Thông tin: Tuổi Bính Dần Với Gia Đình Năm 2019

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Senera, 12/1/2019.

Tags:
  1. Senera

    Senera Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/7/2018
    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    1986 năm 2019

    Bính dần – 1986 hay còn gọi là Sơn Lâm Chi Hổ - vốn đc biết tới với hình tượng của hổ trong rừng , chúa sơn lâm , vua 1 cõi . Chú định trong bản mệnh có những tài năng đa chiều và sâu sắc , khả năng thành công không thể đo đếm , sự phát triển rực rỡ và thăng hoa .

    Tuy nhiên , có lẽ đấy là khi hổ ở trong rừng , tức là hổ chơi 1 mình thì mới dễ trưởng thành như vậy . Còn lại khi đi vào trong thế giới con người , hòa nhập vào xã hội xung quanh .
    Bính Dần lại dễ bị ảnh hưởng , dễ bị thất bại từ yếu tố tác nhân bên ngoài , cụ thể là do người khác gây nên . Điều này khiến cho Bính Dần làm đc nhưng k giữ đc , xây được nhưng không vững được , có rồi lại mất , mất rồi lại cặm cụi , cặm cụi rồi lại mất tiếp .
    Cứ như 1 vòng lặp đi lặp lại của việc số phận trêu ngươi , chăm chăm chỉ chỉ rồi lại thành may áo cưới cho người khác .

    2016 , 2017 , 2018 là những thời điểm mà vận thế của Bính Dần co lại , khó khăn nối tiếp khó khăn , mệt mỏi nối tiếp mệt mỏi .
    Nếu là 1 Bính Dần thông minh thì sẽ chủ động đi vào tư thế phòng thủ , không chi ra , không cho vay mượn , không tấn công , không đầu tư , và đặc biệt KHÔNG TIN TƯỞNG AI – DÙ LÀ NGƯỜI THÂN CẬN NHẤT VỚI BẢN THÂN MÌNH .

    Lẽ dĩ nhiên , hình tượng Chúa SƠn Lâm là hình tượng của con hổ đầy cao ngạo , vì cao ngạo vì tự trọng nên họ thường 1 đường thẳng tiến , mạnh dạn và phấn đấu đi lên. Vì cao ngạo nên họ k hại ai , vì họ k hại ai nên họ nghĩ cũng chẳng ai hại mình .
    Nhưng ở thời điểm thiên thời không có , địa lợi không còn , nhân hòa không thấy , suy nghĩ này mang tới cho Bính Dần mất mát nhiều hơn thu hoạch , bi ai nhiều hơn thỏa mãn , 1 đường đi xuống chứ ít ai thoải mái đi lên .

    Lẽ thường của vận thế , sau khi co cụm lại cũng là lúc nó dần dần nở ra . Không ai giàu ba họ , không ai khó ba đời , và cũng không ai đen nguyên 1 kiếp người .
    2019 cũng là thời điểm , cái sự may mắn thuận lợi đã rời xa Bính Dần rất lâu quay trở lại , cũng là thời điểm mà trời cho Bính Dần cơ hội để lấy lại những gì đã mất , sau 3 năm chỉ toàn những điều mệt mỏi và ưu tư .

    ‘’ Châu Hoàn Hợp Phố “ những gì quý giá nhất sẽ được trả lại cho BÍnh Dần . và với 1 cái bản mệnh đã có sẵn tài năng , thì Châu này k hẳn là hòn ngọc hay 1 cục vàng . Châu này chính là vận may và thời thế , để cái tài năng có thể đc phát triển , để làm được có thể giữ được , để xây dựng được không bị đổ sụp đôi khi .
    Hay nói cách khác , đông qua thì xuân tới , rét lạnh trôi qua thì ấm áp cũng ùa về

    2019 CỦA BÍNH DẦN .

    TỔNG QUAN :
    Nữ 1986 được sao THÁI DƯƠNG chiếu : sao xuất sắc trong việc mang tới năng lượng mới , sự phát triển rực rỡ và những cơ hội .

