Thông tin: Thông tin thêm về AN PHÚC TRON ĐỜI của AIG

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi 2contrai, 7/5/2009.

  1. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    An Phúc Trọn Đời
    Cuộc đời mỗi người được ví như một bản nhạc có nhiều nốt thăng trầm qua từng giai đoạn của cuộc sống. Tuy nhiên, hạnh phúc và thành công không chỉ đến một cách ngẫu nhiên, mà thường đến với những người biết hoạch định tốt cuộc sống của chính họ. Làm sao có thể chủ động điều khiển “bản nhạc cuộc đời” của riêng bạn và những người thân yêu?

    An Phúc Trọn Đời chính là câu trả lời tối ưu!

    An Phúc Trọn Đời là giải pháp hoàn hảo mang lại sự bảo vệ vững chắc và an tâm về mặt tài chính cho gia đình bạn trong suốt cuộc đời. Kết hợp linh hoạt giữa bảo vệ tài chính và tích lũy tiết kiệm, An Phúc Trọn Đời giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc hoạch định và thực hiện kế hoạch tài chính lâu dài với những ưu điểm nổi bật sau:

    Đóng phí bảo hiểm linh hoạt.
    Chủ động điều chỉnh quyền lợi bảo hiểm.
    Rút tiền như một tài khoản ngân hàng.
    Lãi suất hấp dẫn, được công ty cam kết không thấp hơn 4%/năm.
    Báo cáo tài chính minh bạch theo định kỳ.




    AIG Life (Việt Nam) với sản phẩm An Phúc Trọn Đời sẽ mang lại cho gia đình bạn sức mạnh bảo vệ tài chính vững vàng.


    Bảo vệ tuổi thơ hôm nay, an tâm học vấn ngày mai.
    Tuổi thơ là lứa tuổi thần tiên, êm đềm và hạnh phúc nhất trong một đời người. Tuy nhiên, tuổi thơ cũng có thể gặp sóng gió nếu những điều không may bất ngờ ập đến với những người làm cha làm mẹ. Vì thế, hãy dành cho con yêu dấu của bạn những gì tốt đẹp nhất! Hãy che chở cho tuổi thơ tuyệt vời của bé bằng sự bảo vệ vững chắc từ sản phẩm An Phúc Trọn Đời của AIG Life (Việt Nam)!

    Với An Phúc Trọn Đời, gia đình bạn luôn an tâm về mặt tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống. Sản phẩm này còn cho phép linh hoạt trong việc đóng phí cũng như rút tiền từ tài khoản bảo hiểm, giúp bạn chủ động hơn trong các khoản chi tiêu dành cho con cái như ăn học, chăm sóc y tế…

    Bảo vệ học vấn hôm nay, an tâm sự nghiệp ngày mai.

    Học vấn là một trong những tài sản quý giá nhất mà cha mẹ để lại cho con khi bước vào đời. Vì thế, ngày càng có nhiều gia đình dành những khoản đầu tư lớn cho con cái vào những trường tốt nhất trong và ngoài nước. Ngưỡng cửa đại học là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và bước đầu tự lập trong cuộc sống của con bạn. Vậy bạn đã hoạch định tài chính một cách đúng mức để chuẩn bị cho con mình vào đại học chưa?

    An Phúc Trọn Đời là sự lựa chọn tối ưu để bảo vệ tương lai học vấn của con bạn. Với lãi suất cam kết hằng năm không thấp hơn 4% trong suốt thời hạn hợp đồng, số tiền tích luỹ sẽ tạo ra nguồn tài chính ổn định giúp trang trải các khoản học phí và chi tiêu ở đại học của con bạn.

    Bảo vệ sự nghiệp hôm nay, an tâm tài chính ngày mai.

    “Sông có khúc, người có lúc”. Chẳng ai chắc chắn con đường sự nghiệp của mình lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Càng không thể biết trước được những rủi ro gì có thể xảy ra và vào thời điểm nào. Là người có sự nghiệp vững chắc tạo ra thu nhập chính cho gia đình, bạn có muốn tài chính của gia đình mình luôn được bảo vệ trước những biến cố của cuộc sống?

    Bên cạnh việc bảo vệ tài chính gia đình một cách hữu hiệu, sản phẩm An Phúc Trọn Đời còn cho phép linh hoạt trong việc đóng phí và điều chỉnh quyền lợi bảo hiểm, giúp bạn dễ dàng cân đối tài chính và chủ động hơn cho các khoản chi tiêu cần thiết của gia đình như xây nhà, mua xe, chăm sóc y tế… Với An Phúc Trọn Đời, gia đình bạn sẽ luôn có được sự an tâm về mặt tài chính vì thu nhập của bạn đã được bảo vệ vững chắc trước mọi rủi ro trong cuộc sống.

    Bảo vệ tài chính hôm nay, an tâm tuổi già ngày mai.

    Bạn đã cống hiến sức trẻ cho công việc và sự nghiệp, giờ là lúc bạn cần hưởng thụ một cuộc sống hưu trí an nhàn. Một khi thu nhập không còn được đảm bảo như lúc trước, liệu bạn đã chuẩn bị đủ nguồn tài chính để chủ động trong việc chi tiêu và an dưỡng tuổi già?

    Cho phép rút tiền như một tài khoản ngân hàng và lãi suất cam kết không thấp hơn 4%/năm, An Phúc Trọn Đời sẽ mang lại sự an tâm vững chắc cho bạn với khoản tích lũy dưỡng già lý tưởng để đảm bảo các nhu cầu chi tiêu, chăm sóc sức khỏe hằng ngày.

