Sài Gòn: Sau Khi Nâng Mũi Thì Nên Kiêng Ăn Gì ? Có Cần Kiêng Hải Sản Không ?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tqd301101, 19/3/2019.

  1. tqd301101

    tqd301101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào bác sĩ! Em nâng mũi được hơn nửa tháng rồi, giờ mũi cũng không còn sưng nữa với cũng đã khá ổn định. Không biết nâng mũi ăn hải sản có sao không bác sĩ? Em nghe nói là phải kiêng nhưng giờ mũi tôi cũng khá ổn định rồi. Rất mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Thiên Kim, Đồng Nai)

    Thẩm mỹ viện Latin trả lời:

    Chào Thiên Kim ! Câu hỏi bạn gửi đến cho chúng tôi cũng là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn nâng mũi ăn hải sản có sao không chi tiết đến bạn như sau, bạn nên lưu ý để không làm ảnh hưởng đến kết quả sau khi nâng mũi nhé.

    Nâng mũi ăn hải sản có sao không ? Có ảnh hưởng gì không ?

    Hải sản là món ăn yêu thích của rất nhiều người, món ăn vừa phong phú lại tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. Thế nhưng, hầu hết những người vừa phẫu thuật xong đều được bác sĩ khuyên không nên ăn hải sản trong thời gian chăm sóc vết thương. Tuy có tính mát, vị ngon nhưng hải sản chứa nhiều canxi nên dễ gây sẹo lồi, biến dạng vết sẹo. Vì vậy, trong khoảng 1 đến 2 tháng đầu hậu phẫu, bạn không nên ăn hải sản, dù sao có kiêng có lành vẫn tốt hơn.


    Trên thực tế, nâng mũi ăn hải sản có sao không là tùy thuộc vào thời gian mà bạn đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Nếu như sau khoảng khoảng tháng, vết thương bên ngoài đã lành hẳn và mũi đang dần ổn định thì bạn hoàn toàn có thể ăn hải sản, thịt bò hay bất cứ thực phẩm nào mà bạn muốn. Còn trong trường hợp của bạn, mới nâng mũi được nửa tháng như bạn nói , tuy đã hết sưng nhưng để đảm bảo cho thẩm mỹ cao nhất sau khi thực hiện, bạn cũng không nên ăn hải sản. Vì nếu sử dụng nhiều vết sẹo của bạn dễ bị lồi và có thể gây dị ứng ngứa, sưng tấy vết thương.

    Nâng mũi kiêng hải sản bao lâu? Sau nâng mũi nên và không nên ăn gì?

    Rõ ràng sau nâng mũi phải kiêng ăn hải sản nhưng nâng mũi kiêng hải sản bao lâu thì có thể ăn lại được. Hầu hết đối với các trường hợp sau nâng mũi khoảng một tháng là mũi đã dần ổn định, nên có thể ăn được hải sản bình thường, với những người có cơ địa kém hơn thì nên kiêng khem thêm 1 đến 2 tháng nữa để đảm bảo. Ngoài hải sản, bạn nên chú ý một số loại thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng mũi này:


    – Bổ sung thêm các loại hoa quả chứa nhiều vitamin C để vết thương mau lành.

    – Không nên ăn thịt bò, thịt gà, trứng, đồ nếp, rau muống có thể khiến vết thương mưng mủ, khó lành và để lại sẹo xấu sau này.

    Không chỉ riêng việc nâng mũi ăn hải sản có sao không, việc chăm sóc vết thương sau khi phẫu thuật cũng rất quan trong. Nếu chỉ tìm hiểu đơn thuần qua thông tin mạng hay tham khảo từ bạn bè bạn cũng khó có được thông tin chi tiết và đầy đủ nhất . Bạn nên tìm đến Bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn ngay trước khi phẫu thuật nâng mũi.

    Hi vọng qua bài viết trên bạn Thiên Kim đã có được câu trả lời cho câu hỏi : Nâng mũi có ăn hải sản được không ?. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác vui lòng liên hệ đến Thẩm mỹ viện Latin để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn 1 cách tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tqd301101
  2. tqd301101

    tqd301101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nâng mũi bọc sụn là gì? Thứ tự thực hành cụ thể thế nào? Phương pháp này có điểm mạnh vượt trội thế nào mà lôi kéo nhiều sự quan tâm tới như vậy? Toàn bộ sẽ được trả lời cụ thể trong bài viết dưới đây, bạn hãy cộng chúng tôi theo dõi nhé.

