Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi phuonghp_90, 10/5/2012.

  1. phuonghp_90

    phuonghp_90 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/3/2012
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Em mới đọc được bài báo phỏng vấn Ngọc Trinh mà băn khoăn và suy nghĩ quá..có người khen có người chê.em còn trẻ người non dạ..các mẹ thử cho ý kiến giúp em với ạ
    http://kenh14.vn/c102/2012051005240333/ngoc-trinh-yeu-ma-khong-co-tien-thi-cap-dat-ma-an-a.chn

    Tự nhận mình là búp bê trong tủ kính, Ngọc Trinh không giấu giếm chuyện hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai và thẳng thắn tuyên bố: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?".
    Dư luận tỏ vẻ hào phóng và sáng tạo khi phong cho cô rất nhiều “tước vị” như “Hoa hậu ao làng”, “Chân dài não ngắn”… Mặc những lời khen chê, Ngọc Trinh vẫn sống tươi tắn, mỗi ngày đẹp hơn, như thách thức, trêu ngươi những người ghét mình.

    Ngọc Trinh đến đúng giờ hẹn, với âm sắc miền Tây mộc mạc, cười nhiều, thường dừng câu chuyện bất chợt để nhờ phóng viên giải thích câu hỏi, lắc đầu nũng nịu từ chối khi câu hỏi quá riêng tư…



    Khóc là mắc mưu người ta

    Gõ tên Ngọc Trinh trên Google, chỉ trong 0,19 giây đã cho ra hơn 12 nghìn kết quả với phần lớn là những thông tin và bình luận không mấy tốt đẹp. Chị có biết điều đó không?

    Trinh biết! Trinh chưa bao giờ né tránh chuyện dư luận. Trinh từng khóc và suy sụp rất nhiều. Nhưng bây giờ mỗi ngày của Trinh là ngủ, xem phim, làm đẹp, lên mạng đọc những thông tin về mình và… cười. Mọi thứ bình thường rồi!

    Thật sao? Đôi khi mọi thứ bình thường quá sẽ thành bất thường, bởi ít nhất chúng ta còn lòng tự trọng!

    Thời gian đầu không dễ dàng để bình thường đâu. Trinh khóc nhiều, mắt sưng húp. Nhưng bạn bè Trinh nói người ta ghen ghét nên muốn mình đọc những comment nặng nề như vậy, để Trinh phải khóc. Trinh mà khóc, là già, là xấu, là mắc mưu họ, họ càng hả hê. Nghe vậy, Trinh tỉnh ngộ ra nhiều lắm. Trinh phải sống như đúng tính cách của mình thôi. Bây giờ đọc những comment người ta nói Trinh sống nhờ đàn ông thì có hay gì đâu mà khoe khoang, Trinh cũng thấy bình thường. Bởi số mình đã vậy, không lẽ mình cãi lại số phận?

    Nhìn vào mối quan hệ của chị với Vũ Khắc Tiệp, chị có nghĩ mình giống búp bê đặt trong tủ kính?

    Ý bạn nói Trinh được đặt đâu thì ngồi đó phải không? Trinh cũng thấy vậy. Trinh chiều theo ý Tiệp nhiều lắm. Con người Trinh thụ động, không có Tiệp dẫn dắt thì cũng sẽ mặc kệ. Làm theo ý Tiệp cũng có nhiều cái lợi mà (cười).

    Lúc trước Trinh không sống phụ thuộc vào công việc vì có bạn trai lo. Nhưng khi trở lại với nghề, Trinh có nhiều hợp đồng với phần lợi nhuận cao hơn trước đây. Nên Trinh thấy theo Tiệp, chiều theo ý Tiệp chẳng có gì phải suy nghĩ cả. Trinh với Tiệp ngoài công việc còn có tình thương. Tiệp thương Trinh lắm. Nếu không làm với Tiệp, Trinh sẽ không làm với ai khác đâu.

    Nhưng Trinh cũng nói với Tiệp, rằng anh đừng chăm sóc em quá, lỡ đâu ngày mai, ngày kia, đùng một cái em lấy chồng, sinh con, em không đi làm nữa thì sao? Trinh xác định nghề người mẫu không phải nghề lâu dài. Không đi làm, Trinh vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Trinh đi làm để đỡ buồn thôi. Ở nhà một mình hoài, dễ sinh chán, rồi lại kiếm chuyện, “quậy” bạn trai nữa.



