Kinh nghiệm: So Sánh Các Loại Hình Bảo Hiểm Cho Con

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi meoxu, 29/7/2006.

  1. F.A.M.I.L.Y

    F.A.M.I.L.Y Banned

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Có Mẹ nào đã từng tham gia BH và đáo hạn hợp đồng trong vòng 18 năm chưa ? Cách tính của các cty BH thế nào chứ thấy 18 năm nghe sao dài quá .....
     
    Đang tải...


  2. candy_bong

    candy_bong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/5/2007
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8

    Chi oi e muon mua bao hiem suc khoe cho gia dinh , chi tu van them cho em nghia vu va quyen loi nhe.Hom vua roi cung co nguoi ben Bao viet tu van , nhung em van dang phna van chua hieu ro lam.Cam on chi .
     
  3. neverquit

    neverquit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2009
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Bảo hiểm nhân thọ mới có ở VN khoảng 11 năm bạn ạ, nên chắc rằng chưa có ai đáo hạn HD 18 năm như bạn hỏi.

    Khi tham gia HĐBH dài hạn như 18 năm hay 20 năm hoặc hơn, tâm lý người tham gia thường e ngại nhiều, vì nghĩ đến thời gian tham gia dài cho cảm giác mệt mỏi theo đuổi, đồng thời cho rằng thời gian dài quá thì rủi ro và không kiểm soát được, chẳng biết thế nào, nhỡ thế này thế kia... Tất nhiên cái gì dài hạn hơn thì bao giờ cũng rủi ro hơn, do đó bao giờ cũng đòi hỏi lợi ích lớn hơn tương ứng.

    Nếu nhìn từ phía công ty bảo hiểm thì dài hạn đối với công ty bảo hiểm cũng rủi ro hơn, như khi đó sức khỏe của người tham gia kém đi nhiều, khả năng bảo vệ an toàn của người được bảo hiểm kém đi, sự kiện bảo hiểm dường như nhiều khả năng xảy ra hơn...

    Nếu chia thời gian bảo hiểm của một người tham gia bảo hiểm ra làm 2 phần, dưới góc độ phân tích tài chính và lợi ích kinh tế thì thì nửa đầu thời gian công ty bảo hiểm thiệt về lợi ích kinh tế nhưng lợi về mức chịu rủi ro (thuật ngữ gọi là "nguy cơ"), nửa sau sẽ lợi về kinh tế hơn (chủ yếu do dòng tiền dài hạn ổn định với lãi suất thấp) nhưng lại phải chịu mức rủi ro xảy ra sự kiện bảo hiểm lớn hơn - điều đó cũng đồng nghĩa với việc đối với người tham gia bảo hiểm được lợi ở chỗ chuyển giao được mức rủi ro lớn hơn cho công ty bảo hiểm gánh vác. Những điều này chỉ dám nêu ra kết luận, không dám phân tích sâu vì nó cũng hơi phức tạp.

    Cái gì cũng có 2 mặt của nó. Quyết định sẽ tùy thuộc vào ta dành ưu tiên cho cái gì. Nếu bạn đã hiểu được ý nghĩa của việc bảo hiểm và thấy nó thực sự có giá trị đối với mình và xác định tham gia, và nếu thu nhập của bạn đảm bảo cho việc tham gia trong một thời gian dài, thì bạn nên lựa chọn thời hạn bảo hiểm dài.

    Vài dòng chia sẻ
     
  4. continh

    continh Banned

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    ..: phần 4 :..

    Lời dẫn: "Tạm biệt không biết, "Lưu như thủy, thệ như phong" (Ỷ Thiên Đồ Long Ký - Kim Dung), bạn đến như nước chảy và đi như gió thoảng, tớ và các mẹ cũng buồn lắm khi ở đây không còn có bạn! Một lần nữa "cảm ơn không biết bởi "vấn đề khó khăn" của các mẹ trên đề tài này" đã được giúp đỡ tận tình"giúp đỡ cụ thể" nhé!: Phần 1, phần 2 qua rồi... còn phần 3 + phần 4... riêng đặng mà chưa nói, thôi thì sau đây... xin để ngỏ và... gửi vào "thiên thu"... cho tư vấn tài chính "xịn" nào... hay là bất kỳ ai có duyên... :arrow: nối tiếp!" (continh [​IMG])

    .....Nay đọc được những dòng chữ neverquit ở đây: thật là như lạc trong rừng mà may gặp được ông tiên!... "Phần 4":
    + Nếu vừa mới đóng tiền xong năm đầu tiên của thời hạn hợp đồng bỗng... được nhận số tiền bảo hiểm. Ố... đúng là chả gửi ngân hàng nào bằng, vì công ty bảo hiểm nhân thọ trả cho gia đình mình "một số tiền bằng với khi đáo hạn hợp đồng bảo hiểm".

