Kinh nghiệm: So Sánh Các Loại Hình Bảo Hiểm Cho Con

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi meoxu, 29/7/2006.

  1. bon

    bon Thành viên hội rắn

    Tham gia:
    15/11/2005
    Bài viết:
    1,800
    Đã được thích:
    917
    Điểm thành tích:
    723
    Mình muốn tham khảo loại bảo hiểm an sinh giáo dục của Bảo việt. Bạn có thể gửi cho mình một biểu phí để mình nghiên cứu nhé, gửi vào mail cho mình: minhvth@fpt.com.vn. Cảm ơn!
     
    Đang tải...


  2. bahiep_vn

    bahiep_vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/9/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mua ngắn ngắn thì thích, mua dài 18 năm cảm thấy "oải" quá. Nhưng em nghe nói Bảo hiểm giáo dục của Manulife có 1 điểm hay là dù người mua qua đời không đóng BH được thì khi đáo hạn con vẫn nhận được đủ số tiền. Không biết có đúng thế không ? Các BH khác có điều kiện như thế không chị ?

    Bảo hiểm là 1 phương thức đầu tư cho các kế hoạch dài hạn và bắt buộc phải thực hiện được vào 1 thời gian rõ ràng, nhất định dù cuộc sống có bất cứ những biến cố xãy ra với người được bảo hiểm.

    Do đó, dài hay ngắn thì tùy thuộc vào nhu cầu tài chính của kế hoạch đó. lấy 1 ví dụ: Nếu 1 người có con 3 tuổi, họ mong muốn có tiền cho con học Đại học, thì việc tham gia 1 hợp đồng BH 15 năm là bắt buộc vì không thể ngắn hơn hoặc dài hơn.

    Tuy nhiên, nếu được 1 tư vấn viên bảo hiểm rành nghề, chúng ta sẽ thấy rằng tham gia bảo hiểm dài hạn chúng ta sẽ có nhiều quyền lợi khác hơn. Bản thân tôi cũng là tư vấn tài chính và bảo hiểm. Nếu các anh/chị cần có thêm thông tin, hãy liên hệ với tôi, số máy 0908.151212 (Nguyễn Bá Hiệp)
     
  3. bahiep_vn

    bahiep_vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/9/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Theo góp ý của bạn Khánh Nam mua bảo hiểm Bảo Việt là ta nắm đằng chuôi. Theo tôi đây là 1 cách nói thiếu kiến thức về bảo hiểm. Vì nếu cho rằng mua bảo hiểm của cty nước ngoài là không nắm đằng chuôi thì vai trò của Chính phủ nằm ở đâu trong quản lý lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm. Với lại bạn đang chạy xe gì ? ti vi hiệu gì (LG hay Vietronic), điện thoại gì ?.... mà lại phải mua BH Việt Nam ?
     
    Radakveta thích.
  4. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Từ rất lâu và cho đến tận bây giờ, BẢO HIỂM mang ý nghĩa bảo vệ tài chính dành cho những người thân yêu trong gia đình một khi người tạo ra thu nhập gặp rủi ro như bệnh nặng, tàn tật, hay tử vong.
    Bạn không nên đầu tư vào bảo hiểm với mong muốn có lời. Vì không ai muốn đưa sinh mạng của mình ra để kinh doanh cả.
    Đành rằng chết là hết nhưng với một trách nhiệm cao cả dành cho gia đình, với bổn phận làm cha mẹ chúng ta cần đến bảo hiểm để phòng ngừa khi chẳng may bản thân có rủi ro thì gia đình có một số tiền để vượt qua giai đoạn khó khăn, con của mình không thua bạn kém bè.
    Đơn giản thế thôi bạn ạ nhưng cũng khổ lắm nói mãi vẫn bị mang tiếng là đi lừa đảo.
    Mình muốn kết bạn với tất cả mọi người, không PR gì cả, rất chân thành. Email của mình nhutam787878@yahoo.com.vn
     
