Toàn quốc: Sách hay cho bé, sách nhà trẻ, mẫu giáo, tiểu học-NXB Kim đồng, Giáo dục...Có chiết khấu

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Bin coi, 21/4/2010.

  1. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay, nhà tớ lại giới thiệu thêm một bộ sách cực thú vị về môn Toán khô khan và đáng ghét cho các con của tác giả Theoni Pappas:

    1. Cuốn Flexagon, Zillion và những ý tưởng toán học khác

    Tác giả: Theoni Pappas
    Khổ: 16x24
    Số trang: 130
    Nhà xuất bản: Kim Đồng
    Năm xuất bản: 2010
    Giá bìa: 32 000 đồng
    CK: 15%

    [​IMG]
    Với cách viết đơn giản, dễ hiểu và ngộ nghĩnh, pappas đã biến những khái niệm toán học trở nên vui nhộn hơn.

    Nói về phân số: số 2 hỏi số 1: này, tại sao bạn lại đứng trên tớ, cứ trèo lên đầu tớ thế nhi?
    Số 1 trả lời: "nếu tớ ko đứng lên trên bạn thì bạn cũng chỉ là bản thân bạn mà thôi, ..."

    Cuốn sách lôi cuốn này khác xa với sự khô khan mà nhiều người thường gán cho toán học. Những chủ đề thú vị sẽ đánh thức niềm khát khao khám phá của con người ở mọi lứa tuổi.
    Phong cách viết của Pappas đưa toán học vào cuộc sống hàng ngày, làm cho các khái niệm toán học cũng có tính cách riêng.

    Những lời khen tặng dành cho tác phẩm toán học của Pappas:

    “Một số bạn nhỏ cần có sự giúp đỡ, khuyến khích mới yêu toán học, còn một số thì đã sẵn có niềm đam mê. Cuốn sách này hứa hẹn sẽ làm tất cả các bạn nhỏ đều yêu thích.” – Dịch vụ Sách Chinaberry

    “… trình bày hấp dẫn, giới thiệu những ý tưởng cơ bản… lôi cuốn sự chú ý và quan tâm của các em học sinh… góp phần thúc đẩy các hoạt động giáo dục.” – Tạp chí Arithmetic Teacher

    “… bổ ích… độc nhất vô nhị… giúp phát triển kĩ năng và làm quen với các khái niệm mới… kích thíchlòng ham hiếu biết và đặt ra những thách thức.” – Tuần báo dành cho trẻ em có năng khiếu

    “Một hiện tượng toán học đối với mọi người, đặc biệt là các bạn nhỏ.” – Cửa hàng Sách của Viện bảo tang Exploratorium

    “Sách của Pappas là những mỏ vàng của thế giới giải trí toán học… luôn cổ vũ và truyền cảm hứng cũng như niềm yêu thích toán học.” – Jon Scieszka, tác giả cuốn Lời nguyền toán học (Math Curse)

    2. Những cuộc phiêu lưu của Penrose - Chú mèo ham học toán
    [​IMG]

    Tác giả: Theoni Pappas
    Khổ: 16x24
    Số trang: 114
    Nhà xuất bản: Kim Đồng
    Năm xuất bản: 2010
    Giá bìa: 30 000 đồng
    Ck: 15%

    3. Những cuộc phiêu lưu mới của Penrose - Chú mèo ham học toán

    [​IMG]

    Tác giả: Theoni Pappas
    Khổ: 16x24
    Số trang: 124
    Nhà xuất bản: Kim Đồng
    Năm xuất bản: 2010
    Giá bìa: 32 000 đồng
    Ck: 15%

    4. Fractal, Googol và những câu chuyện toán học khác
    [​IMG]
    Tác giả: Theoni Pappas
    Khổ: 16x24
    Số trang: 78
    Nhà xuất bản: Kim Đồng
    Năm xuất bản: 2010
    Giá bìa: 28 000 đồng
    CK: 15%

