Toàn quốc: Cao Ban Long - Hộp Quà Biếu Tết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi missmerui, 8/1/2016.

  1. missmerui

    missmerui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Cao ban long Altai hộp quà biếu là sản phẩm đang được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm, giúp nâng cao sức khỏe, ổn định huyết áp, giúp khỏe xương cốt, tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới…

    Giống hươu Maral của vùng núi Altai là giống hươu khỏe mạnh được chăn thả tự nhiên với phương thức nuôi hoàn toàn hoang dã, với nguồn thức ăn tự nhiên đa dạng và phong phú của thảm thực vật ” sạch sẽ nhất hành tinh” mang đến cho bạn những sản phẩm Nhung hươu uy tín chất lượng nhất trên thế giới.

    Những chiếc sừng hươu già được tạo nên sản phẩm Cao ban long hộp quà biếu cô đặc với nhiều dưỡng chất quý hiếm cho bạn sản phẩm tốt với nhiều công dụng cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Sản phẩm Cao ban long Sibiri hộp quà biếu có giá cao hơn sản phẩm loại thường một chút do sản phẩm này được nhà sản xuất cho thêm thành phần long nhãn để nâng cao, bồi bổ sức khỏe cho những người bị suy nhược thần kinh nặng. Đây chính là món quà biếu cao cấp tốt cho sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua trong những dịp lễ Tết, ngày trọng đại.

    THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA CAO BAN LONG HỘP QUÀ BIẾU SIBIRI:
    • Cao ban long hộp quà biếu Sibiri chủ yếu là sản phẩm có chứa các thành phần chính là keratin từ gạc sừng hươu già mang lại sức đề kháng cho cơ thể và phòng chống bệnh tật.
    • Ngoài ra, còn có các thành phần khác như: cytein, lencin, tyrosin, acid glutamic, arginin, alanin, lysin…, rất ít muối canxi giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, mạnh gân cốt.
    • Thành phần long nhãn giúp tẩm bổ và tốt cho hệ tiêu hóa tốt.
    ĐIỂM QUA TÁC DỤNG CHÍNH CỦA HỘP QUÀ BIẾU SẾP NGÀY TẾT CAO BAN LONG:
    • Đối với bệnh xương khớp: Cao ban long giúp hỗ trợ điều trị sự thiếu hụt canxi, hạn chế nguy cơ loãng xương, đau nhức xương khớp.
    • Đối với thai phụ hoặc phụ nữ sau sinh: bổ sung chất đạm, vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và đặc biệt giúp chị em phụ nữ ổn định cân nặng hiệu quả.
    • Đối với người bệnh và suy nhược cơ thể: Cao ban long hộp quà biếu giúp tăng cường sức khỏe và phục hồi nhanh chóng cho người bệnh.
    • Đối với chức năng tiêu hóa: giúp hấp thu dưỡng chất hiệu quả, hạn chế táo bón, ăn không tiêu và suy nhược cơ thể.
    • Đối với trẻ em chậm lớn: giúp để bổ sung các chất khoáng và vitamin cần thiết nhất cho sự phát triển của cơ thể và hệ xương khớp.
    • Đối với những người mắc bệnh về máu: giúp ổn định huyết áp, tăng cường lưu thông máu và chống thiếu máu, chữa bệnh đau đầu hiệu quả.
    • Tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ giới, tăng cảm xúc hưng phấn khi quan hệ.
    • Ngoài ra, sản phẩm cao ban long hộp quà biếu còn có tác dụng tăng cường sự dẻo dai, săn chắc cho các vận động viên thể dục và những người thường xuyên phải lao động nặng nhọc.
    [​IMG]
    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG CAO BAN LONG HỘP QUÀ BIẾU:
    • Cao ban long hộp quà biếu thích hợp sử dụng cho các đối tượng lao động với cường độ cao, suy nhược cơ thể,
    • Người bệnh mới ốm dậy, cần bổ sung dinh dưỡng
    • Người hay đau lưng mỏi gối, nam giới chức năng sinh lý kém
    • Sản phẩm thích hợp cho những phụ nữ sau sinh và đang mang thai
    • Các chị em phụ nữ kinh nguyệt không đều
    • Kiêng kị: người có bệnh hư hàn thì không nên dùng cao ban long
    CÁCH SỬ DỤNG CAO BAN LONG SIBIRI HỘP QUÀ BIẾU:
    • Để tiện sử dụng bạn nên xắt cao ban long thành miếng nhỏ để ăn trực tiếp hoặc hòa cùng nước nóng.
    • Bạn có thể hấp cùng cơm khi cơm gần chín
    • Dùng để ngâm rượu: ngâm cao ban long Sibiri cùng khoảng 1 lít rượu rồi uống 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 chén nhỏ khoảng 20ml.
    Các bạn có thể tham khảo thêm cách chế biến nhung hươu tại đây
    Dạng sản phẩm: Cao dẻo

