nghé yêu của mẹ
Hoạt động cuối:
1/8/2017
Tham gia:
16/9/2009
Bài viết:
18
Đã được thích:
5
Điểm thành tích:
3

Người Follow 1

Nơi ở:
SN5/27/19/46- Lach trach- Lê Chân _ Hải phòng
Nghề nghiệp:
nvvp

Chia sẻ trang này

nghé yêu của mẹ

Thành viên tập sự, from SN5/27/19/46- Lach trach- Lê Chân _ Hải phòng

nghé yêu của mẹ được nhìn thấy lần cuối:
1/8/2017
    1. lamboutique
      lamboutique
    2. thanhtheqt
      thanhtheqt
      Chị ơi, ghé Topic em tham khảo nhé
      ============>> http://www.lamchame.com/forum/showth...ào-đây-nhé!

      Từ lâu, lá chè vằng được sử dụng rộng rải cho phụ nử sau khi sinh với các tác dụng chữa trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương . Các bạn có thể xem thông tin tại đây (http://vi.wikipedia.org/wiki/Chè_vằng)
      Ngoài ra, chè vằng còn tác dụng mát gan, bổ máu, giúp ăn ngon, ngủ ngon...tác dụng tốt đối với người già, người sau khi ốm, thể trạng yếu.
      Hiện nay, Công ty TNHH LAVA cho ra đời sản phẩm CAO LÁ VẰNG LAVA chiết suất và cô đặc dưới dạng cao từ lá Chè vằng nguyên chất 100% , đảm bảo các tính chất tốt nhất từ lá chè vằng.
      liên hệ sản phẩm: Công ty TNHH LAVA , thôn Đại Áng, Phường Đông Lương, thị xã Đông Hà. Tỉnh Quảng trị.
      số điện thoại:0986050320 Anh Thế
      mail: thanhthe@lavavietnam.com
    3. Muối
      Muối
      Mình bán mỹ phẩm, sữa non mua tại công ty ở úc rồi chuyển theo đuòeng tiếp viên. Nếu bạn quan tâm Pm mình nhé.http://www.nii-shop.au.com/
      dù mình chưa thể giúp bạn kiếm nhiều, nhưng mỗi tháng một ít phụ vào gia dình thì mình có thế.
    4. nghé yêu của mẹ
      nghé yêu của mẹ
      con e được hơn 2 tuổi. khoảng hơn tuần nay cháu bị nổi mụn ngứa. lúc đầu thì 4 mụn ở vai, 2 mụn ở chân. nó mẩn đỏ lên như bị muỗi đốt. đầu mụn hơi bóng bóng kiểu như là có nước, cháu ngứa gãi toét ra, khoảng mấy hôm thì mụn nó khô miệng rồi khỏi, rồi lại lên tiếp mấy mụn như vậy nữa. đi khám thì bs bảo có thể bị viêm da, nhưng ko cho mình thuốc gì cả. Thấy tình hình ko khả thi lắm vì cứ vài hôm lại lên vài mụn, rồi cháu nó ngứa cứ gãi thôi, may mà ko nhiều mụn chứ ko thì khổ thân.cháu ngày nào cũng tắm sạch sẽ. Các mẹ có nghĩ đó là do thời tiết ẩm thấp ko a? Xin các mẹ thông thái có biết về bệnh đó thì chỉ cho e loại thuốc để bôi cho khỏi với. Em xin chân thành cảm ơn!
    5. nghé yêu của mẹ
      nghé yêu của mẹ
      con e được hơn 2 tuổi. khoảng hơn tuần nay cháu bị nổi mụn ngứa. lúc đầu thì 4 mụn ở vai, 2 mụn ở chân. nó mẩn đỏ lên như bị muỗi đốt. đầu mụn hơi bóng bóng kiểu như là có nước, cháu ngứa gãi toét ra, khoảng mấy hôm thì mụn nó khô miệng rồi khỏi, rồi lại lên tiếp mấy mụn như vậy nữa. đi kkhám thì bs bảo có thể bị viêm da, nhưng ko cho minh thuốc gì cả. Thấy tình hình ko khả thi lắm vì cứ vài hôm lại lên vài mụn, rồi cháu nó ngứa cứ gãi thôi, may mà ko nhiều mụn chứ ko thì khổ thân.cháu ngày nào cũng tắm sạch sẽ. Các mẹ có nghĩ đó là do thời tiết ẩm thấp ko a? Xin các mẹ thông thái có biết vệ bệnh đó thì chỉ e loại thuốc để bôi cho khỏi với. Em xin chân thành cảm ơn!
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Nơi ở:
    SN5/27/19/46- Lach trach- Lê Chân _ Hải phòng
    Nghề nghiệp:
    nvvp
    Số con:
    Một con
    vui tính, dễ gần

    online, lướt web, shopping

    Chữ ký

    Mẹ sẽ cố gắng làm tất cả vì tương lai của con !:)
  • Đang tải...