Bất ngờ về cty tài chính Prudental( e nhờ MOD vài hôm cho mọi người cảnh giác)

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi me_yeu_tina, 9/9/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Me Kem

    Me Kem Con là tất cả của mẹ!

    Tham gia:
    25/3/2008
    Bài viết:
    4,107
    Đã được thích:
    1,060
    Điểm thành tích:
    823
    Tớ cũng mua 2 cái, 1 cho tớ, 1 cho con tớ. Thực ra cũng không quan tâm nhiều đến lãi suất vì coi như mình bỏ ống cho con. Không biết tớ có lo nghĩ nhiều không nhưng nói dại chẳng may có sự cố gì thì còn có khoản cho con mình sau này. Đấy là tớ nói về mục đích của việc tớ mua bảo hiểm
    Còn nói với bạn 2contrai: bạn nói người tư vấn bảo hiểm là đối tác của công ty bảo hiểm, và công ty bảo hiểm (như bạn nói là người cung cấp dịch vụ phải không?) không có lỗi khi thiệt hại khách hàng phải chịu thực sự quá khó nghe. Như vậy chẳng khác nào đem con bỏ chợ còn người mua bảo hiểm thì như ăn may, gặp phải người nào tốt thì ok còn không thì lại đi vái tứ phương. Chẳng nhẽ thời buổi này trước khi mua bảo hiểm cũng phải thắp hương xin ông bà giúp con gặp được người tử tế?
     
    Đang tải...


  2. Sugarsea

    Sugarsea Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/12/2006
    Bài viết:
    755
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    - To bhnttv:
    Để tớ trả lời câu hỏi của bạn nhé, đơn giản lắm chứ k lằng nhằng và lùng bùng như một số "lập luận và giả định" làm tớ ...choáng ở trên: Tớ định mua vì cũng suýt bị ăn phải "bánh vẽ" của nhân viên BH. Ôi thôi là hay ho và ngọt ngào! Có điều nhờ topic này mà tỉnh ra, nhất là từ những câu chữ của bạn.
    Vậy thôi!
     
    Sửa lần cuối: 11/9/2009
  3. memitthai

    memitthai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2008
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay tớ mới đọc topic này nên mới biết có những trường hợp như tớ đã từng dự đoán thât. May mà lần trước tớ đã quyết liệt phản đối chứ nếu không ông chồng tớ đã ký xoẹt cái HD rồi.

    Chả là có đứa em họ của ông chồng tớ là đại lý cho Pru, suốt ngày gọi điện à ơi, còn mò đến tận nhà ngồi đến gần nửa đêm mới về. Thấy tớ tỏ thái độ nhất quyết không mua, còn ông chồng thì lưỡng lự thế là nó quay qua "đánh" ông ấy. Đeo bám không biết bao nhiêu lâu. Ông chồng tớ nể quá (vì là anh em mà) nên bảo tớ "em không đồng ý anh cũng mua". Tức mình, tớ phải gọi nói trực tiếp với nó là nhà chị hiện chưa tính đến việc này, khi nào có nhu cầu bọn chị sẽ liên hệ, mà mọi việc như thế này là chị quyết định chính chứ không phải anh ấy. Thế là...a lê biến.
     
  4. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Khiếp có 1 ngày k vào cái là đọc toét cả mắt...tớ chả đọc hết được của các mẹ đâu nhưng cũng nắm sơ sơ tình hình.
    Tớ báo cáo với cả nhà là từ hum đó cũng chả có mợ nhân viên bảo hiểm nào dám gọi điện nghe tớ chửi cả...tớ nghe mấy dòng an ủi của các mẹ cũng đỡ ức hơn rùi..cám ơn các mẹ
    Tớ cũng có vài dòng tâm sự với các mẹ..mong tìm được sự đồng cảm..cũng vẫn là vụ bảo hiểm các mẹ à!!!

    2năm về trước ngày mới ra trường..đọc báo mua bán có phần tuyển NV cho nghành giáo dục của Úc ở ngay số 02 Ngô quyền..hí hửng đi nộp hồ sơ
    -Gặp a trưởng phòng xấu trai nhưng thực sự có tài ăn nói..thu hút lắm...sau khi vào phòng riêng phỏng vấn thì a ấy nói:
    -"Ơ chỗ a hết vị trí e đăng tuyển rùi..chỉ còn làm thư ký riêng cho a thì có đc k? e làm kinh doanh..a sẽ đứng ra làm thủ tục và e ăn hoa hồng..."

    ======> tớ chuồn luôn!sợ vãi cả linh hồn...