    Quy cách đóng gói: 100 gam

    Hạn sử dụng: ghi trên bao bì sản phẩm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi missmerui
    Sửa lần cuối: 10/10/2016
  2. missmerui

    missmerui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Đâu là địa chỉ mua Nhung hươu uy tín cho bạn lựa chọn bởi trên thị trường Nhung hươu giả, kém chất lượng được bán tràn lan khiến tiền mất tật mang ảnh hưởng rất nhiều cho sức khỏe người tiêu dùng.Bởi vậy lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm là điều mà nhiều người quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu nơi bán nhung hươu để các bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Nhung hươu từ lâu đã được coi là bài thuốc quý với rất nhiều công dụng với sức khỏe của con người như:

    Bồi bổ cơ thể, bổ thận, tráng dương nâng cao chức năng sinh lý cho các cặp vợ chồng. Ngoài ra, nhung hươu còn có tác dụng tốt cho các chị em phụ nữ bị băng huyết, kinh nguyệt không đều, khó sinh nở…

    – Tăng cường bổ sung các dưỡng chất cho hệ xương khớp, hạn chế nguy cơ loãng xương và các trường hợp thiếu máu, gân xương yếu, trẻ em còi xương suy dinh dưỡng, người già hay đau ốm, nhức xương…
    -Hỗ trợ chức năng lưu thông máu cho cơ thể, làm huyết áp hạ, và ổn định nhịp đập cho tim…

    >> Cách phân biệt nhung hươu thật giá

    Ngoài ra, Nhung hươu còn rất nhiều tác dụng khác như tăng cường sức đề kháng, hạn chế mệt mỏi, giúp ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn…

    Để mang lại những hiệu quả trên, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều sản phẩm từ Nhung hươu như:
    Nhung hươu tươi: là sản phẩm có chứa đầy đủ các dưỡng chất có trong Nhung hươu giúp bồi bổ, nâng cao sức khỏe.
    Nhung hươu khô thái lát: Đây chính là dạng nhung hươu có thể sử dụng với nhiều cách khác nhau như: nhung hươu nấu cháo, tẩm mật ong hoặc rượu nhung hươu…
    Nhung hươu dạng cao, dạng viên: là dạng sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến mà vẫn đảm bảo được các thành phần quý hiếm có trong Nhung hươu. Rất thích hợp cho người bận rộn, người già, phụ nữ muốn cải thiện sức khỏe và nhan sắc…
    [​IMG]
    Những sản phẩm trên bạn có thể thoải mái lựa chọn để chăm sóc sức khỏe của bản thân hoặc mua làm quà biếu tặng cho người thân, gia đình hoặc các sếp của bạn.

    Vậy đâu là địa chỉ mua nhung hươu uy tín cho bạn lựa chọn. Để có trên tay các sản phẩm Nhung hươu uy tín chất lượng bạn có thể đặt mua tại địa chỉ nhansamnhunghuou.com. Đây là địa chỉ tại Hà Nội đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt mua bởi:
    Nhansamnhunghuou.com cam kết cung cấp các sản phẩm Nhung hươu Altai Sibiri chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đa dạng về mẫu mã sản phẩm cho bạn lựa chọn.