    Chị nhắc nhiều về người bạn trai lo lắng cho chị về tiền bạc. Từng bị “ném đá” một lần, chị không sợ dư luận lại đánh giá về mình nữa sao?

    Con người Trinh có sao nói vậy. Ngay cả cuộc trò chuyện này, Trinh cũng năn nỉ Tiệp đừng nhận lời, vì Trinh biết mình nói gì người ta cũng ghét. Nhưng Trinh không nói khác đi được. Đọc mấy bài phỏng vấn về người nổi tiếng trong giới, thấy họ trả lời hay lắm. Tiệp nói Trinh học như họ đó. Họ trả lời khéo, trơn tru. Mà nói thật, Trinh không biết có phải họ trả lời hay nhà báo chỉnh sửa giúp, vì nhiều người gặp ngoài đời, Trinh thấy họ không thể nói hay như vậy được. Mà họ nói: “Tôi không cần đại gia”, “Tôi là đại gia của chính mình” thì bạn có tin không? Trinh không tin. Nói thì ai cũng nói được mà (cười).

    Nhiều khi nằm trong căn phòng rộng thênh thang, Trinh nghĩ mình đang sống trong một giấc mơ. Không ngờ, một cô gái nghèo lên Sài Gòn, giờ đã có mọi thứ. Rồi nhiều khi Trinh nghĩ, bạn đồng tuổi chưa có ai bằng mình, lo lắng cho gia đình được như mình. Nhưng Trinh không nhận mình giỏi, vì Trinh biết chỉ khi nào mình tự làm ra mình mới giỏi. Còn Trinh chỉ là may mắn thôi. Điều giỏi nhất của Trinh có lẽ là ngoan.

    Như thế nào là ngoan?

    Yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Trinh đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê. Trinh biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì Trinh sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Trinh không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi.

    Đàn bà đẹp bây giờ nhiều lắm, nhưng kiếm được đàn bà vừa đẹp, vừa ngoan, không dễ đâu. Đàn ông cần người đàn bà đẹp, ngoan và chung thủy. Còn giỏi cũng được mà không giỏi cũng được.


    Hạnh phúc khi làm con mèo ngoan ngoãn

    Chị là con mèo ngoan ngoãn hay bà hoàng trong tình yêu của mình?

    Là con mèo ngoan ngoãn! Bạn trai Trinh làm nhiều hơn nói. Một người đàn ông như vậy mới làm cho đàn bà mê mẩn. Chứ họ mê mình, yêu chiều mình quá, mình không có đam mê đâu. Giới người mẫu tụi Trinh, đàn ông mà cung phụng quá thì họ chẳng còn sức hấp dẫn nữa.

    Trinh hài lòng khi làm con mèo ngoan ngoãn bên người đàn ông của mình. Anh ấy nói gì Trinh nghe nấy, không bao giờ gặng hỏi quá nhiều, vì Trinh cũng không hiểu công việc của anh. Anh mua gì Trinh nhận nấy. Trinh cũng không đòi hỏi anh phải mua cho em cái này, cái kia. Bạn trai Trinh không bao giờ nói nhớ Trinh, chưa bao giờ khen Trinh đẹp. Trinh cũng không bao giờ giận, vì tính anh ấy là vậy, miễn sao anh ấy lo cho mình những cái thực tế là được.

    “Những cái thực tế" đó quyết định bao nhiêu phần trăm để chị lựa chọn một người đàn ông?

    Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là Trinh không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên Trinh sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm. Hồi nhỏ, nhà cậu và nhà Trinh ở gần nhau, nhưng khi nấu ăn, họ đem đồ ăn cho nhà giàu bên cạnh mà không đem qua nhà Trinh. Ba Trinh chạy xe ôm, người ta đưa tiền, không đưa tận tay mà vứt xuống đất. Trinh không bao giờ quên những chuyện đó. Từ nhỏ Trinh đã nghĩ, sau này mình nhất định phải giàu. Tuy nhiên, lựa chọn một mối quan hệ thì cả hai phải có tình cảm. Nếu chỉ cần tiền thì Trinh đã đi làm chuyện khác rồi. Nghề người mẫu cám dỗ nhiều lắm.