    Nam 1986 bị sao Kế Đô chiếu : sao này chỉ xấu cho nữ mệnh , nam mệnh bị chiếu k ảnh hưởng gì nhiều . Sao Kế Đô đánh chủ yếu vào vấn đề thị phi , lòng người , khẩu thiệt . Nam BÍnh Dần vốn cương mãnh , k mưu kế , chẳng để tâm , thì việc bị sao Kế Đô chiếu cũng k gây ảnh hưởng gì nhiều.

    Tuổi Dần gặp năm Hợi : thắng > vì Dần mạnh hơn
    Hành Mộc của năm 2019 sinh sôi cho hành Hỏa của 1986 : tương sinh phát đạt
    Tính Thủy của Hợi sinh sôi cho tính Mộc của Dần : dưỡng thành cây lớn .
    Vận thế năm : trời già bù mệnh , qua cơn bỉ cực cũng tới hồi thái lai , vất vả ngược xuôi giờ được thuận buồm xuôi gió
    Điểm tổng quan : 8.5/10 cho nữ mệnh 1986
    8/10 cho nam mệnh 1986

    VỀ TÀI CHÍNH , SỰ NGHIỆP VÀ TÀI LỘC :

    2019 là 1 năm chủ sinh sôi của 1986 . BÍnh Dần có mệnh giàu nhưng k có mệnh nhàn , có mệnh kiếm được nhưng k có mệnh nằm 1 chỗ mà thành công .
    Vậy nên chủ sinh sôi này tượng trưng cho sự may mắn , thuận lợi , có thêm bạn hàng , có thêm đối tác , có thêm quý nhân phù trợ lẫn những người giúp đỡ . CÒn lại đi được bao xa , thành công được bao lớn , thì là do bản thân BÍnh Dần cặm cụi mà làm nên .

    2019 chủ sinh sôi cho Bính Dần cũng tạo cho họ những cơ hội mới trong công việc . Có khả năng phát triển những hướng đi mới , những công việc mà chưa bao giờ mà họ làm hay suy nghĩ .
    Những lĩnh vực mới mẻ mà BÍnh Dần hoàn toàn chưa từng thử sức trước nay .
    Tuy nhiên trời phú cho Bính Dần 1 khả năng thích ứng tốt , 1 kĩ năng sống k hoàn hảo nhưng k ngại việc cũng chẳng ngại khó , vậy thì chỉ cần mạnh dạn mà nắm lấy thời cơ , chuyên chuyên chú chú mà để tâm phát triển .
    Thì dù có là lĩnh vực mới mẻ hoàn toàn , với BÍnh Dần cũng không khó để thành công .

    Về mặt tiền bạc , tài lộc : 2019 chủ sinh sôi nên đây là 1 trong số những năm của sự gặt hái của BÍnh Dần. Tuy nhiên câu chuyện làm đc nhưng k giữ đc , xây dựng vất vả rồi đổ sập 1 đêm , chăm chăm chỉ chỉ rồi lại may áo cưới cho người lại vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

    Bính Dần cần nhớ , k có lòng hại người thì phải có cái tâm phòng người . Bản thân mình k phải là Lí Thông nhưng đừng để mình thành THạch Sanh trong mắt người khác .
    Lựa chọn sống thắng thắn , k tiểu nhân , cũng chẳng mưu kế là 1 lựa chọn thanh cao và trong sạch . Nhưng lựa chọn quá thoáng tính , cả nễ , dễ tin tưởng để khiến người khác lợi dụng công sức của bản thân thì chỉ có thể dùng 2 từ ngu muội để hình dung. Người đáng thương luôn có chỗ đáng trách.

    BÍnh Dần bị lừa nhiều , rất đáng thương , nhưng ngẫm lại xem , cũng có chỗ đáng trách đấy .
    Mệnh của Bính Dần có 4 bước , làm lính , làm quân sư , làm tướng , và làm vua .
    2019 này vẫn là thời điểm BÍnh Dần cầm kiếm , xông xáo ra chiến trường , đánh phá ra 1 mảnh trời riêng như 1 vị tướng dũng mãnh và hùng cường .
    Chưa phải là thời điểm lui về phia sau , chỉ tay 5 ngón , làm vua mà hưởng thụ.

