Toàn quốc: Xạ đen chính gốc từ Kim Bôi - Hòa Bình. Đặc trị bệnh ung thư đây.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiennu74, 4/2/2009.

  1. tiennu74

    tiennu74 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/2/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nấm linh chi của tớ là nấm lâu năm trong rừng nguyên sinh nên tốt và đắt hơn nấm Hàn Quốc vì nấm Hàn Quốc là loại nấm nuôi trồng công nghiệp chứ không phải là nấm mọc lâu năm trong rừng các bạn ạ.
     
  2. tiennu74

    tiennu74 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/2/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tớ có nước chiết xuất từ Tảo cũng rất tốt cho sức khỏe nhé.
     
  3. meTinBinChip

    meTinBinChip Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/3/2009
    Bài viết:
    982
    Đã được thích:
    217
    Điểm thành tích:
    103
    đánh dấu .............................................
     
  4. Mẹ Quang

    Mẹ Quang Guest

    Mua 2 gói trà nhàu 20 gói bạn có freeship ko, mình ở khu Đống Đa.
     
  5. tiennu74

    tiennu74 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/2/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Gần thì mình free nhưng xa thì cho mình thêm 10K tiền ship nhé. Bạn để lại đc đi mình ship cho. Thank.
     
  6. lenhatquang8x

    lenhatquang8x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2010
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thực phẩm chức năng có chưa hoạt tính sinh học Tahitian Noni (Mỹ)

    Tahitian Noni là thực phẩm chức năng đang thu hút sự chú ý đặc biệt của các nhà khoa học trên thế giới. Là sản phẩm TPCN có chứa hoạt tính sinh học IRIDOIDS, là sản phẩm duy nhất có 14 thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người và thành công trên mong đợi (78% kết quả tốt). Tahitian Noni làm tăng khả năng hoạt động của các hệ thống trong cơ thể, cung cấp dinh dưỡng, phòng ngừa bệnh tật và hỗ trợ tích cực trong điều trị các bệnh tật. Các nhà khoa học vẫn tiếp tục tìm ra các hoạt tính mới có trong Noni, bổ sung vào danh sách hơn 210 dưỡng chất quý đã được tìm thấy. Sử dụng Tahitian Noni để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe là một sự lựa chọn thông minh và khoa học nhất. Thông tin tham khảo xem TẠI ĐÂY.
     
  7. tiennu74

    tiennu74 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/2/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn này bán NONI của Mỹ giá thành rất đắt hơn 600K/chai cơ Tớ cũng bán NONI nhưng của Việt Nam giá thành rẻ hơn nhiều mà chất lượng lại tương đương. Giá chỉ bằng 1/5 thôi. Bnạ nào cần mua liên hệ với tớ theo số ở trên nhé. Thank.
     
