dĩ em dám khẳng định vậy vì đội ngũ thợ nhà em hiện nay đã được củng cố, và có đến hai thợ chính đã từng làm nhân viên cho Ruby Plaza, ngoài ra các thợ khác đều đã có kinh nghiệm và tay nghề đạt đến độ tinh xảo.
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]



    [​IMG][​IMG][​IMG]



    KHUYẾN CÁO: TOPIC HIỂN THỊ TỐT NHẤT TRÊN TRÌNH DUYỆT CHROME


    Giới thiệu về gian hàng HC và KM
    [HR][/HR]
    Nhà em tham gia hội chợ Noel, hiện tại chưa có thông tin gian hàng,em sẽ cập nhật khi có thông tin ah[HR][/HR]



    Đối với người mẹ, đứa con là tất cả. Nhưng đối với đứa con, người mẹ hay người cha là một mắt xích trong cuộc đời của nó. Ngay từ trong bụng mẹ bé đã biết đạp, biết nghe ba mẹ nói, thậm chí, khi chào đời, bé cũng biết quay, sổ, lọt như thế nào để ra được thế giới bên ngoài, thế nên các cha mẹ đừng nghĩ con còn quá nhỏ để biết tình cảm cha mẹ dành cho con như thế nào? Đừng để đến khi các con khôn lớn thì ba mẹ mới tự hỏi mình
    Mẹ đã làm tất cả cho con chưa?​



    Tất nhiên trong mỗi chúng ta ai cũng muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho những đứa con yêu quý của mình, thế nhưng mỗi người thể hiện một cách khác nhau,muốn con khôn lớn và trưởng thành thì ngay từ bé con đã phải được chăm sóc thật tốt, những đứa trẻ hay ốm vặt, còi cọc, suy dinh dưỡng thường sẽ không được phát triển toàn diễn cả về thể chất lẫn tinh thần.
    Các cha mẹ ta thường chỉ lo lắng khi con ốm đau, mệt mỏi, nhưng quên mất rằng, bé cần được chăm sóc ngay cả lúc khỏe mạnh, các cụ có câu
    " Phòng bệnh hơn chữa bệnh"


    Các mẹ phòng bệnh cho con như thế nào ah?

    Người xưa nói: Đeo bạc trên người giống như có bạn đồng hành về sức khoẻ và sự phú quý, tức là về mặt y học nó có tác dụng tích cực tới sức khoẻ bởi tính sát trùng, chữa lành vết thương, tránh lây nhiễm và thử độc rất tốt. Nó có thể ngăn ngừa sự phát triển của vi trùng, ổn định ngũ tạng, ổn định tinh thần, tránh hoảng loạn và trừ tà khí. Tác dụng nổi bật nhất của bạc là kháng sinh và diệt trùng. Nếu tác dụng của một loại kháng sinh bình thường chỉ có thể có tác dụng với sáu loại trùng bệnh thì bạc lại có thể tiêu diệt đến 650 loại. Vì thế mà đồ bạc còn được sử dụng rộng rãi hơn cả vàng bởi giá thành rẻ hơn, chế tác đơn giản mà lại mang nhiều lợi ích.

    Các em bé hay được đeo vòng chân, tay hoặc dây bạc để tránh gió. Ngay cả người lớn chúng ta cũng vậy. Điều này có thể lí giải như sau :

    Theo như nhiều tài liệu cho biết, cảm là trạng thái con người nhiễm các khí độc qua da. Gió độc thấm vào cơ thể qua da tại các lỗ chân lông. Các khí đó hầu hết là hợp chất của lưu huỳnh (S). Vì thế khi đánh gió bằng vòng bạc hay các dụng cụ đánh gió bằng nguyên tố Ag sẽ có 2 tác dụng.

    Thứ nhất Ag tác dụng với các khí của lưu huỳnh tạo thành hợp chất Ag2S có màu đen. Ag và Hg là 2 kim loại phản ứng dễ dàng với S. Khi lượng khí độc được loại bỏ (bằng cách dùng Ag) thì cơ thể phục hồi trở lại.
    Thứ hai, Ag có tác dụng diệt khuẩn. Chẳng thế mà từ thời xưa cha ông ta đã biết dùng các đồ bằng Ag như bát, đũa để đựng thức ăn.


    Người ta đã kiểm chứng là thời La Mã, các tướng lĩnh khi đi chinh chiến xa rất ít khi bị dịch tả hay các bệnh khác, chỉ đơn giản là cốc nước uống và các đồ dùng của họ đều bằng bạc, trong khi các đồ dùng của binh lính thì bằng đồ thiếc.

