Kinh nghiệm: Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Ngôi Nhà Bạn Với Cửa Khóa Thông Minh

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi elipsport1234, 9/10/2020.

  1. elipsport1234

    elipsport1234 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Tại sao hiện nay người người nhà nhà đều sử dụng khóa cửa thông minh. Bởi vì nhờ vào sự thẩm mĩ và tinh tế của nó cộng thêm độ an toàn cao hơn so với các loại khóa thông thường. Hãy cùng 2daydiet.net.vn tìm hiểu về loại khóa này nhé để xem nó có thực sự tốt như vậy không?


    1/ Giới thiệu về cửa khóa thông minh


    Đây là một sản phẩm sử dụng tích hợp tất cả các công nghệ thông minh đế áp dụng vào quy trình mở và đóng khóa. Phương thức hoạt động của nó là sử dụng vân tay, gương mặt hoặc mật khẩu tùy vào khách hàng chọn cách cài đặt nào. Ngoài ra nó còn có thêm tính năng nổi bật giám sát được lịch sử đóng mở khóa và điều khiển cửa từ xa bằng các thiết bị điện tử.


    Khi bị xâm nhập trái phép thì cửa khóa thông minh sẽ vang lên để cảnh báo giúp chủ nhân nhận biết được.

    [​IMG]


    2/ Các đặc điểm của cửa khóa thông minh


    Trên thị trường bây giờ thì có 2 loại:


    Loại thứ 1: cũng dựa trên kết cấu của cửa khóa cơ bình thường nhưng nâng cấp lên để sử dụng dấu vân tay, khuôn mặt và thẻ từ.


    Loại thứ 2: đây là dòng khóa hiện đại nhất hiện nay, loại tích hợp thêm bộ phận điều khiển từ xa để chủ nhân có thể điều khiển từ xa tự động xác thực để mở khóa.

    [​IMG]

    3/ Điểm nổi bật của cửa khóa thông minh

    3.1 Sự an toàn cao và tiện lợi


    Nếu bạn là một người thuộc tuýp hay quên thì cửa khóa thông minh là một sản phẩm hoàn hảo đối với bạn bởi vì khi ra đường bạn chẳng cần phải mang những chiếc chìa khóa nhà theo hay khi về bạn cũng không cần phải tìm chìa khóa để mở cửa.

    Ở những ngôi nhà hiện đại, nhất là những khu chung cư cao cấp họ đều sử dụng cửa khóa thông minh bởi vị sự thẩm mỹ cao và tiện ích mà nó mang lại.


    3.2 Có thể kiểm soát chặt chẽ được lịch sự ra vào nhà


    Như phần trên có đề cập đến, cửa khóa thông minh là một thiết bị có thể lưu lại lịch sử ra vào của bất kỳ ai. Nó là một thiết bị hoàn hảo để bạn có thể dựa vào kiểm soát tất cả các hoạt động với ngôi nhà của bạn.


    Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển từ xa cho khách đến nhà tránh trường hợp đưa chìa khóa cho người đó hoặc mật mã nhà.

    Bài viết này chúng tôi muốn cung cấp các thông tin hữu ích đến với các bạn, mong nó sẽ giúp ích và cải thiện cho cuộc sống các bạn có chất lượng tốt hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi elipsport1234
    Đang tải...


Chia sẻ trang này