    Khoảng vài tháng sau, tớ lại thấy nó tuyển vị trí cũ..nên lại nộp hồ sơ vào đó..Nhưng trong thời gian đó, BA tớ đang bị bệnh sắp mất, tớ đã nghỉ việc ở nhà chăm Ba,nhưng sau 1 thời gian nghĩ lại là nếu tớ cứ ở nhà thì ba tớ ra đi sẽ buồn vì con cái mình k công ăn việc làm gì? nên tớ quyết định nộp hồ sơ đi làm gần nhà,tiện trưa về chăm sóc Ba tớ..
    Sau mấy lần phỏng vẫn:Công việc của tớ là :
    -Lấy SĐT của các e học sinh, học lực, học lớp nào và cô giáo chủ nhiệm tên gì?

    -Gọi điện đến hỏi han phụ huynh xem có con đúng vậy k?(các vị phụ huynh sửng sốt ngạc nhiên). Và giới thiệu sơ qua về R-MIT và hướng giải quyết nếu như phụ huynh có ý định cho con e mình học==> là mua bảo hiểm của Dai-Iche để có tấm vé yên tâm nếu con em k đủ điểm vào trường.

    -Viết thư mời gòm 1 cái Các ví sít tên của Trưởng phòng nếu muốn liên lạc lại
    _Đi gửi thư mời.

    -Hôm hội thảo phải đến nước nôi..chăm sóc KH của mình/ và nếu có muốn kí hợp đồng thì kí.Nếu k thì phải chăm sóc tiếp qua điện thoại..

    Ban đầu tớ k biết việc của tớ phải làm là như vậy...
    Vào ngày hôm BA tớ mất, buổi sáng anh TP gọi điện bảo e phải mang hồ sơ sang cty ngay để e gửi vào SG để hoàn thành công việc..Tớ vừa sợ mất việc..vừa lo cho ba..Nên tranh thử buổi trưa có a bác sĩ truyền nước trông ba tớ chạy qua đó 1 tí.(Hành động này làm tớ ân hận và mang theo cả đời mình )...Và chiều hôm đó ba tớ mất.

    Sau 1 tuần xong xuôi việc của Ba, tớ bắt đầu công việc của mình như ở trên ấy.
    Trời rét căm căm...đi tận trường j của Nga ở Nguyễn Phong Sắc ấy...xăng xe mình chịu...gửi xe mình chịu...bao giờ có hợp đồng thì mới có tiền.
    Khi đi dự lớp đào tạo...a TP gọi 1 anh " chân gỗ" lên kể lại hành trình của mình từ khổ đến sung sướng..và lúc này a ấy kiếm 10-20tr 1 tháng ngon lành...tớ nghe hấp dẫn..lao mình đi kiếm tiền..
    Cuối cùng sau 2 tháng k chịu nổi nhiệt...mới phát hiện ra..những hợp đồng của mình đều bị thằng TP đó nẫng mất tay trên mà k có chứng cứ..tớ quyết định thôi việc

    Tớ thấy ức lắm...ngành giáo dục mà lại như vậy
    Thằng TP đó lúc nào cũng có giong: Ngành BH là ngành lương thiên..khi người ta khó khăn nhất..khi người ta mất đi...ngành BH là người đc mang ơn vì đã đưa tiền- giải quyết khó khăn cho người ta.
    Tớ căm thù cái ngành BH , và tớ ân hận vô cùng cái ngày cuối cùng chăm Ba tớ k toàn tâm..cứ long sòng sọc đi lo việc...ngu ơi là ngu..giờ thật hối hận..còn 1 ngày bên Ba tớ thôi mà tớ lại như vậy đấy...tớ hư quá...thật hối hận lắm...
    Nên có mẹ nào định BH bảo hiếc phải đọc bài viết của tớ làm gương nhé..
     
  5. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Còn vụ Vay tiền..nếu mẹ nào có ý định vay: tớ k dám khuyên là đừng vay vì đúng chúng giúp mình lúc mình cần tiên..
    Khi nào vay, các mẹ nhớ lấy số điện thoại của 2-3 nhân viên trong SG quản lý hồ sơ của mình
    -thứ 2 các mẹ nhớ bắt nó in lãi từng tháng từng năm...để đến ngày mình chợt nhớ ra mình còn biết luôn còn nợ nó bnhiêu tiền...đó là theo kinh nghiệm của tớ..
     
  6. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    MẹKem nói đúng..Việc lo nghĩ cho tương lai là lo nghĩ cho con cái mình,người thân của mình sau này...nhưng tớ xin lỗi nếu nói sai..chứ tớ chả dám mua..vì tự dưng vác nợ vào thân..tâm linh thôi mẹ nó nhé...Và bạn thấy có công ty bảo hiểm nào phá sản đâu..hic hic
     
  7. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Yêu cho roi cho vọt..ghét cho ngọt cho bùi...Ma lực của đồng tiền khiến bạn ngọt ngào dụ dỗ đồng tiền của những người k tỉnh táo ...Còn bạn là người bán hàng ,là người làm dịch vụ phải chăm sóc kh là đúng...cáu thì bán cho ma tây à?
     
