Kinh nghiệm: Cách Cải Thiện Làn Da Thâm Sạm Bằng Bí Quyết Đơn Giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi mp419758, 9/11/2018.

  1. mp419758

    mp419758 Thành viên mới

    Tham gia:
    25/8/2018
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Tinh bột nghệ có khá nhiều ưu điểm so với bột nghệ thông thường như đã tách tinh chất nhiều, không lo bị nóng, dễ sử dụng. Và trên hết, nó có công dụng dưỡng trắng mịn da rất tốt cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi

    Nghệ từ lâu đã được xem như một vị thuốc quý cho sắc đẹp và sức khỏe của phụ nữ. Nghệ chứa nhiều chất curcumin, giúp nhanh chóng làm lành các tổn thương trên da, giảm nếp nhăn, ngừa lão hóa và giúp da trẻ trung lâu hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của củ nghệ là màu vàng rất khó gột rửa. Do đó, giải pháp hiện nay được nhiều người sử dụng là chiết xuất ra tinh bột nghệ nhằm giữ lại các dược chất quý của nghệ nhưng vẫn không làm vàng da khi đắp.

    Để làm trắng da với mặt nạ tinh nghệ, điều quan trọng là bạn cần tìm được tinh bột nghệ nguyên chất, không pha trộn để có thể tận dụng được những lợi ích của loại củ này.

    Tinh bột nghệ nguyên chất có màu vàng đậm, Mùi thơm dễ chịu do loại bỏ được mùi hắc trong đoạn đầu tinh dầu và trong nhựa, khi đắp lên da để lại chút màu vàng do hàm lượng curcumin cao giúp dưỡng da khi đắp. Tinh bột nghệ kết hợp với 2 nguyên liệu khác là sữa chua không đường và mật ong sẽ đem đến cho bạn loại mặt nạ làm trắng mịn da rất rẻ tiền, dễ làm nhưng vô cùng hiệu quả.

    Nguyên liệu:
    – 1 muỗng cafe tinh bột nghệ
    – 1 muỗng cafe mật ong nguyên chất
    – 1/2 nửa hộp sữa chua không đường
    – Vài giọt nước cốt chanh (không cho quá nhiều nước cốt chanh, chỉ 3-4 giọt)

    Cách làm
    Lấy một cái chén sạch, trộn hỗn hợp 3 thứ trên với nhau, sau cùng cho thêm nước cốt chanh, quét đều lên da mặt đã rửa sạch và thư giãn trong 10 phút. Sau đó, bạn có thể rửa sạch với nước lạnh và lau khô, thoa toner để cân bằng da.
    Nên làm liệu trình này mỗi tối vì ban đêm là thời điểm da tái tạo mạnh mẽ nhất. Sử dụng từ 3-4 lần một tuần trong 2 tuần đều, những tuần sau đắp 1-2 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

    Với da mụn hoặc thâm sau mụn, mặt nạ sẽ giúp làm lành mụn trên da nhanh chóng và giúp da trắng sáng dần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mp419758
    Đang tải...


  2. Nhim & Bo

    Nhim & Bo Phụ kiện sinh nhật AloParty

    Tham gia:
    25/2/2012
    Bài viết:
    2,186
    Đã được thích:
    487
    Điểm thành tích:
    823
    Phải áp dụng mới được. Cám ơn thông tin b đã chia sẻ
     

Chia sẻ trang này