Thông tin: Bảo Hiểm Nhân Thọ Manulife Lừa Đảo Có Thật Không?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi thuongct, 23/2/2022.

  1. thuongct

    thuongct Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2020
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để trả lời cho câu hỏi : “ Bảo hiểm nhân thọ Manulife lừa đảo có thật không?” thì chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về bảo hiểm nhân thọ Manulife nhé!

    Bảo hiểm nhân thọ Manulife là gì?
    Bảo hiểm nhân thọ Manulife là sản phẩm của công ty bảo hiểm Manulife nhằm bảo vệ con người trước những rủi ro liên quan đến sức khỏe, thân thể, tính mạng. Đơn giản là người tham gia thỏa thuận và ký kết hợp đồng bảo hiểm với công ty bảo hiểm về việc sẽ đóng đúng những khoản phí đều đặn vào quỹ dự trữ tài chính do công ty bảo hiểm quản lý để được chi trả số tiền nhất định khi không may gặp rủi ro hoặc đến thời điểm đáo hạn.

    [​IMG]

    Bảo hiểm nhân thọ Manulife của nước nào?
    Bảo hiểm nhân thọ Manulife là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn của Canada, đã có trên thế giới hơn 100 năm và là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1999.

    Ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ Manulife
    Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam có mặt tại Việt Nam với ý nghĩa :

    [​IMG]

    1. Là tự mình có trách nhiệm về cuộc đời của mình

    Bảo Hiểm Manulife sẽ giúp bạn có thêm trụ cột tài chính vững chắc để vượt qua khó khăn và những rủi ro không mong muốn xảy ra trong cuộc sống.

    2. Là thể hiện tình yêu, là muốn làm tốt trách nhiệm với người thân trong gia đình

    Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Manulife sẽ giúp bạn yên tâm bảo vệ tài chính của gia đính. Nếu chẳng may có rủi ro, bảo hiểm nhân thọ sẽ đứng ra giúp họ làm tốt trách nhiệm gia đình và tiếp tục cuộc sống dù không có người trụ cột bên cạnh.

    3. Là tiết kiệm tiền bạc, thời gian và trân trọng cuộc sống

    Bảo hiểm nhân thọ Manulife vừa được bảo vệ vừa được tích lũy giúp bạn trân trọng sức lao động của mình, trân trọng những khoảng thời gian tiết kiệm tiền để không phải thực hiện kế hoạch lại từ đầu nếu không may gặp rủi ro mà vẫn thực hiện được những mục tiêu học vấn cho con, an nhàn hưu trí một cách trọn vẹn nhất.

    4. Là chia sẻ những điều không may mắn trong cộng đồng

    Bảo hiểm nhân thọ Manulife còn đem lại ý nghĩa nhân văn là sẻ chia với cộng đồng. Với mỗi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của bạn, mỗi khoản phí mà bạn đóng vào quỹ dự trữ tài chính của công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife là bạn đang góp phần vào việc bù đắp sự mất mát cho những người không may mắn khác trong cuộc sống.

    Đứng trên phương diện xã hội, bảo hiểm nhân thọ đang đóng góp một phần vào sự phát triển nền kinh tế - xã hội.




    Trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Manulife có:
    • Khoản phí đóng tiền bảo hiểm, bên mua bảo hiểm và người thụ hưởng
    • Thời gian thụ hưởng
    • Tất cả quyền lợi và điều khoản loại trừ bảo hiểm nhân thọ Manulife trong hợp đồng bảo hiểm đều đúng luật bảo hiểm và được bộ tài chính thông qua.
    Quy trình tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife : rõ ràng, chi tiết, giải đáp đúng thắc mắc của khách hàng.

    Tư vấn viên có đủ kiến thức và đạo đức bảo hiểm mới được tư vấn cho khách hàng.

    Khách hàng mua bảo hiểm sau khi ký hợp đồng vẫn còn thời gian 21 ngày để xem xét. Do đó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm, không lo lừa đảo.

    Giá bảo hiểm nhân thọ Manulife có đắt không?
    Giá bảo hiểm nhân thọ Manulife trong mỗi gói bảo hiểm sẽ có giá khác nhau, và giá này phụ thuộc vào độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính và tình trạng sức khỏe.