  8. tiennu74

    tiennu74 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/2/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    NẤM LINH CHI
    Linh chi là một vị thuốc đã sử dụng trên 2000 năm, có tên khoa học Ganoderma lucidum, là một thảo dược vốn được người xưa coi là thượng phẩm. Gọi là nấm nhưng khác với một số nấm ăn thông thường, Linh chi có nhiều hình dáng khác nhau, chẳng hạn: hình thận, gạc nai. Màu sắc của nấm Linh chi cũng phong phú: đỏ, vàng, hồng, đen, xanh...
    Linh chi được xem như là một loại tiên đan, diệu dược, vì "Linh chi là thuốc kết tinh được cái quý của mây mưa trên núi cao, cái quý của ngũ hành trong ngày đêm mà khoe năm sắc nên có thể giữ gìn sức khỏe cho các bậc đế vương" (Thần nông bản thảo). Vào thế kỷ 16, Lý Thời Trân (1590) định nghĩa Linh chi là loại "Cây cỏ tốt lành, ăn nhiều có thể làm cơ thể nhẹ đi mà không già, sống lâu như thần tiên", với các đặc điểm: tính bình, không độc. Linh chi có tác dụng làm tăng trí nhớ, điều hòa hoạt động tim mạch, hô hấp, an thần, lợi tiểu, bổ thận, trị đau nhức khớp xương, gân cốt,. ..
    Theo các tài liệu cổ và những nghiên cứu khoa học gần đây, có thể tóm tắt tác dụng chủ yếu của Linh chi như sau:
    - Đối với hệ tim mạch: Nấm Linh chi có tác dụng điều hòa, ổn định huyết áp. Khi dùng cho người huyết áp cao, nấm Linh chi làm hạ huyết áp, dùng lâu thì huyết áp ổn định. Với người suy nhược, huyết áp thấp, nấm Linh chi có tác dụng nâng huyết áp nhờ vào khả năng cải thiện, chuyển hóa dinh dưỡng. Nấm Linh chi làm giảm cholesterol toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu, dùng tốt với những người bị xơ mỡ động mạch. Nấm Linh chi làm giảm khả năng kết tập tiểu cầu nên dùng được với những trường hợp co thắt mạch vành, nhờ vậy mà giảm được cơn đau thắt tim. Kết quả nghiên cứu trên thực nghiệm đã chứng tỏ Linh chi có tác dụng cải thiện công năng tim mạch, tăng lưu lượng máu tim và động mạch vành, tăng tuần hoàn mao mạch tim.
    - Với các bệnh hô hấp: Nấm Linh chi được dùng để điều trị viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, hiệu quả có thể đạt tới 80%.
    - Với các bệnh gan mật: Linh chi có tác dụng tốt tới các bệnh gan mạn tính nhờ vào tác dụng nâng cao chức năng gan. Theo các nghiên cứu của PGS. TS. Trịnh Xuân Hậu (ĐH Khoa Học Tự Nhiên - ĐH Quốc Gia Hà Nội) và TS. Lê Xuân Thám (Trung tâm Kỹ thuật Hạt nhân TP.HCM), nấm Linh Chi nuôi trồng tại Việt Nam có tác dụng bảo vệ phóng xạ khá tốt trên thực nghiệm.Với bệnh tiểu đường: Linh chi có khả năng ổn định đường huyết ở những người bị bệnh đái tháo đường do trợ giúp quá trình tạo glycogen, tăng cường oxy hóa acid béo, giảm tiêu hao glucose.
    - Với bệnh thấp khớp: Bác sĩ Wilkinson (Anh) cho biết nấm Linh chi tỏ ra rất hiệu quả trong điều trị viêm khớp nhờ các tác nhân chống viêm tên là ftriturpinoids, có tác dụng tương tự corticoid.
    - Với bệnh ung thư: Các nhà nghiên cứu Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan đã thực hiện nhiều công trình chứng minh nấm Linh chi có đặc tính tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Theo kết quả nghiên cứu trên bệnh nhân ung thư dạ dày, tử cung,... của Trung tâm điều trị ung thư (Tokyo - Nhật Bản), tỷ lệ người bệnh dùng nấm Linh chi sống thêm 5 năm cao hơn những người không dùng nấm.
    Ngày nay, người ta sử dụng nấm linh chi với các cách thông thường như sau:
    - Linh chi ngâm rượu: xắt mỏng nấm Linh chi, ngâm với rượu 40 - 450C khoảng 3 tuần. Khi dùng, uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 1 chén nhỏ.
    - Linh chi nấu nước uống: lấy khoảng 4 - 12g Linh chi đã xắt thành lát mỏng, thêm 3 chén nước sạch, đun to lửa cho đến sôi, hạ bớt lửa để sôi riu riu đến khi còn khoảng 1 chén nước. Chiết nước riêng ra. Bã còn lại thêm nước, nấu thêm 2 lần nữa. Sau đó trộn chung cả 3 dịch sắc, chia làm 3 lần uống mỗi ngày.
    - Trà Linh chi: sấy nấm Linh chi, tán nghiền thành bột. Mỗi lần dùng, lấy khoảng 2 - 4g, thêm 200ml nước sôi, hãm khoảng 10 phút rồi uống.
    Hiện nay, chúng tôi đang có bán nấm linh chi nuôi Giá bán là 600.000đ/kg.
    Ngoài ra chúng tôi còn có nấm linh chi tự nhiên lâu năm.Giá bán 1,2 triệu đ/kg
    Rượu linh chi : Giá bán: 200.000 đ/ chai 600 ml
    Ngoài ra chúng tôi còn có sản phẩm rượu linh chi dành để biếu hoặc làm quà tặng dung tích 5 lít đựng trong chai của Hàn quốc, bán với giá 3,5 triệu đồng/ chai 5 lít (Riêng tiền bình của Hàn Quốc đã là 1 triệu rồi các bạn nhé)
    Rượu Vân Chi chai 5 lít dung để biếu Giá 4 triệu đ/chai
    Nước chiết xuất từ nấm linh chi: Giá 400N / chai 350ml

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Chị Dung 04.3513.1997 / 01682865908/ 01266106199
    Địa chỉ: Số 30 ngách 28/39 ngõ Văn Hương Phố Tôn Đức Thắng.
     
  9. tiennu74

    tiennu74 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/2/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xạ đen rất tốt cho sức khỏe nhé. Thank............
     
