Bất ngờ về cty tài chính Prudental( e nhờ MOD vài hôm cho mọi người cảnh giác)

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi me_yeu_tina, 9/9/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    vâng! Nhưng e nói thật lúc có tiền thì nghĩ thế đến lúc hết tiền đòi đáo hạn xem,biết nhau ngay!bây jo có tiền mua vàng mua ngoại tệ còn hơn nhiều!chứ để chúg nó kinh doanh tiền của mình cũng chán!nó kiếm lời trên đồng tiền của mình! thì tội gì đâu chị cũng có thể c có nguồn tiền ổn định và muốn vừa lòng với thực tại chứ e rút knghiem tiền liền ruột! mình gửi 20 năm!lúc đó đồng tiền mất giá nhiều !lúc này thĩ nghĩ có tiền cho con học đại học nhưg có khi đến lúc đó k đủ học cáp 3 cũng nên!có thể e dị ứng với bọn Bh nên nghĩ vậy!e nói sai gì c đừng nghĩ gì nhé
     
    Đang tải...


  2. huongthu_tomorrow

    huongthu_tomorrow Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/2/2009
    Bài viết:
    703
    Đã được thích:
    247
    Điểm thành tích:
    83
    Thực ra e thấy các chị đang nhầm giữa cho vay tín chấp và bảo hiểm. Vì topic này đang nói về vay tín chấp của Pru.
    Còn dịch vụ bảo hiểm thì e cũng nghe nhiều mẹ nói về của Pru chán lắm. Chăm sóc khách hàng kém.
    Còn các bên khác thì e thấy chăm sóc tốt lắm ví dụ: aia, acelife... gì đó.
    E nghĩ có điều kiện mua bảo hiểm nhân thọ là tốt. Vì đó là cách tiết kiệm, tất nhiên là nó ko có lãi suất như của ngân hàng. Nhưng nó là sự bảo đảm. Vì ngay khi ký HĐ mình có chuyện gì thì đã được hưởng số tiền trong hđ rồi.
    Vì mua bảo hiểm là mua sự an tâm, chứ nếu tính lợi nhuận ở đây thì e e ko ai mua bảo hiểm cả.
    Và e thấy tất cả do cách làm thôi, còn bản chất thì là tốt. Vì ở bên nước ngoài nó tốt thế mà cứ cái gì về Vn làm là có vấn đề. Ở nước ngoài ai cũng có bảo hiểm kiểu đó mà.
    Nên e chỉ nghĩ nên nhìn nhận đúng vấn đề để có lựa chọn tốt cho mình và gia đình.
     
    Sửa lần cuối: 12/10/2009
    bhnttvBHNT KOREA LIFE thích.
  3. BHNT KOREA LIFE

    BHNT KOREA LIFE Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/10/2009
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Theo em ko phải cty bảo hiểm nào cũng làm việc như vậy đâu, ko phải tại em làm ở cty bảo hiểm mà em nói vậy đâu, cty noi em làm việc luôn có chế độ rõ ràng cho nhân viên va khách hàng, em được cty đào tạo là phải luôn giành quyền lợi cao nhất cho khách hàng, còn những cty khác thi em ko biết. Còn chuyện chị nói là nên để dành tiền mua vàng hoặc ngoại tệ còn hơn mua bảo hiểm là hoàn toàn không đúng với mục đích mua bảo hiểm rồi và cũng do chị chưa hiểu nhiều về bảo hiểm.
    Em ví dụ một gd mua bảo hiểm trong vòng 20 năm với giá là 20tr và một gd ko mua bảo hiểm mà gửi tiền vào ngân hàng với giá là 20tr luôn. Trên thực tế thì chị thấy gửi tiền ở ngân hàng thì lãi suất cao hơn và có thể rút ra khi cần đó là chuyện bình thường nhưng nếu trong cuộc sống gd gặp một rủi ro nào đó, 1 trong 2 ng trụ cột trong gd mất khả nang làm việc thì lúc đó chị chỉ có thể rút trong ngân hàng số tiền ít ỏi so với hiện tai là 20tr thôi. Nhưng ngược lại nếu chị có mua mua bảo hiểm thì khi chị gặp rủi ro như vậy thì chị còn được nhận 1 số tiền nhiều hơn như vậy gấp nhiều lần để trang trải cho cuộc sống thời gian đầu còn khó khăn. Đó là nói về mặt kinh tế còn nói về mặt tình cảm gd là chị mua bảo hiểm cũng như chị bảo vệ cho cả gd mình, thể hiện tình yêu gd minh chi ah. Còn chuyện chị nói đồng tiền sau 20 năm sẽ bị mất giá thì thưa chị ĐỒNG TIỀN CHỊ ĐỂ ĐÂU THEO THỜI GIAN CŨNG BỊ MẤT GIA THÔI. Chị mua bảo hiểm là để thể hiện tình yêu thương gia đình và lo cho tài chính của gia đình mình chị ah.
     