    + Nếu đóng tiền được 09 năm của thời hạn hợp đồng bỗng... được nhận số tiền bảo hiểm. Vì số tiền bảo hiểm bằng với số tiền đáo hạn, vậy chẳng phải sao: công ty bảo hiểm nhân thọ đã được... (mình) trả hộ một nửa số tiền bảo hiểm?

    + Nếu đóng tiền hết 18 năm của thời hạn hợp đồng bỗng... được nhận số tiền bảo hiểm, vì số tiền bảo hiểm bằng với số tiền đáo hạn, vậy chẳng phải ư: công ty bảo hiểm nhân thọ đã được... (mình) trả hộ hết cả số tiền bảo hiểm?


    => Bác neverquit ơi bác neverquit,... tớ vẫn chưa hiểu... hichic... vì sao mà tiền thì cứ đóng đều đều mà quyền lợi bảo hiểm dường như càng ngày càng giảm?... huhu...!...
     
    Sửa lần cuối: 15/11/2009
  5. neverquit

    neverquit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2009
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Tùy vào sản phẩm cụ thể của công ty bảo hiểm cho kết luận cụ thể. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng nhìn chung, số tiền bồi thường (nếu xảy ra sự kiện bảo hiểm tại bất kỳ thời điểm nào trong thời hạn bảo hiểm) bao giờ cũng lớn hơn số tiền mà khách hàng đã đóng vào. Cho dù sự kiện bảo hiểm có xảy ra đúng vào ngày đáo hạn thì số tiền bồi thường không chỉ là số tiền bảo hiểm (hay mệnh giá tham gia) mà còn gồm cả các lợi ích khác (ví dụ bảo tức hay các khoản tiền mặt định kỳ chưa lấy...).
     
  6. TuUyen_010409

    TuUyen_010409 Kitty Shop: 0945261989

    Tham gia:
    29/7/2009
    Bài viết:
    1,235
    Đã được thích:
    439
    Điểm thành tích:
    123
    em cũng đang tham khảo mua bảo ManuLife - Canda hiểm cho bé nhưng chồng em ko thích của nước ngoài lắm.mà chưa biết mua loại nào.và lựa chọn cty bảo hiểm nào an toàn.các chị tư vấn em với nhé
     
  7. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Thực ra khi thiết kế các sản phẩm bảo hiểm thì nó đều có nguyên tắc chung nhưng mỗi công ty bảo hiểm họ tính toán các sản phẩm của họ làm sao để thu hút được khách hàng nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ cho phép của nhà nước .

    Bây giờ thì bảo hiểm của ta hay của nước ngoài thì nó cũng đều là "các công ty tài chính kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm " mà thôi bạn ạ ! Đều có kí quỹ và các ràng buộc khác với Bộ tài chính để đảm bảo lợi ích của nhân dân .

    Mình thì mình thích các sản phẩm của nước ngoài vì dù sao bảo hiểm của họ phát triển rất lâu rồi ví dụ ngay Thái lan bảo hiểm AIA họ có trên 60 năm rồi mà AIA Việt nam mới vào từ năm 2000.

    Đất nước phát triển vì vậy sẽ có nhiều công ty bảo hiểm nữa vào Việt nam và sẽ còn rất nhiều sản phẩm bảo hiểm hay hơn nữa lúc đó sự lựa chọn sẽ còn khó khăn hơn bạn ạ !

    Việc quyết định bảo hiểm cho gia đình là cần thiết và sáng suốt cũng như chiếc lốp dự phòng trên xe oto có từ khi xuất xưởng vậy ! Tuy nhiên với bảo hiểm thì nên tham gia càng sớm càng tốt bạn nhé !
     