    Với Bính Dần trong môi trường nhà nước : cơ hội để thăng tiến có , tuy BÍnh Dần k thích sự gò bó cũng chẳng thích vận dụng quan hệ . Nhưng ở đâu thì theo đấy , nhập gia thì phải tùy tục . Nếu cứ giữ cái tâm lý cứng ngắc đấy , thì tốt nhất đừng có theo môi trường nhà nước .

    When in Rome , do as the Romans do
    Nhớ như vậy thì sẽ cho BÍnh Dần đc nhiều sự thuận lợi và dễ dàng hơn . năm nay cơ hội quan lộ có ,cơ hội đi học phát triển thêm vượng . Nên mạnh dạn mà bứt phá tiến bộ . đặc biệt Nam BÍnh Dần cần tận dụng tốt 2019 để làm bàn đạp cho sự thăng tiến trong năm 2020 và 2021. Đây là năm bản lề của BÍnh Dần trong môi trường nhà nước .

    Với Bính Dần trong môi trường doanh nghiệp , kinh doanh , tư nhân , tài chính : thêm đối tác , thêm bạn hàng , thêm cơ hội , thêm sự kí kết , thêm rất nhiều nhân tố quan trọng cho sự phát triển .
    Cần lưu ý tuy Bính Dần là người thoáng tính , ít khi có ràng buộc về mặt pháp lí với những đối tượng họ cho là THÂN QUEN .
    VÌ bản thân họ cả nể k muốn các đối tượng này cảm thấy lấn cấn , cảm thấy con người BÍnh Dần nhỏ nhen , nên thường BÍnh Dần hay giao kèo = miệng chứ ít khi có sự ràng buộc chặt chẽ cho bản thân

    Việc này sẽ khiến cho nếu BÍnh Dần gặp người tốt thì vạn sự thoải mái , nhưng nếu gặp tiểu nhân thì đành ngậm bò hòn làm ngọt , dọa nạt chán chê rồi cũng lại thất thoát tự bản thân phải gánh.

    Cũng cần lưu ý 2019 là năm sinh sôi của những điều mới mẻ , những nợ xấu , nợ cũ , những bạn hàng chậm tiền , đối tác bùng tiền – HỌ SẼ KHÔNG HOÀN TRẢ CHO BÍNH DẦN ĐÂU – biết để k cấn suy nghĩ , biết để khôn ra , biết để thêm lí trí , thêm kinh nghiệm . để lần này khi cái lộc mới đã sinh ra rồi , sẽ k lại do bản thân quyết sách sai lầm mà dẫn tới hư hao .

    VỀ CHUYỆN TÌNH CẢM VÀ CÁC MỐI QUAN HỆ :

    “ thầy “ – trong cung mệnh của Bính Dần có 1 chữ thầy .
    K có nghĩa là họ đi dây học . mà có nghĩa trong nhiều mối quan hệ họ phải là người dẫn dắt , chỉ bào cho người mình yêu thương đi vào đường ngay lối thẳng .

    Họ nóng nhưng họ phải nhịn nếu muốn mối quan hệ được thuận hòa
    Họ cho bản thân thì xuề xòa , sao cũng được . Cho những người mà mình yêu thương thì lại tỉ mần cẩn thận hơn bất kì ai .

    Họ tình cảm , họ vị tha , họ k thù lâu nhớ dai , họ cũng sẵn sàng bao dung và k để bụng . Nhưng người khác lại là những người ghi hận BÍnh Dần .

    Họ tốt tính nhưng dễ nổi cáu . Khi nổi cáu họ bị cái ác mồm , hiền nhưng hiền cục . Nhưng đừng lấy 1 phút nóng giận của Bính Dần mà phán xét toàn bộ con người họ . Đừng lấy 1 chuyện nhỏ nhỏ mà đánh giá toàn bộ quá trình , phủ nhận cái tình cảm chân tâm mà họ luôn vun đắp và gìn giữ .