    bhnttv thích bài này.
  4. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Ôi giá như tớ được làm nhân viên tư vấn cho gia đình bạn nhỉ? Tớ sẽ sung sướng biết bao, o bế bạn hết cỡ, sẽ không có chuyện tớ bỏ bê khách hàng VIP thế này đâu. Chẳng hiểu trên đời này sao lại có nhiều chuyện trớ trêu kẻ muốn thì không được kẻ có thì ngoảnh mặt làm ngơ.::):)(
     
  5. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    lai là mất anh chị Bh vào đây thanh minh!tớ k muốn ai làm nganh Bh vào đây nói nhiều vì đươbg nhiẻn bạn bênh ngành Bh nhg điều qtr la việc của tôi có ai giải quyết đc đâu, các bạn lại muốn tôi đog topic à?xin lỗi nhé
     
  6. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    đương nhiên mua là tốt nhưng số tiền bỏ ra k đág vì dịch vụ quá kém thôi!tớ có bảo k mua đâu mà k biết đến bjo ngành dvu mới đúg nghĩa của nó thoi! mua Bh nghĩa là bán rủi ro mà
     
  7. chuotcontime

    chuotcontime

    Tham gia:
    1/5/2009
    Bài viết:
    10,106
    Đã được thích:
    2,582
    Điểm thành tích:
    863
    Bạn ơi, tớ hiểu rõ bản chất của bảo hiểm như lòng bàn tay, thậm chí tớ còn có thể tư vấn được cho nhiểu người thấy được vai trò quan trọng của bảo hiểm đối với bản thân và gia đình như thế nào, bởi vì, trước đây tớ cũng đã từng được tham gia khóa tập huấn về bảo hiểm của công ty bảo hiểm cho khách hàng. Và tớ cũng đạt điểm cao nhất trong các giờ kiểm tra về nghiệp vụ cũng như các sản phẩm bảo hiểm của công ty, nghĩa là, về mặt lý thuyết thì tớ hiểu khá toàn vẹn về bảo hiểm, tuy nhiên, khi chính thức mua bảo hiểm cho bản thân và gia đình thì gặp ngay đại lý chán quá, tớ không thể miêu tả hết được chán như thế nào, vậy mà tớ vẫn phải tiếp tục theo đuổi thì bạn cũng biết là tớ am hiểu thế nào rùi....Nhưng nói chung là mất hết cả ý nghĩa cao đẹp của 2 từ bảo hiểm dành cho khách hàng, tớ thấy thật chán cho công ty khi có những nhân viên như vậy...
     
    continhme_yeu_tina thích.
  8. huongthu_tomorrow

    huongthu_tomorrow Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/2/2009
    Bài viết:
    703
    Đã được thích:
    247
    Điểm thành tích:
    83
    E cũng trong tình trạng giống mẹ này. Chứ ko phải là nhân viên gì. E cũng được học về bảo hiểm, đi học với mục đích để hiểu hơn 1 ngành nghề vì cũng đang muốn xin vào bảo hiểm MIC ( Phi nhân thọ). Và giờ đang học trên trường cũng học môn bảo hiểm luôn.
    E ko bênh gì bảo hiểm, nhưng thực ra mẹ nào ko may gặp phải đại lý ko nhiệt tình làm ăn chán thì nên thế. Còn ngược lại có rất nhiều đại lý chuyên nghiệp.
    Rất tiếc cho ai khi làm dịch vụ mà đâu voi đuôi chuột như thế. Mà nói thật ở Vn thì ngành dịch vụ chán lắm. Ngay cả khi bỏ tiền ra mua sự phục vụ mà còn bị mua cái tức vào người. Xem ra những người tiêu dùng chúng ta bị chèn ép nhiều quá chăng.
    May mà chị e ta còn có diễn đàn lamchame để chia sẻ cùng nhau chứ nhiều người còn cứ ôm ấm ức vào người khi họ gặp dịch vụ ko ra gì cơ.
     
