Toàn quốc: Vách Ngăn Phòng Thờ Trang Trí Phòng Khách Nguyễn Hữu Thọ Quận 7

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi kimdung22108, 18/5/2019.

  1. kimdung22108

    kimdung22108 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/8/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ông trình thi công vách ngăn phòng khách phòng thờ NGUYỄN HỮU THỌ quận 7. Mẫu vách ngăn duyên dáng, tinh tế được thiết kế vô cùng thông minh và đẹp mắt. Nếu các bạn cũng vậy, đang muốn lựa chọn một tấm vách trang trí cho không gian nhà ở xinh yêu của mình thì hãy tìm hiểu một số thông tin và hình ảnh mà chúng tôi đã ghi lại dưới đây. Không gian nhà chị Vy đã lột xác đầy ngoạn mục nhờ kiểu vách ngăn "ma thuật" này đấy.


    Ý tưởng làm vách ngăn phòng NGUYỄN HỮU THỌ quận 7.

    Cũng như các không gian nội thất hiện đại ngày nay, thiết kế nhà chị Vy theo phong cách thiết kế mở, các không gian được liên thông thành một khối đồng nhất để không gian rộng rãi và thông thoáng.

    [​IMG][​IMG]

    Vì thế vách ngăn cnc là sản phẩm mà chị Vy đã lựa chọn để phân cách các không gian nội thất và trang trí phòng.


    Với việc sử dụng vách ngăn cnc trang trí và ngăn phòng như thế này chị Vy lại tận dụng được thêm khá nhiều diện tích để làm khu vực thờ cúng.

    [​IMG][​IMG]

    Việc tận dụng không gian như thế này bạn không cần phải lo lắng kiếm thêm một phòng để thờ cúng mà có thể tận dụng ngay một góc nhỏ ngay khu vực phòng khách.


    [​IMG][​IMG]


    Với những gia đình thờ cúng dạng bàn thờ ông táo như thế này thì việc thiết kế vách ngăn trang trí phòng khách như thế này là cực kì thông minh và tiện lợi. Nếu gia đình bạn cũng giống như vậy thì đừng ngần ngại mà hãy thử ngay cho không gian nhà mình nhé.


    Vách ngăn phòng thờ trang trí phòng khách NGUYỄN HỮU THỌ quận 7.

    Mẫu vách thiết kế hoa văn hình hoa sen cách điệu, uyển chuyển, có tính thẩm mỹ cao khi trang trí cho không gian nội thất. Không chỉ phù hợp với nhiều không gian trang trí mà họa tiết hoa sen là hoa văn được lựa chọn khá phổ biến trong các mẫu vách ngăn phòng thờ.

    [​IMG]

    Vì thế lựa chọn mẫu vách ngăn phòng thờ hình hoa sen trong hoàn cảnh này không chỉ đẹp mà phải nói là cực kì thông minh và tinh tế.


    Về màu sắc không gian khá tối vì thế mẫu vách hoa văn được lựa chọn màu trắng sáng tinh khôi làm nổi bật cho toàn bộ không gian trên bức nền xám tối. Bên ngoài vách được bao bọc bởi khung màu gỗ càng làm cho vách sắc sảo và ấn tượng hơn rất nhiều.


    Không chỉ thông minh trong cách thiết kế, bài trí, lựa chọn màu sắc vì thế nếu yêu thích mẫu sản phẩm như thế này thì hãy lựa chọn cho không gian nhà mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimdung22108
  2. nguyenhong3201

    nguyenhong3201 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/9/2017
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Vì thế lựa chọn mẫu vách ngăn phòng thờ hình hoa sen trong hoàn cảnh này không chỉ đẹp mà phải nói là cực kì thông minh và tinh tế[​IMG]

    mẫu này quá đẹp để mình liên hệ
     
  3. thangbeocr7

    thangbeocr7 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này