    [​IMG]

    Nâng mũi bọc sụn là gì?

    Nâng mũi bọc sụn latin là cách thẩm mỹ tạo hình mũi, trong ấy thầy thuốc sẽ hài hòa hài hòa giữa chất liệu sụn nhân tạo và sụn tự thân. Cụ thể, sụn nhân tạo hay còn gọi là sụn sinh vật học định hình, có thuộc tính mềm dẻo, dễ gọt dũa nên được sử dụng tạo dáng sống mũi.

    Còn sụn tự thân có tác dụng bọc đầu mũi, chiết tách trực tiếp trong khoảng bộ phận cơ thể: sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn.Tùy thuộc vào đặc điểm cơ thể mà thầy thuốc sẽ chỉ định vị trí lấy sụn ưa thích.

    Những ai thích hợp với phẫu thuật nâng mũi bọc sụn?

    -Người có sống mũi phải chăng tẹt

    -Chiều dài mũi tốt, thiếu cân đối với khuôn mặt

    -Da đầu mũi mỏng, dễ lộ sống

    -Người đã từng nâng mũi nhưng không đạt vẻ sang trọng mong muốn

    Quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

    [​IMG]

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đây là bước tiền phẫu quan yếu nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả. Thầy thuốc sẽ khám trực tiếp trạng thái nhược điểm mũi của bạn, trong khoảng đó có hướng khắc phục, điều chỉnh bí quyết và chừng độ can thiệp cụ thể.

    Bước 2: Đo vẽ dáng mũi mới
    Mỗi cái mũi sẽ có một tỉ lệ tương ứng với khuôn mặt của bạn. Do đó, dựa vào phân tách ở trên mà bác sĩ sẽ tính toán kích thước dáng mũi mới yêu thích. Song song vẽ các các con phố nét yếu tố lên mũi.

    Bước 3: Gây tê

    Sau khi xử lý tiệt trùng, thầy thuốc sẽ gây tê cục bộ. Nhờ đấy các bạn cảm thấy tha hồ, không có cảm giác đau đớn trong hầu hết công đoạn nâng mũi.

    Bước 4: Tiến hành lấy sụn và nâng mũi

    thời kỳ này thực hiện nhanh. Sụn tự thân được lấy theo đúng tỉ lệ và vị trí đã được vẽ ở trước ấy. Dùng các công cụ y khoa, bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi đưa chất liệu độn vào vị trí của nó. Sau ấy điều chỉnh uốn nắn tạo dáng mũi hoàn hảo.

    Bước 5: dặn dò tái khám

    Vết mổ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên không để lại sẹo cho người dùng. Để có hiệu quả cao bạn nên tuân thủ theo lời khuyên của thầy thuốc và chăm sóc mũi kỹ lưỡng.
     
  3. tqd301101

    tqd301101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công nghệ nâng mũi bọc sụn giờ đã trở nên phổ biến trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu thực hư nâng mũi bọc sụn là gì và độ an toàn của phương pháp này đã được kiểm chứng hay chưa? Bác sĩ Trịnh Quang Đại - giám đốc viện thẩm mỹ Latin sẽ cho bạn lời giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây.

    Đối với những người có da mũi bẩm sinh quá mỏng nếu áp dụng phương pháp nâng mũi thông thường có thể gây ra nhiều biến chứng không mong muốn như bóng đỏ đầu mũi, lộ tụt sống mũi. Phương pháp nâng mũi bọc sụn đã ra đời để khắc phục các nhược điểm của phương pháp nâng mũi cũ. Vậy bạn đã hiểu nâng mũi bọc sụn là gì?


    [​IMG]

    Nâng mũi bọc sụn là gì?

    Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn được xem là kỹ thuật tiên tiến thế hệ mới với việc kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, không chỉ mang lại dáng mũi đẹp mềm mại mà còn an toàn, không biến chứng và duy trì kết quả lâu dài.

    Là công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn sử dụng 1/3 vùng đầu mũi sẽ sử dụng sụn tự thân kết hợp 2/3 mũi được đặt sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Ở vùng đầu mũi, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân ( chủ yếu lấy từ sụn vành tai từ chính cơ thể) để bọc lót bảo vệ toàn bộ vùng đầu mũi.