    Sửa lần cuối: 13/10/2009
    me_yeu_tina thích bài này.
  9. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Tớ hỏi nhỏ nhé: Sao bạn không tự làm khách hàng của chình mình vì bạn có đầy đủ năng lực và trình độ mà? Bạn qua một người khác vừa không tiết kiệm được một khoản phí mà bây giờ lại không được phục vụ chu đáo nữa có phải thêm bực mình hơn không?
     
  10. chuotcontime

    chuotcontime

    Tham gia:
    1/5/2009
    Bài viết:
    10,106
    Đã được thích:
    2,582
    Điểm thành tích:
    863
    Cám ơn bạn nhiều, nếu bạn để ý hơn 1 chút thì bạn sẽ thấy tớ có quá nhiều việc để làm, ngoài công việc nhà nước, tớ còn phải quản lý 1 vài công việc riêng của mình, cộng thêm với đi học tiếng anh và đang làm NCS nữa ( đừng nghĩ tớ đang khoe khoang nhé, nhưng bạn chưa hiểu hoàn cảnh của tớ nên tớ xin phép được trình bày 1 chút thôi), vì vậy, tớ không còn thời gian cho bảo hiểm nữa, với lại tớ nghĩ rằng mỗi người có chuyên môn riêng của mình, để các bạn tư vấn viên quản lý hợp đồng bảo hiểm cho mình chắc chắn sẽ chuyên nghiệp mà mình lại không phải mất thời gian suy nghĩ đến vấn đề đó nữa, nếu mà tớ có nhiều chân nhiều tay hơn và nhiểu thời gian hơn nữa chắc chắn chẳng tư vấn nào có cơ hội quản lý các hợp đồng bảo hiểm của tớ đâu...đấy, vì thế, tớ mới phải kêu ca trên diễn đàn này...:p:p:p
     
    continh thích bài này.
  11. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn bận rộn vì có nhiều việc để làm nên không có thời gian cho BH nhưng bạn đã tham dự nhiều chương trình tập huấn của công ty vì vậy bạn cũng đã tìm hiểu rất kỹ về BH rồi nên mình thấy cách giải quyết của bạn khi tiếp tục lại các chường trình tài chính cho gia đình mình là rất hay. Nhưng thôi mình không nói vấn đề này nữa nhé. Việc hiện nay của bạn là cố gắng ( cố gắng nhé ) theo đuổi mục đích mà bạn đã vạch ra cho mái ấm của mình. Chúc bạn luôn luôn thành công trong công việc của mình.
     
    Sửa lần cuối: 13/10/2009
    chuotcontime thích bài này.
  12. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    hôm qua có 1 anh bên Pru gọi hỏi tớ:
    Chị P à? c định bjờ đóng tiền vậy ạ?(nghe rất thân mật)
    - e chưa biết.
    -15 tây được k chị?
    -e chưa biết
    vâng....dập máy
    rất Pro......
    nói mới nhớ ra hum trước kể lể thiếu 1 chi tiết rất quan trọng là:
    - E muốn các chị in chi tiết từng tháng lãi và gốc đã đóng xem các chị tính tiền thế nào?
    -CHị ơi..cái đó ghi rõ trong hđồng là lãi hàng tháng chị phải trả rùi,,việc đó bên e k thể àm đc!
    -Thế các chị tính bao nhiêu tiền thì chúng tôi phải chịu từng đó à?Tại sao k sao kê hàng tháng đc.
    -C ơi..c có thắc mắc e sẽ cho c số đth liên lạc, c hỏi rõ ràng nhé.Chứ cái này e k giúp đc....<===pó tay lun.
    Vậy là e đóng đc bnh tháng rùi, e tự phải tính xem còn bnh tiền..tính sao đc cơ chứ...
    Mà đến hum nay là gần giữa tháng 10, vẫn chưa có NV nào gọi lại nói cho e số gốc còn lại để e thanh toán,,mà gọi có gặp đc chúng nó đâu..
    Chúng nó k thích e trả thì đúng hơn..vì mình vay có lợi có lãi cho chúng nó quá mà...đồ đểu giả....k làm sao giải quyết đc việc này
     