  10. quỳnh tuất

    quỳnh tuất Thành viên mới

    Tham gia:
    11/3/2010
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
  11. tiennu74

    tiennu74 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/2/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Pó tay. đã giải thích rồi mà còn lên đây để nói. Hết thuốc chữa.
     
  12. tiennu74

    tiennu74 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/2/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    TRÁI NHÀU
    Đã từ lâu, cây nhàu đã được người dân Việt Nam biết đến và coi đó như là một phương thuốc dân gian dùng để cha các chứng bệnh đau mỏi, nhức lưng. Đến năm 1994 khi Viện đại học Hawai công bố công dụng của trái nhàu, thì ở Mỹ cây nhàu đã được trồng thành những đồn điền và khai thác triệt để và nó được coi như là một thần dược ở Mỹ. Theo tài liệu cho biết nước cốt trái nhàu chứa chất đường (Polysaccharide-rich-subtance) và một số hoạt chất khác, có hoạt tính ngăn chặn quá trình phát triển của bệnh ung thư, chống ung thư phổi; chống khối u mẫu màng bụng; trị đau nhức; tiểu đường; huyết áp cao; trị táo bón; trị nghẽn ruột. Rễ cây nhàu sắc uống trị đau lưng, trị các vết thương lở loét, nhiễm trùng; sốt kiết lî, trị bệnh gan v.v. ngoài ra còn là thần dược của phái nữ, làm tăng sắc đẹp cho da, chống lão hóa da và tăng tuổi thọ.
    Tháng 8 vừa qua, tại hội chợ triển lãm chất lượng hội nhập lần I do Tổng cục đo lường chất lượng phối hợp tổ chức, sau khi tham gia dự thi chất lượng sản phẩm, nước cốt trái nhàu đã được trao cúp vàng chất lượng về sản phẩm.
    Trong một thời gian ngắn sau khi sản phẩm được bán ra thị trường đã được người tiêu dùng chấp nhận và nhiều ý kiến cho biết nước cốt trái nhàu có tác dụng giải khát, tăng cường sức khỏe, an toàn cho người sử dụng.
    CÁCH DÙNG
    Uống nước ép từ quả nhàu ngay khi bụng còn đói. Uống từng ngụm nhỏ, giữ trong lưỡi và ở cuống họng - điều này đặc biệt tốt đối với những người bị trầm cảm, stress, bị chấn thương…
    Dùng nước ép thoa lên da đầu để cải thiện tình trạng của tóc và da đầu. Chà xát quả tươi lên da để chữa bệnh nấm da và những bệnh liên quan đến da hoặc những vết bầm tím hay những vùng da, xương bị đau.
    Cũng có thể ngâm 1 lượng nhàu tươi giã nhuyễn vào nước ép quả nhàu và nước ấm, tạo thành một miếng đắp và đắp lên vùng da bạn muốn giảm đau. Nếu không có nhiều thời gian có thể dùng quả khô hoặc chế phẩm trà túi lọc, pha uống như trà bình thường.
    UỐNG BAO NHIÊU THÌ ĐỦ
    Theo những nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học thì:
    • Những người khỏe và trẻ tuổi nên uống mỗi ngày khoảng 30ml. • Đối với người lớn tuổi hơn, uống 60ml mỗi ngày, buổi sáng và cuối chiều. • Nếu bắt đầu chữa bệnh bằng nước ép từ quả nhàu, tháng đầu tiên nên uống khoảng 160ml/ngày. • Người bị chấn thương đột ngột hoặc bị giải phẫu nên uống 180-240ml/ngày, sau đó uống đều đặn từ 90-120ml/ngày. • Những người mắc những bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường nên uống thường xuyên từ 18-240ml/ngày. • Đối với những trường hợp bệnh nguy hiểm đến tính mạng, nên uống từ 480-600ml/ngày chia thành từng phần nhỏ uống theo giờ, nếu khó uống hết lượng này. Có thể nhỏ từng giọt nhỏ vào mắt. ----
    Hiện nay chúng tôi đang có bán nước ép trái nhàu do Việt Nam sản xuất có giá thành rẻ hơn nhiều so với nước ép trái nhàu NONI do Hoa Kỳ sản xuất mà chất lượng lại tương đương.
    Loại 1000 ml Giá bán là 170.000 đ/chai
    Loại 900 ml Giá bán là 150.000đ/chai
    Có các vị trái nhàu hương thanh, hương dứa, hương dâu và hương mật ong.
    Ngoài ra chúng tôi nhận cung cấp trái nhàu khô và tươi trên toàn quốc:
    Trái nhàu khô dùng để ngâm rượu là bài thuốc quý trong đông y. Giá bán là 60.000 đ/kg
    Trái nhàu tươi dùng để phơi khô ngâm rượu hoặc xay uống rất tốt. Giá bán là 30.000đ/kg
    LH: Chị Dung 04.3513.1997 / 01682865908
    ĐC: Số 30 ngách 28/39 ngõ Văn Hương Phố Tôn Đức Thắng
     