    Đặc biệt, khi mua hàng tại đây bạn còn được đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình về tác dụng cũng như cách phân biệt hàng thật, hàng giả giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm Nhung hươu ưng ý, chất lượng và hợp với sức khỏe và túi tiền.
    Đây là địa chỉ mua nhung hươu uy tín, Cam kết Hàng chính hãng với tiêu chí đặt sự “an toàn” cho khách hàng là số 1.
    Bạn có thể đặt mua Nhung hươu dù ở bất cứ đâu chỉ cần liên hệ qua số điện thoại 098.652.8663.
    >> tác dụng của nhung hươu
    Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm Nhung hươu ưng ý và chất lượng nhất!


    _________________________
     
    Sửa lần cuối: 10/10/2016
  3. missmerui

    missmerui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Nhung hươu ngâm mật ong là một trong những cách chế biến với nhung hươu dễ dàng. Dưới đây là những tác dụng của Nhung hươu ngâm mật ong có thể bạn chưa biết.Nói nhung đến nhung hươu không thể không biết đến những tác dụng của nhung hươu đối với con người. Chính vì thế, nhung hươu là một trong những dược liệu quý được sử dụng nhiều trong đông ý hiện nay. Bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả bồi bổ sức khỏe, mà còn hỗ trợ phòng chống bệnh rất an toàn nhất là với bệnh thiếu máu, cao huyết áp, tim mạch, ung thư…Với bài thuốc Nhung hươu ngâm mật ong không chỉ đơn giản trong cách chế biến mà lại còn mang lại nhiều hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Nhung hươu để ngâm mật ong cần được sơ chế trước bạn chỉ cần thái lát mỏng hoặc sử dụng Nhung hươu khô đã thái lát sẵn sau đó ngâm với mật ong trong bình thủy tinh theo tỷ lệ: cứ 1 lạng nhung hươu loại tươi thì ngâm với 250ml mật ong. Ngâm trong khoảng hơn tháng có thể mang ra sử dụng.

    Một số tác dụng của nhung hươu:

    [​IMG]
    - Nhung hươu ngâm mật ong cung cấp các dưỡng chất tốt cho cơ thể, cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt.
    - Nó không chỉ giúp tăng cường thể trạng, cải thiện hệ thống thần kinh, giúp hạn chế stress, mệt mỏi trong cuộc sống và công việc.
    - Tăng cường chức năng lưu thông máu và điều dưỡng khí huyết.
    - Phòng chống và hỗ trợ điều trị rất nhiều thể bệnh như chứng liệt dương, di tinh, gan, thận, bệnh tim mạch, cao huyết áp.
    - Đây chính là vị thuốc giúp tăng cường sinh lực tuyệt vời, mang lại cảm giác ham muốn tình dục cho các cặp vợ chồng.
    - Tốt cho cải thiện hệ xương khớp ở người già và hạn chế suy nhược cơ thể cho các em nhỏ.

    >> Tác dụng của nhung hươu


    Những công dụng tuyệt vời của Nhung hươu ngâm mật ong còn áp dụng được cho nhiều đối tượng nên bạn có thể sử dụng cho cả gia đình. Nếu có nhu cầu đặt mua và tìm hiểu các sản phẩm Nhung hươu bạn có thể truy cập qua địa chỉ website: nhansamnhunghuou.com
    Một trong những địa chỉ bán nhung hươu uy tín hiện nay tại Hà Nội là Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt Bạn hãy yên tâm đặt mua nhung hươu qua địa chỉ trang web: nhansamnhunghuou.com. Đây chính là địa chỉ đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
    Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt
    Địa chỉ : Số 4 / 152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.
    Phone: 0986.528.663.