    Sửa lần cuối: 22/9/2009
    Radakveta thích.
  5. caycon

    caycon Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/8/2009
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các mẹ,
    Mình chia sẻ một chút kinh nghiệm mua BH cho con nhé.
    Theo mình thì đây là việc rất nên làm. Mình đã mua 2 HD cho 2 bé nhà mình ngay twf lúc dc 2 tháng. ĐÚng như một mẹ đã phân tích, BH là dành cho con khi nhỡ có rủi do xảy ra chws ko phải là để thu lời, cho nên đwngf so sanh với gửi tiết kiệm hay mua vàng. Đồng thời cũng là 1 khoản mình dành dụm dần theo năm tháng cho con tùy theo khả năng tài chính của mình, chứ mình có ngay một khoản tiền lớn cho con luôn đâu mà sợ mất giá. Nhw vậy, mỗi lần mình đóng 1 đợt BH có nghĩa là khoản để dành cho con của mình đã tăng lên đwowcsj một chút.
    KHi mua chú ý:
    1. Về dịch vụ của công ty nào:
    Mình đã chọn BH của Manulife, đwngsf sợ hãng nwowcs ngoài vì hãng nuóc ngoài thì dịch vụ của họ tốt hơn của VN đấy. Manulife có dịch vụ cho trẻ con theo mình là tốt, lại kèm dịch vụ hỗ trọ nếu phải nằm viện (tất nhiên mình ko mong muốn con mình bị nằm viện nhwng mà trẻ con thì ko ai dám chắc là sẽ ko phải nằm viện bao giờ). CÒn nếu sợ mất giá thì mình lựa chọn quyền lợi đảm bảo thời giá.
    2. Về đại lý phục vụ:
    Các mẹ lưu ý khi mua phải chọn đại lý nào phù hợp nhất thì mình mới đuọc phục vụ tốt. Nhw mình thì mình không chọn đại lý là ngwowif họ hàng, bạn bè quen biết vì như thế nhiều khi mình mua vì nể, ngại thì sẽ không thoải mái. Nếu họ quên chăm sóc thì mình cũng ngại ko phản ánh. Nên mình cứ chọn người đại lý không quen biết nhwng thấy họ tư vấn tốt, và nhất là họ tư vấn phù hợp khả năng tài chính của mình, chws tư vấn mà cố để mình mua mệnh giá cao thì thôi.
    Họ phải tư vấn vì lợi ích của khách hàng thì sau này họ mói phục vụ tốt.
    Đại lý của mình rất nhiệt tình, không chỉ lúc mua đâu mà sau này từ các ngày lễ tết, sinh nhật và hễ có việc gì (ốm, nằm viện...) mình gọi là chị ý đến ngày để làm các thủ tục thanh toán cho mình.
    Các mẹ tham khảo topic về công ty Prudential, cũng trong mục tài chính gia đình này, các mẹ bên đấy kêu ca phàn nàn về BH lắm vì gặp nhiều chuyện rắc rối, vì vậy tham khảo thêm để rút kinh nghiệm tránh nhé.
    Chúc các mẹ chọn đwowcsj đại lý tốt và SP tốt nhé.
     
  6. mechan dai

    mechan dai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/8/2009
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    chào bạn, mình cũng đang tìm hiểu về gói ASGD của Bảo Việt, bạn có thể gừi tài liệu chi tiết cho mình tham khảo vào email cho mình: huongngo84@gmail.com
     
  7. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm An phúc trọn đời

    [​IMG]


    “An Phúc Trọn Đời” là sản phẩm bảo hiểm đã được AIA và AIG giới thiệu và bán thành công tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Thái Lan… Do vậy, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng sản phẩm này sẽ tiếp tục thu hút được người dân Việt Nam thông qua các ưu điểm về lợi ích tài chính và quyền lợi bảo hiểm ưu việt” - Ông Kenneth Juneau, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam nói.


    An Phúc Trọn Đời là sản phẩm bảo hiểm kết hợp linh hoạt giữa bảo vệ tài chính và tích lũy tiết kiệm, với những ưu điểm nổi bật sau:

    - Bảo vệ tài chính trọn đời: Giúp bảo vệ khách hàng và gia đình họ trước những rủi ro tài chính trong suốt cuộc đời. Người được bảo hiểm sẽ được bảo hiểm tối đa tới năm 100 tuổi.