    Có bao giờ chị phải rơi vào hoàn cảnh nhắm mắt một lần cho xong, miễn là có tiền?

    Chưa. Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Trinh còn phải chừa một phương lấy chồng chứ. Đối với Trinh, cái gì vừa đủ là được. Trinh cũng kén đàn ông lắm. Đàn ông phải cao hơn Trinh, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ, chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình.

    Phải thừa nhận càng về sau chị càng yêu người giàu hơn. Giàu có phải là tiêu chí đầu tiên để chọn bạn trai của chị?

    Trinh chia tay những người yêu trước không phải vì tiền mà vì họ còn trẻ quá, nên chưa biết nghĩ xa. Họ thương Trinh, lo cho Trinh, nhưng không lo cho gia đình Trinh, Trinh cũng không chịu. Người bạn trai bây giờ thương Trinh, lo lắng và hiểu ý lắm. Gặp người khác, khi bạn gái có scandal như vậy đã lấy cớ chia tay rồi. Trinh nghĩ, nếu được Trinh sẽ gắn bó suốt đời với anh ấy.

    Anh ấy khiến Trinh thay đổi rất nhiều, đến mức nhiều khi Trinh cũng bất ngờ khi một người tham vọng, ham giàu như mình, bây giờ lại suy nghĩ khác. Miễn yêu nhau, quan tâm, chia sẻ, chăm sóc nhau là hạnh phúc rồi. Nói vậy thôi, chứ Trinh cũng không dám nói trước. Đàn bà đừng nên nghĩ chuyện tương lai, đừng bắt đàn ông nói chuyện tương lai. Sống nay chết mai, thôi thì cứ yêu đi, cầu mong ở hiền gặp lành.

    Mong mình mãi ngoan

    Bây giờ người ta coi trọng nữ quyền. Người phụ nữ nên vừa có nhan sắc vừa thông minh, làm chủ cuộc đời mình. Chị nghĩ sao?

    Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Trinh thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và Trinh ước Trinh cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với Trinh không quan trọng.

    Ai cũng muốn độc lập, nhưng Trinh chưa độc lập được thì phải chịu thôi. Bây giờ Trinh chưa có công việc nào ổn định. Hợp đồng thì lâu lâu mới có một cái, không đủ mua cái giỏ thì làm sao lo được cho gia đình? Trinh phụ thuộc và cảm thấy thoải mái, thấy mình may mắn hơn những phụ nữ khác vì có được người đàn ông thương mình và lo lắng cho mình. Trinh có những người bạn, sau một thời gian tự lập, nói mệt mỏi, muốn có được người đàn ông lo lắng cho mình nhưng lại không tìm được. Mọi thứ có số hết. Khi bạn giỏi, bạn sẽ không gặp được những người đàn ông lo lắng cho mình. Khi bạn không giỏi thì “ổng” bắt bạn lệ thuộc và cho bạn gặp người đàn ông che chở cho bạn. Trinh đi coi bói, người ta nói số Trinh là số hưởng, có muốn tự lập cũng không tự lập được.


    Chị có nghĩ đọc những lời này, nhiều phụ nữ sẽ bĩu môi? Chị có sợ đối diện với người phụ nữ thông minh?

    Trinh có ưu điểm riêng của mình!

    Chị tự hào về mình, còn những người trong gia đình chị thì sao?

    Gia đình yêu thương và rất hiểu Trinh. Bây giờ Trinh về quê như cô Thắm về làng vậy. Người ta khều khều Trinh, nói: "ê, con gái Bảy Tòng nè". Nghe vậy, cha mẹ Trinh phải tự hào chứ. Đứa cháu Trinh ở nhà cũng vậy, bạn bè tới nhà là nó chỉ hình Trinh nói: “Út tao đó, Út tao là hoa hậu đó”.

    Sống giữa sự xa hoa, giàu có này, cảm giác của chị như thế nào?

    Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền Trinh không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, Trinh sung sướng lắm. Trinh nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, Trinh cảm ơn số phận may mắn của mình.

    Chị có sợ mất đi cuộc sống hiện tại của mình không?

