Bất ngờ về cty tài chính Prudental( e nhờ MOD vài hôm cho mọi người cảnh giác)

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi me_yeu_tina, 9/9/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. camanh

    camanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
  2. Chuppa

    Chuppa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/9/2007
    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    83
    Hì hì tớ thấy các bác bảo hiểm trên này ăn nói đúng như kiểu ...... lãnh đạo vậy, nói nhiều, quote nhiều, toàn những vấn đề tổng quan, lý thuyết.... tớ chả hiểu được mấy :D Thôi thì các mẹ trên kia đã có dẫn chứng cụ thể của từng trường hợp mà cá nhân gặp phải rồi, làm sao phân trần được nhỉ ?

    Đúng là về nguyên tắc bảo hiểm rất tốt, nhưng dân VN mình còn ngại dính đến kiện tụng mỗi khi phát sinh trục trặc cho nên đều ......... ngậm bồ hòn làm ngọt. Các cty bảo hiểm nói riêng & các cty cung cấp các dịch vụ khác nói chung nắm được tâm lý này nên mới có thể sống khỏe & sống lâu ở VN như vậy chứ.
     
    Me Kem thích bài này.
  3. Khánh Băng

    Khánh Băng Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/7/2008
    Bài viết:
    1,250
    Đã được thích:
    256
    Điểm thành tích:
    123
    Thư2 1 đây là topic bàn luận chứ ko bào chữa cho BHNT nhé. Cái nào cũng có mặt hay và dở, các mẹ bàn với nhau để có được ý kiến tốt hơn.
    Các bác bán BHNT đừng vào nói cao siêu và nhiều quá khiến các mẹ tẩu hỏa nhập ma nhé. Ăn BH, ngủ BH, nói với bạn bè cũng BH, đi chơi cũng tính chuyện bán đc BH thì... ai chả thích (u) nhưng em chả dám gặp các bác đâu. Xét cho cùng thì đây là nơi tranh luận, các bác đừng nhân tiện bán BH nhé. Em mua BHNT nhưng phải nhẹ đầu cơ, ko phải mua gánh nặng cho mình đâu nhé. em đọc từ đầu đến cuối đau hết cả đầu, chắc cũng sắp tẩu hảo nhập ma rồi.
     
  4. Me Kem

    Me Kem Con là tất cả của mẹ!

    Tham gia:
    25/3/2008
    Bài viết:
    4,107
    Đã được thích:
    1,060
    Điểm thành tích:
    823
    Có mỗi théc méc, dạo này bài tớ hay được trích dẫn thía ...
     
  5. bhnttv

    bhnttv Banned

    Tham gia:
    16/11/2008
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Ở đây, bàn với nhau cũng phải công tâm thì mỗi người mới "có được ý kiến tốt hơn". Nếu không khách quan trích dẫn lại ý kiến của nhau và cùng bình tĩnh nhìn nhận thì sao có thể khắc phục "tình trạng gọi là "bất cân xứng thông tin"" giữa các bên? Vậy, để không là "nói suông" thì đố bạn trích dẫn lại được bhnttv "nhân tiện bán BH" chỗ nào?...

    "Cái nào cũng có mặt hay mặt dở", bhnttv không bao biện cho "mặt dở". Và bên cạnh "mặt dở" cũng còn có "mặt hay". Xét trên bình diện công ty trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, dở thì "đã có dẫn chứng cụ thể của từng trường hợp mà cá nhân gặp phải rồi", hay thì... sao (có "được phép" dẫn chứng ở đây không (!?))?

    Nói một cách đơn giản, bạn có hai đứa con, một đứa mắc lỗi... thì sao có thể nói "cả hai đứa đều hư". Điều cần đối với cha mẹ là phải phân minh rõ ràng "đứa này...", "đứa kia..." mà đối đãi phù hợp: sao cho đứa mắc lỗi thì coi đó mà không mắc lỗi nữa, còn đứa không mắc lỗi thì coi đó mà không phạm phải.
     