    - Đóng phí bảo hiểm linh hoạt: Sau khi đáp ứng được yêu cầu về phí bảo hiểm trong hai năm đầu, khách hàng sẽ rất chủ động trong việc đóng phí bảo hiểm phù hợp với khả năng tài chính của bản thân trong từng giai đoạn.

    - Chủ động thay đổi số tiền bảo hiểm: Số tiền bảo hiểm sẽ có thể được thay đổi theo nhu cầu của khách hàng trong từng giai đoạn. Khách hàng có thể tăng hoặc giảm số tiền bảo hiểm theo mong muốn và nhu cầu tài chính của mình.

    - Lựa chọn quyền lợi bảo hiểm khi tử vong: AIA Việt Nam cung cấp sản phẩm An Phúc Trọn Đời theo hai Lựa chọn 1 và 2 để phù hợp với các nhu cầu bảo hiểm và tiết kiệm đa dạng của người dân. Lựa chọn 1 được thiết kế cho nhóm khách hàng mong muốn được bảo hiểm nhưng đồng thời có nhu cầu cao về tiết kiệm. Trong khi đó, Lựa chọn 2 được thiết kế cho nhóm đối tượng có yêu cầu cao về quyền lợi bảo hiểm.

    - Rút tiền hoặc tạm ứng giống như một tài khoản ngân hàng: Để giúp khách hàng cân đối tài chính và chủ động hơn cho các khoản chi tiêu lớn của gia đình, An Phúc Trọn Đời cung cấp cho khách hàng quyền rút hoặc tạm ứng một phần từ giá trị tài khoản hợp đồng.

    - Lãi suất cam kết tối thiểu 4%/năm: Lãi suất sẽ được Công ty công bố một cách minh bạch cho khách hàng theo định kỳ và trong mọi trường hợp đều sẽ không thấp hơn 4%/năm.

    - Thông tin tài khoản rõ ràng và thường xuyên: Mọi khoản tiền nộp vào, các khoản chi phí, số lãi tích lũy… đều được thông báo rõ ràng theo định kỳ.

    Cùng với việc thương mại hóa sản phẩm mới, AIA Việt Nam cũng sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động cộng đồng của mình, đặc biệt là việc chung tay cùng cả nước góp phần khắc phục các thảm họa và thiên tai xảy ra gần đây tại Miền Trung và Tây Nam Bộ.

    Cụ thể, AIA Việt Nam cam kết sẽ đóng góp 20.000 ngàn đồng trên mỗi hợp đồng An Phúc Trọn Đời được ký kết từ ngày được thương mại hoá chính thức cho đến hết ngày 31/12/2007 để đóng góp cho Hội bảo trợ người nghèo và trẻ em mồ côi Việt Nam.
     
    Sửa lần cuối: 30/9/2009
  8. norah

    norah Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/9/2009
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Hichic e cũng đang tìm hiểu các loại hình bảo hiểm nhưng thấy đồng tiền mất giá quá lại chả muốn,thôi để tiền đầu tư vậy.
    Ngày xưa mẹ em mua cho anh em cái bảo hiểm 25tr của Pru(hồi đấy ko dám mua nhiều sợ ko đóng nổi) bảo là sau anh đi làm mua cho anh cái xe máy :))
    Bi h nghĩ lại thấy buồn cười lắm,hehe
     
  9. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Bảo hiểm bây giờ khác nhiều rồi bạn ạ ! Mệnh giá thì cao , phí đóng thấp .Thuận tiện như một tài khoản ngân hàng mà mình được bảo vệ suốt đời luôn !Hơn nữa số tiền ban đầu mình đóng bao nhieu thì sau chỉ đóng bấy nhiêu thôi nếu có trượt giá thì tiền đóng họ cũng đâu có tăng đâu bạn ?
    Bạn nghiên cứu nhé !

    Câu hỏi thường gặp về sản phẩm An Phúc Trọn Đời

    1. An Phúc Trọn Đời là sản phẩm gì?

    An Phúc Trọn Đời là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt giúp mang lại sự bảo vệ vững chắc và an tâm về mặt tài chính cho khách hàng trong suốt các giai đoạn của cuộc đời. Với An Phúc Trọn Đời, khách hàng hoàn toàn có sự chủ động và linh hoạt trong việc hoạch định, thực hiện kế hoạch tài chính của gia đình.