    Trinh đã nói rồi, Trinh không sợ mất sự nổi tiếng, vì nghề người mẫu với Trinh không quan trọng. Trinh chỉ sợ mình xấu đi. Lẽ ra hôm nay Trinh không gặp bạn đâu, vì Trinh mới mọc cái mụn trên trán nè. Hồi trước, Trinh từng thần tượng nhiều người mẫu, nhưng khi gặp họ ngoài đời, Trinh sinh ra thất vọng. Trinh sợ những người gặp Trinh có cảm giác như vậy, nên lúc nào ra đường cũng phải đẹp. Đi ngủ Trinh cũng phải đẹp. Trinh rất mê đầm ngủ, nên mua đầm ngủ nhiều lắm. Đi ngủ Trinh phải mặc đầm đẹp, ngồi trước gương ngắm mình, dưỡng da, vuốt lại chân mày, lấy son dưỡng thoa môi, cười thiệt đẹp rồi mới ngủ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuonghp_90
    Đang tải...


  2. hoangtu2410

    hoangtu2410 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2009
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    "mỗi ngày của Trinh là ngủ, xem phim, làm đẹp, lên mạng đọc những thông tin về mình và… cười"

    ôi dường như khủng hoảng kinh tế là ko bao h ảnh hưởng đến những chân dài

    "Con người Trinh có sao nói vậy. Ngay cả cuộc trò chuyện này, Trinh cũng năn nỉ Tiệp đừng nhận lời, vì Trinh biết mình nói gì người ta cũng ghét."

    Câu này quá chuẩn :D
     
    mecubi14lethuy8868 thích.
  3. phuonghp_90

    phuonghp_90 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/3/2012
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    em kết câu này hơn chị ạ
    Mọi thứ có số hết. Khi bạn giỏi, bạn sẽ không gặp được những người đàn ông lo lắng cho mình. Khi bạn không giỏi thì “ổng”( ông trời đó) bắt bạn lệ thuộc và cho bạn gặp người đàn ông che chở cho bạn.
    bản thân em ko ủng hộ cô NT này nhưng..công nhận nói thẳng và thật quá
     
  4. hoa_oto

    hoa_oto Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/9/2010
    Bài viết:
    1,390
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    sao lại có con ng bàng quan với cuộc sống thế nhỉ, ngần ấy tuổi đã hưởng thụ, đấy có gọi là cs ko?chả khác j cây tầm gửi cả
     
  5. phuonghp_90

    phuonghp_90 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/3/2012
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    em nghĩ cô ấy nói có cái đúng nhưng đứng trên hoàn cảnh của cô ấy thôi
    nhiều tiền và có tiền em thấy nó khác nhau quá.Em sinh viên chuẩn bị ra trường,cũng không có tư tưởng dựa dẫm vào zai mà sao đọc bài này thấy cũng đúng đúng.hizz
     
  6. phuongarch

    phuongarch Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/11/2009
    Bài viết:
    2,554
    Đã được thích:
    561
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    Đúng thì cũng đúng, nhưng nói ra dễ bị ném đá. Nói thật các mẹ giỏi mới có khả năng đứng trên đôi chân mình, em ý thì nhà như thế, đc cái nhan sắc nên biết dùng nhan sắc để kiếm tiền, chứ đầu óc e ý ko có, bảo dùng đầu óddeeer tự tiến thân thì :D
     
  7. kumma

    kumma KÍNH F21 300K AU 100%-VỊT QUAY LS-ĐHỒ ĐỊNH VỊ 300K

    Tham gia:
    14/7/2010
    Bài viết:
    3,012
    Đã được thích:
    643
    Điểm thành tích:
    873
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    Mình đọc nhiều bài phỏng vấn NT, thấy NT rất thẳng tính, ko màu mè, tô vẽ, nhiều người đọc xong có thể ko thích nhưng mình lại thích tính cách của NT, đúng là "có sao nói vậy" chứ nghe mấy cô chả ra gì mà lúc nào trả lời phỏng vẫn cũng em thế này em thế nọ...chán lắm
     
    mebong666mebecong2004 thích.
  8. phuonghp_90

    phuonghp_90 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/3/2012
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    cực thích cách nghĩ này của chị..:)) ko ai dám nói rằng em ấy nói đúng,nhưng mà xã hội giờ phức tạp quá.đúng 1 cái là ko có tiền thì ko làm gì được...em biết thế,ko thích thế,nhưng...ko làm khác thế được :D
     