    5. Niềm vui toán học - Khám phá toán học quanh ta

    [​IMG]
    Tác giả: Theoni pappas
    Khổ: 14x20.5
    Số trang: 252
    Nhà xuất bản: Kim Đồng
    Năm xuất bản: 2009
    Giá bìa: 60 000 đồng
    CK: 15%

    ĐỌC THỬ
    Quyển sách Niềm vui toán học gợi mở các khái niệm, ý tưởng, các câu hỏi, lịch sử, các bài toán và những trò giải trí nhằm giúp bạn hiểu hơn về bản chất và tầm ảnh hưởng của toán học trong cuộc sống.
    Tận hưởng niềm vui trong toán học chính là khi ta hiểu ra rằng toán học hoàn toàn không phải là một môn học xa rời với những thứ quanh ta và làm ta khó chịu với những cuốn sổ sách chưa quyết toán hay những cỗ máy tính phức tạp. Rất ít người trong chúng ta hiểu được bản chất của toán học vốn dĩ gắn liền với môi trường và cuộc sống. Vô vàn thứ trong đời sống hàng ngày của con người có thể mô tả được bằng toán học. Các khái niệm toán học thậm chí còn hiện hữu ngay cả trong cấu trúc của những tế bào.
    Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận biết về mối quan hệ không thể tách rời của toán học với thế giới tự nhiên thông qua việc giới thiệu những khái niệm và hình ảnh của toán học trong muôn mặt đời sống.
    Niềm vui trong toán học cũng giống như cảm giác khi mới khám phá điều gì đó lần đầu tiên. Như cảm giác của trẻ thơ trước những kì quan của thế giới vậy! Một khi bạn đã trải qua, bạn sẽ không bao giờ quên được. Cảm giác ấy có thể hứng thú như lần đầu tiên bạn nhìn vào kính hiển vi thấy những vật vẫn luôn ở xung quanh mà bình thường mắt bạn không thể nào nhìn thấy được.
    Khi cần phải quyết định trình bày cuốn Niềm vui toán học như thế nào thì cách phân chia theo chủ đề ngay lập tức hiện đến với chúng tôi, ví dụ như toán học và tự nhiên, toán học và khoa học, toán học và nghệ thuật... Nhưng toán học và những mối quan hệ của nó với thế giới xung quanh không hiện diện thành từng nhóm riêng biệt. Trái lại, toán học và sự xuất hiện của nó mang đầy tính ngẫu nhiên và bất ngờ. Vì thế, các chủ đề trong cuốn sách này cũng được sắp xếp một cách tự nhiên nhằm tạo sự thú vị trong quá trình khám phá. Niềm vui toán học được trình bày theo lối mở ở tất cả các phần. Mỗi mục, không kể lớn hay nhỏ, về cơ bản là độc lập với nhau.
    Khi cảm nhận được niềm vui thực sự trong toán học, bạn sẽ càng hứng thú và mong muốn tìm hiểu về nó nhiều hơn nữa.

    Thông tin bên lề:
    “Niềm vui toán học giúp người đọc hiểu thêm về mối liên hệ mật thiết giữa toán học và thế giới này bằng các khái niệm và hình ảnh của toán học hiện diện trong mọi lĩnh vực của đời sống chúng ta” – Science News

    “Hiếm khi nào chúng ta bắt gặp được những cuốn sách toán học với lượng kiến thức phong phú và có chiều sâu như cuốn sách này. Sách của Pappas luôn chứa đựng những thông tin bổ ích và lý thú, không chỉ thỏa mãn lòng ham hiểu biết của các em học sinh và các đối tượng khác mà còn là tài liệu dành cho các nhà nghiên cứu. Pappas thông thái vừa là một nhà toán học vừa là một nhà thơ. Bằng tư duy sắc sảo của một nhà khoa học và cái nhìn đầy thi vị của một nhà nghệ thuật, bà đã lựa chọn những chủ đề chắn chắn sẽ kích thích trí tưởng tượng và khơi dậy cảm giác thích thú của bạn đọc về sự bao la kì vĩ của hành tinh toán học.” – Clifford A.Pickover, tác giả cuốn Computers & the Imagination

