Kinh nghiệm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lựa Chọn Các Sản Phẩm Collagen

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi mekenlavie, 1/4/2016.

  1. mekenlavie

    mekenlavie Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Bây giờ hầu hết chị em phụ nữ biết rất rõ về hiệu lực làm đẹp của collagen, đặc biệt với collagen dạng nước ( nước uống collagen ), tuy nhiên hầu hết chị em vẫn lưỡng lự không biết nên chọn bổ sung collagen bên ngoài như dạng bôi đắp ngoài da hay bổ sung từ bên trong bằng cách uống trực tiếp như Collagen dạng viên, bột, dạng nước ?

    Do thói quen chăm sóc da mặt với các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm, làm trắng bôi đắp trực tiếp trên da nên khi làm đẹp với collagen, chị em cũng nghĩ ngay đến các loại bôi đắp ngoài da với mong muốn sẽ có hiệu quả nhanh và hiệu quả “trực tiếp”.

    Nhưng thực tế, ít ai biết collagen được bôi, đắp rất khó thẩm thấu vào sâu trong da do kích cỡ phân tử lớn chỉ có xác xuất kết dính trên bề mặt da và có khả năng bị trôi đi do chất nhờn trên da hoặc gặp các loại da khó thẩm thấu. Collagen kết dính trên bề mặt da giúp giữ nước , làm da ẩm và mịn hơn nhưng hiệu quả không lâu dài. Đáng nói hơn, collagen được sản sinh từ sâu bên trong da và trở nên nền tảng vững chắc cho kiến trúc da lâu dài chứ không chỉ là “tạm bợ” ngoài bề mặt như dạng bôi, đắp. Do vậy nước uống collagen hay thường gọi collagen dạng nước luôn chiếm ưu thế hơn cả với tác động từ sâu bên trong da.

    [​IMG]

    Chị em có nên lựa chọn nhiều loại collagen dạng uống như viên nén , bột và collagen dạng nước. Tuy nhiên với những chị em đã có kinh nghiệm sử dụng sẽ cân nhắc kỹ lưỡng hơn. Ví như dùng dạng viên, ưu điểm của nó là là giá thành thấp hơn, nhưng phải uống điều độ 2 – 3 lần/ ngày , còn với dạng bột cần chế từ bột ra nước, khó uống vì mùi tanh và khá rườm rà làm chị em dễ nản.

    Với giá thành khá cao so với các loại sữa, nước uống thường nhật nhưng sản phẩm chứa collagen dưới dạng nước uống giải khát cũng được khá nhiều người quan tâm , thế nhưng thực hư hàm lượng collagen trong các loại đồ uống này ra sao phái đẹp cần tìm hiểu rõ trước khi sử dụng.

    Collagen bản chất chỉ được sản sinh trong thân thể chứ chẳng thể sản sinh khi bôi đắp ngoài da, do vậy, việc bạn lựa chọn uống bổ sung collagen sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và vượt trội hơn hẳn.

    Công dụng chính của collagen:
    Giúp làm chậm quá trình lão hóa , giữ cho làn da tươi trẻ , giảm nếp nhăn trên da , giúp làm trắng da , cải thiện độ đàn hồi của da , giảm chảy xệ da
    Giúp trị nám , làm mờ tan nhang trên da
    Giúp nuôi dưỡng tóc và móng tay khỏe hơn
    Giúp bồi dưỡng sức khỏe
    Đối tượng:
    Người muốn làm đẹp da, tóc
    Người bị nám, tàn nhang, da xù xì, phụ nữ cần bổ sung collagen
    Nếu có điều kiện.... hãy thường xuyên uống collagen bổ sung trực tiếp cho cơ thế giúp da bạn trở nên mịn màng, tươi trẻ, trắng sáng hơn và cơ thể khoẻ khoắn hơn khi về già
    Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn :)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mekenlavie
    Đang tải...


Chia sẻ trang này