  9. phuongarch

    phuongarch Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/11/2009
    Bài viết:
    2,554
    Đã được thích:
    561
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    thật ra mỗi người mỗi cảnh, có phải ai đầu óc cũng đủ thông minh rồi được gia đình đầu tư để học hành đâu. Mình ở hoàn cảnh nào thì tự cố gắng trong hoàn cảnh của mình thôi. Đôi khi ko nên khắt khe với người khác quá, vì có khi mình rơi vào hoàn cnarh của người ta, mình cũng ko làm được như người ta đâu.
    Ko ghét em NT này, nhưng thấy e này dốt quá, biết dốt rồi cứ thích nói cho người ta ném đá làm chi :))
     
    mecubi14 thích bài này.
  10. teaxinh

    teaxinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/12/2011
    Bài viết:
    474
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    Lại e NT này,mệt e này lắm.Phát ngôn lúc nào cũng giống suy nghĩ của mấy đứa học mẫu giáo hay sao ý.Nhưng nhìn mặt thì ko ghét,xinh,hiền và ngây thơ vs tội haha
     
    mecubi14 thích bài này.
  11. seu_shinbj

    seu_shinbj Sếu Túi Xách 0964.291.042

    Tham gia:
    27/2/2012
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    em chả ưa cái cô trán cao não ngắn này,hoa hậu ngu thì thành hoa đất thôi ;))
    haizzz,thậtt hì có thật nhưng thật kiểu ngô nghê học sinh mẫu giáo thì thật là...ng` mẫuu thì còn chấp nhận dc ,chứ hoa hậu mà đầu óc này thì....hoa việt nam toàn hoa.....gì đây?
     
    Sửa lần cuối: 11/5/2012
    mecubi14 thích bài này.
  12. MomMi

    MomMi Chia sẻ nếu cần sẻ chia

    Tham gia:
    7/4/2005
    Bài viết:
    3,777
    Đã được thích:
    749
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    Mình cũng tò mò đọc bài phỏng vấn, và cuối cùng chẳng thấy đọng lại cái gì....mà chỉ thấy khoảng cách phân cấp trong xã hội ngày càng rộng quá. Giá kể những người đẹp chân dài này nghĩ rộng được hơn một chút.... haizzzz
     
  13. dochipxinh

    dochipxinh

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    15,898
    Đã được thích:
    4,044
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    Em ấy cũng thừa nhận chấp nhận số phận là cây tầm gửi mà bạn, âu mỗi người cũng có 1 cái số phận riêng. Chẳng ảnh hưởng gì đến mình nên em ko có commnet
    Ấn tượng em ấy bởi nước da trắng bóc, thân hình chuẩn. Là phụ nữ chắc ai cũng mong có được vóc dáng và làn da của em ấy.
     
    mecubi14 thích bài này.
  14. rose18908

    rose18908 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/2/2011
    Bài viết:
    470
    Đã được thích:
    154
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    Mình , gạt bỏ những cái như lộ ảnh sex hay học vấn thấp đi, nó chả liên quan tới mình - cá nhân mình rát thích Ngọc Trinh. Khối cô gái cũng thế mà có được để ý đâu, có đẹp có giỏi ( xinh đẹp và cái xinh đẹp đó tạo nghề nghiệp cho mình, tạo tiền cho mình là 1 cái tài rồi) như NT mới bị ghen ghét chê bai nhiều thế chứ. Em nói thật em chưa từng thấy cô gái nào đẹp như NT, kể cả hoa hậu người mẫu chả có ai hội tụ những nét yêu kiều, đáng yêu , thu hút nà nuột nà nữ tính như cô ấy. Đó là một sự thật không bàn cãi.

    EM cũng nghĩ chả dễ mà kiếm được tiền thiên hạ. NT đẹp thế, hấp dẫn thế thì cô ấy mới có nhiều cơ hội chụp ảnh mẫu mà kiếm tiền chứ em chả tin cô ấy" mơi' trai giỏi đến thế. Mà, nếu thực sự chả có tài gì nhưng lại được đàn ông vây quanh thế thì cô ấy cũng giỏi khoản khác - khoản mà vô khối chị em cố đến chết chả được. Em là 1 ông bầu thì em cũng muốn có một người mẫu đẹp như cô ấy, sinh ra đẹp đẽ cho đời như vậy là điều chả phải ai cũng làm được, dù gì cô ấy quá đẹp để chúng ta có người đẹp mà ngắm , công nhận sự thật đó chứ nhỉ ?

