Nến Búa Là Gì? Liệu Mô Hình Nến Búa Có Đạt Được Những Hiệu Quả Cao Trong Giao Dịch Không?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi hoangthuc1231, 16/12/2021.

  1. hoangthuc1231

    hoangthuc1231 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/12/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Như chúng ta đã biết, Việt Nam chúng ta với hơn 96 triệu dân đã chứng tỏ được vị thế của mình trên thế giới. Là một quốc gia lấy nông nghiệp làm gốc, Việt Nam đã dần tăng trưởng được kinh tế nhờ vào gia tăng xuất nhập khẩu các loại nông ngư sản. Tuy rằng lấy nông nghiệp làm trọng tâm của quốc gia, nhưng bên canh đó tài chính vẫn luôn là một lĩnh vực có đầy sự lôi cuốn và đã thu hút được số đông các nhà đầu tư đến từ đất nước hình chữ S này.

    Tính đến hiện nay cộng đồng các nhà đầu tư của chúng ta trong thị trường tài chính cũng khá to lớn. Chúng ta biết rằng thị trường tài chính tiềm năng đến mức nào và cũng nhờ vào nó mà có rất nhiều người có thể gia tăng được thu nhập, lợi nhuận hằng tháng, thậm chí là cũng có nhiều người đã trở nên giàu sụ chỉ trong một thời gian ngắn nhờ vào sử dụng đòn bẩy tài chính trong cuộc sống của bản thân.

    Trong các thị trường tài chính hiện tại, thì cái tên nổi bật và được khá đông số lượng các nhà đầu tư Việt Nam hưởng ứng và tham gia vào đó chính là thị trường ngoại hối - Forex.

    Các nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường ngoại hối thường sẽ được chia làm hai nhóm người rõ rệt. Một đó là các nhà đầu tư giao dịch theo trường phái phân tích tin tức. Hai đó là các nhà đầu tư giao dịch theo trường phái phân tích kỹ thuật.

    Chính vì sự tồn tại và phát triển từ rất lâu đời của thị trường ngoại hối.mà đã có biết bao nhiêu các nhà tạo lập thị trường, các bậc thầy trong việc sử dụng các phân phương phân tích kỹ thuật khác nhau như Wyckoff Richard, Ichimoku, Gan,... Mỗi cái tên cũng đều được gắn liền với phương pháp đã và đang tồn tại trên thị trường ngày nay, và một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các phương pháp phân tích kỹ thuật được nhiều nhà đầu tư biến đến rộng rãi trên thị trường hiện tại đó chính là Price Action (dự đoán hành động giá của nến).

    Trong phương pháp Price Action có vô vàng các mẫu nến, các cụm nến với những cái tên gọi khác nhau và đặc điểm cũng nổi bật khác nhau như Nến người đàn ông treo cổ, cụm nến 3 chàng lính ngự lâm, nến búa, nến doji, nến sao mai, nến sao hôm,... Từ những cụm nến và mẫu hình nến này sẽ cho ra các dấu hiệu vô cùng hiệu quả và đạt được độ chính xác cao trong quá trình phân tích và giao dịch của các nhà đầu tư hiện tại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangthuc1231
    Đang tải...


Chia sẻ trang này