Cần giúp: Giup toi!!

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi bach_diep, 24/5/2009.

  1. bach_diep

    bach_diep Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/5/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    :( Tháng 10/2007 gia đình tôi có mua một ngôi nhà ở Trương Định, cho đến nay gia đình tôi đã đủ quyền để làm thủ tục sang tên sổ đỏ. Nhưng chúng tôi đã gặp bất lợi là gia đình chủ cũ không tạo điều kiện với lý do là: tại thời điểm mua nhà chúng tôi mua rẻ hơn, bây giờ giá đất tăng lên rồi nên chúng tôi lãi hơn, và một lý do rất con nít mà tôi không tiện kể ra. Chúng tôi đã vài lần qua gặp chủ cũ và yêu cầu họ tạo điều kiện nhưng họ vẫn kiên quyết không làm, mặc dù là cán bộ công tác trong bệnh viện nhưng họ có những cách cư xử thật không văn hóa lắm. Mọi người hãy cho chúng tôi những lời khuyên thật bổ ích nha. Và như thế chủ nhà cũ có vi phạm pháp luật không?? Chúng tôi xin chân thành cám ơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bach_diep
    Đang tải...


  2. vietfloor

    vietfloor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2009
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Cái vấn đề này mẹ ra văn phòng luật tư vấn là ổn hết mà, mẹ đừng lo. Thêm nữa, nếu bên văn phòng luật giới thiệu người nhờ vả thì.... chắc như ăn bắp, ở đường Trương Định thì không quá khó đâu mẹ nó ơi
     
  3. THO NGOCLINH

    THO NGOCLINH Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/7/2009
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Vậy khi mua, bạn chưa làm HĐMB công chứng àh? Nếu làm rồi thì cứ thế mang các giấy tờ lên sở tài nguyên môi trường quận để làm thủ tục thôi. Ở đó sẽ có người hường dẫn cho bạn thủ tục, rất đơn giản mà. Còn giấy nộp thuế TNCN của người bán. Bạn cú ký giả chũ kí người bán cũng được mà.
     

Chia sẻ trang này