    2. An Phúc Trọn Đời khác với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông thường ở những điểm nào?

    An Phúc Trọn Đời có nhiều điểm ưu việt hơn so với các sản phẩm nhân thọ truyền thống nhờ hội tụ các đặc tính sau:
    - Linh hoạt: Số tiền bảo hiểm và phí bảo hiểm có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể rút tiền, tạm ứng hay nộp phí một cách linh hoạt.
    - Minh bạch: Các khoản phí, chi phí đều được thông báo cụ thể và chi tiết tới khách hàng theo định kỳ.
    - Đảm bảo: Lãi suất tích lũy tính trên giá trị tài khoản được đảm bảo không thấp hơn 4%/năm trong suốt thời gian hiệu lực của hợp đồng.

    3. Khách hàng phải đóng phí ra sao để hợp đồng không bị mất hiệu lực?

    Trong hai năm đầu của hợp đồng, khách hàng phải đóng đủ phí tối thiểu theo quy định của công ty. Từ năm thứ 03 trở đi, khách hàng có thể tiếp tục đóng phí bất cứ lúc nào miễn sao giá trị hoàn lại luôn lớn hơn 0. Để đạt được mục tiêu tài chính như dự định, khách hàng nên đóng phí theo kế hoạch đã đề ra lúc ban đầu.

    4. Làm thế nào để nâng cao tối đa khả năng bảo vệ tài chính khi khách hàng tham gia An Phúc Trọn Đời?

    Khách hàng có thể mua kèm các sản phẩm bổ sung thuộc nhóm tai nạn và một số sản phẩm bổ sung khác để đáp ứng một cách tối đa nhu cầu bảo vệ tài chính. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia thêm sản phẩm bổ sung Hỗ trợ chi phí nằm viện để được hỗ trợ về tài chính trong trường hợp nhập viện.

    5. Năm nay tôi 30 tuổi và có con nhỏ 1 tuổi. Tôi hiện đang vay ngân hàng 500 triệu đồng để mua nhà trong 15 năm. Chúng tôi muốn thiết lập một “quỹ giáo dục” để chuẩn bị tài chính cho con vào đại học khi cháu được 18 tuổi. Bất kể rủi ro có xảy đến với tôi hay không trong cuộc sống, làm thế nào để đảm bảo việc trả nợ ngân hàng và duy trì các khoản chi tiêu, đầu tư cho con cái của gia đình tôi?

    An Phúc Trọn Đời có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu nêu trên của gia đình bạn. Trong trường hợp này, bạn nên tham gia An Phúc Trọn Đời - lựa chọn 1 với số tiền bảo hiểm 500 triệu đồng. Chỉ cần trích 2 triệu đồng từ khoản tiết kiệm hàng tháng (lãi suất giả định là 7%/năm kéo dài trong suốt thời hạn của hợp đồng), sau 10 năm bạn có thể rút ra 200 triệu đồng để trả nợ ngân hàng trước hạn. Với số tiền đóng trong 10 năm như trên, bạn có thể rút 25 triệu đồng/năm (trong 4 năm) khi con bạn được 18 tuổi để hỗ trợ việc học hành của cháu ở đại học. Và hợp đồng của bạn sẽ có giá trị hoàn lại là 2,8 tỉ đồng tại thời điểm đáo hạn.

    6. Năm nay tôi 35 tuổi và có con nhỏ 1 tuổi. Công việc kinh doanh của gia đình tôi hiện đang gặp thuận lợi nhưng không chắc sẽ vẫn tiếp tục ổn định trong những năm tới. Để đảm bảo cho việc học hành của con tôi sau này, vợ chồng tôi dự định lập một “quỹ giáo dục” (khoảng 50.000 đô-la Mỹ) cho cháu đi du học trong 4 năm đại học. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn có thêm thu nhập sau khi về hưu. Sản phẩm An Phúc Trọn Đời có thể giúp tôi ra sao?

