Thông tin: Bạn E Về Quê Nên Cho Ai Vé Tham Gia Hội Thảo Về Lập Kế Hoạch Tài Chính Tương Lai Nhé

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi Chuhongnhung, 28/7/2017.

  1. Chuhongnhung

    Chuhongnhung Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/1/2017
    Bài viết:
    1,046
    Đã được thích:
    349
    Điểm thành tích:
    173
    Mình nói thẳng luôn đây là hội thảo về bảo hiểm. Mẹ nào cảm thấy dị ứng thì có thể không quan tâm nhưng nếu mẹ nào cảm thấy còn mơ hồ thì em xin review như sau :
    Mấy tuần trc e cũng tham gia hội thảo này vì muốn tìm hiểu để mua bhnt cho gia đình mình. Thực sự khi tham dự hội thảo, em thấy tầm quan trọng vô cùng của bhnt với gia đình, đặc biệt gia đình thu nhập thấp như em. Vì trời cho khỏe mạnh thì k sao, nếu chẳng may có biến ốm đau cần mấy trăm triệu chắc nhà em chẳng biết xoay thế nào. Nhất là nhà nào con nhỏ thì ít nhất nếu chẳng may bất trắc j thì con cái cũng có tiền lo cho tương lai. Còn nếu k rủi ro thì với cách tiết kiệm 500k/tháng này, vợ chồng em lúc đáo hạn cũng có tý tiền tiết kiệm( gọi là tý cũng vài chục triệu như chơi). Một phương án quá an toàn mà k hiểu sao nhiều ng lại bỏ qua như thế.
    Em không buôn bán j cả vì e cũng là ng đi mua thôi. Nhưng e thấy tiện ích thì e chia sẻ. Còn tất nhiên lúc khỏe chẳng ai nghĩ đến chết cả, nhưng thử hỏi có phải ai cũng chết già 80 tuổi đc k ? Hay cũng bất thình lình, trời cho sống ngày nào biết ngày đấy ???? Rồi nhiều chị nói k có tiền. Lúc khỏe mà các chị k có tiền thì lúc ốm các chị đào đâu ra tiền, nếu phải mua bh ??? Trời có đợi cho lúc các chị giàu, kiếm nhiều tiền mới cho các chị ốm không ????
    Thế nên em khuyên các chị dẹp mấy cái ác cảm k chắc chắn về bhnt đi. Mấy cái ác cảm đấy đang làm mờ mắt các chị đấy.
    Mà tốt nhất đừng vội nghĩ ngợi mua bán gì, cứ đến mấy cái hội thảo để tìm hiểu cho công tâm nhất. Bỏ ra ít tiền (200k/vé) nhưng từ đó nhìn nhận chuẩn xác còn hơn.
    P/S : À nhân tiện bạn e phải về quê việc gấp nên nó có 5 vé hội thảo này. Mẹ nào thích thì để lại Sđt nó cho vì giờ sát ngày rồi bán cũng chẳng bán đc. Hội thảo sáng chủ nhật 30/7 nhé. Tại 29 Nguyễn Đình Chiểu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chuhongnhung
    Đang tải...


  2. Chuhongnhung

    Chuhongnhung Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/1/2017
    Bài viết:
    1,046
    Đã được thích:
    349
    Điểm thành tích:
    173
    Nếu mọi ng muốn mua bh thì nói là bạn của Nhung để chị Trang chiết khấu cho nhé. Vì chị Trang với mình là chỗ bạn bè nên nếu nói là bạn mình chị cũng sẽ có "lại quả" cho mọi ng. Còn nếu là khách lạ thì đương nhiên chiết khấu sao đc, hihi
     

Chia sẻ trang này