  8. YeuBaby

    YeuBaby Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/4/2008
    Bài viết:
    3,428
    Đã được thích:
    818
    Điểm thành tích:
    823
    Đọc tâm sự của mẹ Tina thương quá. Thương mẹ nó vất vả ngược xuôi mà bị hẫng tay trên, lại đau đáu nỗi niềm về người cha đã khuất...Mẹ nó đã làm một việc có ích là mở ra topic này để nhiều người cùng chia sẻ, bàn luận - hiểu được nhiều mặt và toàn diện hơn về bảo hiểm, từ đó rút cho mình những bài học đắt giá, đồng thời cẩn trọng hơn khi đưa ra quyết định.
    Cảm ơn mẹ nó nhiều.
     
    me_yeu_tinabhnttv thích.
  9. YeuBaby

    YeuBaby Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/4/2008
    Bài viết:
    3,428
    Đã được thích:
    818
    Điểm thành tích:
    823
    @bhnttv: Em mong bác lượn đi cho nước chị em em nói chuyện thoải mái. Nước với chả bán nước, chim với chả ná. Mệt người! :rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:
     
    kising_satan thích bài này.
  10. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Điều quan trọng là phải có lòng tin vậy thôi...chứ bạn đừng vào đây vừa đấm vừa xoa nữa.Bạn càng nói..mọi người càng xa lanh BH hơn đấy....mình nghĩ bạn đủ thông minh để hiểu mọi người nói gì!

    Cái gì thì cái ..cũng phải có kinh nghiệm của bản thân đúc kết mới ra thôi!
     
  11. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Mẹ nó ơi..chả hiểu mấy ông BH nhận mình là nước gì mẹ nó nhỉ?..mình phải cảnh giác..
     
  12. YeuBaby

    YeuBaby Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/4/2008
    Bài viết:
    3,428
    Đã được thích:
    818
    Điểm thành tích:
    823
    Bác đừng trêu tức chị em em thì sẽ đươc " từ ", không thì ăn " tử " luôn. Nhịn lắm rồi đấy!
     
    bhnttv thích bài này.
  13. mebekevin

    mebekevin Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    28/12/2008
    Bài viết:
    5,229
    Đã được thích:
    1,585
    Điểm thành tích:
    863
    Hix : "Chúng ta chủ động ngay từ hiện tại mà có một khoản tiền lớn lúc khó khăn (dự phòng), khoản tiền lớn này dẫu quý, song hỡi chăng đừng bao giờ gặp nạn vẫn là hơn (!)"
    Câu này nghe 'ngon" quá ha. Em có 02 hợp đồng bảo hiểm ( hix hạn là 18 năm) em mới đóng được 3 năm. Giờ em "khó khăn" rùi, bảo hiểm có giúp gì cho em được không? chứ không vượt qua được khó khăn này chắc em không đợi được đến năm thứ 18 để đáo hạn quá :):):)
     
  14. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Tôi rất muốn cùng tranh luận để tìm ra câu trả lời thỏa đáng .Như các bạn biết đấy chúng ta vào diễn đàn này đâu phải là để cãi nhau và nói thực lòng nếu cãi nhau thì tôi xin đầu hàng vô điều kiện !
    Còn vấn đề trên tôi xin trả lời bạn như thế này : Bạn cũng đã từng mua bảo hiểm và bạn chắc cũng đã hiểu được vai trò của bảo hiểm các nguyên tắc cơ bản và các điều khoản ghi trong hợp đồng bảo hiểm ... Và bạn có đồng ý rằng một hợp đồng (nói chung ) sẽ có giá trị khi và chỉ khi 2 bên nhất trí đồng ý các điều khoản trong đó và cùng kí cam kết ... Cùng với nó là hiệu lực của hợp đồng .
    Nếu một trong 2 bên phá vỡ hợp đồng thì ... Ở đây ta nói đến thiệt hại ... của bên đơn phương phá vỡ hợp đồng đúng không bạn ?
    Như vậy là mọi người kêu trời khi chính mình là người là người làm hỏng hết kế hoạch đầu tư dài hạn của người ta . Ai là người có lỗi ?
    Tôi không bênh vực cho họ nhưng nếu là bạn bạn xem ai thiệt thòi hơn ai ?
    Nếu như tất cả các loại hợp đồng mà bên đơn phương phá hợp đồng lại có lợi thì sao nhỉ ?...
    Ở đây tôi muốn nói đến một số TVBH hoặc vì trình độ hoặc vì $ mà không Tư vấn cho khách hàng những cái cơ bản nhất để khách hàng hoặc vì không hiểu hoặc lầm tưởng hoặc vì muôn vàn lí do ... Dẫn đến thiệt thòi để căm thù :D Bảo hiểm !
    (Còn tiếp !)
     