    “Niềm vui toán học mang thế giới toán học đến với bạn đọc bằng một cách thức chuẩn mực nhưng rất mới mẻ... Tôi chân thành khuyên các bạn nên đọc” – The Mathematics Teacher

    “Niềm vui toán học không phải là sự lặp đi lặp lại đầy máy móc về các khái niệm. Cuốn sách khám phá nguồn gốc của cả khái niệm toán học và người phát minh khái niệm ấy, đưa ra những bài tập độc đáo khiến bộ não chúng ta không chỉ tiếp thu lý thuyết mà còn phải áp dụng vào thực tế... Các bí quyết, bài tập và khái niệm không còn khô cứng nữa, mà trở nên thú vị hơn bao giờ hết.” – The Bookwatch

    6. Sự kì diệu của toán học - Khám phá những phép thuật toán học

    [​IMG]
    Tác giả: Theoni pappas
    Khổ: 14x20.5
    Số trang: 352
    Nhà xuất bản: Kim Đồng
    Năm xuất bản: 2009
    Giá bìa: 75 000 đồng
    Ck: 15%
    Bạn không cần giải các bài toán, cũng không nhất thiết phải là một nhà toán học để có thể khám phá sự kì diệu của toán học. Quyển sách này là một bộ sưu tập các ý tưởng ít nhiều có liên quan đến các khái niệm toán. Nó không phải là một cuốn sách giáo khoa, không đòi hỏi bạn phải giỏi toán và cũng sẽ không làm bạn phải tốn nhiều công sức để hiểu được. Sự kì diệu của toán học tập trung viết về thế giới của những ý tưởng, những khám phà và các quy luật toán học trong cuộc sống của chúng ta, nó sẽ phần nào giúp các bạn tìm hiểu toán học ngay tại những nơi mà bạn ít ngờ tới nhất.

    Rất nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng toán là một môn học cứng nhắc và tẻ nhạt, không gì hơn ngoài sự đúng, sai. Trí tuệ của con người luôn không ngừng sáng tạo nên những ý tưởng và thế giới toàn mới trở nên đầy quyến rũ, tồn tại độc lập với thế giới của chúng ta. Nhưng thật lạ kì, những ý tưởng này kết nối thật phù hợp với thế giới của chúng ta như một phép nhiệm màu. Cách mà các vật thể từ không gian này có thể biến mất vào một không gian khác, một điểm mới luôn tồn tại giữa hai điểm bất kì; cách thực hiện các phép tính số, giải phương trình, vẽ đồ thị hàm số, ứng dụng của những vô cùng hay cách thành lập công thức,... tất cả dường như đều mang một tính chất thần kì.

    Các khái niệm toán học là sản phẩm trí tưởng tượng của con người. Chúng tồn tại trong những thế giới riêng hoàn toàn xa lạ. Tại đó, mọi thứ được tạo ra bởi tính logic tuyệt đối và óc sáng tạo của con người. Một hình vuông hay hình tròn hoàn hảo luôn tồn tại trong thế giới toán học, trong khi ở thế giới chúng ta chỉ có những đại diện của chúng mà thôi.

    Chúng tôi hi vọng cuốn sách sẽ là những nấc thang đầu tiên dẫn bước các bạn trên con đường tìm hiểu SỰ KÌ DIỆU CỦA THẾ GIỚI TOÁN HỌC.


     
    Sửa lần cuối: 12/5/2010
  2. DaLi

    DaLi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/8/2008
    Bài viết:
    3,925
    Đã được thích:
    1,862
    Điểm thành tích:
    913
    Chưa thấy mẹ Bin còi giao hàng cho em nhỉ??? Chắc là chị ko đến rồi. Ah chị ơi, bộ chuột Bông ko được giảm giá ah?
     
  3. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều sách hay đang chờ các mẹ nhé.