    Sửa lần cuối: 2/10/2009
  6. Chuppa

    Chuppa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/9/2007
    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    83
    Uh nhưng mà tớ chưa thấy thành viên "vô tư" nào dẫn chứng ra những cái hay cả. Hay là họ bận quá đến nỗi mặc dù biết là tốt nhưng khi nhìn thấy tên topic này thì ko có thời gian vào để biện minh ? Hay là những người gặp may ấy ko tham gia diễn đàn này ?
     
  7. Mẹ Liên

    Mẹ Liên 0982515868

    Tham gia:
    17/1/2008
    Bài viết:
    3,738
    Đã được thích:
    717
    Điểm thành tích:
    773
    Hi hi, là tại vì em phát biểu hay đấy :D
     
  8. Mẹ Liên

    Mẹ Liên 0982515868

    Tham gia:
    17/1/2008
    Bài viết:
    3,738
    Đã được thích:
    717
    Điểm thành tích:
    773
    :Cuoi:Cuoi:Cuoi:Cuoi:Cuoi:Cuoi
     
  9. continh

    continh Banned

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Khà khà... bạn hỏi... hay không chịu được nhé: Nếu thành viên ấy là người tiêu dùng hài lòng... thì chắc là do họ cũng chẳng muốn... "khoe" trên nỗi khổ của người nào đó khác! Nếu thành viên ấy là công ty "mặt hay" thì họ dẫu không bận cũng... chẳng cần phải "biện minh" cho cái gì! Còn nếu thành viên ấy là thuộc công ty "mặt dở" thì... có lẽ chúng ta cần phải "cố gắng" hơn nữa mới có thể làm họ nhận rằng: "em"... "không đẹp"! ^^

    P/s: Mà... thành viên "gần gần như ý bạn nói" thì tớ thấy nhiều lắm! Ví dụ như bhnttv kia kìa (icon cười cười, kia kìa được "quan tâm" hơi nhiều), và "hậu quả" đặt trên đầu kia kìa thì bạn có thể "hình dung" qua trích dẫn trong bài viết ngay trên đây của Mẹ Liên (!) :mrgreen:
     
    Sửa lần cuối: 2/10/2009
  10. neverquit

    neverquit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2009
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Mình muốn nói một cái gì đó mà chả nghĩ ra nên nói cái gì (không biết đã đủ ký tự chưa nhỉ -- spam các bác tí nhé)
     
  11. continh

    continh Banned

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    -> Trời ơi!!... Tớ đã biết là bậc cao minh có khác mà!... Bác "nhắc nhở" chúng ta là "Nói không được" đấy, kìa! :D ... Huhu!...

    P/S: Thuở nhỏ, trong hai anh em thì riêng tớ rất thường bị "ông già" quát: "... Hừm!!! Cái đồ nước đổ lá khoai! Nói mãi mà... cũng không được!!!...". Không biết có phải sức khỏe dần dần đi xuống hay không mà rồi mỗi khi gặp chuyện của tớ, "ông già" chỉ trầm ngâm: "... Với cái đứa nói mà nó không nghe thì lời mình nói liệu có ý nghĩa gì?!" Một ngày, "ông già" làm tớ chột dạ khi nói: "Là cha mẹ không phải lúc nào cũng đúng, con ạ! Cho nên mày đừng có... quát cháu tao "như thế", được không?!"... Đó là câu chuyện "nói không được" đối với tớ... Bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc thì kể một câu chuyện "Nói không được" thế này, mời bạn: http://writer.zoho.com/corporate/1299457/bhnttv/noikhongduoc.dohongngoc
    ...Còn đối với bạn, trong bạn có "Nói không được"?...
     
