Kinh nghiệm: Làm Mờ Vết Rạn Da Sau Sinh Với Bã Cà Phê

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi tiaduahau, 11/10/2016.

  1. tiaduahau

    tiaduahau Bị rạn da xem ngay => chuarandasausinh.com

    Tham gia:
    2/10/2015
    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Rạn da sau sinh là hiện tượng phổ biến, chiếm tới 80% số phụ nữ sinh đẻ. Rạn da luôn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ. Tuy không có nguy hiểm cho sức khỏe nhưng rạn da lại để lại những vết rạn xấu xí trên cơ thể người phụ nữ, gây tâm lí tự ti cho phái đẹp. Do đó, làm mờ vết rạn da sau sinh luôn là câu hỏi nhiều chị em tìm kiếm để phục hồi làn da hư tổn do tăng cân quá nhanh gây ra.
    Cách làm mờ vết rạn da sau sinh
    Để chữa rạn da không hề đơn giản. Thực tế, hiện tượng này là biểu hiện của sự nứt gãy nên rất khó để phục hồi. Nhưng cũng không phải hết cách. Muốn làm mờ vết rạn da sau sinh, bạn hãy thực hiện theo các bước.
    Bước 1: Lấy bã cà phê rồi trộn với nước ấm để tạo thành 1 hỗn hợp sên sệt.
    [​IMG]
    Bước 2: Trộn bã cà phê với gel lô hội
    [​IMG]
    Không cần một tỉ lệ rõ ràng, chị em cứ trộn bã cà phê với gel sao cho có độ kết dính, mềm dẻo.
    Lô hội chứa nhiều vitamin C và E có tác dụng dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da. Dùng gel lô hội trộn với bã cà phê sẽ tạo thành hỗn hợp có độ mềm dẻo và dính, khi bôi lên vùng da sẽ không bị trôi đi. Chị em cũng có thể dùng gel được chiết xuất từ cây lô hội hoặc sử dụng gel trực tiếp từ cây lô hội đều được.
    Bước 3: Thoa hỗn hợp lên vùng da bị rạn
    [​IMG]

    Trước khi bôi hỗn hợp lên da, bạn cần vệ sinh da thật sạch bằng nước, rồi lau khô. Tiếp đến dùng tay bôi trực tiếp hỗn hợp lên vùng da bị rạn, chà xát nhẹ nhàng trong vòng 20 phút.
    Bước 4: Dùng nước rửa sạch da
    [​IMG]
    Sau 20 phút, bạn dùng vải mềm thấm nước rồi lau sạch hỗn hợp hoặc dùng nước sạch để rửa.
    Lưu ý rằng không nên dùng sữa tắm để rửa bởi nó sẽ làm trôi đi các dưỡng chất cần thiết, làm mất đi công dụng của hỗn hợp này.
    Bước 5: Bôi kem dưỡng ẩm cho da
    [​IMG]
    Để vết rạn da nhanh mờ, sau khi đắp bã cà phê bạn nên bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm bên ngoài. Loại kem nên chọn là những dòng kem có chứa bơ ca cao để tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da.
    [​IMG]

    Rạn da rất khó chữa và bã cà phê cũng không phải tiên dược đắp 1 lần có thể phục hồi làn da như ban đầu. Nếu lựa chọn phương pháp làm mờ vết rạn da sau khi sinh này, quan trọng là bạn phải có tính nhẫn nại và kiên trì. Hàng ngày, bạn nên áp dụng cách thức này và liên tục trong vòng từ 2 đến 3 tuần sẽ thấy vết rạn mờ dần rồi mất hẳn.
    Xem thêm: chuarandasausinh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiaduahau
    Đang tải...


Chia sẻ trang này