  15. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Nếu tôi nói sâu hơn về bảo hiểm thì lại cho là tôi tiếp thị quảng cáo này nọ .Mỗi người đều có lí của mình khi nói về một vấn đề nào đó .Cái mà chúng ta đòi hỏi ở đây là sự công bằng khi nói về một vấn đề nào đó .
    Câu chuyện của chúng ta là chủ Topic đi vay tiền ...Bức xúc ... Chia sẻ ...
    Đây rõ ràng là chúng ta cần nói đến sự chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Chị ấy cảnh báo để mọi người thấy và có sự lựa chọn sáng suốt hơn nhân tiện nói về bảo hiểm .Cũng từ đó dây cà ra dây muống và nói về vấn đề thiệt hơn này nọ !
    Tôi thì nói về vấn đề Thiệt thòi ! Chắc chắn là Me _yeu _tina sẽ bị phạt nếu không đúng hẹn nhưng lỗi này lại không phải do mình trễ hẹn mà : EM CHUYỂN CÔNG TÁC KHÁC RỒI CHỊ Ạ !
    Sẽ rất nhiều người còn thiệt thòi hơn nếu như nghe các bạn mà các bạn TVBH đều đồng thanh :EM CHUYỂN CÔNG TÁC KHÁC RỒI CHỊ Ạ !
    Sẽ rất nhiều người còn thiệt thòi hơn nếu như nghe các bạn mà các chủ hợp đồng đều đơn phương phá vỡ hợp đồng khi chưa đến hạn !
     
  16. Khánh Băng

    Khánh Băng Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/7/2008
    Bài viết:
    1,250
    Đã được thích:
    256
    Điểm thành tích:
    123
     
  17. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Còn nói về việc ai thiệt hơn ai thì cả hai đều thiệt tôi ví dụ : Bạn và BH hợp đồng 2 bên cùng có lợi nếu như kết thúc hợp đồng đúng hạn thì bạn được số tiền như dự điịnh , bên BH thu hoạch kết quả đầu tư đúng hạn .
    Giả sử họ lấy tiền của bạn mang đầu tư cho nông dân trồng ngô 6 tháng mới thu hoạch (Mới có tiền trả bạn ) Ngô vừa hai tháng bạn đòi tiền thì họ phải nhổ ngô bán cho bò ăn chứ làm gì được nhỉ ?
    Lại nói khó nghe phải không ? Tuy nhiên chúng ta phải xét 2 mặt của vấn đề BHNT khác với ngân hàng vì vậy tại sao lại cứ kêu ca về lãi suất với bảo hiểm mà không kêu rủi ro với ngân hàng ?
     
  18. Me Kem

    Me Kem Con là tất cả của mẹ!

    Tham gia:
    25/3/2008
    Bài viết:
    4,107
    Đã được thích:
    1,060
    Điểm thành tích:
    823
    @ 2contrai: tớ không nhầm thì chính bạn mới là người đang lẫn lộn, bạn đọc lại bài post đầu tiên tớ comment, và đọc lại cái bài của chính bạn đó, đặt trong tình huống nào nhé! Khi mẹ yêu tina liên lạc với nhân viên công ty bảo hiểm (có được gọi là bên cung cấp dịch vụ không bạn? Nhân viên không đại diện cho công ty thì khi có thắc mắc j mún giải quyết chẳng lẽ khách hàng phải tìm gặp tổng giám đốc hả bạn?)
    Tớ không nói tốt hay không tốt về bảo hiểm, cũng chả căm thù như cách bạn dùng từ, cái tớ muốn nói là người sử dụng dịch vụ như chúng tớ, hoàn toàn có quyền được chăm sóc chu đáo chứ không phải mất thời gian, công sức, tiền bạc chỉ để làm những cái việc mà đúng ra cái gọi là cung cấp dịch vụ phải làm. Không có khách hàng công ty có tồn tại?
     
    Sửa lần cuối: 12/9/2009
  19. MebeBi - NBN

    MebeBi - NBN Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/12/2008
    Bài viết:
    4,682
    Đã được thích:
    302
    Điểm thành tích:
    173
    hic,may mà em cũng chẳng có tiền để mua bảo hiểm,chứ mà như thế này chắc em chết mất,!
     
  20. thuytkv

    thuytkv Banned

    Tham gia:
    14/6/2009
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Pru

    Bạn ơi, vay tín chấp thì đâu cũng thế thôi, ACb cũng kém gì, thủ tục lại lằng nhằng nữ, mệt mỏi lắm.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này