Hà Nội: Nano Bạc - Giải pháp hoàn hảo cho Nông nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hai_bobi81, 7/11/2013.

  1. hai_bobi81

    hai_bobi81 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/7/2011
    Bài viết:
    513
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Nano Bạc - Giải pháp hoàn hảo cho Nông nghiệp
    Công nghệ nano là một khoa học phát triển nhanh chóng của sản xuất và sử dụng các hạt có kích cỡ nano đo ở nanomet (1nm = 1 phần tỷ của một mét). Một loại vật liệu nano có một tác động sớm lên sản phẩm chăm sóc sứ ckhỏe là nano bạc.
    Bạc đã được sử dụng để điều trị bệnh y tế trong hơn 100 năm do thuộc tính của nó kháng khuẩn và kháng nấm tự nhiên. Các hạt nano bạc thường đo 25nm. Các hạt Nano bạc có diện tích mặt rất lớn, gia tăng tiếp xúc của chúng với vi khuẩn hoặc nấm, và nâng cao hiệu quả diệt khuẩn và diệt nấm.
    Nano bạc khi tiếp xúc với vi khuẩn và nấm bất lợi sẽ ảnh hưởng đến chuyển hóa tế bào và ức chế sự phát triển của tế bào. Nano bạc ức chế hô hấp, quá trình trao đổi chất cơ bản của hệ thống truyền và vận chuyển chất nền trong các màng tế bào vi khuẩn. Nano bạc ức chế sự nhân và tăng trưởng của các vi khuẩn và nấm gây nhiễm trùng, mùi, ngứa và lở loét.
    Nano bạc có thể được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác như băng cho vết bỏng, chữa bỏng, da; vết thương mụn trứng cá; và các sản phẩm vệ sinh phụ nữ, khăn vệ sinh…



    Nano bạc là:
    Hiệu quả cao
    Có tác dụng nhanh chóng

    Không độc
    Không kích thích
    Không dị ứng
    Không dung sai
    Ưa nước

    Hiệu quả của Nano bạc:

    Mặc dù nhiều người biết rằng bạc có đặc tính kháng khuẩn và kháng sinh cao, đã có hạn chế về việc áp dụng trong cuộc sống thực vì cần nhiệt độ cao và chi phí cao. Công nghệ nano giải quyết cả hai vấn đề cùng một lúc.


    Công nghệ nano là của chế biến vật liệu xuống khoảng vài mét nano (1nm = 10-9mm, 1/10, 000 độ dày tóc).


    Nano bạc sẽ kết hợp với các bức tường tế bào của vi khuẩn gây bệnh, sau đó sẽ trực tiếp nhận được bên trong vi khuẩn và nhanh chóng kế thợp với sulphydryl (SH) của enzyme chuyển hóa oxy để diệt chúng, để chặn đường hô hấp và quá trình trao đổi chất và làm nghẹt thở vi khuẩn.


    Ngày nay, công nghệ Nano bạc được sử dụng trong lớp phủ bề mặt của điện tử, nguyên tử carbon hoặc các khối carbon, dệt may, kim loại, gỗ, gốm sứ, thủy tinh, giấy, pha trộn với nhựa nhựa, bằng cách sử dụng chất xơ và nhiều ứng dụng khác.


    Công nghệ cốt lõi của Nano Silvver là khả năng sản xuất hạt càng nhỏ càng tốt và phân phối các hạt rất thống nhất. Khi các hạt nano được phủ trên bề mặt của vật liệu bất kỳ, diện tích bề mặt được tăng lên hàng triệu lần so với lá bạc bình thường.


    Bề mặt tối đa cho phép tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ với sốlượng nhỏ bằng bạc. Điều quan trọng nhất trong Nano bạc là để kiểm soát độ tinh khiết của hạt bạc. Trong trường hợp 0,01% tạp chất Nickel đượ cthêm vào hạt Silver Nano, nó là rất có hại cho cơ thể con người. Nhiều nhà nghiên cứu đang tập trung vào khả năng được sử dụng trong chinh phục “SIÊU VI KHUẨN” đang đe dọa đời sống con người trong tương lai.


    Ngoài ra, Nano bạc sẽ không hết hạn. Nhiệt, ánh sáng và bức xạ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chữa bệnh của nó.


    Cơ chế diệt khuẩn của Nanobạc
    Nhờ tỷ số (diện tích/bề mặt) lớn nên các nano bạc(kích cỡ chỉ bằng 1/50.000 của sợi tóc) có khả năng phản ứng đặc biệt cao và cóvai trò quan trọng trong việc làm sạch nước.


    Các hạt nano bạc sau khi đã chuyển sang dạng ion (Ag+) thì có khả năng tấn công vào nhiều vị trí trong tế bào vi sinh vật..vô hiệu hóa các chức năng của tế bào ấy và làm ảnh hưởng đến quá trình tổng hợp của tế bào, quá trình vận chuyển qua màng tế bào, quá trình phiên mã, dịch mã các RNA, DNA (Các quá trình này các bạn chắc đã biết trongmôn sinh học đại cương hoặc Sinh học phân tử)

    Ion Bạc có ái lực rất mạnh đối với các nhóm chức mang điện tích âm trong cơ thể phân tử sinh học như nhóm –SH, -COOH,… cũng như cácnhóm chức tích điện âm khác trong khắp tế bào vi khuẩn. Chính phản ứng liên kết đó đã làm thay đổi cấu trúc của các đại phân tử sinh học, làm chúng trở nên mất tác dụng trong tế bào. Vì vậy hầu như các vi sinh vật không thể có khả năngchống lại tính sát khuẩn của nano bạc.