    Lớp sụn tự thân bao bọc sẽ chống đỡ bảo vệ tốt đầu mũi, hạn chế tối đa tình trạng mũi bóng đỏ, mũi tụt hay lộ sống, không gây tình trạng đào thải chất liệu sụn, không bị bào mòn theo thời gian cho kết quả lâu dài.

    https://image-us.*********/upload/3-2018/images/2018-08-01/bs-trinh-quang-dai---ban-tay-tien-phong-nhao-nan-nen-dang-mui-latin-2-1533092157-27-width600height600.jpg

    Sụn tự thân sẽ được đệm vào với lớp sụn nhân tạo được dùng cho vùng sóng mũi tạo nên một khối liền lạc chắc chắn, đồng nhất. Do vậy sau nâng mũi bọc sụn, vùng chóp mũi trông rất mềm, tự nhiên như thật. Đây chính là điểm nhấn của nâng mũi bọc sụn mà các kỹ thuật nâng mũi khác không thể thực hiện được.

    Tìm hiểu quy trình nâng mũi bọc sụn là gì?

    Khi tiến hành phẫu thuật, đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân (sụn vành tai) để tạo hình dáng mũi. Sụn tự thân sau khi lấy sẽ được bọc lên sụn mũi sinh học và ghép vào vùng da mũi mỏng hoặc toàn bộ chiều dài mũi nhằm giảm thiểu hiện tượng lộ sống mũi hay đỏ đầu mũi.

    Bác sĩ sẽ rạch đường rất nhỏ để lấy sụn vành tai sau đó cấy ghép bọc da đầu mũi hoặc toàn bộ chiều dài mũi nhằm giảm thiểu hiện tượng lộ sống mũi hay đỏ đầu mũi.

    Bước tiếp theo, bác sĩ sẽ cẩn thận đặt sụn sinh học đã gọt giũa tạo dáng phù hợp vào xương chính mũi giúp tạo dáng mũi hài hòa với khuôn mặt.
     
  4. tqd301101

    tqd301101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào Thẩm mỹ viện Latin , tôi đang ấp ủ ý định đi nâng mũi, mình có nghe người quen nói rằng, nếu muốn đi nâng mũi thì nên thực hiện nâng mũi bọc sụn. Mình không hiễu tường tận nâng mũi bọc sụn là gì? nâng mũi bọc sụn có ưu điểm gì so với những công nghệ trước kia hay không? Mong nhận được trả lời sớm nhất từ thẩm mỹ viện.

    (Hoàng Thị Sen, Long An)

    Trả lời:

    Chào bạn Sen!

    Chúng tôi rất vui nhận được thắc mắc của Sen đến chuyên mục hỏi đáp của Thẩm mỹ viện Latin. Với câu hỏi của Sen về nâng mũi bọc sụn là gì? Thẩm mỹ viện Latin xin giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Trước đây nâng mũi đơn thuần là đặt mảnh sụn nhân tạo silicone vào mũi, với mục đích là nâng cho mũi cao lên. Sau một thời gian xuất hiện 1 số tình trạng biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, nặng hơn có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicone cứng hoặc là căng quá mức.

    Sau nhiều thời gian nghiên cứu cùng với thử nghiệm, những chuyên gia thẩm mỹ đã ứng dụng công nghệ sử dụng sụn tự thân từ vành tai hay là sụn sườn để bọc đầu mũi. Với công nghệ này, sụn tự thân sẽ tương thích với cơ thể, bao bọc đầu mũi 1 cách an toàn ngăn ngừa mọi biến chứng như các phương pháp cũ, kỹ thuật này được gọi là nâng mũi bọc sụn hay là nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn.

    Điểm mạnh nâng mũi bọc sụn:

    – Cho dáng mũi đẹp tự nhiên.

    – Đầu mũi không bị bóng đỏ hoặc là lộ sóng, không có cảm giác rát bỏng khi trời nắng hoặc buốt khi trời quá lạnh.

    – Khi kéo dài mũi trong trường hợp mũi ngắn thì sụn tự thân bọc vào đầu mũi sẽ giúp đầu mũi dài hơn.