    Là người con của gia đình làm trong nghề lâu năm và có xửởng sản xuất riêng, chuyên bán buôn và bán lẻ cho các xưởng từ mọi miền đất nước Cheapest Shop mỗi ngày có đến vài chục khách đặt hàng từ mọi miền tổ quốc, với nét chữ tinh xảo và mựợt mà không thua kém gì nét chữ thiết kế trên vi tính. Không chỉ vậy Cheapest Shop luôn có mức giá ưu đãi hơn giá cả chung của thị trường vì bạn được đặt hàng tận gốc luôn, được ưu đãi sau bán hàng, và được sở hữu những món đồ do chính bạn chọn/

    Để biết uy tín bán hàng mời các mẹ ghé topic nhà em ở đây nhé
    http://bit.ly/HAaiRX

    CÁCH THỨC MUA HÀNG:


    +Khi bạn thích mẫu nào có thể comment trực tiếp trên mẫu đó của shop, sau đó bạn nhắn tin cho shop 093 229 34 39 hoặc 0984 653 518 để chúng tôi xác nhận và liên lạc lại với các bạn thuận lợi và nhanh chóng hơn.
    +Sau khi đã trao đổi cụ thể, Các bạn ở Hà Nội qua shop nhận hàng được thì đặt cọc trước cho shop 200k, các bạn không qua được, muốn ship tận nhà thì các bạn vui lòng gửi toàn bộ tiền hàng +phí ship ( tuỳ mức độ xa gần và số lượng hàng cần mua).
    +, Phí ship có thể là free trong các dịp khuyến mãi của shop hoặc gần khu vực nhà em, share hoặc các bạn trả (KH mua từ 3 sp trở lên nhà mình sẽ free ship toàn quốc,
    + Trong nội dung chuyển tiền mọi người ghi số điện thoại hoặc tên người nhận để em dễ phân biệt nhé ( tốt nhất là số điện thoại ạ ) .Vì nếu 1 ngày nhiều người chuyển tiền shop rất dễ nhầm lẫn.
    +Khi chuyển khoản xong, phiền mọi người SMS với Shop 093 229 34 39 hoặc 0984 653 518 với nội dung :
    Tên mẫu+ SỐ TIỀN ĐÃ CHUYỂN KHOẢN ( NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN) + SỐ ĐIỆN THOẠI + TÊN NGƯỜI NHẬN VÀ ĐỊA CHỈ GỦI HÀNG.

    Mọi người nhắn tin cho em càng sớm càng tốt sau khi chuyển tiền nhé ạ , để tránh tình trạng em sẽ không biết ai chuyển tiền.
    Cheapest Shop
    093 229 3439


    [​IMG]

    [HR][/HR]FANPAGE FACEBOOK
    [HR][/HR][​IMG]
    [HR][/HR]TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
    [HR][/HR][​IMG]

    0011004038625
    NGUYỄN THỊ SÁNG
    CHI NHÁNH HOÀN KIẾM

    [HR][/HR][​IMG]

    711A35744301
    NGUYỄN THỊ THÚY
    CHI NHÁNH GIA LÂM

    [HR][/HR][​IMG]

    036 0101 801 8686
    NGUYỄN THỊ SÁNG
    CHI NHÁNH HOÀN KIẾM
    [HR][/HR][​IMG]

    2511.205.256.680
    NGUYỄN THỊ SÁNG
    Chi nhánh Bắc Giang

































    BÁN CHẠY VÀ TIÊU BIỂU NHẤT
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]
    Em bonus cho các mẹ biết một số hình mà một người thợ nhà em làm dây chữ nhé
    Dụng cụ và đồ nghề thì cũng đơn giản, nhưng để làm được ra một dây chữ như mọi người vẫn thấy phải qua nhiều công đoạn : Thiết kế mẫu, Gắn mẫu vào miếng bạc đã được cán giống như trong hình chữ Khánh An







    [​IMG] [​IMG] [​IMG]






















































    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    kiểu lắc tay chữ
    [​IMG]
    Mẫu mặt và dây chữ Nam



    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    KHUYẾN MÃI HOT
    [​IMG]
    Để Khai trương topic may mắn và đông khách như topic bên kia của em , em xin bán giá cực sốc cho các mẹ như sau
    10 mẹ đăng ký và chuyển khoản đặt cọc sớm nhất sẽ đuợc mua các em khuyên tai, lắc tay, lắc chân cho con với giá 120k cho bất kì sản phẩm nào dứới đây. Ưu đãi chỉ dành cho mẹ nào ck sớm nhất để em update danh sách, những mẹ không có tên trong danh sách ưu đãi mua hàng tùy theo giá của từng sản phẩm và sẽ đuợc free ship. Các sản phẩm giá uư đãi như thế này là nhà em bao tiền công làm, các mẹ chỉ cần trả tiền trọng lượng và đá của sản phẩm mà thôi.
    Đồng giá 80k










