    Sửa lần cuối: 2/10/2009
  12. Khánh Băng

    Khánh Băng Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/7/2008
    Bài viết:
    1,250
    Đã được thích:
    256
    Điểm thành tích:
    123
    Bác bhnttv ơi. em cũng làm BHNT đấy, đủ để biết là em có hiểu về BHNT ko nhé. Diễn đàn mình đầy người bán BHNT, bán hàng đa cấp... Em ko bao biện, BHNT có cả mặt hay lẫn dở. Bán thế nào, lách luật ra sao em đều biết. Nhưng mà em ko thích "mị dân", nói nhiều, nói dai thành ra nói dại !!!
     
  13. bhnttv

    bhnttv Banned

    Tham gia:
    16/11/2008
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    "Vậy, để không là "nói suông" thì đố bạn trích dẫn lại được bhnttv "nhân tiện bán BH" chỗ nào?... Mình đã nói vậy thì cho mọi người "cảnh giác": bạn ơi cứ "trích dẫn" giùm!...

    Mình nói: "Cái nào cũng có mặt hay mặt dở", bhnttv không bao biện cho "mặt dở" - cũng giống như bạn: "Em ko bao biện, BHNT có cả mặt hay lẫn dở", song bạn biểu hiện "không bao biện" như thế nào?...

    "...Hay thì... sao (có "được phép" dẫn chứng ở đây không (!?))?" - nếu "được phép!" là mình có đủ dũng khí mà "dẫn chứng" đấy, còn bạn: nếu như có một điều nào của người làm bảo hiểm nhân thọ là không "mị dân" bạn biết thì hãy đừng ngần ngại chia sẻ nhé!?...
     
    Sửa lần cuối: 5/10/2009
  14. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Tặng các Mẹ một câu chuyện để thư giãn ...

    Một bức tranh đẹp

    Có một anh chàng họa sĩ từ lâu ôm ấp ước mơ để lại cho hậu thế một tuyệt tác. Và rồi một ngày kia chàng bắt tay vào việc. Ðể tránh sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống thường nhật, chàng dựng một khung vẽ rộng 30 mét vuông trên sân thượng một tòa nhà cao tầng lộng gió. Người họa sĩ làm việc miệt mài suốt nửa năm. Chàng say mê bức họa tới mức quên ăn quên ngủ. Khi bức tranh hoàn thành, nó sẽ đưa tên tuổi của chàng sống mãi với thời gian.
    Một buổi sáng nọ, như thường lệ, chàng họa sĩ tiếp tục hoàn chỉnh những nét cọ trước sự trầm trồ của hàng chục du khách tham quan. Tuy nhiên sự có mặt của đám đông không hề ảnh hưởng tới họa sĩ. Chìm đắm trong cơn say mê điên dại, chàng ngây người nhìn ngắm thành quả lao động sáng tạo của mình. Cứ thế, chàng từ từ lùi ra xa để chiêm ngưỡng bức tranh mà không biết rằng mình đang tiến tới mép sân thượng. Trong số hàng chục người khách tham quan đang bị bức tranh hút hồn, chỉ có vài người phát hiện ra mối nguy hiểm đang chờ đón người họa sĩ: chỉ lùi một bước nữa là chàng sẽ rơi tõm xuống khoảng trống mênh mông cao cả trăm mét.Tuy nhiên, không ai có can đảm lên tiếng vì biết rằng một lời cảnh báo có thể sẽ khiến người họa sĩ giật mình ngã xuống vực thẳm.
    Một sự im lặng khủng khiếp ngự trị trong không gian. Bất chợt một người đàn ông tiến tới giá vẽ. Ông ta chộp lấy một cây cọ nhúng nó vào hộp màu và bôi nguệch ngoạc lên bức tranh. Một sự hoàn mỹ tuyệt vời đã bị phá hủy. Người họa sĩ nổi giận, anh ta gầm lên đùng đùng lao tới bức vẽ, giật cây cọ từ tay người đàn ông nọ. Chưa hả giận, người họa sĩ vung tay định đập cho người đàn ông nọ một trận. Tuy nhiên, hàng chục người xung quanh cũng đã kịp lao tới, giữ lấy người hoạ sĩ và giải thích cho anh ta hiểu tình thế. Rồi một vị cao niên tóc bạc phơ đến bên chàng họa sĩ và nhẹ nhàng nói: "Trong cuộc đời, chúng ta thường mải mê phác ra những bức tranh về tương lai. Tuy rằng bức tranh đó có thể rất đẹp, rất quyến rũ nhưng chính sự quyến rũ, mê hoặc về những điều sắp tới đó thường khiến chúng ta không để ý tới những mối hiểm họa gần kề, thậm chí là ngay dưới chân mình".

