Hà Nội: Tổng Quan Dự Án Lumi Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Trunghieus, 21/3/2024.

  1. Trunghieus

    Trunghieus Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2024
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tọa lạc tại vị trí vàng trên trục đường Đại Lộ Thăng Long, Lumi Hà Nội là dự án căn hộ chung cao cấp mang tầm vóc quốc tế của chủ đầu tư CapitaLand Development .

    [​IMG]

    Tên dự án Lumi Hà Nội
    Vị trí Mặt đường Đại Lộ Thăng Long – Phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội
    Diện tích 5,6ha (4,3ha dành cho cảnh quan)
    Tổng mức đầu tư Hơn 1 tỷ đô Singapore ~ 18.000 tỷ đồng
    Quy mô dự án 9 tòa căn hộ 29 – 35 tầng
    Số lượng căn hộ 3.950 căn
    Tiêu chuẩn bàn giao Hoàn thiện nội thất cao cấp
    Hình thức sở hữu Sổ hồng vĩnh viễn
    Khởi công Quý I/2024
    Bàn giao Năm 2026
    Vị trí Lumi Hà Nội
    Nằm tại tâm điểm quận Nam Từ Liêm, Lumi Hanoi sở hữu ưu thế về vị trí với hai mặt tiền tiếp giáp hai trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long và Đường vành đai 3.5, kết nối đại đô thị phía Tây thành phố với nhiều vùng trọng điểm trong khu vực trung tâm.

    [​IMG]

    Cùng với sự dịch chuyển của nhiều cơ quan hành chính nhà nước từ trung tâm về đây như: Trung tâm hành chính Quốc Gia, Bộ Ngoại Giao, Bộ Tư pháp, Xây dựng, Giao thông vận tải, Lao động – thương binh và xã hội; hàng loạt các công ty, tập đoàn quốc tế lựa chọn đặt trụ sở, khu vực phía đã từng bước trở thành khu vực trung tâm hành chính mới của thành phố. Do đó, sự xuất hiện của dự án Lumi Hà Nội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân.

    Lumi Hà Nội có hệ thống cơ sở hạ tầng tiện nghi và đầy đủ ,mạng lưới giao thông toàn diện với toàn thành phố. Bên cạnh đó, vị trí dự án còn kết nối đến nhiều trường công lập, dân lập nổi tiếng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập như : THCS và THPT Tây Mỗ,Trường QT Mỹ St Paul HN, Trường liên cấp Vinschool, Cao đẳng FPT Polytechnic, Đại học Thương Mại ,…

    Liên kết vùng hoàn hảo của Lumi Hà Nội
    Không chỉ nằm tại khu vực chiến lược của thủ đô, Lumi Hà Nội còn được nhắc với vị trí nằm kế cận nhiều tuyến đường trọng điểm như: đường Lê Trọng Tấn; đường Vành đai 2, Vành đai 3, Vành đai 3.5.. Với làn đường rộng , thoáng , hạ tầng siêu kết nối, cư dân của Lumi Hà Nội thuận di chuyển tới các điểm trên thành phố mà không cần lo lắng về các vấn đề như ùn tắc giờ cao điểm.

    [​IMG]
    Dự án căn hộ Lumi Hanoi CapitaLand có kết nối giao thông thuận tiện
    Cụ thể, từ đường Lê Trọng Tấn cư dân có thể đi tới tâm điểm Mỹ Đình – Cầu Giấy, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp quốc tế và khi đường vành đai 3.5 hoàn tất thi công thì sẽ tạo nên trục Tây – Nam siêu kết nối. Mặt khác, một trong những tuyến quan trọng trong giao thông hoàn hảo của Lumi Hà Nội phải nhắc tới lợi thế từ nút giao 3 tuyến Metro 5,6,7 (tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông).

    • Tuyến số 5: Nam Hồ Tây – Ngọc Khánh – Láng – Hòa Lạc
    • Tuyến số 6: Nội Bài – Ngọc Hồi – Cổ Nhuế – Dương Nội
    • Tuyến số 7: Mê Linh – Nhổn – Văn Canh – Dương Nội
    Điều này không chỉ giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển tới các điểm trong thành phố mà còn tạo nên một diện mạo mới – một cú hích mang lại sự phát triển toàn khu vực phía Tây.