    @mẹ Dali: tớ sẽ giao hàng sớm nhất nhé. thanks nhiều!
     
  4. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Mời các mẹ tiếp tục vào chọn sách cho bé ạ.
     
  5. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà mình giới thiệu thêm cho các mẹ một bộ sách khá thú vị dành cho các bé từ 4 đến 6 tuổi:

    CHƠI VUI HỌC TÀI

    Tác giả: Nhiều tác giả
    Khổ: 17x24
    Số trang: 68
    Nhà xuất bản: Kim Đồng
    Năm xuất bản: 2010
    Giá bìa: 27 000 đồng
    CK: 15%

    Khi đọc bộ sách này, bé sẽ có thể học những kĩ năng quan sát và nhận biết cơ bản, học về số đếm, cách vẽ tranh, tô màu… thông qua những “bài tập” thú vị với những hình minh hoạ vô cùng sinh động và dễ thương.

    - “Trò chơi toán học” : bé sẽ học được cách nhận biết các số đếm từ 1 đến 10, học cách nhận biết thứ tự, cách đếm cùng các phép cộng – trừ đơn giản trong phạm vi 10.
    - “Trò chơi nhận biết” : bé sẽ học được cách nhận biết một số loại rau, củ, quả… cùng cách so sánh các đại lượng như kích thước, số lượng, chiều cao, chiều dài, khoảng cách… và nhận biết về các mùa.
    - “Trò chơi vẽ tranh” : bé sẽ học được cách vẽ các đường như đường thẳng, đường gạch nối, đường tròn… học vẽ các con vật đơn giản gần gũi, học cách tô màu và trang trí.
    - “Trò chơi quan sát” : bé sẽ học được cách quan sát sự khác biệt giữa các vật để phát triển và trau dồi khả năng quan sát, phán đoán.

    Bộ sách sẽ giúp các bé vừa phát triển khả năng tư duy sáng tạo, vừa nâng cao khiếu thẩm mĩ. Không những thế, trong sách còn có những lời tư vấn của chuyên gia giáo dục dành cho các bậc cha mẹ nhằm hỗ trợ cha mẹ phát hiện, gợi mở, bồi dưỡng năng khiếu của bé từ những năm tháng đầu đời.

    1. Trò chơi toán học
    [​IMG]

    ĐỌC THỬ

    2. Trò chơi vẽ tranh
    [​IMG]

    ĐỌC THỬ

    3. Trò chơi quan sát

    [​IMG]

    ĐỌC THỬ

    4. Trò chơi nhận biết

    [​IMG]

    ĐỌC THỬ
     
  6. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Chiều chủ nhật buồn... mời cả nhà vào xem sách ạ!
     
  7. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Chúc các mẹ một tuần mới làm việc hiệu quả, vui vẻ!
     
  8. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Bố đầu nhỏ, con đầu to

    BỘ TRUYỆN TRANH "BỐ ĐẦU NHỎ - CON ĐẦU TO"

    Tác giả: Trịnh Xuân Hoa
    Khổ: 17.5x20.5
    Số trang: 88
    Nhà xuất bản: Kim Đồng
    Năm xuất bản: 2009
    Giá bìa: 30 000 đồng
    CK: 5%

    1. ĐI BẮT MA



    [​IMG]

    “Đi bắt ma” là một câu chuyện rất thú vị. Con Đầu To gặp rất nhiều chuyện ly kỳ: căn hầm dưới nhà với những tiếng kêu kì lạ; căn phòng không người có ánh đèn chập chờn, người đi đường còn nghe thấy những âm thanh u u ma quái. Đọc đến đây, bé có lo cho Đầu To không? Nhưng, Đầu To không sợ gì đâu, ngược lại, cậu ấy còn rất thích đấy, từ lâu Đầu To đã muốn trở thành anh hùng rồi. Các em xem Đầu To cùng Bố Đầu Nhỏ đi bắt ma, và gặp những chuyện li kì nào nhé!

