Sở Hữu Làn Da Trắng Mịn Là Vũ Khí Mạnh Mẽ Cho Phái Đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhakhoatamphuoc, 16/6/2019.

  1. nhakhoatamphuoc

    nhakhoatamphuoc Thành viên mới

    Tham gia:
    6/5/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ở xã hội hiện đại, vai trò của phụ nữ và đàn ông đã bình đẳng nhau trong xã hội. Chính vì thế mà phụ nữ đang ngày càng có thể khẳng định vị trí của bản thân trong xã hội hiện nay khi không thiếu những người lãnh đạo là nữ. Muốn bản thân mình gặt hái được nhiều thành công, bên cạnh sự nỗ lực, bạn tuyệt đối còn phải đẹp. Và một trong những yếu tố đó chính là làn da của mình. Mặc dù làm ở vị trí nào đi nữa cũng không hiếm khi bạn gặp khách hàng hoặc đồng nghiệp của mình. Tôi tự tin được như ngày hôm nay và ngồi viết ra được những dòng này, là một kì công mà tôi ngày đêm xây dựng. Trước đây, da tôi hơi ngăm nên tôi rất ngại việc tiếp xúc khách hàng hay thảo luận cùng các sếp. Chỉ vì tôi tự ti - phải, tự ti đã làm giãn quãng đường đến thành công công tôi ngày một nhiều hơn.

    Sau khi được tư vấn từ một người bạn thân học cùng cấp 3, tôi quyết định mua kem dưỡng trắng da toàn thân của ORITA về dùng thử. Nhiều khi tôi thầm nghĩ trong bụng rằng, nếu xài không hợp, sẽ cho bạn tôi cũng được.

    Nhưng không các bạn ạ! Tôi bây giờ đã thực sự yêu ORITA mất rồi.

    Tôi có thể khẳng định kem dưỡng trắng da của ORITA chính là loại kem dưỡng trắng da ít tốn thời gian và an toàn nhất mà tôi từng dùng. Có nhiều bạn bỏ tiền ra mua các loại kem trộn về dùng, chỉ vài ngày là da trắng tinh. Nhưng, cái gì cũng có cái giá của nó. Những loại mỹ phẩm kém chất lượng giúp bạn trắng rất nhanh, nhưng lại gây ra nhiều tác dụng phụ, khiến da bị hư tổn, nổi mụn, bon tróc, viêm da… cực kì nguy hiểm tới sức khoẻ. Còn kem dưỡng trắng da của ORITA thì có công dụng dưỡng trắng da rất hiệu quả, lại an toàn. Chưa hết, kem được chiết xuất từ đu đủ và lô hội nên có mùi cực kì yêu luôn.

    Càng dùng kem dưỡng trắng da của ORITA thì tôi lại càng cảm thấy da của tôi đẹp hơn. Tôi sẽ kết thân cùng ORITA để làn da của mình luôn được yêu chiều như thế.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhakhoatamphuoc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này