    Luôn thông hiểu và quan tâm đến khách hàng, các Đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của AIG Life (Việt Nam) sẽ cùng bạn lập kế hoạch tài chính phù hợp nhất để đảm bảo cho bạn một cuộc sống an tâm và hạnh phúc trọn đời.

    Các quyền lợi bảo hiểm ưu việt của sản phẩm An Phúc Trọn Đời

    Quyền lợi khi tử vong
    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, An Phúc Trọn Đời mang đến hai sự lựa chọn sau đây:

    Lựa chọn 1:

    Nếu chẳng may người được bảo hiểm tử vong, công ty sẽ chi trả số tiền bảo hiểm hiện tại hoặc giá trị tài khoản, tuỳ theo giá trị nào lớn hơn.

    Lựa chọn 2:

    Nếu chẳng may người được bảo hiểm tử vong, công ty sẽ chi trả số tiền bảo hiểm hiện tại cộng với giá trị tài khoản.


    Quyền lợi khi tàn tật toàn bộ vĩnh viễn

    Nếu người được bảo hiểm ở trong độ tuổi từ 18 tới 65 không may bị tàn tật toàn bộ vĩnh viễn, công ty sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tương đương với quyền lợi tử vong tính tại thời điểm người được bảo hiểm bị tàn tật toàn bộ vĩnh viễn. Khoản tiền này sẽ được chia làm 10 phần và được chi trả trong 10 năm.

    Nếu không may người được bảo hiểm bị tử vong sau khi đã được chi trả một phần quyền lợi tàn tật toàn bộ vĩnh viễn, phần còn lại chưa chi trả sẽ được công ty thanh toán hết một lần cho khách hàng.

    Quyền lợi được rút tiền từ giá trị tài khoản

    Kể từ năm thứ hai trở đi, khách hàng có thể yêu cầu rút tiền từ giá trị tài khoản. Khách hàng có toàn quyền lựa chọn thời điểm rút tiền khi đáp ứng đủ các yêu cầu sau:
    Số tiền rút tối đa không quá 80% giá trị hoàn lại.
    Việc rút tiền không làm cho số tiền bảo hiểm hiện tại nhỏ hơn số tiền bảo hiểm gốc tối thiểu được quy định bởi công ty.
    Việc rút tiền không làm cho giá trị hoàn lại giảm xuống thấp hơn khoản khấu trừ hàng tháng.

    Quyền lợi được tạm ứng từ hợp đồng

    Sau khi hợp đồng có hiệu lực ít nhất 1 năm và có giá trị hoàn lại, khách hàng có thể yêu cầu tạm ứng cho nhu cầu đột xuất của mình tối đa không vượt quá 80% giá trị hoàn lại. Lãi suất nhận tạm ứng từ hợp đồng sẽ do công ty quy định theo từng thời kỳ.
    Quyền lợi được thay đổi số tiền bảo hiểm hiện tại

    Khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi số tiền bảo hiểm hiện tại vào bất cứ lúc nào sau khi hợp đồng đã có hiệu lực ít nhất một năm tuỳ theo nhu cầu của mình.
    Quyền lợi được hưởng lãi suất tích luỹ trên giá trị tài khoản

    Khách hàng sẽ được hưởng tiền lãi tích luỹ trên các khoản tiền đã đóng sau khi trừ đi các chi phí theo quy định trong hợp đồng bảo hiểm. Mức lãi suất này được cam kết không thấp hơn 4%/năm trong suốt thời hạn hợp đồng. Công ty có chiến lược đầu tư an toàn để đảm bảo cam kết của mình và giúp cho khách hàng có thể tạo được một khoản tích luỹ ổn định và lên kế hoạch tài chính theo nhu cầu.
    Quyền lợi khi đáo hạn

    Vào ngày đáo hạn hợp đồng, công ty sẽ chi trả toàn bộ giá trị hoàn lại cho khách hàng.

    --------------------------------------------------------------------------------

    Những điều cần biết khi tham gia An Phúc Trọn Đời

    Tuổi tham gia bảo hiểm: 0 – 60 tuổi.
    Tuổi đáo hạn hợp đồng: 100 tuổi.
    Phương thức đóng phí linh hoạt
    Trong hai năm đầu tiên, khách hàng phải đóng một khoản phí bảo hiểm tối thiểu bằng với mức quy định của công ty. Kể từ năm thứ 3 trở đi, khách hàng có toàn quyền chủ động trong việc lên kế hoạch đóng phí theo khả năng tài chính cũng như nhu cầu riêng của mình.
    Tính minh bạch cao

    Vào ngày kỷ niệm hợp đồng hằng năm, công ty sẽ gửi bản báo cáo tài khoản của hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng để theo dõi chi tiết số tiền đã đóng vào, các chi phí đã được khấu trừ trong kỳ, số lãi tích luỹ, số tiền rút ra hay tạm ứng và số dư cuối cùng vào mỗi kỳ. Các khoản chi phí được thể hiện cụ thể trong hợp đồng bảo hiểm.

    Với khoảng 6tr một năm Bạn có một hợp đồng nửa tỷ cho bé của Bạn rồi !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 2contrai
    Đang tải...


  2. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Hãy quan tâm hơn đến cuộc sống của chính chúng ta !
     

Chia sẻ trang này