    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Đồng giá 160k







































    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]









































    NHẪN ĐÔI
    [​IMG]
    MẶT DÂY CHUYỀN
    [​IMG]
    KHUYÊN TAI
    [​IMG]
    NHẪN ĐỘC VÀ LẠ
    [​IMG]
    LẮC TAY
    [​IMG]
    MẪU DÂY
    [​IMG]





    Cheapest Shop
    SĐT: 093 229 3439
    Địa chỉ:Nhà 14, ngách 46, ngõ Thái Thịnh 2
    Gian hàng HC:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhhangsang
    Sửa lần cuối: 11/4/2014
  2. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Khai trương topic các mẹ xếp hàng mua giúp em,trang sức bạc tránh gió cho bé km sốc

    Danh sách 10 mẹ được mua hàng với giá 120k sẽ được cập nhật tại đây ah
     
    Chuot*con*cua*me thích bài này.
  3. Chuot*con*cua*me

    Chuot*con*cua*me Bột rau, coffee AN, Tiêu sạch, mật ong rừng

    Tham gia:
    27/5/2011
    Bài viết:
    17,414
    Đã được thích:
    6,190
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    Đa Di Năng quá em ơi :)
    Đơt này k lượn mấy nên k có gặp em
    Chúc em đắt hàng nhé :)
     
    minhhangsang thích bài này.
  4. spathutruc

    spathutruc 0988535108

    Tham gia:
    12/12/2012
    Bài viết:
    4,055
    Đã được thích:
    778
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    Chị ui không có chương trình cho người lớn à?Con em đầy đủ rùi mà lại là bé trai.hix
     
    minhhangsang thích bài này.
  5. spathutruc

    spathutruc 0988535108

    Tham gia:
    12/12/2012
    Bài viết:
    4,055
    Đã được thích:
    778
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    C ui mà không thấy giá cả đâu ạ?Nhà em có Shop quần áo ở HP.Em muốn nhận làm đồ như chị.Giá buôn thế nào hả chị?
     
  6. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    thực ra những đôi khuyên tai này có thể đeo cho cả các mẹ được mà em
     
  7. hangnonghoi

    hangnonghoi Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    7/1/2012
    Bài viết:
    10,454
    Đã được thích:
    1,244
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    Nhiều mẫu dây xinh quá.oánh dấu để dặt mặt dây cho con
     
  8. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    Đánh dấu thì nhớ ủng hộ em chị nhé, nhà em còn nhiều mẫu ở trên fb lắm chị ah
     
  9. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    vâng, em cũng bận nhiều việc nhưng vẫn phải cố gắng chị ah, nuôi đứa em gái đi học nên cũng tốn kém quá,hơn nữa cũng may là được nhiều mẹ ủng hộ nên em cũng ham
     
  10. ronron

    ronron Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/11/2010
    Bài viết:
    1,248
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    Đồ rất xinh, mình đánh dấu nhé, chúc bạn đắt hàng (u)
     
  11. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    vâng, em cảm ơn chị, có nhu cầu thì ủng hộ nhà em nhé, hi vọng lời chúc của chị linh nghiệm để em được phục vụ mọi người dài dài ah
     
  12. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    Nhẫn cho bé cực xinh yêu luôn nhé
















































    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
     
  13. bocuabebong83

    bocuabebong83 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    1/3/2012
    Bài viết:
    2,565
    Đã được thích:
    548
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    Không thấy cái lắc chân nào cho bé trai nhỉ? Muốn mua tặng con trai nuôi.
     
    minhhangsang thích bài này.
  14. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé










































    LTC1 LTC2 LTC3 LTC4
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    LTC5 LTC6 LTC7 LTC8
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    LTC9 LTC10 LTC11 LTC12
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    LTC13 LTC14 LTC15 LTC16
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  15. bogaugau

    bogaugau Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/11/2012
    Bài viết:
    2,911
    Đã được thích:
    459
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    mình cứ tưởng cái dây chuyền chữ giá 120k nữa chứ :)
     
  16. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    Hi, dây chữ thù tiền công và bạc nhà em lại làm bạc tốt chị ah, giá tốt và hàng đảm bảo đó chị
     
  17. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    Có mấy mẫu em vừa up chị xem ưng cái nào ko ah? Mở hàng topic may mắn em sẽ để giá đặc biệt chị nhé
     
  18. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    Có nhu cầu chị ủng họ nhừ em nhé
     
  19. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    Cái topic nỳd đang chờ một người mát tay mở hàng cho đây
     
  20. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,421
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Khai trương km soc120k/sp các mẹ xếp hàng mua nhé,trang sức bạc tránh gió cho bé

    [​IMG]

    thêm mẫu mới cho bé nữa nhé, em bận quá, chưa sửa lại topic được
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này