Công Thức Nấu Ăn 4 Món Tại Gia Đình

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi antgld, 22/3/2024.

  1. antgld

    antgld Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/2/2022
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    cá chép kho tộ mặn mòi kho sở hữu giết thịt ba chỉ beo béo, ăn cùng mang bò xào chua ngọt quyến rũ, lại thêm một ngụm canh cá rô rau cải thanh mát và cuối cùng tráng mồm bằng 1 ly sinh tố cà rốt thơm ngon sẽ là khiến cho mâm cơm nhà bạn thêm tuyệt vời đó.

    một. cá chép kho tộ

    cá gáy kho tộ là 1 món ăn quen thuộc mang nhiều người việt Nam ta, tuy tương đối dân dã và gần gũi nhưng hương vị của nó luôn khiến người ta nao nức nhớ mãi dù chỉ nếm qua vài lần. Vị cá kho mặn mà, kết hợp có vị béo bùi của thịt ba chỉ kho cộng, ăn chung sở hữu cơm nóng là đúng chuẩn luôn đó.

    nếu chưa biết phương pháp khiến cho món này thì mau xem ngay tại đây nhé: cá gáy kho tộ ngon đượm vị, bén cơm cực kỳ

    2. giết mổ bò xào chua ngọt

    thịt bò cất rộng rãi dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe cũng như rất khả quan cho sự vững mạnh của trẻ em nhà bạn đó. Hãy bắt tay vào làm cho ngay món bò xào chua ngọt thơm ngon làm cho mọi người xuýt trâm này để chiêu đãi Cả nhà nào.

    lưỡng lự gì mà ko xem ngay cách làm món ăn quyến rũ này: bí quyết khiến cho bò xào chua ngọt ngon ngây ngất, làm cho người nào ai cũng phải mê man

    3. Canh cá rô rau cải

    Canh cá rô rau cải thường được phổ thông gia đình Việt Nam ta ưa thích bởi vị thanh mát, ngọt dịu của rau cải xanh cùng vị dân dã mộc mạc của cá rô đi cùng. Sau khi ăn những dòng giết thịt, cá phổ biến vị, một ngụm canh rau cải cá rô sẽ giúp mọi thứ thêm ngon hơn ấy.

    đa dạng chị em chưa biết bí quyết làm món này thì tham khảo ngay: phương pháp nấu canh cá rô rau cải, nước ngọt lịm và không bị tanh

    4. Sinh tố cà rốt

    phổ thông người không còn xa lạ gì có sinh tố cà rốt đâu nhỉ. Được xem là một món không chỉ tráng miệng xuất sắc mà còn giúp khiến đẹp da, sáng mắt, rẻ cho hệ tiêu hóa, sinh tố đúng là món tráng mồm thích hợp cho mâm cơm ngày hôm nay phải không nào?

    cộng mình xem cách thức làm cho món sinh tố thơm ngon này ngay tại nhà: cách làm cho sinh tố cà rốt ngon, đơn thuần sử dụng máy xay tại nhà

    hy vọng qua bài viết trên đây bạn đã sở hữu được menu tuyệt vời để chiêu đãi cả gia đình mình rồi. Chúc Anh chị em ngon mồm.
    5. Cơm mực nhồi giết thịt hấp

    nguyên liệu

    4 con mực nang
    hai nấm tai mèo
    200g giết mổ xay
    100g mọc
    Hành củ băm
    Hành lá
    Gia vị: hạt nêm, tiêu.
    cách thức chế biến

    - Mực lấy hết túi mực đen rồi rửa lại có nước đa dạng lần, để thân mực riêng, râu mực thì băm nhuyễn trộn có thịt.

    - nấm mèo cắt nhỏ rồi cho mọc, giết mổ xay, râu mực, 2 muỗng hạt nêm, tiêu, đầu hành lá băm nhuyễn vào cộng, trộn đều tay, để khoảng 20 phút.

    - Nhồi nguyên liệu đã chuẩn bị vào thân mực, lấy tăm nhọn khăng khăng thân và đuôi rồi hấp phương pháp thủy.

    - khi mực đã hấp chín, lấy ra và cắt thành từng khoanh tròn là được.
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/cach-lam-khoai-tay-chien-voi-bot-mi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi antgld
    Đang tải...


Chia sẻ trang này