    Bạn có thể trích 3 triệu đồng từ thu nhập hàng tháng để tham gia An Phúc Trọn Đời- lựa chọn 1 với số tiền bảo hiểm 500 triệu đồng. Nếu duy trì được mức tiết kiệm này trong 16 năm tới (với điều kiện lãi suất tích lũy giả định 7%/năm kéo dài trong suốt thời hạn của hợp đồng), bạn có thể rút ra 200 triệu đồng/năm liên tục trong vòng 4 năm để cho con du học khi đến 18 tuổi. Và đến tuổi 60, bạn vẫn có thể rút thêm 30 triệu đồng/năm trong 10 năm từ tài khoản An Phúc Trọn Đời như một nguồn thu nhập phụ trội sau khi về hưu. Cuối cùng, bạn sẽ nhận được 4,0 tỉ đồng tại thời điểm đáo hạn.
     
  10. me yumi

    me yumi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẹ ơi cho em hỏi việc này các mẹ thông thái giải thích hộ em nhé.
    Em mua BH Pru cho con em đến năm 18 tuổi mỗi năm nộp hơn 9 triệu gần 10 triệu đến năm nay là 5 năm rồi. Hiện nay em không muốn tham gia nữa nhưng nếu không tham gia nữa số tiền mình mang về rất ít nên cho em hỏi:
    Em có thể đổi lại mức phí đóng bảo hiểm được không. Ví dụ mức em đóng là 220 Triệu bây giờ em giảm xuống còn 100 triệu thôi có được không?
    Hoặc em có thể thay đổi tên bảo hiểm tức là chuyển sang HĐ khác với thời gian ngắn hơn có được không?
    Thật sự lúc mua các anh chị tư vấn nói gì cũng gật đến bây giờ thấy mình lãng phí quá số tiền đấy mình làm được bao nhiêu viêc để dài 18 năm nữa thấy ngao ngán quá chừng. Các bố các mẹ giúp em nhé. Tks
     
  11. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu bạn có khó khăn về kinh tế thì bạn xem chọn thế nào nhé.
    Thứ nhất nếu khó khăn này chỉ là tạm thời thì bạn có thời hạn chậm nộp phí là 60 ngày ( trong thời gian này gia đình bạn vẫn được bảo vệ ). Còn lâu hơn nữa là 2 năm ( trong 2 năm này và sau 60 ngày chậm nộp phí thì gia đình bạn sẽ không còn được bảo vệ nữa đâu nha ). Khi tiếp tục lại sau 2 năm thì có thể bạn sẽ phải thẩm định lại sức khỏe đấy. Số phí mà bạn ngưng nộp sẽ phải bổ sung lại đầy đủ nếu công ty đồng ý tiếp tục hợp đồng này với bạn. Còn về băn khoăn của bạn là thời gian sao lâu quá thì mình thấy bạn nên đừng nghĩ đến BH, cố gắng lên bạn vì mục đích tốt đẹp dành cho con cái mà mình lại an tâm hơn cho tương lai của con.
    Thứ hai bạn hỏi có thể giảm mức phí đóng hay không? Mình trả lời là được bạn nhé. Bạn liên lạc với nhân viên tư vấn đang phục vụ bạn để yêu cầu giải quyết nhé.
    Còn vấn đề thứ ba là thay đổi một hợp đồng khác thì không được. Bạn chỉ có thể mua thêm hợp đồng khác thôi. Mình không biết mọi người nghĩ sao nhưng theo mình thấy khi tham gia bảo hiểm thì các bạn nên chọn mua dài hạn vì khi chúng ta càng có tuổi thì những phát sinh về bệnh tật, tai nạn rủi ro càng cao. Chính những lúc này chúng ta mới càng cần được bảo vệ hơn.
     