    Bên cạnh việc bọc đầu mũi bằng sụn tự thân , nâng mũi bọc sụn còn có thể phối hợp những phương pháp khác như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, gọt xương… .để cho chiếc mũi hoàn hảo nhất.
     
  5. tqd301101

    tqd301101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với những ai đã từng sửa mũi hoặc mũi bị bóng đỏ, lộ sóng thì nâng mũi bọc sụn Megaderm là giải pháp cứu cánh rất tuyệt vời. Vậy phương pháp này được thực hiện như thế nào? Có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé.

    Nâng mũi bọc sụn Megaderm có thực sự hiệu quả?

    Nâng mũi bọc sụn Megaderm là gì?

    [​IMG]

    Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Với sự cải tiến khi kết hợp cả sụn tự thân để nâng mũi, mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh tú hơn. Tuy nhiên, nhiều trường hợp sau khi nâng mũi đầu mũi bị bóng đỏ, thậm chí là thủng da đầu mũi do các bác sĩ sử dụng sụn tự thân không đúng cách. Hơn nữa, với 1 số trường hợp không đáp ứng được sụn tự thân cần thiết, đã từng nâng mũi bằng sụn tự thân nhưng có biến chứng thì giải pháp hoàn hảo cho bạn chính là nâng mũi bọc sụn Megaderm.

    Sụn Megaderm là loại sụn được chiết xuất từ tế bào biểu bì của con người nên có độ tương thích rất cao với cơ thể, không lo sợ tình trạng dị ứng hay đào thải tự nhiên do phản ứng miễn dịch. Nó giống như 1 tấm đệm nằm giữa sụn nhân tạo và vùng da mũi có tác dụng bao bọc, bảo vệ mũi khỏi tình trạng biến chứng, hơn nữa, sụn megadermm còn mang lại dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên như thật.

    Nâng mũi bọc sụn Megaderm được xem như 1 bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ vì nó giúp khắc phục được rất triệt để các khuyết điểm mà sụn nhân tạo, thậm chí là sụn tự thân mắc phải, điều quan trọng là bạn cần tìm được địa chỉ nâng mũi uy tín với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, sử dụng sụn megaderm chính hãng để đảm bảo an toàn cũng như mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

    Nâng mũi bọc sụn Megaderm có tốt không?

    Ngoài những ưu điểm vượt trội của sụn Megaderm như đã nói ở trên thì việc nâng mũi bọc sụn Megaderm có tốt hay không phụ thuộc vào những yếu tố như:

    [​IMG]

    – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đã được Bộ Y tế hoặc Sở Y tế cấp phép hoạt động: Để đáp ứng điều kiện khắt khe của các cơ quan chuyên ngành trong việc phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều dễ dàng. Do đó, bạn hãy cân nhắc lựa chọn địa chỉ nâng mũi bọc sụn Megaderm tại những địa chỉ đã được cấp phép để an tâm thực hiện phẫu thuật.

    – Trình độ tay nghề của bác sĩ: Chỉ cần đặt chất liệu sai đi 1 chút thì dáng mũi của bạn cũng đã có sự thay đổi nhất định. Vì thế, bạn hãy lựa chọn những bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm, nhận được nhiều ý kiến, phản hồi tích cực của khách hàng để an tâm khi nâng mũi

    – Sụn Megaderm phải được nhập khẩu chính hãng 100%, có giấy chứng nhận rõ ràng, khách hàng được quyền kiểm tra sụn trước khi phẫu thuật.

    – Do chế độ chăm sóc tại nhà của bạn: Thực tế tất cả những yếu tố trên chỉ quyết định 90% hiệu quả thẩm mỹ bởi quá trình chăm sóc tại nhà của bạn cũng rất quan trọng. Nếu trong sinh hoạt, bạn vô tình va chạm mạnh vào mũi hay thiếu sự cẩn thận, dáng mũi của bạn cũng sẽ bị biến dạng.
     
  6. tqd301101

    tqd301101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật nâng cao sóng mũi kết hợp sụn tự thân (cụ thể là sụn vành tai) để bọc đầu mũi. Trước đây nâng mũi đơn thuần là đặt mảnh sụn nhân tạo silicone vào mũi, với mục đích là nâng cho sóng mũi cao lên. Sau một thời gian xuất hiện một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicone cứng hoặc căng quá mức.