    Sau thời gian nghiên cứu và thử nghiệm Nano bac vào nông nghiệp và thu được kết quả tốt công ty chúng tôi đưa ra thị trường các sản phẩm nano bạc ứng dụng trong nông nghiệp với các dòng sản phẩm :

    N200 - CHẾP HẨM CHUYÊN DÙNG CHO TRỒNG TRỌT
    N200 giúp phòng trừ và tiêu diệt các loại vi rút, vi khuẩn, nấm bệnh gây hại cây trồng, giảm hoặc không cần dùng các loại thuốc bảo vệ thực vật độc hại, từ đó tạo môi trường thuận lợi cho cây trồng sinh trưởng phát triển, nâng cao năng xuất chất lượngnông sản, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe con người, cây trồng còn tăng khả năng sinh trưởng sau khi được tưới bằng dung dịch nano bạc. Nano bạc có thể sử dụng cho tất cả các loại cây trồng, như hoa mầu (rau củ quả), cây lương thực(lúa ngô), cây công nghiệp (hồ tiêu, cà phê, ca cao, chè, mía....), các loại hoa cây cảnh...

    Sử dụng định kỳ đối với mỗi loại cây trồng khác nhau sẽ có lịch trình phun khác nhau. Ví dụ, thời kỳ cây con sức đề kháng rất yếu, chúng ta nên sử lý ngay từ giai đoạn ngâm hạt giống và làm đất, thời kỳ phát triển của lá nếu được sử lý dung dịch nano bạc thì lá sẽ khỏe, cây phát triển mạnh và tăng cường khả năng quang hợp, ngoài ra giai đoạn quả non cũng rất rễ bị sâu bệnh xâm hại và tấn công nên cần chú trọng những giai đoạn nhạy cảm này của cây trồng.
    Ngoài ra, có thể sử dụng N200 để xử lý đất trước khi trồng cây hoặc gieo hạt.
    Trong đất có rất nhiều mầm bệnh, vì vậy trước khi gieo hạt hoặc trồng cây, chúng ta nên sử dụng dung dịch nano bạc phun đều lên bề mặt để tiêu diệt nấm bệnh vi khuẩn, sau đó chúng ta bón lót và gieo hạt hoặc trồng cây sẽ cho hiệu quả vượt trội. Khi sử dụng sản phẩm này để xử lý đất, chúng ta sẽ loại trừ được các mầm bệnh trong đất nên cây trồng sẽ ít bị các loại bệnh do vi khuẩn và bào từ nấm phát triển gây nên. Để có tác dụng phòng bệnh tốt thìta nên xử lý đất trước khi gieo trồng.



    N200 - CHẾ PHẨM SÁT KHUẨN, SÁT TRÙNG CHUỒNG TRẠI
    N200 cũng được sử dụng như một loại thuốc sát khuẩn chuồng trại, khử mùi hôi chuồng trại, tiêu diệt mầm bệnh, các loại vi khuẩn, vi rút có hại cho vật nuôi, cực kỳ hiệu quả trong việc phòng dịch và dập dịch, và hoàn toàn không độc hại cho người và vật nuôi.



    N200 - CHẾ PHẨM XỬ LÝ, CẢI TẠO MÔI TRƯỜNG NUÔI TRỒNG THỦY SẢN
    N200 khi phân tán trong môi trường ao nuôi chúng sẽ phòng và diệt nguồn bệnh trong ao nuôi, ổn định màu nước, khử mùi hôi tanh của nước, đặc biệt đối với những ao có chất thải hữu cơ từ phân gia súc và gia cầm, hạn chế cá ăn nổi và các bệnh như đốm đỏ, đốm trắng, bệnh nấm thủy my, nấm mang, nấm bào tử… Đặc biệt N200 không phụ thuộc vào môi trường nước mặn hay ngọt, không bị phân hủy ở nhiệt độ cao, là một chất trơ trong mọi môi trường.



    Đặc biệt với nuôi trồng Tôm Nano bạc được đánh giá tốt trông việc phòng chống và sử lý nguồn nước hạn chế việc tôm nhiểm bệnh , từ tôm giống đến tôm thành phẩm làm sản lượng tăng cao


    Thông tin chi tiết xin liên hệ : Công ty CP Bắc Sơn – 58 Trần Thái Tông – CầuGiấy – Hà Nội

    Hotline tư vấn khách hàng : 0915247354
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hai_bobi81
    Sửa lần cuối: 7/11/2013
  2. The Lemon Spa

    The Lemon Spa Facebook.com/thelemonspa

    Tham gia:
    8/6/2011
    Bài viết:
    10,507
    Đã được thích:
    2,653
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nano Bạc - Giải pháp hoàn hảo cho Nông nghiệp

    Dịch vụ này mới và lạ ghê! Chúc nhà bác đắt hàng nhá! :D
     
  3. huongduongxanh_30032000

    huongduongxanh_30032000 LH: 0974.353.505

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    22,503
    Đã được thích:
    5,647
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Nano Bạc - Giải pháp hoàn hảo cho Nông nghiệp

    có hình ảnh em dễ hình dung hơn
     

Chia sẻ trang này