    Sửa lần cuối: 13/10/2009
    me yumi thích bài này.
  12. me yumi

    me yumi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Em cám ơn mẹ Không biết.
    Năm nay đến thời hạn nộp bảo hiểm có giấy báo nhưng vì đi làm không có thời gian cùng với thấy uể oải quá em định không tham gia nữa nên không nộp nhưng vẫn chưa đến tận nơi để báo với trung tâm thì có giấy báo thời hạn nộp bảo hiểm của em đã hết và trung tâm sẽ lấy tiền từ lợi tức để đóng vào gọi là nộp tiền tự động. Nói chung là em chỉ biết đóng thôi em không hiểu gì lắm thấy họ đóng theo kiểu tự động từ lợi tức của mình thì cũng để họ đóng.
    Em cám ơn bác chắc sang tuần em phải đến tận nơi để hỏi cho rõ ràng rồi xin giảm phí đóng thôi chứ năm nay lương 2 vợ chồng vẫn thế mà cái gì cũng tăng còn hủy hợp đồng chắc khó bác nhỉ. Tks bác nhé chúc bác bữa trưa ngon miệng.
     
  13. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Đấy là đóng phí tự động đấy bạn ơi. Khi hợp đồng của mình có giá trị hoàn lại đủ để đóng phí cho kỳ hạn tiếp theo mà bạn chưa thể nộp phí được thì hệ thống này sẽ tự hoạt động và báo lại cho khách hàng bằng thư báo. Khi bạn có đủ tiền thì nên liên hệ đóng lại cho sớm nhé vì theo mình biết đây cũng chỉ là hình thức cho vay lại từ hợp đồng bảo hiểm và có tính lãi đấy nhưng cũng thấp thôi bạn nhé.
    Khi đến văn phòng bạn nên mang theo chứng minh nhân dân của mình nếu bạn là chủ hợp đồng và bộ hợp đồng nữa nhé. Bạn cũng nhớ xem lại chữ ký của mình trên hợp đồng để tránh trường hợp mạo nhận thôi bạn nhé. Còn nếu chồng bạn là chủ hợp đồng thì anh ấy phải đi làm đấy. Bạn nên yêu cầu người đại lý đang phục vụ bạn giúp bạn các thủ tục để nhanh chóng hơn nhé vì mình sợ có những yêu cầu mà mình chưa chuẩn bị trước thì sẽ mất thời gian đi lại đấy.
    Theo mình nếu bạn muốn giảm số tiền bảo hiểm xuống thì nên cho nhân viên công ty biết thông tin là hiện nay bạn có thể đóng được mức bao nhiêu thì họ sẽ tính ra mệnh giá hợp đồng dùm bạn. Số tiền còn dư lại do bạn đóng trước đây sẽ được hoàn trả lại.
    Điểm đặc biệt là bạn có thể yêu cầu giảm số tiền bảo hiểm nhưng không thể yêu cầu tăng số tiền bảo hiểm. Nên bạn cần cân nhắc nhé vì mình càng lớn tuổi thì rủi ro gặp phải lại càng cao đấy.
     
  14. doanthinh81

    doanthinh81 Uy tín - thân thiện

    Tham gia:
    17/6/2009
    Bài viết:
    1,260
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    103
     
  15. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
     
    Sửa lần cuối: 20/10/2009
  16. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Theo chủ đề mà meoxu đưa ra, mình sẽ nêu lên sản phẩm mà cty mình dành riêng cho trẻ em để các bạn tham khảo và đưa ra câu hỏi thắc mắc nhé.
    Tên của chương trình: PHÚ - AN GIA THÀNH TÀI.
    Bảo vệ 3 trong 1: bố, mẹ và con
    Quyền lợi học vấn: con đến tuổi mà bố mẹ mong muốn nhận quyền lợi học vấn sẽ nhận một số tiền gần gấp đôi số tiền mệnh giá của hợp đồng cho dù có rủi ro xảy ra cho bố hoặc mẹ.
    Rủi ro: nếu xảy ra cho bố hoặc mẹ thì hợp đồng này sẽ ngừng đóng phí đồng thời bố hoặc mẹ còn lại sẽ nhận một khoản tiền để tiếp tục nuôi con nhằm giảm bớt một phần khó khăn về tài chính. Nếu chẳng may con bạn mắc phải căn bệnh hiểm nghèo thì còn một khoản tiền để thuốc men cho con.
    Đành rằng mất mát về con người, tổn thất về tình cảm là không gì có thể bù đắp được nhưng một khoản tài chính không nhỏ cũng là một cứu cánh để con cái tiếp tục con đường học vấn, giảm bớt gánh nặng lo toan cho vợ chồng là món quà quí giá mà người ra đi để lại cho gia đình.
     
