Tâm sự Kể Chuyện Tí Cho Các Mẹ Rút Kinh Nghiệm Ạ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Kimanhda, 27/4/2017.

  1. Kimanhda

    Kimanhda Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/3/2017
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn mình được một Spa ở Nguyễn Du Hà Nội mời mua trả góp 1 gói dịch vụ chăm sóc da gì đó với giá 35 triệu, trả góp mỗi tháng khoảng gần 2 triệu. Nhưng được 3 tháng với 3 lần làm mặt thì lần nào bạn ý cũng bị dị ứng bỏng xưng cả má lên, bạn ý mới đến Spa và hủy gói dịch vụ, thanh lý hợp đồng xong xuôi.
    Phải kể đầu tiên là khi bên cho vay trả góp đó trước khi giải ngân thì phải check thông tin, bạn mình cho họ số điện thoại của mình để bên công ty cho vay tài chính kia gọi đến, nào là hỏi xem chị ý có phải làm ở công ty A không, nhà ở địa chỉ B không, bạn mình có dặn mình là khi họ check thông tin thì mình cứ nói thật. Mọi việc OK. Nhưng vấn đề mình muốn kể ở đây là công ty tài chính đó là một công ty củ chuối, bạn mình chuyển tiền thanh toán vào thứ 6 nhưng do khác ngân hàng, lại rơi vào cuối tuần nên tiền chưa kịp đến TK người nhận, và cái công ty tài chính đó thay vì gọi cho bạn mình nhắc nợ thì lại đi gọi cho mình, yêu cầu mình nhắc bạn mình trả nợ. Củ chuối và ngu tập 1
    Sau khi bạn mình thanh lý hợp đồng xong xuôi, nhưng bên Spa kia ỉm cái thanh lý hợp đồng đi mà không báo cho bên công ty cho vay tài chính, nên suốt 1 tuần liền công ty TC kia cứ gọi cho mình yêu cầu mình nhắc bạn mình trả nợ. Ngu tập 2. (Mình cũng giải thích thêm là bên công ty TC kia chắc đã giải ngân quá cái số tiền tương ứng với số lần bạn mình làm mặt, nên khi bạn mình thanh lý hợp đồng thì bên Spa phải chuyển trả lại cho bên Công ty tài chính số tiền họ giải ngân quá nhưng chắc vì không muốn back tiền nên Spa ỉm cái thanh lý hợp đồng đi mà chưa làm thủ tục với Cty Tài chính kia vội.)
    Gọi cho mình nhiều quá, mình đã nói là mình không liên quan gì đến cái khoản nợ kia, cũng không phải người vay hộ, không phải người bảo lãnh, sao cứ gọi cho mình hoài vậy. Đã thế 1 thằng dở hơi lại còn đưa ra ý kiến cực ngu là " Chị trả nợ hộ cho chị H đi, gọi là hỗ trợ vì chị quen biết chị H" Các mẹ cho mình ý kiến hộ cái. Sau cùng mình giải thích với họ là bạn mình đã thanh lý hợp đồng rồi, tiền chênh lệch còn thừa thì bên Spa phải là người chuyển trả lại cho bên Công ty Tài Chính chứ không phải bạn mình, về mặt pháp luật thì bạn mình không liên quan gì nữa. Mình bực lên mắng bạn mình thì cô ý bảo cô ý đã làm việc với bên Spa để họ báo ngừng dịch vụ với bên Cty cho vay trả góp kia rồi như bọn nó củ chuối cứ cố tình nhây.
    Mà không phải chỉ có một mình bạn mình hủy dịch vụ vì bị dị ứng đâu, cùng đợt đó có gần chục người cũng hủy dịch vụ vì dị ứng. Các chị em ý nói với nhau nếu đúng là nhãn hiệu Mỹ Phẩm đó của Israel thì rất tốt, chỉ e là bên spa trộn hàng Tàu nên mới nhiều người bị dị ứng như vậy.
    Mình điên lắm, cả tuần nay chúng nó cứ nhè mình gọi điện bảo nhắc bạn mình trả nợ, đã thế gọi đến lại ăn nói trống không. Mình ghét mới bảo mình không nhắn nhe gì cả, bạn mình đang ngồi trước mặt mình cũng không nhắn đấy, mình không được trả lương để đòi nợ cho họ. Chúng nó lại bảo chị nhắn giúp, mình bực mình bảo chị không quen em, sao chị phải giúp em làm việc mà em được trả lương, tự bọn em trực tiếp đến gặp chị H, chị ý sẽ đưa cho em xem bản thanh lý hợp đồng. Các em muốn được việc thì động não lên chứ đừng làm cái việc ngu xuẩn như thời gian vừa qua nữa. Nhưng có vẻ chúng nó không nghe ra các mẹ ạ. Nhây phát tởm luôn. Các mẹ cho ý kiến với.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimanhda
    Đang tải...


Chia sẻ trang này