    [​IMG]

    Đa phần mũi bị bóng đỏ và lộ sóng ở đầu mũi, do đó các bác sĩ thẩm mỹ đã dùng sụn tự thân để bọc vào đầu mũi, hoặc đầu sụn nhân tạo để bảo vệ đầu mũi. Khái niệm nâng mũi bọc sụn ra đời từ đó.

    Nâng mũi Hàn Quốc có phải là nâng mũi bọc sụn không?

    Nâng mũi Hàn Quốc là một khái niệm danh từ mà nhiều người dùng để mô tả nâng mũi đẹp như sao Hàn nhưng thực chất có một ý nghĩa khác là nâng mũi đúng theo phong cách của bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc, là phẫu thuật chỉnh hình toàn thể phức hợp mũi sao cho hài hòa từng khuôn mặt và đẹp tự nhiên giống như chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, người Hàn Quốc gọi là thẩm mỹ đẹp tự nhiên.

    Trong phức hợp phẫu thuật nâng mũi toàn diện kiểu Hàn Quốc nêu trên thì kỹ thuật dùng sụn tự thân bọc vào đầu mũi là quan trọng nhất do vậy có khái niệm danh từ nâng mũi bọc sụn hay gọi cách khác nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn.
     
  7. tqd301101

    tqd301101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một chiếc mũi cao thẳng, cánh mũi nhỏ thanh thoát giúp gương mặt của các mỹ nhân thêm phần xinh đẹp và gợi cảm. Điều mà bạn ấn tượng nhất với khuôn mặt của diễn viên Winona Ryder chính là đôi mắt to quyến rũ, nhưng nếu bạn được chiêm ngưỡng dung nhan của cô ấy trước khi chỉnh sửa mũi thì bạn sẽ thấy chiếc mũi chính là yếu tố quyết định 90% vẻ đẹp của khuôn mặt. Không chỉ là yếu tố quyết định 90% vẻ đẹp trên gương mặt, chiếc mũi còn mang đến những vận may. Huyền thoại Marilyn Monroe là một trong những phụ nữ đầu tiên nhờ đến phẫu thuật để chỉnh sửa sắc đẹp. Một trong những yếu tố đưa cô gái tỉnh lẻ vô danh của vùng Standards-jin thành một minh tinh tỏa sáng chính là chiếc mũi plastic. Chiếc mũi này đã mang đến không chỉ vẻ đẹp mà cả vận may cho ngôi sao màn bạc này.

    [​IMG]


    Nếu bạn chưa sở hữu được chiếc mũi như ý thì phẫu thuật mũi là một lựa chọn để bạn có được chiếc mũi đẹp và có thể là cả vận may nữa.Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp là phải đảm bảo cả hai yếu tố: vẻ ngoài phải thanh tú, cân đối và bên trong phải khỏe mạnh, không bệnh tật.

    Lựa chọn trung tâm phẫu thuật và bác sỹ có uy tín

    Ẩn chứa sau vẻ đẹp và vận may của một chiếc mũi là không ít nguy cơ bệnh tật. Một trong những nguy cơ thường gặp là hoại tử các mô cơ, mũi cong vẹo lung lay, nhiễm trùng và thủng đầu mũi. Chính vì vậy việc lựa chọn bác sỹ có tay nghề cao và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín là một trong những điều kiện tiên quyết để bạn có được chiếc mũi như ý. Một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín được đảm bảo về mặt pháp lý, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn được có được sự vệ sinh và an toàn cho ca phẫu thuật. Bên cạnh đó, bác sỹ có bằng cấp và tay nghề uy tín cao trong giới chuyên môn cũng sẽ hạn chế được những nguy cơ bệnh tật do phẫu thuật mũi gây ra.

    [​IMG]

    Nhận biết về hình dáng chiếc mũi đẹp

    Chiếc mũi không chỉ giúp làm đẹp cho khuôn mặt mà còn là một trong những tiêu chí để đánh giá con người theo nhân tướng học. Nhưng trên thực tế mỗi vùng miền lại có tiêu chuẩn chiếc mũi đẹp khác nhau. Bạn là người Á Đông thì nên dựa vào những nguyên tắc sau để lựa chọn cho mình hình dáng chiếc mũi đẹp.

