Hongkong Land Và Hoa Lâm Chính Thức Ra Mắt Dự Án The Marq

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Tràng An, 26/3/2019.

  1. Tràng An

    Tràng An Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/6/2012
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Hongkong Land và tập đoàn Hoa Lâm chính thức ra mắt dự án The Marq có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1. The Marq là dự án căn hộ hạng sang với 515 căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, bao gồm những căn Penhouse cùng thiết kế và tiện ích chuẩn mực tinh tế và sang trọng.
    [​IMG]
    Phối cảnh tiện ích hồ bơi chân mây tại The Marq.

    Ngày 26/3, Hongkong Land và Hoa Lâm chính thức công bố dự án The Marq – Khu căn hộ hạng sang vị trí đắc địa giữa trung tâm quận 1, TP.HCM.

    Dự án The Marq nằm giữa trung tâm quận 1, gần những công trình mang tính biểu tượng của thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất. Cư dân tại đây cũng được hưởng lợi từ các tiện ích đô thị hiện đại như trường học, dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, điểm du lịch nổi tiếng…

    Với 515 căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ và các căn penthouse, The Marq là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại và các yếu tố thiên nhiên, góp phần kiến tạo không gian sống thanh lịch, tiện nghi và tối đa hiệu quả sử dụng.

    [​IMG]
    Sky Bar Club tại The Marq quận 1

    Hệ thống tiện ích của The Marq sang trọng và hiện đại như hồ bơi dài 30m, hồ jacuzzi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc, sân chơi trẻ em và vườn cảnh quan xanh mướt… Tất cả đều tọa lạc tại tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố từ trên cao.

    Đặc biệt, lối vào riêng biệt và an ninh 24/7 sẽ đảm bảo cho cư dân một môi trường sống an toàn, riêng tư. The Marq dự kiến sẽ được mở bán ngay trong trong nửa đầu năm 2019.

    Với Hongkong Land, The Marq là dự án nhà ở cao tầng thứ hai tại Việt Nam còn Tập đoàn Hoa Lâm với trên 30 năm hoạt động đã khẳng định được vị thế trong các lĩnh vực ngân hàng, dịch vụ y tế và bất động sản.

    Giám đốc điều hành Hongkong Land, Ông Robert Wong, cho biết: “Với The Marq, chúng tôi mong muốn tiếp tục định nghĩa lại thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Ngay từ trong tên gọi, dự án mang hàm ý tượng trưng cho dấu ấn tinh hoa. The Marq không chỉ xây dựng những căn hộ sang trọng mà còn kiến tạo một không gian sống tràn đầy cảm hứng. Với kinh nghiệm phát triển nhà ở cao cấp tại nhiều quốc gia, The Marq sẽ được phát triển thành một công trình nhà ở độc đáo, tương xứng với cam kết chất lượng mà chúng tôi đang tạo dựng tại thị trường Việt Nam”.

    Phó tổng giám đốc phụ trách tài chính Tập đoàn Hoa Lâm, Ông Phan Việt Hùng, chia sẻ: “The Marq là sự kết hợp giữa bề dày kinh nghiệm phát triển bất động sản hạng sang trên thị trường quốc tế của Hongkong Land với sự am hiểu sâu rộng về thị trường bản địa của Hoa Lâm. Điều này sẽ thiết lập một hệ tiêu chuẩn tin cậy về chất lượng cho dự án đồng thời mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống sang trọng bậc nhất”.

    [​IMG]
    Phối cảnh dự án The Marq Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 do Hongkong Land và tập đoàn Hoa Lâm đầu tư phát triển.

    Hiện nhà mẫu dự án The Marq Nguyễn Đình Chiểu đã hoàn thiện và cho khách vào tham quan.

    Căn hộ cao cấp The Marq chào bán ra thị trường với mức giá dự kiến từ 163 – 174 triệu đồng/m2. Chủ đầu tư cam kết dự án có pháp lý đầy đủ sổ đỏ khu đất, đã đóng tiền sử dụng đất và có giấy phép xây dựng phần thân.

    Quý khách hàng quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ để cập nhật thông tin dự án căn hộ The Marq Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1.

    Phòng kinh doanh The Marq: 0909.910.884

    ………………………………….

    BÀI LIÊN QUAN:

    Dự án căn hộ cao cấp The MARQ quận 1 của HongKong Land
    Alpha King ra mắt dự án căn hộ Centennial Ba Son tại TP.HCM
    Dự án căn hộ Paris Hoàng Kim tại quận 2 chuẩn bị ra mắt

    XEM THÊM
    • [​IMG]
      Shop thương mại Grand World Phú Quốc – Kênh đầu tư sáng giá
      Mới ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam, Shop thương mại Grand World Phú Quốc được đánh giá là kênh đầu tư đầy tiềm năng với sự cộng hưởng của quần thể Vinpearl và Casino mang đến cho nhà đầu tư cơ hội hiếm có. Vị trí Shop thương mại đắt giá Gần […]
      [​IMG]
    • Căn hộ Vinhomes Ruby – Dự án Vinhomes quận 9
      Dự án căn hộ Vinhomes Ruby nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9 cùng với các khu căn hộ Vinhomes Sapphire và Vinhomes Diamond. Dự án căn hộ Vinhomes Ruby Quận 9 là dự án căn hộ phân khúc cao cấp dành cho những người đang tìm kiếm một cộng đồng cư […]

    • [​IMG]
      Công viên Vinhomes Grand Park quận 9 sẽ là điểm đến của người Sài Gòn
      Công viên Vinhomes Grand Park quận 9 hay còn có tên công viên Grand Forest trong quần thể khu đô thị Vinhomes Grand Park là công viên ven sông lớn nhất Đông Nam Á với các điểm nhấn tiện ích độc đáo như: Vườn cây anh sáng Gaden by the Bay Singapore, đảo tình yêu, khu tập […]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tràng An
    Đang tải...


Chia sẻ trang này