    Thiết kế và mặt bằng dự án Lumi Hà Nội
    Thiết kế dự án Lumi Hà Nội
    Lumi Hà Nội mang tới một không gian sống tiện nghi,chất lượng với thiết kế compound khép kín , Lumi Hà Nội là khu vực an cư lý tưởng cho các khách hàng thượng lưu, được thiết kế với nét kiến trúc độc đáo, giao thoa giữa ánh sáng và kiến trúc. Các tòa căn hộ được thiết kế theo cấu trúc đặc biệt với những tấm kính lớn, nhằm tối đa ánh sáng tự nhiên, thổi hồn vào không gian sống trong lành, thoáng đãng.

    Dự án Lumi Hà Nội sở hữu tổng 9 tòa căn hộ và được triển khai thành 2 giai đoạn. Hiện tại chủ đầu tư đang triển khai và mở bán giai đoạn đầu tiên với 2 phân khu và 5 tòa căn hộ, gồm:

    • Phân khu Sole: gồm 3 tòa Signature 1, Signature 2 và Signature 3.
    • Phân khu Luna: gồm 2 tòa Signature 4 và Signature 5.[​IMG]
    Lumi Signature được chia thành hai tiểu phân khu với cảm hứng đến từ nguồn sáng thiên nhiên, mang hai sắc thái riêng biệt – Sole và Luna. Nếu tiểu phân khu Sole được thiết kế theo phong cách năng động, rực rỡ như những ánh nắng mặt trời ấm áp, thì Luna đem lại cảm giác bình yên, nhẹ dịu tựa ánh trăng thanh khiết.

    Dự án Lumi Hà Nội dành tới 2,4ha diện tích đất cho không gian cảnh quan và cây xanh với tỷ lệ chỗ để xe ô tô lên tới 80%. Bao gồm:

    • 01 tầng hầm thông nhau giữa 5 tòa Signature.
    • 01 nhà để xe nổi hiện đại
    Nơi đây, cư dân tương lai không chỉ được chiêm ngưỡng những cảnh thiên nhiên sinh động, đẹp mắt mà còn được nghe tiếng chim hót mỗi ngày, đón bình minh bên cạnh gia đình và người thân hay đơn giản tản bộ vào những buổi tối trăng thanh gió mát. Tất cả tạo nên sự bình yên trong tâm hồn và cảm giác thư thái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

    Mặt bằng dự án Lumi Hà Nội
    Mặt bằng Lumi Hanoi được quy hoạch với mật độ xây dựng thấp – chỉ 8 tới 13 căn hộ trên một sàn. Với mật độ sàn thấp, mặt bằng điển hình Lumi Hà Nội cung cấp cho thị trường nhiều loại hình sản phẩm khác nhau với quỹ căn đa dạng: [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    • Căn 1PN: 42,2m2
    • Căn 2PN : 53,8m2 – 74,3m2
    • Căn 3PN: 81,3m2 – 117,8m2
    • Duplex: 193,2m2 – 211,7m2
    • Penthouse: 368,3m2 – 377m2
    Bên cạnh đó , mặt bằng xây dựng các căn hộ nhiều góc view tuyệt đẹp bởi 4 mặt tòa nhà gần như không bị che chắn bởi bất cứ tòa căn hộ nào, nhìn thẳng về hướng vườn hoa trung tâm, hồ bơi ngoài trời, sân tập, cảnh quan thành phố… giúp cộng đồng cư dân tại đây luôn được trải nghiệm không gian sống văn minh, hiện đại chan hòa với thiên nhiên.

    Chuỗi tiện ích hiện đại, nâng tầm chuẩn sống tại Lumi Hà Nội
    Chủ nhân tại Lumi Hà Nội sẽ được tận hưởng không gian của những căn hộ hiện đại, dẫn đầu xu hướng mới. Sự đẳng cấp từ các dịch vụ tiện ích, tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện , hay sự cầu kỳ của kiến trúc – những tiêu chí ít khi xuất hiện cùng lúc trong một dự án chung cư thì nay lại hội tụ hoàn hảo tại tọa độ vàng của Lumi Hanoi.