  8. Khánh Băng

    Khánh Băng Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/7/2008
    Bài viết:
    1,250
    Đã được thích:
    256
    Điểm thành tích:
    123
    Mua của nước ngoài hay Việt nam thì cũng như nhau. vì bên Việt Nam mình có Bảo Việt, Bảo minh thôi. Sự lựa chọn cho khách hàng rất đa dạng. Bạn có biết vụ hãng AIG của Mỹ có khủng hoảng không ? Ngay sau đó AIG Mỹ đã rót thêm vốn cho AIG Việt Nam và mọi thứ đều đã ổn thỏa. BHNT nước ngoài khi kinh doanh tại Việt Nam đều phải kí quỹ với nhà nước mình.hiện tại Bộ Tài chính đã giám sát tất cả những công ty BHNT.
    Mua của công ty nào thì cũng phải chọn đúng sản phẩm, mua đúng theo mức mình có thể đóng phí được để tránh tình trạng phải hạ mức phí. Và dù có đại lý nào tư vấn thì mẹ nó cũng nên đến tận nơi cái công ty mà mình định mua BHNT xem nó ở đâu, như thế nào, ngoài đại lý ra thì có thể gặp ai để liên hệ nữa nhé. Tránh tình trạng đại lý BHNT nghỉ việc rồi thì ko biết ai sẽ chăm lo cho cái hợp đồng của mình.
    Chú Ý:
    - Đọc Kỹ hợp Đồng
    - Tìm hiểu kỹ trước khi mua nhé.
     
    2contrai thích bài này.
  9. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Bảo vệ cho cái đầu của mình thì lúc nào cũng cần đội mũ ! Bảo vệ cho gia đình mình thì thiết nghĩ mình phải bảo vệ cả đời chứ mẹ F.A.M.I.L.Y. ! Nếu như cần có một kế hoạch tài chính không thôi thì mình nên theo ngân hàng còn nếu mình nghĩ đến bảo hiểm thì phải kiên định ...suốt đời không mệt mỏi và nên tham gia các gói trọn đời sẽ có lợi hơn .
     
  10. caycon

    caycon Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/8/2009
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Mình vừa mua bảo hieer cho con gai . Mua của Manulife
    đưa trước cũng mua của Manulife
    THeo mình ban nên mua và mua càng sơm cang tốt.
    Nen mua kết h ợ BH giáo dục kết hợp với quyền lợi y tế nhé.
    Phải chọn đại lý tốt thì mới được chăm sóc tốt.Gọi điNếu cần biết chi tiết thêm thì liên lạc với mình nhé
    có thể tham khảo hợp đồng của mình nếu muốn.
     
  11. continh

    continh Banned

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Chúng ta thường dặn dò con cháu: "Ở hiền gặp lành", "Ở ác gặp ác"... Về lẽ trời luôn công bằng, nhưng cụ thể thì... có thể khác 8-[:

    "Một đại gia và một sư ông cùng đi đánh gôn. Cú đánh đầu tiên hụt, đại gia kêu lên: "Trời ơi, hụt!!!". Ông sư liền nói: "Thí chủ đừng kêu trời như vậy, sẽ bị thiên lôi đánh đấy ạ!". Đến phát thứ hai hụt, đại gia lại kêu lên:"Trời ơi, hụt!!!". Ông sư bèn can: "Thí chủ đừng kêu nữa, kêu lần nữa sẽ bị sét đánh đấy ạ!". Phát thứ ba hụt, đại gia lại kêu lên: "Trời ơi, hụt!!!". Chớp nhoáng và có tiếng nổ, mọi người quay lại thì thấy ông sư bị sét đánh đen thui. Bỗng từ trên trời có tiếng nói vọng xuống rất to: "TRỜI ƠI, HỤT!!!"" (St : )