    Vậy nên, nếu như có ai đó bôi bẩn, làm hỏng bức tranh về tương lai mà ta dày công tô vẽ, xin bạn chớ nóng vội mà oán giận. Trước tiên hãy xem lại hoàn cảnh thực tại của chính mình. Biết đâu một vực thẳm đang há miệng chờ đón ngay dưới chân bạn.


    Các ban hãy thử hình dung xem nếu như trong câu chuyện đó có các bạn thì các bạn là ai trong câu chuyện này nhỉ ?...Xin cảm ơn mọi người .
     
    Sửa lần cuối: 5/10/2009
  15. neverquit

    neverquit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2009
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Bác 2contrai này hay thế, cũng thâm thúy lắm.

    Thực ra có phải ai cũng nhìn ra bức tranh đẹp đâu. Em thường thấy là người nghệ sĩ thực thụ thường lại không bao giờ bình luận về tác phẩm nghệ thuật của chính mình và họ hay để cho công chúng thưởng thức tự lên tiếng nói và đưa ra ý kiến của mình, bởi họ biết rằng tác phẩm đó chính là để phục vụ cho nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng chứ không phải tìm kiếm sự trầm trồ thán phục của công chúng về tài năng của mình. Họ cũng không cố tranh luận hay bảo vệ một vẻ đẹp nào đó của tác phẩm khi thấy rằng công chúng chưa nhận ra hay mỹ quan của công chúng không giống với mình.

    Em cũng thích những người nghệ sĩ như vậy.

    Hình như, trong xu hướng nghệ thuật đương đại có một trào lưu sáng tác mới đó là tạo ra "tác phẩm tập thể" - tôn trọng và huy động trí tuệ tập thể, ấy là người nghệ sĩ chỉ phác thảo sơ nét, việc hoàn thiện tác phẩm ấy sẽ do công chúng - mỗi người thưởng thức sẽ góp thêm một chút để hoàn thiện nó, hoặc tác phẩm đó để mở để công chúng hoàn thiện theo ý họ muốn. Ví dụ như vẽ một bức tranh người, treo lên, phía dưới bức tranh không vẽ đôi dép mà để đôi dép thật ở dưới và người cảm thụ tự đặt đôi dép thế nào đó theo ý mình, theo nhu cầu của mình, theo mỹ quan của mình, theo góc quan sát của mình và quan trọng là theo ý thích của mình nữa. Cũng hay đấy chứ.
     