    2. TRỨNG LỢN
    [​IMG]

    “Trứng Lợn” kể về những câu chuyện thú vị khi Con Đầu To và Bố Đầu Nhỏ về nông thôn. Ở nông thôn, họ xâu nhà, trồng bông, nuôi lợn... họ còn mang những thứ mình trồng được lên chợ để bán. Phiên chợ rất náo nhiệt, Đầu To nhìn ngang, ngó dọc, rất háo hức. Bé hãy tưởng tượng xem, phiên chợ đông vui như thế nào và Đầu To là những gì ở chợ nhé!

    3. ĐI MẪU GIÁO
    [​IMG]

    “Đi mẫu giáo” kể lại những câu chuyện thú vị khi Đầu To đi học. Ngày đầu con đi học, Bố Đầu Nhỏ rất không yên tâm, ông chuẩn bị cho Đầu To một chiếc điện thoại di động, nói rằng khi nào nhớ bố thì gọi điện ngay cho bố. Nhưng rồi Đầu To lại trả điện thoại cho bố, thì ra ở nhà trẻ có rất nhiều đồ chơi thú vị và hấp dẫn hơn; Ở nhà trẻ, Đầu To làm gì, Bố Đầu Nhỏ ở nhà cũng biết hết. Bố có một chiếc kính viễn vọng và nói dối rằn mình có một chiếc kính thần. Đầu To phát hiện ra kính thần bèn mang tới nhà trẻ và... Đầu To biết hết ở nhà Bố Đầu Nhỏ làm những gì...

    4. TRÒ ĐÙA TINH QUÁI
    [​IMG]

    “Trò đùa tinh quái” là những câu chuyện rất thông minh, hóm hỉnh. Đầu tiên, chú Đinh vô tình trở thành thủ phạm làm cả nhà mất ngủ vì tiếng kèn lúc nửa đêm do chính Đầu To đã bầy trò cắm vào lỗ mũi chú.
    Rồi Bố Đầu Nhỏ cũng vì “cơn mưa bất chợt” do Đầu To tự tạo mà phải dùng ô che mưa giữa trời nắng to. Điều này khiến Bố Đầu Nhỏ rất bực mình...

    5. MẸ TẠP DỀ
    [​IMG]

    Trước bữa cơm chiều, Mẹ Tạp Dề muốn kể một câu chuyện vui cho Bố Đầu Nhỏ và Con Đầu To, nhưng chưa kịp kể thì nấc, nấc mãi không thôi. Và rồi Mẹ Tạp Dề quên hết những gì muốn kể, Bố Đầu Nhỏ và Con Đầu To cười vỡ cả bụng, và nói rằng chính việc mẹ nấc mãi không thôi mới là chuyện vui nhất; Con Đầu To ốm phải nằm viện, Mẹ Tạp Dề buồn khóc mãi, thế là Đầu To bắt mẹ đeo kính, rồi cùng chơi trò bắt thỏ, và mẹ không khóc nữa; Bố Đầu Nhỏ, Con Đầu To và Mẹ Tạp Dề cùng chơi đá bóng, nhưng Mẹ Tạp Dề lại biến thành một “trái bóng” lăn vào khung thành...

    6. TRONG CĂN PHÒNG NHỎ

    [​IMG]

    Trong căn phòng nhỏ, Bố Đầu Nhỏ và Con Đầu To cùng ngủ một giường, cùng ăn một bàn, cùng rửa chân trong một chậu. Trước khi đi ngủ, Bố Đầu Nhỏ kể chuyện “xám sói” cho Đầu To nghe. Đầu To lúc đầu rất sợ, nhưng về sau lại đóng giả thành “xám sói” dọa cho “sói xám” sợ hết hồn. Bố Đầu Nhỏ và Con Đầu To hàng ngày đều viết thư cho nhau, hai bố con đều thấy mỗi ngày viết một bức thư và đọc một bức thư đúng là một việc thật thú vị. Và rồi họ còn biến thành những “quỷ mặt xanh” và “quỷ mặt đỏ” để giúp các bạn học sinh trồng cây nữa.