    ... Vì cuộc sống của những người thân yêu, để không còn mấy bận tâm việc... bị đánh... nhầm hay không thì người trụ cột gia đình... tham gia bảo hiểm nhân thọ. Trợ giúp chúng ta là những tham vấn bảo hiểm nhân thọ. (...Hic...!) Cũng có tham vấn bảo hiểm nhân thọ bắt chước Thiên Lôi đánh sấm ìii ùm (...), "Thượng Đế" nghe... thế nhưng chẳng biết đâu... mà tránh (!): "Quan trọng đây: ... khách hàng bị hoa mắt và mua gói BH k theo nhu cầu thực của mình. Đây chính là cốt lõi vấn đề tại sao nhiều người nói "BH lừa đảo" - cty BH k lừa đảo, gói BH cũng k lừa đảo - mà chỉ do đại lý BH cố tình chọn gói BH nào có nhiều % cho mình nhất" (Hồng Cook [​IMG])

    P/s: Cũng chẳng muốn hiểu đây là "nhìn chung" hay "nhìn riêng" nữa: "...cũng đồng nghĩa với việc đối với người tham gia bảo hiểm được lợi ở chỗ chuyển giao được mức rủi ro lớn hơn cho công ty bảo hiểm gánh vác. Những điều này chỉ dám nêu ra kết luận, không dám phân tích sâu vì nó cũng hơi phức tạp..." (neverquit [​IMG]). Vì chỉ biết là... phải chịu đựng thực tế "bực mình dai dẳng": "tiền thì cứ đóng đều đều mà quyền lợi bảo hiểm dường như càng ngày càng giảm"?... "Tùy vào sản phẩm cụ thể của công ty bảo hiểm cho kết luận cụ thể", vậy thì tại sao... lại có thể "đành lòng tư vấn" sản phẩm kỳ vậy?...
     
    Sửa lần cuối: 22/11/2009
    Khánh Băng thích bài này.
  12. Khánh Băng

    Khánh Băng Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/7/2008
    Bài viết:
    1,250
    Đã được thích:
    256
    Điểm thành tích:
    123
    @bác continh: Em chỉ tham gia 1 chút ý kiến thôi. em cũng mua BHNT, cái gì cũng có mặt hay và mặt chưa hay. em nói thế vì em muốn mọi người chú ý đến những điều cần nhất khi mua BHNT, và cân nhắc thật kĩ khi nếu có ý định mua BHNT thôi. Mất tiền mua ai mà chẳng xót, chả ai mua cái nhà mà ở có 1 ngày rồi bỏ cả. Em ko điên mà vứt tiền qua cửa sổ, cũng xem chán xem cái anh BHNT nó làm đc j cho em thì em mới mua đấy ! em ko lấy chồng đại gia bác ạ. Cái BHNT này nó thế, chả làm ng ta thích ngay đc. Hậu xét !
    em ko dám chắc là mình nói hay đâu, các bác "cao nhân"đã phát biểu hết rồi và em xin phép ko trích dẫn lại.:mrgreen:
     
  13. continh

    continh Banned

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Thế giới, cứ 06 người thì có 01 người thiếu ăn, cứ 06 giây lại có 01 đứa trẻ bị chết vì suy dinh dưỡng. Mục tiêu giảm một nữa số người thiếu ăn vào năm 2015 chừng như là bất khả, tương lai của 1/6 nhân loại dù chỉ ở mức tối thiểu không được bảo đảm. Chỉ riêng siêu cường Mỹ đã chi tiêu cho quân sự mỗi năm vài trăm tỷ đô-la, nhưng kêu gọi toàn thế giới trợ giúp những người thiếu ăn mỗi năm vài chục tỷ đô-la thì tại sao lại khó khăn đến vậy? Tại World Summit on Food Security: các phát biểu đều tốt nhưng mơ hồ, trong khi điều chúng ta cần là cụ thể và hành động.

    Nội dung nói trên thì liên quan gì đến... bảo hiểm nhân thọ? - Chỉ là một chút liên hệ (à vâng, khập khiễng): khi có khó khăn xảy ra thì liệu có ai giúp đỡ được cho mình? Tương lai con cháu chúng ta phụ thuộc rất nhiều vào sự chủ động của chúng ta ngay từ khi này. Vẫn biết bảo hiểm nhân thọ là vậy, và cảm ơn một người "làm BHNT" nhé đã "hé mở" những trải nghiệm khi tham gia bảo hiểm nhân thọ: "...Em ko điên mà vứt tiền qua cửa sổ, cũng xem chán xem cái anh BHNT nó làm đc j cho em thì em mới mua đấy !..." (Khánh Băng [​IMG]).