    kvetabhnttv thích.
  16. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Tôi định không tham gia vào đề tài này nữa nhưng hôm nay có lẽ phải viết vài ba câu dù khó nghe cũng mong các bạn thông cảm !
    Thực lòng đến với diễn đàn này tôi cũng như các bạn đều mong muốn học hỏi để trở thành những những người làm Cha Mẹ thật tốt không phân biệt tuổi tác giới tính địa vị xã hội hay vị trí địa lý giàu nghèo sang hèn …Chúng ta thật bình đẳng và đến với nhau để trao đổi học hỏi không ngoài mục đích để cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp …
    Trên diễn đàn này mỗi mục mỗi bài viết đều có sức lôi cuốn tôi rất kì lạ và không hiểu tại sao diễn đàn Làm Cha Mẹ đã trở nên quen thuộc với tôi tự bao giờ không biết vì vậy không nói cho hết tình hết nghĩa thì tôi cảm thấy như có lỗi với lòng mình .
    Mục Tài chính gia đình cũng là mục mà tôi rất quan tâm bởi vì các cụ xưa thường nói Có thực mới vực được đạo , hơn nữa tôi cũng có tham vọng muốn mang vài ba kiến thức về Tài chính để tham gia và cũng nhân đây muốn chia sẻ với mọi người những hiểu biết nông cạn của mình về ý nghĩa vai trò của một công cụ tài chính cho gia đình không thể thiếu với một xã hội phát triển nhất là Việt nam khi có biết bao nhiêu vấn đề về tài chính đối với mỗi gia đình hiện nay .
    Tôi rất thông cảm và chia sẻ những bức xúc của Mẹ_Yêu _Tina về những thất vọng về một dịch vụ không được quan tâm chăm sóc chu đáo và nhân đây tôi cũng muốn chia sẻ đôi điều .
     
    bhnttv thích bài này.
  17. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Cũng là một Tư vấn bảo hiểm có chút ít kinh nghiệm tôi cho rằng việc cần thiết nhất với bạn lúc này là nên tìm mọi cách tiếp xúc với bên cho vay và thanh toán khoản nợ này cho đúng hạn .Sau đó bạn góp ý thắc mắc hay kiến nghị … bằng văn bản nếu thấy cần thiết và yêu cầu phía chủ nợ trả lời .Thậm chí bạn có thể đưa việc này lên Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt nam số 214/22 Tôn Thất Tùng Hà nội .
    Với các Công ty nước ngoài họ tuân thủ luật pháp nghiêm ngặt và tôi tin nếu bạn nếu góp ý chân thành và đúng đường lối họ sẽ tiếp thu và tạo điều kiện để giúp đỡ bạn .Còn nếu như bạn làm theo mấy ý kiến kia của các mẹ thì tôi chắc chắn rằng thiệt thòi sẽ thiệt thòi hơn và bức xúc sẽ dày hơn …
     
    bhnttv thích bài này.
  18. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Còn với các mẹ có nhiều bức xúc về phong cách phục vụ thì cũng nên nói rõ về phong cách phục vụ .Tôi tin rằng đây chỉ là số ít các mẹ gặp phải,một vài trường hợp cá nhân không tâm phục khẩu phục cách sử lý của đối tác khi biết rõ ràng mình không đúng nhưng không nhận mình sai mà nghĩ bụng “ Đành rằng mình sai nhưng phải nói thế nào… chứ đằng này … mẹ cha nó . Tức thật ! "

    Hôm vừa rồi tôi cũng gặp một chuyện có thể nói Tức Anh Ách ! Anh tôi đi xe máy bị một người đi ngược chiều vì cố vượt một cái oto đâm ngang xe anh tôi .Người này bị thương tương đối nặng còn ông anh tôi thì nhẹ hơn xe hỏng bên cần số .Công an đến lập biên bản và chụp ảnh hiện trường làm hồ sơ và đưa tất cả phương tiện về đồn .
    Hôm sau hẹn hai bên lên giải quyết họ nói hai bên trao đổi bàn bạc hòa giải .Các mẹ biết sao không vừa gặp anh tôi vợ người gây ra tai nạn (lí do chồng còn bị đau ) đưa ra đề nghị anh tôi giúp đỡ ít tiền .Thực ra nếu có điều kiện và với thái độ thiện trí thì không sao nhưng chị ta lại gọi điện thoại cho một anh CA nào đó ở đấy như là thông điệp tôi” có người nhà”
    Tôi nói thẳng với chị ta rằng : Chúng tôi là người có thiện trí sẽ không bắt bồi thường nếu như bên kia nhận thấy mình sai và xin lỗi là đủ còn nếu như cảm thấy không bằng lòng thì bên nào sai bên ấy phải bồi thường toàn bộ cho bên kia !
    Gặp CA các mẹ biết nó nói sao không ? Hồ sơ chưa làm xong ! Anh cứ giúp đỡ người ta đi ! Vấn đề là ở chỗ này đây : Nếu như anh tôi giúp đỡ xong ,nó lật lại cho rằng anh tôi sai vì không sai sao lại “Bồi thường “ người ta .Lúc đầu nó nói là giúp đỡ nhưng sau nó nói là Bồi thường thì sao ? Giờ thì không sao nhưng nay mai nó nói nó bị chấn thương sọ não nằm viện vài ba trăm triệu thì làm thế nào…
    Tự dưng người bị hại trở thành ...
    Cũng may nhà tôi cũng có người quen (Trên cả bên kia ) sự việc này cũng chưa xong nhưng cũng yên tâm phần nào .
     
