Thông tin: Top App Giải Toán Bằng Hình Ảnh Trên Điện Thoại Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi thuvienthuthuat, 21/5/2022.

  1. thuvienthuthuat

    thuvienthuthuat Thư viện thủ thuật Phần mềm

    Tham gia:
    29/5/2021
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bạn muốn giải nhanh các bài toán bằng cách chụp ảnh đề bài và tải ảnh này lên app giải toán thì nên tham khảo các ứng dụng giải toán hình, toán đại số bằng hình ảnh qua bài viết này nha.

    1 App giải toán CameraMath

    CameraMath là một ứng dụng giải toán dựa trên ảnh. Bạn chụp ảnh đề bài toán bằng điện thoại hoặc từ các ảnh đã lưu trên điện thoại và đăng lên ứng dụng sẽ ra ngay đáp án. Trí thông minh nhân tạo (AI) của ứng dụng sẽ trích xuất thông tin quan trọng. Nó giải quyết vấn đề toán học bằng cách trình bày kết quả theo các bước mà người dùng có thể làm theo để giải quyết các câu hỏi tương tự.

    CameraMath giải quyết các vấn đề toán học từ hình ảnh được chụp trực tiếp hoặc từ ảnh đã lưu của thiết bị. Nó giúp sinh viên, học sinh kiểm đáp án của mình có chính xác không và sai ở đâu, chỉ cho chúng ta cách sửa phương pháp tiếp cận của mình, khiến nó trở thành một ứng dụng giải toán được nhiều học sinh và phụ huynh yêu thích.

    2 App Maple Calculator

    Maple Calculator là một ứng dụng giải toán miễn phí và mạnh mẽ cung cấp cho bạn câu trả lời, đồ thị 2D và 3D và thậm chí cả các giải pháp từng bước. Tính năng linh hoạt này giúp bạn dễ dàng nhập, giải và trực quan hóa các vấn đề toán học từ đại số, tính toán trước, giải tích, đại số tuyến tính và phương trình vi phân, miễn phí.

    Chúng ta thậm chí có thể nhập các vấn đề bằng máy ảnh của mình, vì vậy bạn có thể kiểm tra bài tập về nhà của mình chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

    3 App WolframAlpha

    WolframAlpha toán giải là một ứng dụng giải toán mạnh mẽ nhằm mục đích làm cho tất cả các kiến thức hệ thống có thể tính toán ngay lập tức và có thể truy cập được cho tất cả mọi người có khả năng.
    [​IMG]

    Ứng dụng giải toán này không nên bị nhầm lẫn với một công cụ tìm kiếm mặc dù nó trông giống như một công cụ tìm kiếm. Nó là một công cụ cung cấp thông tin cung cấp các câu trả lời cụ thể được tính toán từ dữ liệu thu thập được từ tất cả các thông tin liên quan đến câu hỏi của bạn.

    Nó là một ứng dụng giải toán với các bước trực tuyến miễn phí. Trẻ em có thể học bất cứ điều gì vì nó bao gồm nhiều chủ đề khác nhau nhưng chúng cần học cách đặt câu hỏi phù hợp.

    4 App giải toán bằng hình ảnh Mathway

    App giải toán Mathway là một trong những ứng dụng giải quyết vấn đề toán học hữu ích nhất và máy tính đại số cung cấp câu trả lời tức thì cho người dùng các phương trình toán học phức tạp nhất.

    Trình giải quyết vấn đề toán học này thực tế giải quyết bất cứ điều gì từ các vấn đề toán học cơ bản, hình học, đại số đến các phương trình giải tích phức tạp hơn và lượng giác. Được phát triển bởi Mathway LLC, ứng dụng này tương thích với iPhone, iPad và iPod touch.

    Phiên bản miễn phí của ứng dụng giải toán này chỉ cung cấp câu trả lời, nhưng đăng ký sẽ cung cấp các giải pháp từng bước cho các vấn đề toán học trong nhiều loại toán học khác nhau. Đây là một ứng dụng giải toán rất được khuyến khích cho tất cả các học sinh đang gặp khó khăn với các vấn đề toán học. Một bảng thuật ngữ chủ đề tuyệt vời và giao diện trực quan giúp bạn sử dụng dễ dàng.

    Kết luận: Đây là 4 app giải toán bằng hình ảnh trên điện thoại đơn giản và độ chính xác cao nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvienthuthuat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này