    7. BÀ NGOẠI
    [​IMG]

    “Bà Ngoại” là những câu chuyện thú vị giữa Đầu To và bà ngoại. Đầu To nghĩ rằng trong bụng bà có một căn phòng trống. Thế là đến bữa cơm Đầu To cứ gắp thức ăn cho bà liên tục, nhưng bà lại gắp thức ăn ở bát mình cho Đầu To, vì bà muốn Đầu To lớn lên sẽ trở thành một chàng trai cường tráng; Bà ngoại gói bánh chưng, Đầu To cũng gói bánh chưng, bánh chứng của bà gói cho Đầu To ăn, còn bánh chưng của Đầu To cho bạn kiến, nhện và chim ăn. Những con vật đó ăn bánh chưng của Đầu To và tỏ ra rất trìu mến, như muốn cảm ơn cậu bé vậy.

    8. CHÚ QUẢ NÚI

    [​IMG]

    “Chú Quả Núi” kể lại những câu chuyện thú vị giữa Đầu To và hàng xóm mới – chú Quả Núi. Chú Quả Núi đi chợ mua rất nhiều làn, lúc về ngồi nghỉ trên đường chú bị cảnh sát nghi ngờ là ăn cắp làn của người khác. May có Đầu To và Mắt Nhỏ chứng minh, chú mới được thả về... Đầu To và Mắt Nhỏ - con gái chú Quả Núi – đóng giả thành “bố” và “mẹ” còn chú Quả Núi làm “em bé”. “Em bé” ngủ dậy phát hiện thấy “bố”, “mẹ” đang ăn hết cả bánh gatô sinh nhật của mình, làm thế nào bây giờ...

    9. LÀM THỊ TRƯỞNG

    [​IMG]

    Dân chúng ở một thành phố nhỏ mời Bố Đầu Nhỏ và Con Đầu To tới làm thị trưởng thành phố. Hai bố con vui mừng vô cùng, thế nhưng chức thị trưởng chỉ có một mà Bố Đầu Nhỏ và Con Đầu To đều muốn làm. Vậy cuối cùng ai sẽ được làm thị trưởng? Các em cùng theo dõi nhé!

    10. BÉ BÁNH QUY

    [​IMG]


    “Bé Bánh Quy” kể về những câu chuyện thú vị giữa Đầu To và Bánh Quy. Bánh Quy là cô bé mới 2 tuổi, bố mẹ đi công tác nên gửi bé đến nhà Đầu To. Một hôm, Đầu To buộc vào người Bánh Quy mấy chục quả bóng bay, thế là Bánh Quy bay bổng lên trần nhà khiến cô bé sợ chết khiếp; Bố Đầu Nhỏ mua về cho Đầu To và bé Bánh Quy một hộp bút màu. Đầu To lấy bút vẽ lên mặt Bánh Quy, thế là Bố Đầu Nhỏ chụp được hình ảnh ấy và gửi cho một tòa báo. Ảnh bé Bánh Quy được đăng trên trang bìa một cuốn tạp chí và Bố Đầu Nhỏ lại dùng nhuận ảnh – mua một hộp bút màu nữa. Sáng sớm hôm sau, khi tỉnh dậy Bố Đầu Nhỏ phát hiện bên má trái của mình là hình một chiếc tất màu xanh, còn má phải là hình một chiếc điện thoại di động đen sì...

     
  9. Nhabibo

    Nhabibo Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/2/2009
    Bài viết:
    9,984
    Đã được thích:
    1,618
    Điểm thành tích:
    863
    Sách hay quá nàng ơi, tư vấn cho tớ sách cho bé 3,5 tuổi - 4 tuổi nhé.
     
    Bin coi thích bài này.
  10. mekhanhchip

    mekhanhchip Ruốc ngon cho mọi nhà

    Tham gia:
    25/1/2008
    Bài viết:
    9,863
    Đã được thích:
    2,321
    Điểm thành tích:
    863
    Tui vào thăm nhà cửa của bạn đây, cùng hội ỉn nhà mình làm ăn phát tài nhé bạn. HC Tớ sẽ qua ủng hộ bạn.
     