    [​IMG]

    Lumi Hà Nội có hơn 80 tiện ích cho cư dân ở mọi độ tuổi, gồm 15 sân thể thao và nhiều hồ bơi nhằm khuyến khích lối sống năng động. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh 24/7, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, khu vực mua sắm, nhà hàng, spa,… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, mang tới trải nghiệm thú.

    [​IMG]

    • Tiện ích ngoài trời: Rạp chiếu phim ngoài trời, công viên thú cưng, đường dạo bộ, sân tắm , hồ sinh thái,…
    • Tiện ích trong nhà: Đại sảnh lễ tân, Phòng tiệc cư dân, Phòng tiệc trên không, phòng chiếu phim đa năng,..
    • Tiện ích thể thao: Sân thể thao đa năng, 2 phòng Gym, 3D Golf, Bể bơi công nghệ điện phân muối, sân tennis,..
    • Hệ thống thu gom nước mưa thiết kế bền vững của chủ đầu tư, dùng để tái sử dụng tưới cây, lọc thuỷ sinh phục vụ cho các hoạt động khác.
    • Nhà để xe nổi: Cơ động, hệ thống đỗ xe thông minh
    Ngoài ra còn có các tiện ích kế cận :

    • Công viên Central Park
      [​IMG]
      cong vien vinhomes central park
      Cư dân có nhiều hoạt động vui chơi, rèn luyện sức khỏe từ các trò chơi vận động nhẹ nhàng phù hợp với mọi độ tuổi.

    • Bệnh viện đa khoa Vinmec[​IMG]Vinmec nổi tiếng với dịch vụ hoàn hảo từ đội ngũ y, bác sĩ chuyên nghiệp đến cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị tiên tiến.
    Bên cạnh đó, còn có các khu mua sẵm giải trí như : TTTM The Manor, TTTM Big C Thăng Long ,Aeon Mall Hà Đông,..



    [​IMG]

    Chính sách bán hàng và tiến độ thanh toán của dự án Lumi Hà Nội
    Chính sách bán hàng
    Tháng 12/2023, chủ đầu tư Capitaland đã công bố mức giá cũng như chính sách bán hàng của dự án Lumi Hà i. Dự kiến, mức giá bán của dự án sẽ rơi vào khoảng 74tr/m2 ( đã bao gồm thuế và phí bảo trì ), giá sẽ thay đổi phụ thuộc vào diện tích, vị trí và loại hình sản phẩm mà khách hàng lựa chọn. Theo đánh giá từ các chuyên gia thì đây là mức giá bán phù hợp với những giá trị và tiện ích mà chủ đầu tư đem đến.

    Tiến độ thanh toán
    • Booking mua căn hộ: Khách hàng sẽ phải đặt trước 100 triệu đồng. Mỗi khách hàng được phép đặt cọc tối đa 2 căn hộ.
    • Năm 2024: Khách hàng sẽ ký hợp đồng mua bán căn hộ. Mức thanh toán chỉ chiếm 20% tổng gi trị căn hộ, bao gồm tiền booking.
    • Năm 2025: Quý khách hàng sẽ tiếp tục thanh toán 20% giá trị căn hộ.
    • Năm 2026: Dự án Lumi Hà Nội dự kiến sẽ bàn giao vào cuối năm. Trước thời điểm này, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% còn lại.
    • Bàn giao căn hộ: Khi nhận thông báo bàn giao, quý khách hàng cần thanh toán 45% giá trị căn hộ để nhận nhà. Phần còn lại của 5% sẽ được thanh toán khi sổ hồng được cấp.
    Tóm lại, với chính sách thanh toán linh động và tiết kiệm , dự án Lumi Hà Nội không chỉ mang lại lợi ích tài chính cho khách hàng mà còn khẳng định sự cam kết và chất lượng dự án từ chủ đầu tư.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến dự án Lumi Hà Nội hy vọng rằng với những chia sẻ trên thì quý khách hàng đã có thể an tâm khi quyết định đầu tư vào dự án mới của chủ đầu tư Capitaland. Để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ RETI

    • Hotline tư vấn: 1800.8085

    • Website: https://reti.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trunghieus
    Đang tải...


  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,646
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này