  13. mercury20583

    mercury20583 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/9/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Chào me_yeu_Tina,
    Mình cũng làm nhân viên tư vấn bên chỗ cho Pru, hôm nay mới đọc topic này thấy comment của mẹ nó mà thấy hoảng quá! Vì gói sản phẩm của bên mình rất nhiều người dùng, trong nhóm của mình mọi người luôn quản lý khách hàng chu đáo nên chưa thấy ai gặp trouble như mẹ nó (dù rằng nhiệm vụ của nhân viên tư vấn chỉ là take care hồ sơ thôi).
    Mình thắc mắc không hiểu mẹ nó hồi gặp nhân viên tư vấn có phải trực tiếp bên công ty không hay là qua trung gian vậy?
    Hồi mẹ nó đi ký hợp đồng ấy, mẹ nó có nhớ gặp anh chị thẩm định nào không? Vì các anh chị ấy là người nắm rõ nhất tình hình hợp đồng vay của mẹ nó mà.
    Hiện giờ số tiền phạt nếu mẹ nó tất toán sớm là 2%/ số tiền gốc còn lại chứ không phải 5% nhé!
    Cũng rất sorry mẹ nó vì lỗi ở khâu nào đó để mẹ nó phải bực tức về dịch vụ công ty mình. Mình sẽ gửi comment này của mẹ nó tới người quản lý của bên mình để rút kinh nghiệm.
     
  14. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn giúp chị ấy giải quyết tốt vấn đề này nhé. Thanks
     
  15. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    Tối qua lại có 1 anh bên Pru gọi điện nhắc vụ nợ nần...e kể lể các kiểu......15phut nói chuyện...Và e chốt 1 câu: Nếu như a k cần biết bộ phận khác ngoài bộ phận của a, a chỉ cần nhắc e trả nợ thì coi như câu chuyện này chưa có gì và a đã hoàn thành xong cv của mình....
    Vâng..cám ơn chị và dập máy..
    NẢN LUÔN
    Còn việc e vay của ai thì xin đọc lại trang 01.....hic
     
  16. quynhdung

    quynhdung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Mình không có nhu cầu vay tiền của Pru, vì nếu có vay thì thường chỉ vay số lớn thôi, nhưng cũng click cám ơn để ủng hộ bạn. Bạn cố gắng đánh Tiếng Việt để mọi người dễ ủng hộ hơn nha
    Mình là chúa ghét cái kiểu lừa đảo này
    bạn phải đóng lãi suất cố định phải không, vậy tính ra lãi suất bạn phải chịu cao hơn 18% năm nhiều
    Ở ngân hàng AC..., có lần mình thử hỏi vay vì thấy lãi suất rất thấp, chỉ bằng 2/3 SAC..., nhưng khi tìm hiểu kỹ thì mới thấy: lãi cố định, phải trả tiền vay trong 1 thời gian dài, nếu bạn có tiền trả sớm hơn thì sẽ phải đóng 1 khoản phạt, bạn xem kỹ lại hợp đồng của bạn đi, nếu bạn quyết định trả hết tiền cho Pru, không chừng còn phải đóng khoản phạt nữa đó, mình như bạn thì lỡ rồi chơi luôn, đóng hàng tháng cho đỡ phí tiền, vì bạn vay tiền mặt mà, đâu phải vàng hay USD đâu mà sợ lên giá, hihi
    Khuyến cáo các bạn dù bận và cần tiền cỡ nào, lúc đặt bút ký hợp đồng với các công ty tài chính cần hết sức cân nhắc và phải chắc chắn là mình đã hiểu hết những điều kiện trong hợp đồng, vì họ là công ty kinh doang tài chính mà, chắc chắn là họ không bao giờ lỗ đâu, chỉ có là mình thiệt đến mức nào mà thôi
     
  17. me_yeu_tina

    me_yeu_tina Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/5/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    123
    xin lỗi bạn nhé..vì mình k thường xuyên ở trên mạng bằng máy..nhưng bực mình nên lúc nào cũng để di động ol,đánh TV bằng Ddong thì lâu lắm..xin rút knghiem ,,hí hí..cám ơn bạn
     
  18. vibo

    vibo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/1/2009
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Bác 2contrai thỉnh thoảng bị viết ngọng vài từ, có lẽ không tốt cho bọn trẻ nếu chúng thấy và bắt chước. O:)
     
    2contrai thích bài này.
  19. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    :)Cảm ơn bạn đã góp ý !Thế mà mình không biết sai ở chỗ nào nhỉ...
     
  20. mercury20583

    mercury20583 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/9/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Me_yeu_tina à, trong trang đầu có thấy mẹ nó nhắc tới tên người thẩm định hồ sơ của mẹ nó đâu. Anh/ chị đó là người quản lý tình hình hồ sơ vay của mẹ nó mà. Mẹ nó phải nhớ tên thì mình mới đi hỏi thông tin về tất toán nhanh cho mẹ nó được.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này