    Sửa lần cuối: 4/10/2009
    kvetabhnttv thích.
  19. neverquit

    neverquit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2009
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Mọi chuyện trong xã hội đều do con người, từ con người mà ra.
    Trong mỗi người luôn có phần tốt, có phần tệ. Phần cơ bản là tốt thì là người tốt.
    Trong xã hội luôn có người tốt có người tệ.
    Tốt hay tệ lại còn phải xem hoàn cảnh nữa.
     
    2contrai, kvetabhnttv thích.
  20. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Lại nói về tai nạn và rủi ro và vấn đề bảo hiểm nhân thọ tôi làm bảo hiểm nên tôi sẽ mãi nói về bảo hiểm dù các mẹ không nghe chán nghe tôi cũng sẽ vẫn nói bởi vì cũng như báo chí hàng ngày đưa tin Thiên tai Bão lụt Tai nạn giao thông …
    Kinh tế phát triển mọi lưu thông trong xã hội ngày càng trở nên tấp nập. Tai nạn giao thông có chiều hướng gia tăng.
    Với mật độ giao thông ngày càng đông đúc như thế cộng thêm với sự phát triển không nghừng của các nghành công nghiệp, thực trạng ô nhiễm môi trường ngày càng đáng báo động. Hay có những trụ cột trong gia đình đột nhiên qua đời hay bị tàn phế làm cho cuộc sống gia đình trở nên khó khăn vô cùng.
    Nếu không may gặp phải một trong những rủi ro nói trên thì kế hoạch dự định tài chính của cá nhân các anh chị hay gia đình mình sẽ khó có thể trở thành hiện thực. Và lúc đó ai sẽ là người chi trả các khỏan chi phí: học vấn cho con, chi phí ăn uống, giao tế, thuốc men….?
    Do thu nhập giảm sút hoặc gián đoạn cuộc sống của cá nhân hay gia đình sẽ giảm sút và trở thành khó khăn vất vả, đôi khi giảm đến mức có thể phải sống phụ thuộc. Và lúc đó chúng ta chỉ có thể trông chờ vào sự giúp đỡ của họ hàng, gia đình, bạn bè, cứu trợ chỉ ở mức tối thiểu.
    Vậy đâu là giải pháp?
    BHNT là giải pháp hữu hiệu giúp cho gia đình chủ động đề phòng với mọi rủi ro tài chính.
    Bảo hiểm nhân thọ sẽ cung cấp một nguồn tài chính giúp thay thế khỏan thu nhập giảm sút, giúp cho mỗi cá nhân hay gia đình duy trì mức sống ổn định khi không may có rủi ro xảy ra.
    Như vậy chúng ta có thể thấy BHNT là một sản phẩm không thể thiếu và là nhu cầu tất yếu trong xã hội và người ta chỉ có thể mua lúc chưa cần, còn khi cần thì không thể mua được bằng bât cứ giá nào.
     
    kvetabhnttv thích.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này