    Nhưng còn với những "người bình thường", "Cái BHNT này nó thế, chả làm ng ta thích ngay đc. Hậu xét !...", có lẽ nào họ lại bỏ tiền cho "một thứ gì đó" mà không hiểu, không thích? Chỉ thấy mươi năm sau khi mua bảo hiểm nhân thọ rồi là những "bực mình", vậy thì "hậu xét" có ý nghĩa như thế nào? Vậy đấy hỡi những người tư vấn bảo hiểm nhân thọ cho nhân dân thân mến: "các phát biểu đều tốt nhưng mơ hồ, trong khi điều... cần là cụ thể và hành động"...

    (u) ​

     
    Sửa lần cuối: 22/11/2009
  14. sieure

    sieure Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2009
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
  15. Bong dieu

    Bong dieu HỘI RẮN NHÀ QUÊ

    Tham gia:
    3/12/2009
    Bài viết:
    8,271
    Đã được thích:
    2,714
    Điểm thành tích:
    863
    Mình cũng mua BH cho Bông nhà mình nhưng là BH giáo dục, đóng tiền 1 năm cho đỡ quên. Cũng xuề xòa cái khoản điều khoản lăm, đọc kỹ ,cân nhắc nhiều thì chẳng quyết định được. Đồng ý với các mẹ là chỉ mua đề phòng rủi ro thôi.:D
     
  16. tigonal

    tigonal Thành viên mới

    Tham gia:
    27/5/2009
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ có thể tham khảo chương trình này của Ngân hàng TMCP Sài Gòn cũng giống như tiết kiệm cho bé nè. Hiện mình cũng đang gửi 5 năm, mỗi tháng 2t.
    TÍCH LŨY HỌC TẬP
    "Tích lũy hôm nay, tương lai sáng ngời"

    I. Mô tả sản phẩm
    Tiết kiệm TÍCH LŨY HỌC TẬP là một hình thức tiết kiệm bằng VND, trong đó, Khách hàng có thể gửi một lần hay nhiều lần theo định kỳ vào tài khoản tiết kiệm do Khách hàng tùy chọn nhằm có được số tiền tích lũy để thực hiện các nhu cầu phục vụ cho việc học của Người thụ hưởng. Khách hàng được rút tiền nhiều lần trong suốt kỳ hạn của sổ và được hưởng lãi suất hấp dẫn kèm theo các ưu đãi khác.

    II. Đối tượng tham dự
    Chủ Hợp đồng: là cá nhân người Việt Nam hoặc cá nhân người nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam có thời hạn cư trú từ 12 tháng trở lên. Là người thực hiện các giao dịch và ký Hợp đồng tiền gửi tiết kiệm TÍCH LŨY HỌC TẬP.
    Người thụ hưởng: do Chủ Hợp đồng chỉ định khi mở sổ, mỗi Sổ tiết kiệm có thể có nhiều Người thụ hưởng và Người thụ hưởng cũng có thể là Chủ Hợp đồng miễn là độ tuổi tối đa của Người thụ hưởng không quá 25 tuổi khi Sổ tiết kiệm đáo hạn.

