Thông tin: Vay Vốn Dễ Dàng, Tiêu Dùng Thả Ga Tại Nông Thôn

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi Ngô Bảo Trang, 27/6/2023.

  1. Ngô Bảo Trang

    Ngô Bảo Trang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2022
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Do đặc thù của sản xuất nông nghiệp, nguồn thu nhập của các hộ gia đình, nông dân ở các vùng nông thôn phụ thuộc yếu mùa vụ. Do vậy, nhu cầu vay vốn để đáp ứng yêu cầu chi tiêu sinh hoạt, nhu cầu đời sống là rất lớn ở khu vực nông thôn.
    Một thực tế tại các địa phương cho thấy, hình thức tín dụng đen vẫn còn tồn tại, lý do trước hết là người dân vùng nông thôn không đủ điều kiện tiếp cận ngân hàng, buộc phải tìm đến tín dụng đen bởi thủ tục rất đơn giản, giao dịch nhanh chóng.
    ▶️Nhận thức được vấn đề này, Kass ra đời với vai trò là đơn vị kết nối, giúp người dân, thanh niên tại nông thôn Việt Nam dễ dàng tiếp cận nguồn vốn an toàn, thuận tiện, hiệu quả với các ngân hàng, tổ chức tín dụng.
    ❗Mang sứ mệnh mang đến cuộc sống thịnh vượng hơn cho người dân, thanh niên vùng sâu vùng xa, góp phần hạn chế vấn nạn tín dụng đen, Kass đã và đang hỗ trợ bà con tiếp cận nguồn tín dụng tiêu dùng cá nhân một cách nhanh chóng, phục vụ những nhu cầu cấp thiết hằng ngày.

    Xem thêm:

    #đầu_tư #Kass #Fintech #vay_tiền #vay_online #Vay_hộ_kinh_doanh_nhỏ #Vay_tiêu_dùng_cá_nhân #Vay_khởi_nghiệp #Vay_hướng_nghiệp #Vay_hỗ_trợ_sản_xuất_kinh_doanh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngô Bảo Trang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này