    _________________________
     
    Sửa lần cuối: 10/10/2016
  4. missmerui

    missmerui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    ai có nhu cầu mua nhung hươu nga tươi, liên hệ:0986.528.663 hoặc website:http://nhansamnhunghuou.com


    ======================
    [​IMG]
     
  5. missmerui

    missmerui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    ======================
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 10/10/2016
  6. missmerui

    missmerui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    inbox

    ======================
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 10/10/2016
  7. missmerui

    missmerui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    inbox

    ===================================
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 10/10/2016
  8. missmerui

    missmerui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    inbox
     
    Sửa lần cuối: 10/10/2016
  9. duccuong

    duccuong em ơi em đang ở nơi nao

    Tham gia:
    23/2/2016
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    giá rổ chủ thớt ơi, cho em xin cái giá đi.
     
  10. missmerui

    missmerui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Theo các tài liệu chuyên khoa nghiên cứu trong nhung hươu có bao gồm các thành phần chính sau:
    Nhung Hươu chứa hơn 20 acid amin trong đó có 8 acid amin thiết yếu; rất nhiều khoáng chất đa và vi lượng như: Canxi, Phospho, Ma-giê, Kali, Natri, Kẽm, Đồng, Sắt, Selen, Coban…

    >> Giá mua nhung hươu

    >> Cách sử dụng nhung hươu ngâm mật ong

    Các hoạt chất sinh học Glycosaminoglycans (đáng chú ý là Glucosamine sulfate, Chondroitin sulfate); Chondroblasts; Osteocytes; yếu tố tăng trưởng (IGF, EGF), Cytokine,…Chất béo: axít béo không no, Gangliosides, Lecithin, Prostaglandin,…
    Công dụng từng thành phần:
    [​IMG]
    Glucosamine Sulfate & Chondriotin Sulfate: Đây là những hoạt chất quan trọng của cơ thể trong sản xuất, bảo trì và sửa chữa, tất cả các cấu trúc bao gồm sụn, xương, gân, dây chằng và các mô hoạt dịch.
    Các yếu tố tăng trưởng (EGF, IGF): Kích thích sự phát triển của xương, sụn, dây thần kinh, da, tóc, biểu bì nói chung.
    Lipid bao gồm Lecithin: Được biết đến để được tham gia vào phá vỡ cholesterol. Các acid béo không no cần thiết cho sự phát triển của não bộ, màng tế bào, duy trì hoạt động tốt của não bộ.
    Cytokine: có tác dụng điều chỉnh và tăng cường khả năng miễn dịch.
    Các acid amin: Rất quan trọng cho sự phát triển của tất cả các tế bào trong cơ thể
    Canxi, Phospho: cần thiết cho sự hình thành và phát triển của xương; phòng ngừa loãng xương.
    Ma-giê, Natri, Kali: là thành phần quan trọng của nhiều enzym hoạt hóa trong cơ thể; thúc đẩy quá trình tạo năng lượng cho cơ thể, dẫn truyền thần kinh tốt.
    Sắt cần thiết cho quá trình tạo máu, Co- ban cần cho việc tạo vitamin B12 cho lợi cho hạn chế thiếu máu.
    Kẽm: Cần thiết cho việc sản xuất Testosteron và cân bằng chức năng sinh lý của cơ thể

    Nguồn: Những tác dụng của nhung hươu

    _________________________
     
    Sửa lần cuối: 10/10/2016
  11. quangmung6688

    quangmung6688 Báu JayTee

    Tham gia:
    1/5/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Giá như nào bạn ơi
     
