Khủng Hoảng Vì Suy Giảm Nội Tiết Tố Nữ Sau Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi NguyenHa22, 15/6/2019.

  1. NguyenHa22

    NguyenHa22 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Theo thống kê của các bác sỹ sản khoa, 80% phụ nữ gặp tình trạng rối loạn nội tiết tố sau sinh. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám sạm, rụng tóc, khô âm đạo, giảm ham muốn, trầm cảm… ở phụ nữ sau sinh.

    Nguyên nhân sâu xa của tình trạng này là do trong cơ thể của người phụ nữ có một hormone do buồng trứng tiết ra, quyết định toàn bộ vẻ đẹp, sinh lý, định hình đường cong cơ thể những nét nữ tính của chị em, đó là nội tiết tố nữ estrogen. Estrogen giữ nước và mỡ ở dưới da, ức chế hắc tố da, làm da căng mịn, ngoài ra còn giúp kéo dài thời gian sống của nang tóc giúp mái tóc được chắc khỏe hơn, mượt mà hơn.

    Khi mang thai, lượng hormone estrogen tăng lên đột biến từ 500-1000 lần để bảo vệ thai nhi. Đến khi sinh xong, estrogen bị sụt giảm, nhường chỗ cho prolactin (hormone tiết sữa) tăng cao lên để người mẹ có sữa cho con bú. Cho đến khi người mẹ dừng cho con bú thì estrogen mới bắt đầu tăng trở lại.

    Tuy nhiên, không phải chị em nào ngừng cho con bú là sẽ phục hồi nội tiết tố nữ như ban đầu. Có tới 80% phụ nữ không tái thiết lập được hệ cân bằng này, đặc biệt là phụ nữ sinh con sau độ tuổi 30 và sinh con thứ hai. Vì lúc này cơ thể bắt đầu rơi vào giai đoạn suy giảm nội tiết tố nữ, tình trạng rối loạn nội tiết sau sinh không khắc phục được nên mãi không thể lấy lại được mức cân bằng để vượt qua những rắc rối sau sinh.

    Để thoát khỏi những rắc rối do suy giảm nội tiết tố nữ sau sinh, chị em cần thiết phải bổ sung nội tiết tố estrogen cho cơ thể.

    Giai đoạn cho con bú là giai đoạn rất quan trọng cần một giải pháp thật sự an toàn, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sữa và thai nhi. Chính vì vậy, nhiều chị em đã lựa chọn cách bổ sung an toàn cho cả mẹ và bé, đó là dùng estrogen tự nhiên để cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố sau sinh.

    Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong các loại thực phẩm chứa estrogen thì mầm đậu nành được xem là thực phẩm dồi dào estrogen tự nhiên và dễ hấp thu nhất. Isoflavone trong mầm đậu nành là một dạng của estrogen, còn được gọi là Phytoestrogen. Bổ sung các thực phẩm từ mầm đậu nành sẽ giúp bù đắp lượng estrogen thiếu hụt, từ đó cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.
    Hàm lượng estrogen trong 100g các chế phẩm từ đậu nành:

    Mầm đậu nành: 789.6 mcg

    Hạt đậu nành tươi: 103.9 mcg

    Hạt đậu nành rang khô: 68.7 mcg

    Đậu phụ: 27.2 mcg

    Sữa chua đậu nành: 10.3 mcg

    Bột đậu nành: 8.8 mcg

    Sữa đậu nành: 2.9 mcg

    ----------------------

    SỮA THỰC VẬT STARLEE

    - Tinh chất mầm đậu nành nhập khẩu từ Hoa Kỳ

    - Isoflavone 1000mg

    Sữa thực vật StarLee sẽ giúp hạn chế các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố estrogen ở nữ giới như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, mỡ bụng,... hỗ trợ cân bằng nội tiết tố; giảm nhăn da, chống nám, thâm sạm; hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương, giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn, giảm cholesterol trong máu, phòng ngừa bệnh tim mạch, cao huyết áp,...

    Sữa thực vật StarLee – Bổ sung Isoflavone thuần khiết, tự nhiên

    Hotline: 0896 622 966
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NguyenHa22
    Đang tải...


Chia sẻ trang này