    Em bàng quang với mọi cái bên lề của người nổi tiếng, em chỉ thấy trong nghề họ thu hút được mọi người, làm nên tên tuổi ( Khối người còn lộ hơn NT mà chả làm nên tên tuổi nhé) là một sự thành công rồi.

    Em nghĩ chúng ta bớt khắt khe với NT đi, cô ấy chả có lỗi với ai mà nhiều người chửi như cô ấy làm ảnh hưởng tới mình vậy. Một người đẹp như thế là quá hiếm, ít nhất chưa có ở VN. Cô ấy thiếu tr thức, động viên để cô ấy học tiếp hoặc kinh doanh ổn định. Việc cô ấy ăn nói thiếu i ốt thì em công nhận, nhưng lại rất thật đấy ạ. Thời bây giờ yêu mà không có tiền thì một cô gái xấu như ma cũng chả muốn chứ đừng nói đến NT. Các cô gái, chả ai không mong ước một chàng bạch mã đẹp trai và nhất là có tiền có tài đến với mình, nói là không cần hoặc ra ý khinh rẻ vật chất - đó là lừa dối bản thân, có mà chả có được thì phải chịu - chứ một thằng đàn ông nó cũng không dễ dâng tiền bạc kinh tế cho ai .

    Cuối cùng là em nghĩ chả ai cho không ai cái gì, NT quá đẹp quá đáng yêu nên bị xoi mói khắt khe là lẽ đương nhiên. Mong NT sẽ cố gắng tận dụng điều kiện thuận lợi mình đang có để đi học hoặc làm một nghề ổn định khi sau này thôi nghề người mẫu . Em không bênh , không đồng tình với cái sai của NT nhưng em cũng chả chửi rủa cô ấy , em thích sự động viên để hoàn thiện hơn.
     
    Sửa lần cuối: 11/5/2012
    phuonghp_90mecubi14 thích.
  15. mecubi14

    mecubi14 v**r,zalo 0903290063

    Tham gia:
    17/10/2011
    Bài viết:
    18,771
    Đã được thích:
    3,114
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    em đồng ý với ý kiến mẹ nó ấn tượng ở cô gái này nước da trắng và vóc dáng trời cho ........
     
    dochipxinh thích bài này.
  16. Chuot*con*cua*me

    Chuot*con*cua*me Bột rau, coffee AN, Tiêu sạch, mật ong rừng

    Tham gia:
    27/5/2011
    Bài viết:
    17,414
    Đã được thích:
    6,190
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    MÌnh thấy bài này buồn cười quá, cũng post lên cho các mẹ thư giãn, mà mod cho vào lưu trữ vì em up lên đây rùi :)
    Em NT nói chuyện thì đọc để thư giãn cho vui, chứ chả hiểu em ấy có suy nghĩ khi nói k nữa
     
  17. menhuxinh

    menhuxinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    .. buồn cho những người nghèo lo từng bữa cơm, manh áo
     
  18. thanquangninh.vn

    thanquangninh.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/11/2011
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    hại não quá ](*,) .
    1 là em lấy đại gia,2 là em lấy đại già nhiều đô
     
  19. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,625
    Đã được thích:
    9,955
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    Một bài phỏng vấn rất vui. :D
    Tự dưng thấy mến em Ngọc Trinh ghê.
    Có những người suốt đời tầm gửi mà có dám nhận mình là tầm gửi đâu. Còn em ấy thì chấp nhận cả thực tế "chân dài não ngắn", mình thì mình thấy não em ấy không ngắn. Làm người đẹp mà ngoan mới khó, người yêu em ấy mà đọc thì mát hết lòng mề.
    Mình xấu như ma, vụng thối vụng tha mà đối với chồng nhiều khi cũng chả ngoan tẹo nào, đấy mới gọi là não có vấn đề :-k
     
    mehah thích bài này.
  20. punica

    punica Banned

    Tham gia:
    8/5/2012
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Ngọc Trinh: yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à..các mẹ nghĩ sao???

    Về thực tế thì câu nói đó là có cơ sở, nhưng phát ngôn trước báo giới như vậy là vô cùng phản cảm
     

Chia sẻ trang này