Kinh nghiệm: [chuyện Tân Gia] Lần Đầu Tiên Của Vợ Chồng Tôi...

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi Hiếu_An, 27/7/2021.

  1. Hiếu_An

    Hiếu_An Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/7/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hai vợ chồng cũng vừa mới lấy nhau và cũng là lần đầu tiên rời xa vòng tay chăm chút của cha mẹ. Mình và anh xã đều là nhân viên văn phòng bình thường nhưng có một tâm hồn khá “Chill” nên rất hăng hái bắt tay vào đục đẽo, xây lắp, khâu vá căn nhà cho chính mình nên cảm xúc bỡ ngỡ nhưng cũng kỳ lạ lắm ...

    Lần đầu tiên tách ra ở riêng, hai vợ chồng ai cũng nhớ nhà da diết nhưng cũng phải dằn lòng là chúng mình lớn rồi, phải tự lập thôi, đâu rồi sẽ vào đó cả...

    Chỉ mới nghĩ đến thôi mà tất cả cảm xúc và trí tưởng tượng ập đến phấn khích, niềm ao ước về một ngôi nhà an yên thật kiêu hãnh.

    Qua đây tôi muốn được cảm ơn Flexhome vì đã giúp vợ chồng tìm kiếm được mẫu thiết kế chính xác đến từng dự án và từng căn hộ trong thời điểm hai vợ chồng chật vật tìm style thiết kế nội thất ưng ý nhưng thất vọng là nhiều. Cũng nhờ có đó mà mình có thể tìm được kiến trúc sư và đơn vị thi công có khả năng thực hiện hóa những ý tưởng mong muốn về không gian sống. Nhờ có Flexhome mà chúng tôi được thể hiện bản năng, tài lẻ, sở thích và những điều riêng tư của từng thành viên trong gia đình.

    Nếu bạn nào đang có nhu cầu thiết kế nội thất mà không tham khảo mẫu thiết kế ưng ý thì có thể truy cập Flexhome.asia để tìm mẫu căn hộ của chính bạn như gia đình mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hiếu_An
    Đang tải...


Chia sẻ trang này