    III. Đặc điểm
    Tiết kiệm tích lũy linh hoạt có kỳ hạn bằng VND.
    Kỳ hạn: tối thiểu 01 năm và tối đa 25 năm và gửi tròn năm.
    Hình thức gửi: người nhiều lần theo định kỳ đã đăng ký trong suốt kỳ hạn của sổ.
    Có thể gửi nhiều lần trong một định kỳ và gửi trước cho nhiều kỳ còn lại.
    Định kỳ gửi: ½ tháng, hàng tháng, 02 tháng, hàng quý, 06 tháng hoặc hàng năm.
    Nếu ngày gửi tiền rơi vào ngày nghỉ, ngày lễ thì sẽ được chuyển sang ngày làm việc đầu tiên tiếp theo.
    Ngày gửi tiền định kỳ có thể được trễ hơn so với ngày quy định tối thiểu là 05 ngày và tùy theo định kỳ gửi tiền.
    Được gia hạn định kỳ gửi tiền và/hoặc vay để gửi với lãi suất bằng lãi suất cho vay cầm cố Sổ tiết kiệm.
    Được rút tiền tối đa 02 lần/năm, lãi của phần rút được trả cho khách hàng ngay khi rút.
    Sổ tiết kiệm có kỳ hạn lớn hơn 05 năm sẽ được thay đổi lãi suất mỗi 05 năm một lần.
    lãi của phần rút được trả cho Khách hàng ngay khi rút.
    Giá trị gửi định kỳ: tối thiểu 100.000 đồng và là bội số của 100.000 đồng.
    IV. Lợi ích nổi bật
    1. Lãi suất
    Được hưởng lãi suất ưu đãi khi tái tục Sổ tiết kiệm.
    Có thể vay cầm cố lên đến 100% giá trị gốc của Sổ tiết kiệm tại thời điểm cầm cố.
    Lãi suất vay đáp ứng nhu cầu thiếu hụt tạm thời bằng với lãi suất vay cầm cố Sổ tiết kiệm nhưng với thủ tục rất đơn giản.
    Được vay với lãi suất ưu đãi để phục vụ cho mục đích học tập của Người thụ hưởng.
    Được rút tiền nhiều lần trong suốt kỳ hạn của sổ và hưởng lãi suất ưu đãi hơn so với tiết kiệm thông thường.
    2. Quà tặng và khuyến mãi
    Mỗi Sổ tiết kiệm được tặng một phần quà hấp dẫn, tặng tiền (nếu đủ điều kiện) vào hàng loạt các sự kiện trong năm như 01/06, 09/01, 05/09, dịp Người thụ hưởng tốt nghiệp cấp 1,2,3 loại giỏi, trúng tuyển đại học, …
    Tặng tiền trên số dư bình quân và theo thời gian duy trì Sổ tiết kiệm(theo quy định) vào ngày kỷ niệm Hợp đồng hàng năm.
    3. Các ưu đãi khác
    Ưu đãi khi có nhu cầu mua ngoại tệ cho mục đích du học của Người thụ hưởng.
    Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ chứng minh tài chính khi Người thụ hưởng đi du học.
    4. Dịch vụ hỗ trợ
    Mở tài khoản thanh toán miễn phí (không giới hạn số lượng).
    Cấp miễn phí 01 thẻ ATM.
    Sử dụng Ủy nhiệm chi thường xuyên: an toàn, tiện lợi.
    5. Thủ tục
    Đơn giản, Khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ tùy thân của Khách hàng và giấy khai sinh/CMND hoặc các giấy tờ tùy thân khác của Người thụ hưởng trong lần giao dịch đầu tiên.
    6. Lãi suất
    Xem bảng lãi suất

    Click vào đây để xem công cụ tính toán

    Ghi chú:
    Khách hàng không được hưởng lãi thưởng và khuyến mãi đã nhận đối với các phần tiền rút trước hạn
    Vui lòng xem chi tiết cụ thể về Thể lệ Tích luỹ học tập tại các điểm giao dịch SCB trên toàn quốc.
    Liên Hệ
    Để biết thêm chi tiết, mời quý khách liên hệ bất kỳ Chi nhánh - Phòng giao dịch gần nhất của SCB hoặc Trung tâm dịch vụ Khách hàng, ĐT: (08) 39202222.
    WEB: scb.com.vn
     
  17. tigonal

    tigonal Thành viên mới

    Tham gia:
    27/5/2009
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    18
  18. sadlove

    sadlove Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/3/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    e dang dinh mua bao hiem cua Nhat , bao hiem Dai-ichi, co chi nao quan tam hoac da mua chua cho e 500 u kien a, thanks
     
  19. doanthinh81

    doanthinh81 Uy tín - thân thiện

    Tham gia:
    17/6/2009
    Bài viết:
    1,260
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    103
    Mình đang làm tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ Manulife bên mình có sản phẩm dành cho bé rất tốt bạn cho mình số điện thoại mình sẽ tư vẫn cho bạn.
     
  20. babyhoney

    babyhoney Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    20/11/2008
    Bài viết:
    5,890
    Đã được thích:
    1,111
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: So sánh các loại hình bảo hiểm cho con

    Mình cũng mua của cathay, chẳng quan tâm lắm, vì nể người quen mà mua, hic
     

Chia sẻ trang này