  13. MeBeCuncon1

    MeBeCuncon1 SỮA HỮU CƠ ORGANIC

    Tham gia:
    4/1/2010
    Bài viết:
    9,208
    Đã được thích:
    2,312
    Điểm thành tích:
    913
  14. tiennu74

    tiennu74 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/2/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tưởng đã cảm hóa được rồi ai dè vẫn thế. Thôi khóa topic này lại kẻo mất công trả lời.
     
  15. tiennu74

    tiennu74 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/2/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xạ đen tớ bán cả cao dùng để hấp cơm hoặc pha nước uống rất hiệu quả
     
  16. tiennu74

    tiennu74 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/2/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    RƯỢU LINH CHI

    Nấm Linh Chi như ta đã biết có rất nhiều tác dụng trong đó phải kể đến một số tác dụng sau:
    Linh Chi có tính bình, không độc, có tác dụng làmg tăng trí nhớ, dưỡng tim, bổ gan khí, an thần, chữa trị tức ngực. Với hệ hô hấp có tác dụng ích phổi, thông mũi, chữa ho nghịch hơi, ích tỳ khí. Linh chi có tác dụng chữa trị chứng bí tiểu, bổ thận khí, đau nhức xương khớp, gân cốt, bệnh tăng và hạ huyết áp giúp ổn định huyết áp. Ngoài ra Linh Chi có tác dụng tốt với bệnh nhiễm mỡ trong máu, ổn định đường huyết ở người đái tháo đường, làm tăng và khôi phục hệ miễn dịch, phòng chống và ngăn cản sự phát triển của bệnh ung thư, sử dụng lâu dài có thể tiêu biến hoàn toàn khối u.

    • Những tác dụng cụ thể cua Nấm Linh Chi:
    + Kiện não (làm sáng suốt minh mẫn)
    + Bảo can ( bảo vệ gan)
    + Cường tâm (thêm sức cho tim)
    + Kiện vị (củng cố dạ dày và hệ tiêu hoá)
    + cưòng phế (thêm sức cho phổi và hệ hô hấp)
    + Giải độc (giải tỏa trạng thái nhiễm độc)
    + Giải cảm (giải tỏa trạng thái dị cảm)
    + Trường sinh (sống lâu tăng tuổi thọ)

    • Uống nhiều rượu thường có hại đối với sức khoẻ, nhưng rượu Linh Chi lại có tác dụng tăng cường sinh lực, tăng khẩu vị ăn uống, ngủ tốt và đặc biệt có tác dụng chữa một số bệnh,…Rượu Linh Chi là quà biếu có giá trị trong các ngày lễ tết, sinh nhật, mừng thọ…

    Giá bán: 225.000 đ/ chai 600 ml
    Ngoài ra chúng tôi còn có sản phẩm dành để biếu hoặc làm quà tặng dung tích 5 lít đựng trong chai của Hàn quốc, bán với giá 3,5 triệu đồng/ chai 5 lít (Riêng tiền bình đã là 1 triệu đ rồi các bạn nhé )
    Rượu Vân chi chai 5lít dung để biếu Giá 3,8 triệu

    LH: Chị Dung 04.3513.1997 / 01682865908
    ĐC: Số 30 ngách 28/39 ngõ Văn Hương Phố Tôn Đức Thắng
     
  17. thuynguyen.gt

    thuynguyen.gt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/6/2008
    Bài viết:
    1,207
    Đã được thích:
    215
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Xạ đen chính gốc từ Kim Bôi - Hòa Bình. Đặc trị bệnh ung thư đây.

    Bạn ơi bạn còn bán xạ đen ko vây? Nều còn thì bây giờ giá là bao nhiêu/kg?
     
  18. bebaoanh

    bebaoanh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    3,142
    Đã được thích:
    310
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Xạ đen chính gốc từ Kim Bôi - Hòa Bình. Đặc trị bệnh ung thư đây.

    cây này nhà tớ cũng có cây này tuy là rất tốt nhưng công dụng không như mọi người nghĩ đâu nhé nó chỉ phòng chỗng ung thư thôi không có công dụng chữa khỏi ung thư đâu mà khuyến cáo là cây này ai huyết áp thấp tuyệt đối không nên uống nhé
     
  19. harrypham2020

    harrypham2020 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/10/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này