9 Câu Hỏi Và Cách Trả Lời Phỏng Vấn Lễ Tân Khách Sạn Bằng Tiếng Anh Phổ Biến Nhất

Thảo luận trong 'Học tập' bởi doãn kiên, 11/7/2017.

  1. doãn kiên

    doãn kiên TRƯỜNG CAO ĐẲNG LẠC VIỆT

    Tham gia:
    31/7/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Dưới đây là 9 câu phỏng vấn và cách trả lời mà những bạn muốn ứng tuyển nghề Lễ Tân nên note lại ngay.

    1.Why did you choose receptionist as your career out of many others? (Vì sao bạn lại chọn nghề lễ tân mà không phải bất cứ một công việc nào khác)

    – I would like to work as a receptionist as I enjoy working with the public and I can overcome any problems they may have and I have good organisation skills.
    Câu trả lời của bạn phải làm cho nhà tuyển dụng thấy bạn là một người có niềm yêu thích với nghề lễ tân và muốn gắn bó với nghề này lâu dài

    2. Why do you want to work in our hotel but not other? (Vì sao bạn lại muốn làm việc ở khách sạn của chúng tôi mà không phải khách sạn khác?)

    – You are one of the leading hotel and I want to work with the best. It will help you to utilize your skills, knowledge in an effective and efficient manner.

    Câu trả lời của bạn phải làm cho nhà tuyển dụng thấy niệm yêu thích của bạn với khách sạn, có mong muốn vào làm khách sạn này một thời gian bao nhiêu đấy, và muốn gắn bó lâu dài với khách sạn này.

    3. According to you what is the most important skill that is required for receptionist? (Theo bạn thì kỹ năng nào là quan trọng nhất đối với một người lễ tân?)

    – The most important skill that is required for receptionist is excellent communication skills along with good organisational skills, positive attitude and friendly nature at all time. As a receptionist is the first who contact a person makes with a hotel, so it is very important for receptionist to give a good first expression. Being polite and behaving in professional manner will help to solve the customers problem easily.

    Câu trả lời của bạn phải dựa trên hiểu biết của bạn và bạn phải cho nhà tuyển dụng thấy được tinh thần học hỏi từng ngày, rèn luyện kỹ năng từng ngày của bạn

    >>> Xem ngay khóa học nghiệp vụ lễ tân khách sạn ở Đà Nẵng để được giảm học phí ngay 50% với môi trường giao dục tiên tiến.

    4. What would you do if a guest complaint about your service? (bạn sẽ làm gì khi thấy khách hàng phàn nàn?

    – Thank the guest for bringing the problem to your attention.

    – Sincerely convey to the guest your apology.

    – Determine what the guest is seeking as a solution.

    – Act on the solution with a sense of urgency. Guest will often respond more positively to your focus on helping them immediately versus than on the solution itself.

    Câu trả lời của bạn phải cho người tuyển dụng thấy được sự thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình của bạn đối với khách hàng của khách sạn

    5. What do you think are the responsibilities of the receptionist in hotel? (Một người lễ tân khách sạn có nhiệm vụ gì?)

    – Make guests feel welcome, manage room bookings (also known as reservations)

    – Dealing with bookings by phone, e-mail, letter, fax or face-to-face

    – Completing procedures when guests arrive and leave

    – Dealing with special requests from guests (like booking theatre tickets or storing valuable items)

    – Dealing with complaints or problems

    – Choosing rooms and handing out keys

    – Preparing bills and taking payments

    Bạn phải xem trước nhiệm vụ của một người lễ tân từ trước nhé, 80% nhà tuyển dụng lễ tân sẽ hỏi câu này đấy.

    >>>>> Xem ngay khóa học nghiệp vụ lễ tân Đà Nẵng nếu bạn muốn biết tất tần tật về kiến thức của Lễ Tân

    6. What makes a good receptionist? (Một lễ tân giỏi cần có điều gì?)

    – Excellent written and spoken communication skills

    – Patience and tact

    – The ability to use computerised technology effectively

    – Good problem solving skills

    – The ability to stay calm under pressure and look after several things at once

    – Strong customer service skills

    – The ability to adapt to different guests

    – A friendly and professional telephone manner.

    7.Why should we select you ? (Tại sao chúng tôi nên chọn bạn?)

    – I am enthusiast and willing to work with a long commitment. I learn quickly and work smartly. With strong determination and sincerity towards my work I will contribute my best to achieve the organizational goals.

    – All I’m asking right now is for you to give me a chance where I can showcase my talent and skills. And in return I’ll do whatever it takes just to be the best on everythingyou would have wanted me to do. Assure you to give my 100% and not to bring you down.

    Muốn trả lời câu hỏi này, bạn phải là người có kiến thức, kinh nghiệm từ trước. Bạn hãy “phô diễn” toàn bộ kiến thức, kỹ năng cho nhà tuyển dụng thấy, và nếu có chứng chỉ thì cũng nên đưa ra cho họ biết.

    8. Do you think you are overqualified for this position? (Bạn có nghĩ bạn hợp với công việc có vị trí cao hơn là công việc lễ tân)

    – I am enthusiast and willing to work with a long commitment. I learn quickly and work smartly. With strong determination and sincerity towards my work I will contribute my best to achieve the organizational goals.

    Câu trả lời của bạn phải có thấy niềm yêu thích to lớn của bạn với nghề lễ tân. Và bạn muốn phát triển tương lai từ nghề lễ tân chứ không phải nghề khác.

    9. When you can join our hotel if hired? (Bạn có thể làm việc khi nào nếu trúng tuyển)

    As soon as posible.

    Thật tuyệt vời nếu bạn trả lời “Ngay bây giờ” hoặc “Ngay ngày mai”
    Chủ đề liên quan: Kinh nghiệm sống
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi doãn kiên
    Đang tải...


Chia sẻ trang này