6 Cách Trang Trí Tường Nhà Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TheGioiTranhTuong, 20/5/2019.

  1. TheGioiTranhTuong

    TheGioiTranhTuong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/4/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Thời buổi này đối với đông đảo mọi người việc sở hữu một căn nhà đã là một điều gì đó khá khó khăn, nhưng khi bạn đã có nhà rồi thì câu hỏi đặt ra là làm thế nào để trang trí nó hoặc trang trí nó như thế nào cho đẹp, bắt mắt?

    Tất nhiên tất cả chúng ta đều mong muốn có một nội thất đẹp trong ngôi nhà hoặc khu vực sống và làm việc của mình. Có thể có khá nhiều ý tưởng trang trí khác nhau điều này phụ thuộc vào thị hiếu và mục đích sử dụng của mỗi người.

    Tuy nhiên, cách bạn trang trí bức tường nhà bạn nói lên rất nhiều điều về tính cách của bạn. Hãy cùng GIA HÂN Decor xem qua một vài ý tưởng cơ bản để bạn tham khảo và áp dụng cho bức tường nhà bạn:

    1. Sơn tường (tất nhiên là đơn giản nhất rồi).
    Khi sơn tường bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp với đồ đạc trong nhà ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến ánh sáng trong ngôi nhà
    [​IMG]
    2. Tranh nghệ thuật cỡ lớn:
    Mình xin nhấn mạnh là tranh cỡ lớn nha mọi người, vì bức tranh quá nhỏ sẽ không hợp với mảng tường lớn nhà bạn đâu nha.
    Việc đặt một bức tranh có kích thước lớn có thể thu hút sự chú ý của người xem và làm cho bức tường trở nên hấp dẫn, thu hút hơn, về nội dung thì mình nghĩ bạn nên lựa chọn theo ý sở thích thì tốt hơn.
    [​IMG]
    3. Tranh Bộ treo tường
    Đây là một trong những ý tưởng trang trí được nhiều người ưa chuộng nhất vì có thể vừa lắp đầy được không gian bức tường vừa thể hiện được những thứ bạn yêu thích qua những bức tranh.
    [​IMG]
    4. Màn vải
    Một tấm màn vải nghệ thuật có thể tạo cảm giác mềm mại cho một không gian trống. Nó đơn giản và dễ dàng hơn để treo so với việc lắp đặt khung, kệ treo tường khác.
    [​IMG]
    5. Gương
    Gương giúp nhìn căn phòng rộng hơn và sáng hơn. Treo gương lớn hoặc nhỏ tùy theo không gian và diện tích của bức tường.
    [​IMG]
    6. Tranh Tường
    Một bức tranh phủ hết toàn bộ bức tường có thể trở thành điểm nhấn và tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ trong không gian phòng của bạn với thiết kế và màu sắc hấp dẫn. Có 2 lựa chọn để có thể sớ hữu một bức tranh tường đẹp, (1) Vẽ bằng tay, (2) Dùng giấy dán tường.
    [​IMG]
    Ngoài những gì kể trên bạn cũng có thể lắp đặt kệ, chạm nổi (giống mấy quán karaoke hay làm), trồng cây treo tường để mang một chút thiên nhiên vào không gian sống...vv....Mục đích cuối cùng là làm bức tường của bạn trở nên độc đáo và đẹp với tất cả mọi người.

    By GIA HÂN Decor
    http://thegioitranhtuong.net/san-pham/tranh-bo-cao-cap-143692
    http://thegioitranhtuong.net/san-pha...uong-3d-138634

    http://thegioitranhtuong.net/san-pha...kho-lon-138633
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TheGioiTranhTuong
    Sửa lần cuối: 20/5/2019

Chia sẻ trang này