    Bảo hiểm nhân thọ Manulife có những gói nào?
    Bảo hiểm nhân thọ Manulife với nhiều gói sản phẩm bảo hiểm được thiết kế để phù hợp với mọi nhu cầu tham gia của người việt như : “Bảo hiểm nhân thọ”, “Bảo hiểm sức khỏe”, “Bảo hiểm giáo dục”, “Bảo hiểm liên kết đầu tư”, “Bảo hiểm hưu trí”…

    Dành cho các đối tượng từ trẻ sinh 30 ngày, bảo hiểm nhân thọ manulife cho bé, bảo hiểm nhân thọ manulife cho bà bầu, người trưởng thành, người già…

    Các gói bảo hiểm nhân thọ Manulife Trong số đó có thể kể đến những sản phẩm nổi bât sau:


    • Gói bảo hiểm Manulife – Hành Trình Hạnh Phúc

    • Gói bảo hiểm Manulife – Cuộc Sống Tươi Đẹp

    • Gói bảo hiểm Manulife – Điểm Tựa Đầu Tư

    • Gói bảo hiểm Manulife – Chắp Cánh Tương Lai

    • Gói bảo hiểm Manulife – Các Sản Phẩm Bổ Trợ

    Đến nay đã có hơn 800.000 khách hàng tin dùng và tham gia bảo hiểm.

    Quyền lợi của bảo hiểm nhân thọ Manulife
    Đối với mỗi gói bảo hiểm nhân thọ Manulife lại có cụ thể quyền lợi chi tiết. Tuy nhiên, quyền lợi cá nhân chung của các gói bảo hiểm nhân thọ Manulife là:

    • Đảm bảo cho bạn có một nguồn tài chính vững chắc trong một số trường hợp rủi ro không may xảy ra như: mắc bệnh hiểm nghèo, thương tật toàn bộ và thậm chí tử vong. Tham gia bảo hiểm sẽ giúp cuộc sống gia đình bạn ổn định và yên tâm hơn.

    • Bảo hiểm nhân thọ là hình thức tích lũy và có kế hoạch. Nó giúp bạn tránh những cám dỗ chi tiêu tùy ý và tập trung vào dự định cho tương lai sau này như: lo cho tương lai học vấn của con, mua nhà, mua xe hay tận hưởng cuộc sống khi về hưu….

    • Bảo hiểm nhân thọ Manulife bảo vệ bạn tới 134 bệnh lý nghiêm trọng

    • [​IMG]

    • Bồi thường bảo hiểm nhân thọ Manulife: Tiền bồi thường của bảo hiểm nhân thọ được dùng để chi trả những chi phí sau cùng như thanh toán tiền khám chữa bệnh, chi phí phẫu thuật. Bên cạnh đó, còn có thể thanh toán các khoản nợ và đảm bảo cho người thân trong gia đình có số tiền ổn định khi người trụ cột gặp rủi ro.

    • Có thể vay theo bảo hiểm nhân thọ Manulife : Bạn có thể mang hợp đồng bảo hiểm đi thế chấp để vay ngân hàng, điều này hoàn toàn hợp pháp nhé.

    Thủ tục rút tiền bảo hiểm nhân thọ Manulife có khó không?

    Không giống như gửi tiền ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ cần phải đủ thời gian trong hợp đồng mới được rút nhé. Theo Luật kinh doanh bảo hiểm do Chính phủ ban hành. Từ năm thứ 3 trở đi, giá trị hoàn lại bắt đầu hình thành.

    Thủ tục rút tiền bảo hiểm nhân thọ Manulife rất dễ dàng, chỉ cần đơn yêu cầu chi trả hợp đồng hợp lệ thì trong vòng 15 ngày, Manulife sẽ chi trả quyền lợi đúng như cam kết trong hợp đồng bảo hiểm nhé.

    Trên đây là những thông tin cơ bản về bảo hiểm nhân thọ Manulife, nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết gói BHNT nào của Manulife hãy liên hệ hotline 0372719115 ( Tư vấn viên Thương ) hoặc vào fanpage : https://www.facebook.com/ManulifeVNBaohiemnhantho sẽ được giải đáp nhé!

    Bạn thấy thông tin mà tôi cung cấp hữu ích, đừng quên chia sẻ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuongct
    Đang tải...


Chia sẻ trang này