    Bin coi thích bài này.
  11. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    BỘ "VÌ SAO TỚ..."

    Bộ sách này thì bố mẹ đọc chắc sẽ tốt hơn hihi, sẽ có vô vàn lý do các mẹ có thể "trình bày" để khuyên bảo bé


    Khổ: 18.5 x 17.5 cm
    Số trang: 28
    Nhà xuất bản: Kim Đồng
    Năm xuất bản: 2008
    Giá bìa: 9 500 đồng

    1. Vì sao tớ nên nghe lời

    [​IMG]


    ĐỌC THỬ

    2. Vì sao tớ không nên mè nheo

    [​IMG]

    ĐỌC THỬ

    3. Vì sao tớ không nên đánh lộn

    [​IMG]

    ĐỌC THỬ

    4. Vì sao tớ không nên ích kỷ

    [​IMG]

    5. Vì sao tớ không nên chơi ăn gian

    [​IMG]

    6. Vì sao tớ không nên cẩu thả

    [​IMG]

    ĐỌC THỬ
     
  12. ojosan

    ojosan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/10/2008
    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    Tớ muốn mua mấy bộ này:
    - Chuột Típ
    - Chuột Bông
    - Vì sao tớ....
    Bạn có đủ mấy bộ này ko?
     
    Bin coi thích bài này.
  13. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Tớ có đủ hết nhé. bạn qua đại cồ việt hay cho tớ địa chỉ ship hàng nhé. Thanks nhiều!:yawinkle:
     
  14. PIGGYK

    PIGGYK Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/11/2008
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    e đánh dấu để bao giờ mua cho con.
     
  15. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    thanks, mong bạn sớm trở thành khách hàng thân thiết.
     
  16. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay tiện đường đi giao sách cho các mẹ, được gặp rất nhiều mẹ xinh đẹp và nhiệt tình. nắng nôi cũng tan biến hết. Dù mới tập tành buôn bán nhưng được các mẹ ủng hộ rất nhiệt tình, rất cảm ơn các mẹ.
     
  17. DaLi

    DaLi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/8/2008
    Bài viết:
    3,925
    Đã được thích:
    1,862
    Điểm thành tích:
    913
    Ơ thế mẹ Bin còi không giao sách cho em ah?
     
  18. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    hôm nay tớ giới thiệu thêm 1 số bộ sách in giấy bìa cứng cho các con thuộc trường phái vừa đọc vừa xé không làm gì được nhé:


    CÚN CON HỌC ĐẾM
    Giá bìa: 30.000 CK 15%
    [​IMG]

    Đây là bộ truyện thơ rất vần và dễ học giúp các bé làm quen với số đếm và cả học thơ nữa.

    MIU CON HỌC HÌNH
    Giá bìa: 30000 CK 15%
    [​IMG]

    Cún con dẫn miu con đi chơi "xóm vui" và dậy miu con các hình khối ngộ nghĩnh, truyện giúp các bé học hình bằng cách liên tưởng tới các đồ vật xung quanh giúp bé dễ nhớ, dễ thuộc
     
    Sửa lần cuối: 19/5/2010
  19. Bống xinh

    Bống xinh Gái 2 con mòn hẳn 2 mắt

    Tham gia:
    5/12/2006
    Bài viết:
    2,598
    Đã được thích:
    2,021
    Điểm thành tích:
    863
    Mình muốn qua xem để mua qua 1/6 cho các cháu ở cty, qua Đại Cồ Việt có đủ hết đầu sách không mẹ nó?
     
  20. Bin coi

    Bin coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    đã PM cho mẹ nó nhé. bạn có thể qua đại cồ việt hoặc cho mình 1 số tiêu chí như chủ đề, lứa tuổi, mình sẽ mang qua cho bạn xem
     

Chia sẻ trang này