    Sửa lần cuối: 26/10/2009
  17. hathuong

    hathuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/6/2008
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Tớ quan tâm đến vụ bảo hiểm y tế cho con. Bạn biết có loại bảo hiểm y tế nào ko. Điều kiện đóng như thế nào. Có phải mua theo group ko.
     
  18. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Chắc bạn biết về bảo hiểm y tế học đường rồi, con bạn có tham gia chưa?
    Trong chương trình bảo hiểm mà mình giới thiệu có kèm chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ em đấy.
    BH chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ em có hoàn lại phí khi đáo hạn của sản phẩm. Ngay khi có chẩn đoán của bác sĩ mắc bệnh lý nghiêm trọng thì gia đình nhận 20% số tiền bảo hiểm để điều trị ban đầu, sau 30 ngày sẽ nhận tiếp 100% số tiền bảo hiểm để tiếp tục điều trị. Chi trả 100% nếu tử vong hay bị phỏng nặng hay thương tật.
     
    Sửa lần cuối: 26/10/2009
  19. lamphuong

    lamphuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/9/2008
    Bài viết:
    1,097
    Đã được thích:
    224
    Điểm thành tích:
    103
  20. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Bảo hiểm cá nhân

    Cuộc sống vốn nhiều bất trắc và rủi ro có thể xảy đến cho bất kỳ ai, bất kỳ nơi nào. Nếu bạn muốn bảo vệ bản thân và những người thân yêu, bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn làm điều đó, ít nhất là về mặt tài chính, khi những điều không được chờ đợi nhất xảy ra.

    AIA đã phát triển nhiều sản phẩm độc đáo mang lại cho bạn sự bảo vệ cần thiết nhất. Bất kể nhu cầu của bạn là bảo hiểm hay tiết kiệm đầu tư, dù cho nhu cầu đó cấp thiết ngay hôm nay hay dành cho tương lai, AIA sẽ luôn có mặt để giúp bạn biến những ước mơ và hy vọng thành hiện thực.
    Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để chắc chắn rằng bạn đang được hưởng một sự bảo hiểm toàn diện nhất cũng như có những cơ hội tiết kiệm hiệu quả nhất. Hãy chọn một sản phẩm của AIA phù hợp với nhu cầu của bạn và yên tâm tận hưởng cuộc sống vì bạn và gia đình thân yêu của bạn đã được bảo vệ bởi một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

    Các sản phẩm bảo vệ thuần túy

    Nếu bạn chỉ cần được bảo hiểm với chi phí thấp, các sản phẩm bảo vệ thuần túy là sự lựa chọn hợp lý nhất. Với các sản phẩm này, công ty sẽ chi trả số tiền bảo hiểm cho những người thân trong gia đình nếu người được bảo hiểm không may qua đời.

    Các sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp

    Với các sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp, khách hàng vừa được bảo hiểm trong một thời gian nhất định, vừa có cơ hội tiết kiệm một cách hiệu quả nhất. Trong trường hợp tử vong, số tiền bảo hiểm và lãi thưởng nếu có sẽ được chi trả cho gia đình người được bảo hiểm. Nếu người được bảo hiểm còn sống vào ngày đáo hạn hợp đồng, số tiền bảo hiểm và các khoản lãi thưởng sẽ được trao cho bên mua bảo hiểm.
    Nếu bạn muốn kết quả của việc đầu tư được đảm bảo, chúng tôi có những sản phẩm cam kết. Nếu bạn muốn việc đầu tư có thể sinh lãi nhiều hơn, hãy chọn những sản phẩm có chia lãi của chúng tôi.

    Bảo hiểm thuần túy

    Nhất Niên Gia Hạn
    An Tâm Bảo Gia
    An Tâm Toàn Diện
    Bảo hiểm tai nạn xe gắn máy
    Sản Phẩm Bổ Sung

    Bảo hiểm hỗn hợp

    An Phúc Trọn Đời
    An Trí Thành Tài
    An Sinh Thịnh Vượng 15 Năm
    An Sinh Trường Thọ
    Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (có hoàn phí)
     
    Sửa lần cuối: 8/11/2009

Chia sẻ trang này