Thông tin: Nên Mua Bảo Hiểm Xã Hội Hay Bh Nhân Thọ!

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi thienfu, 9/12/2009.

  1. linhpham19

    linhpham19 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/11/2014
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Nên mua bảo hiểm xã hội hay BH nhân thọ!

    theo luật mà doanh nghiệp không đóng bảo hiểm XH cho nhân viên sẽ vị xử phạt đó bạn à. Xin lỗi mình nói điều này hơi tế nhị nhưng chỉ có nhưng công ty thiếu đang hoàng mới vậy thôi. Vấn đề phục lợi bạn nên ý kiến với công ty đi bạn à
     
    Đang tải...


  2. trangduongag

    trangduongag Thành viên mới

    Tham gia:
    19/7/2015
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bảo hiểm nhân thọ hay bảo hiểm xã hội mỗi loại đều có những quyền lợi riêng của nó tùy theo bạn thấy cái nào mình thích hơn thì mua.
     
  3. a_square_krait

    a_square_krait Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/8/2010
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty mình nhận gửi đóng bảo hiểm XH nhé, hiện tại mức đóng đang là 32.5% x lương cơ bản (BHXH, BHYT, BHTN). Công ty mình đóng tối thiểu lương cơ bản 4.000.000đ (áp dụng cho năm 2016)
    Cam kết ko nợ tiền BHXH (có bảng kê và UNC gửi cho các bạn hàng tháng và số sổ BHXH có thể tra trực tiếp tình hình đóng bảo hiểm trên web bhxhhn.com.vn hoặc các bạn yêu cầu bất kỳ phương pháp nào để xác thực việc đóng tiền BH đều được, mình đang cần lấy chi phí chứ ko om tiền của các bạn làm gì) và cam kết chi trả ngay các khoản trợ cấp ngay khi nhận được tiền của BHXH theo đúng ngày báo có trên TK ngân hàng, ko chậm 1 ngày (trợ cấp thai sản, Nghỉ dưỡng sức ốm đau,v.v...). Mình sẽ hỗ trợ các bạn mọi thủ tục bảo hiểm để nhận trợ cấp BH các loại không tính công đi lại làm thủ tục :) (ngoại trừ bảo hiểm thất nghiệp - khi các bạn bỏ không đóng BH chỗ mình nữa, loại trợ cấp này cá nhân buộc phải đến tự đến cơ quan BH nhận)
    Do công ty mình đang thiếu chi phí lương nên cần thêm người đóng bảo hiểm. Mọi thắc mắc liên hệ mình qua số 098. 389. 5016 (liên hệ ĐT sẽ reply ngay lập tức, còn trên diễn đàn mình ko online thường xuyên trả lời chậm mong các bố mẹ thông cảm)
     
  4. kosuytu

    kosuytu kosuytu

    Tham gia:
    13/7/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn tìm hiểu gói Bảo An Toàn Diện bên mình nhé. Toàn diện như tên gọi của nó luôn ạ!
     
    toanphongthuyBDS thích bài này.

Chia sẻ trang này