  12. thanhtuyen0510

    thanhtuyen0510 EIL VIETNAM

    Tham gia:
    9/6/2014
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cung Cấp Màng Pe (1.3kgx25cm) Quấn Pallet Ở Tại Hải Dương
    Cấu tạo
    màng pe sử dụng chất liệu chính là Polyetylen bởi vậy vì thế chúng có một vài đặc tính năng ví dụ như sau:
    - Màng trong suốt, khá trông mờ, có bề mặt bóng láng, mềm dẻo.
    - màng pe có khả năng chống thấm và khá nước cao.
    - Màng chống nước khí O2, CO2, N2 cùng dầu kém.
    - do vậy, màng bị căng và hỏng khi tiếp xúc đối với các chiếc tinh dầu thơm hoặc các mẫu chất tẩy rửa như Alcool, Acêton, H2O2…
    - tại vì đặc tính có khả năng cho khí, hương xuyên thấu xuyên nhờ, Vì vậy màng pe còn có khả năng hấp thu lưu mùi trong bản thân mình gói nhỏ.

    [​IMG]


    Quy trình tạo ra màng pe.
    Nguyên liệu ban đầu là một số hạt PE. một số hạt PE này được đẩy vào máy Đùn- thổ cùng chúng đc nấu chảy trong việc kiện được quản lý sao dành cho tan chảy , mềm dẻo (khoảng 3800F). Tiếp nối ấy chúng bị ép qua một khuôn dạng ống. lúc vẫn đặt nhiệt mức tốt nhất, 1 đầu ra của ống sẽ được cố định , đc thổi không khí vào nhằm mục đích dẫn đến viền bong bóng (cũng là nhằm mục đích hạ nhiệt độ màng) cùng tăng, kéo dài tới độ dài cùng mức dày mục đích.Lúc lên cao nhất khoảng tầm 20 – 35 feet, màng bớt nóng , màng sẽ được tạo khung dạng phẳng lúc đi qua khe bao gồm 2 con lăn. cuối cùng, nó đc quộn lại vệ một số cuộn màng.


    Công dụng màng pe.
    màng pe sử dụng với mục đích làm bao bì hạn chế ẩm, túi cất thức ăn, hay sẽ được phối kết hợp với một vài màng PP, BOPP, PET, AL, Ny… với mục đích khiến nâng cao độ bền vững giống như thuộc tính chống thấm khí ...

    * Đặc tính từ nhựa nguyên bản PE:
    - chiếc nhựa nguyên gốc PE này không độc hại, an ninh đối với con người mua và thiên tai
    - nhựa nguyên gốc PE chống thấm nước, thấm ẩm
    - loại nhựa nguyên bản PE này có độ co giãn cao nhất
    - nhựa nguyên gốc PE có tính năng chịu đc mức nhiệt mức cao nhất (230 chế độ C)... màng chít

    ------------------------------------------------------------------

    Công ty CP Logistics xuất nhập khẩu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm băng dính, màng pe.
    Trụ sở chính:
    Địa chỉ: 125 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0313.828.313 - 0976.292.888
    Website: eilvietnam.com - Email: cskh@eilvietnam.com

    VP Nam Định:
    Địa chỉ: Số 553 Trần Thái Tông, Lộc Vượng, TP Nam Định
    Điện thoại: 03503 666 399 - 0972 545 669

    Một số hình ảnh

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  13. thanhtuyen0510

    thanhtuyen0510 EIL VIETNAM

    Tham gia:
    9/6/2014
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một số hình ảnh

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  14. thanhtuyen0510

    thanhtuyen0510 EIL VIETNAM

    Tham gia:
    9/6/2014
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  15. thanhtuyen0510

    thanhtuyen0510 EIL VIETNAM

    Tham gia:
    9/6/2014
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  16. thanhtuyen0510

    thanhtuyen0510 EIL VIETNAM

    Tham gia:
    9/6/2014
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  17. thanhtuyen0510

    thanhtuyen0510 EIL VIETNAM

    Tham gia:
    9/6/2014
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  18. thanhtuyen0510

    thanhtuyen0510 EIL VIETNAM

    Tham gia:
    9/6/2014
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  19. thanhtuyen0510

    thanhtuyen0510 EIL VIETNAM

    Tham gia:
    9/6/2014
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  20. thanhtuyen0510

    thanhtuyen0510 EIL VIETNAM

    Tham gia:
    9/6/2014
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này