    Cấu trúc xương là một trong những nguyên nhân cốt lõi tạo nên dáng mũi. Người châu Âu thường có chiếc mũi cao, đầu mũi lớn, sống mũi thẳng từ trán xuống còn người châu Á lại có chiếc mũi thấp, sống mũi hơi cong. Bởi vậy phụ nữ Á Đông mong muốn phẫu thuật mũi để có được chiếc mũi cao thẳng nhưng vẫn phải phù hợp với khuôn mặt của mình. Người phụ nữ Á Đông luôn mong muốn sở hữu chiếc mũi có độ cao phù hợp, tạo dáng mềm mại, nhìn nghiêng, nhìn thẳng đều phải cân đối với khuôn mặt. Dáng mũi mà nhiều người thầm ao ước và mong muốn chính là dáng mũi được tạo bởi đường cong hoàn hảo của sóng mũi từ 3 điểm: điểm chính giữa 2 chân mày, điểm chính giữa 2 đầu mắt và đầu mũi.

    Ngoài ra, chiếc mũi đẹp cũng phải hài hòa, cân đối với các bộ phận khác trên khuôn mặt, nhìn nghiêng, nhìn thẳng cũng phải tạo được nét cân xứng, duyên dáng.

    Nhìn nghiêng: Đầu mũi phải hướng ra đầu tiên. Ngoài ra, sống mũi phải tạo được góc từ 30-40 độ so với mặt, sống mũi thẳng. Mũi tạo được góc với môi phải lớn hơn 90 độ.

    Nhìn thẳng: Khi nhìn thẳng đầu mũi phải có hình tam giác cân, trụ mũi thẳng, hài hòa cân đối với khuôn mặt.
     
  8. tqd301101

    tqd301101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    NÂNG MŨI BỌC SỤN LÀ GÌ?

    Trên tổng thể một khuôn mặt, nếu mắt là cửa sổ của tâm hồn, đôi môi là hiện thân của sự quyến rũ thì chiếc mũi là điểm nhấn tạo nên sự hoàn hảo. Việc sở hữu một chiếc mũi cao và thanh thoát sẽ giúp bạn luôn tự tin. Với những người không may có chiếc mũi xấu thì cũng đừng lo. Vì trên thị trường làm đẹp ngày nay có một phương pháp mang lại hiệu quả khá tốt cho chiếc mũi không như ý. Đó là phương pháp nâng mũi bọc sụn. Vậy nâng mũi bọc sụn là gì và hiệu quả mang lại ra sao, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Nâng mũi bọc sụn là gì?

    Có thể hiểu một cách đơn giản, nâng mũi bọc sụn là phương pháp tạo hình cho chóp mũi bằng sụn của các bộ phận như tai, sườn,…(hay còn gọi là sụn tự thân). Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ lấy phần sụn tự thân để bao bọc phần đầu mũi của bạn sau khi đã sử dụng sụn nhân tạo để tạo và cố định dáng mũi phù hợp. Việc này sẽ làm cho chiếc mũi sau khi phẫu thuật của bạn trông sẽ rất tự nhiên. Đây là một phương pháp làm đẹp do bác sĩ người Việt sáng tạo nên và đã được áp dụng linh hoạt ở một số quốc gia khác.

    [​IMG]

    Nâng mũi bọc sụn có đau không?

    Đây cũng là một trong những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Nâng mũi bọc sụn là một dạng tiểu phẫu. Trong quá trình phẫu thuật sẽ được các bác sĩ gây tê. Đồng thời thời gian phẫu thuật cũng như là thời gian để phục hồi khá nhanh nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn như các loại phẫu thuật thẩm mỹ thông thường.

    Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì?

    Nâng mũi bọc sụn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp làm đẹp khác. Với phương pháp này, thời gian thực hiện nhanh sẽ không gây đau đớn cho người bệnh. Không để lại sẹo. Ngoài việc làm cho chiếc mũi trở nên tự nhiên và hoàn hảo hơn đến vĩnh viễn còn giúp bạn bảo vệ đầu mũi một cách an toàn.

    Nâng mũi bọc sụn áp dụng cho những đối tượng nào?