    Như đã nói , Chúa Sơn Lâm , 1 mình 1 tính , thích hợp để chơi trong rừng 1 mình . Hơn là ra xã hội bon chen bị thiên hạ đì đọt .
    Khi 1 mình chúa sơn lâm có thể thoải mái mà thư thả . Trong xã hội bon chen , người ăn người , toàn hổ mặt cười ( ngoài cười mà trong không cười ) thì BÍnh Dần là người cho đi mà nhận được , lấy thiệt thòi đổi lấy sự an nhiên .

    Về TÌNH CẢM :
    Với bính dần còn độc thân : cung đào hoa sẽ mở , cho bính dần cơ hội để tìm hiểu . Bính Dần vỗn là tuổi cao số , cái sự cao này tượng trưng cho việc họ hay truy tìm những tính cách , cung mệnh xuất sắc ở người mình thương . Có 1 chút gì đấy cao vời vời , xa hơi quá để có thể dễ dàng đạt được . Hay nói cách khác , tuy cung đào hoa mở , nhưng BÍnh Dần nhìn đâu cũng thấy toàn bọn “ hãm “ cành .

    Với BÍnh Dần đang trong tình cảm gia đình : như đã nói , trong tình cảm BÍnh Dần là thầy . Mệnh của họ là lư trung hỏa . Họ phải gièn dũa người mình thương trưởng thành , từ từ mà hướng dẫn người mình thương phát triển , đi vào đường ngay nẻo chính . Nhưng họ cũng phải khéo léo , không bức bối , không áp đặt . Kẻo lại vì mệt mỏi mà dễ tung hê bỏ cuộc .
    Cẩn thận sự khắc khẩu , cẩn thận sự cãi vã không rõ nguyên do . 1 điều nhịn là 9 điều lành . 1 phút lặng im khi cãi nhau = 100 phút gân cổ lên mà tìm đường giải thích

    Với Bính Dần đã 1 lần đổ vỡ : cơ hội cho họ gặp gỡ duyên mới , có thể thành . Duy nhất cung phu thê dễ mở cho những đối tượng này . Tuy nhiên khi cơ hội tài chính rộng mờ , nam hay nữ Bính Dần lại đều mải mê mà bon che kiếm chác . K có để yêu thì cũng mong mỏi , có rồi thì lại chùn bước , thậm chỉ mải kiếm $ mà lãng quên việc yêu .

    Mệnh Bính Dần dù là ai cũng ít có số đc nhờ bạn đời , tự lực tự cường , trời sinh họ ra có 2 vai ,2 vai này để gồng gánh cả thế giới trên người. Tức là mệnh Bính Dần thường áp đảo người bạn đời của mình , ở cửa trên , nôm na là thế

    VỀ CÁC MỐI QUAN HỆ
    2019 này các mối quan hệ của bính dần vẫn vậy .

    Bạn bè Bính Dần có nhưng khi gặp chuyện thì đơn độc giải quyết chứ ít khi biết nhờ vả ai .
    Thị phi Bính Dần nhiều , đồn đại về Bính Dần cũng lắm , nhưng chắc cũng qua lâu rồi cái thời Bính Dần đi cặm cụi giải thích , thanh minh .
    Ai nghĩ gì thì nghĩ , việc ta ta làm
    Bình yên k đến từ lời thiên hạ phán xét mà đến từ bản thân tâm thái của mình , có phải vậy k Bính Dần ?

    Họ tình cảm với gia đình nhưng họ lại hay cãi vã với cha mẹ . K phải họ bất hiếu mà trời sinh họ ra như vậy .
    Họ thân thiết với anh chị em , đối xử trân quý các mối quan hệ máu mủ ruột thịt .
    Họ như mặt trời ban trưa , như chúa sơn lâm cao ngạo , chân thành và rực rỡ , tình cảm xen lẫn với thoáng tính chẳng màng thiệt hơn .
    Thế nhưng họ vẫn cô độc đấy , trong cái cuộc vui của nhiều người

    Lũ chim sẻ sao hiểu được chí phượng hoàng
    Ồn ã vây quanh sao cho Bính Dần đc sự an nhiên , thông cảm ?
    < lưu ý nữ Bính Dần , nếu có chút sắc , rất hay đc đồn cặp với đại gia
    Đại gia đâu ra mà lắm ghê >