    Đây cũng là một vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Tùy theo chiếc mũi của bạn nó đang ở mức độ nào và cơ địa của bạn ra sao để tiến hành phương pháp này. Nếu bạn là người sở hữu một chiếc mũi quá ngắn hay thấp, chiếc mũi thiếu cân đối so với khuôn mặt hoặc đã thất bại với một số phương pháp nâng mũi khác thì nâng mũi bọc sụn là sự lựa chọn phù hợp. Và hãy chắn chắn rằng bạn đã đủ tuổi và có thể chịu trách nhiệm trước quyết định của mình.

    [​IMG]

    Những điều bạn cần lưu ý khi chăm sóc sau nâng mũi bọc sụn là gì?

    -Chườm đá giảm sưng trong vài ngày đầu.

    -Vệ sinh nhẹ nhàng. Tránh những va chạm mạnh làm ảnh hưởng định hình mũi.

    -Không tiếp xúc với khói bụi và ánh nắng trực tiếp. Không nằm nghiêng trong 20 ngày đầu.

    -Uống nhiều nước và có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Tránh vận động mạnh. Tránh ăn các thức ăn có thể gây sẹo hoặc gây nhức.
     
  9. tqd301101

    tqd301101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?

    Nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên bằng cách sử dụng sụn tự thân. Bằng cách sử dụng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo hoặc 100% sụn tự thân.

    Nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo:

    Phương pháp còn có tên gọi khác là nâng mũi S line, với kỹ thuật sử dụng 2/3 sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi và 1/3 sụn tự thân bao tròn đầu mũi. Nâng mũi Sline khắc phục tình trạng mũi hếch, cánh mũi to, gồ sóng mũi rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Sụn nhân tạo giúp sóng mũi uyển chuyển mềm mại mà không bị cứng đơ. Đồng thời, các chuyên gia đã kiểm chứng, sụn nhân tạo có thể tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể mà không ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

    Sụn tự thân bao tròn đầu mũi giúp khắc phục tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ sau khi thẩm mỹ.

    Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn:

    Bằng cách sử dụng 100% sụn tự thân, nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp được nhiều chị em dị ứng vật liệu nhân tạo lựa chọn.

    Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân hoàn toàn có nhiều nhược điểm. Nên áp dụng cho các trường hợp da mũi quá mỏng, cơ thể dị ứng vật liệu nhân tạo.

    Các chuyên gia cho biết thêm, sụn tự thân có thể bị co rút sau thời gian thẩm mỹ. Vì vậy, dễ xảy ra tình trạng lộ sóng mũi, sóng mũi bị gồ…

    2. Sụn tự thân lấy ở đâu?

    Sụn tự thân được lấy từ 3 nguồn chính: sụn vách ngăn, sụn vành tai và sụn sườn. Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ tư vấn sử dụng sụn tự thân nào là phù hợp và hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Sụn vành tai

    Bằng cách tạo đường mổ phía sau tai khoảng 1cm, bác sĩ sẽ lấy một lớp sụn để sử dụng nâng mũi bọc sụn tự thân. Đường mổ sau tai nhỏ, không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ vùng tai. Đồng thời, không ảnh hưởng tới khả năng thính giác của bạn.

    Thời gian lấy sụn vành tai nhanh chóng, chỉ khoảng 5 phút, không gây đau đớn. Vì vậy, đây là phương pháp được các bác sĩ và nhiều khách hàng lựa chọn.

    Sụn vách ngăn

    Sụn vách ngăn là sụn ở mũi, nên độ tương thích với cấu trúc mũi cao. Có đặc điểm thẳng, mềm dẻo, các bác sĩ dễ dàng tạo hình mũi như ý muốn. Đồng thời, sụn vách ngăn không bị co rút sau khi nâng mũi bọc sụn tự thân như sụn vành tai.

    Nâng mũi bằng sụn vách ngăn giúp dựng chân mũi và kéo dài đầu mũi. Vì vậy, thích hợp với những trường hợp đầu mũi thấp, 2 cánh mũi to, vách ngăn lệch…

    Sụn sườn

    Bác sĩ lấy sụn sườn số 6 hoặc số 7 để nâng cao phần đầu mũi. Nâng mũi bọc sụn tự thân bằng sụn sườn thường được áp dụng trong các trường hợp sửa mũi hỏng nhiều lần, mũi thiếu sụn, mũi ngắn…
     

Chia sẻ trang này