    VỀ SỨC KHOẺ , VẬN HẠN
    < sẽ có bài riêng sau ạ >

    lời khuyên tổng quan :

    Nếu đòi hỏi Bính Dần phải tiểu nhân sống mưu mẹo , Bính Dần k làm đc
    Nếu đòi hỏi mệnh Bính Dần k còn thị phi , trời cũng k làm đc
    Nếu đòi hỏi Bính Dần phải biết tính toán , phải biết thủ đoạn , phải học cách lọ chai , Bính Dần cũng k làm đc

    Chúa Sơn Lâm , như vị vua của rừng núi , mang trong mình những phẩm giá những quan niệm sống cổ hủ , cứng nhắc , k thể lung lay , nhưng lại rất đúng với đạo lý làm người .
    Sau những bi ai , sau nhưng mỏi mệt , sau những lo toan , sau những sự lùi k phát triển .

    Giờ là lúc Bính Dần có thể ngẩng cao đầu kiêu hãnh , bước 1 bước thật xa , bay 1 đoạn thật cao , cho những rực rỡ thăng hoa , bùng nổ và thẳng tiến .
    Trời có thể ép ta , vận mệnh có thể đè nén ta , số phận có thể chèn ép ta , nhưng việc giữ được cái chân tâm bản tính , để luôn ngẩng cao đầu kiêu hãnh , lại là thứ k ai có thể nhấc đi được khỏi Bính Dần .

    Và 1 người có tài , sống đúng lí , sống đúng đạo , chẳng có lí do gì mà cứ mãi k thể thành công .
    Người chịu thiệt chính là người khôn
    Người cho đi chính là người khéo
    Người hay bị thị phi chính là người k còn hoạ hại tai tương
    2019 , thiên thời đã về , địa lại đã trở lại , nhân hoà đã nhìn thấy , tất cả những gì cần làm mà gầm 1 tiếng
    " châu hoàn hợp phố " - " hổ hoàn sơn lâm "

    Chúc các ty 1986 năm mới trọn vẹn mà đi xa
    Tấm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Senera
    Đang tải...


  2. Dòng sông buồn

    Dòng sông buồn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/12/2018
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Hay mình thấy cũng đúng
     
    cuccu1090Senera thích.
  3. Senera

    Senera Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/7/2018
    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    ❤️

    Mình cảm ơn bạn đã đọc bài
     
  4. quyenngoc_vmp

    quyenngoc_vmp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/8/2018
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    năm nay lại là năm tam tai của em :(
     
  5. thanhthuyvt46

    thanhthuyvt46 Bánh kẹo giá rẻ 0911039596

    Tham gia:
    4/3/2013
    Bài viết:
    7,721
    Đã được thích:
    2,160
    Điểm thành tích:
    913
    mình cũng bính dần đây, 3 năm 2016, 2017 2018 đúng là 3 năm mệt mỏi của mình, chuyện liên tiếp chuyện. Hi vọng sang năm mới mọi thứ sẽ ổn định hơn!
     
  6. cuccu1090

    cuccu1090 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/9/2010
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    hơ hơ, mình Bính dần, đâu năm đã bị một trận tung bành khắc khẩu với người nhà.
     
  7. bonbon37

    bonbon37 Medautay

    Tham gia:
    29/9/2012
    Bài viết:
    2,145
    Đã được thích:
    360
    Điểm thành tích:
    173
    ôi, đọc xong mà thấy sướng quá kia. năm của iem đây rồi. Chào các Mom 86 nhé. mình 1 chồng 2 con rồi
     
    cogaitocxu2015 thích bài này.
  8. Hanhi851

    Hanhi851 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    hay quá..bảo bà chị ngay mí dc
     
  9. cogaitocxu2015

    cogaitocxu2015 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2015
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    823
    Mình ngẫm thấy đúng nè
     
  10. kingofsky

    kingofsky King Of Sky

    Tham gia:
    15/1/2015
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    Mình đọc thấy cũng đúng :)
     

Chia sẻ trang này