MẸO CHỌN GIÀY DA CHO CHÀNG - Chia sẻ kinh nghiệm :)

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi pphuong, 1/9/2015.

  1. pphuong

    pphuong Thành viên mới

    Tham gia:
    1/4/2013
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    MẸO CHỌN GIÀY DA CHO CHÀNG

    Vào những ngày trời hay đổ mưa như hiện nay, nhiều chàng rất ngại xuống phố vì sợ nước mưa có thể làm mình trông nhếch nhác hoặc làm hỏng bộ đồ đang mặt trên người, hay cảm giác ướt át rất khó chịu vì phải đi một đôi giày không phù hợp. Dưới đây là Bí Kíp chọn giày da nam tốt nhất cho các chàng.

    GIÀY DA BÓNG, DA TRƠN – LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CHO NHỮNG ĐOẠN ĐƯỜNG CÓ BÙN LẦY SAU MƯA
    Những đôi giày đi qua đoạn đường có bùn lầy sau mưa thường rất bẩn do bùn bám chặt vào, trông vô cùng khó chịu. Vì vậy, những đôi giày da bóng lộn vừa được đánh xi sáng bóng thường không được các chàng chọn lựa để đi trong điều kiện đường có bùn lầy. Thế nhưng, những đôi giày da bóng, da trơn không bị thấm nước và rất dễ chùi sạch vết bẩn, bạn chỉ cần lau chùi sạch sẽ và đánh thêm chút xi là có thể dùng được bất cứ lúc nào mà không lo lắng phải khó chịu vì nước thấm qua giày vào chân. Mặc dù vậy, với những đôi giày da lộn hay vải bố thì bạn cần tránh tuyệt đối. Thực tế, mặc dù được liệt vào hàng giày da nhưng giày da lộn lại không có khả năng chống thấm nước, và giày làm bằng chất liệu vải bố thấm nước nhiều. Cả hai loại giày này lại rất dễ bị bám bùn, khó tẩy và lưu lại vết ố bẩn lâu dài trên giày, gây mất thẩm mỹ cho bạn.


    11866410_395694770626730_9199279023980433634_n.png

    GIÀY ĐẾ CAO CHỐNG TRƠN TRƯỢT VÀ DÍNH BẨN
    Trời mưa khiến đường ướt át, thậm chí là ngập nước, có vài vũng nước bẩn xuất hiện trên đường. Những vũng nước bẩn thường làm bạn bị trơn trượt khi đi qua hoặc nước bẩn văng lên giày, lên quần gây mất thẩm mỹ trầm trọng. Những đôi giày cao trong lúc này là biện pháp vô cùng hiệu quả. Nước không thể vào bên trong giày với đôi giày cao sẽ giúp chân bạn khô ráo thoải mái.
    Để giúp việc đi lại bằng giày đế cao thuận lợi, bạn cần lưu ý chọn giày có cao su để tạo độ cứng cáp, chống trơn trượt tốt. Ngoài ra, những đôi giày có đế cói là không thể dùng trong điều kiện trời mưa vì nước sẽ ngấm qua đế giày khiến bạn “lội nước” giữa đường.

    ĐI GIÀY KHÔNG TẤT ĐỂ TRÁNH TÌNH TRẠNG “BỐC MÙI”
    Nước mưa khi ngấm vào giày, thấm qua đôi tất, kết hợp với mồ hôi của bạn sẽ “bốc mùi” vô cùng khó ngửi. Để đôi chân thoáng sạch, không nặng mùi và giày của bạn không bị “bốc mùi”, những đôi tất cần được cất trong tủ, không sử dụng trong điều kiện trời mưa.
    Đi giày loafers hoặc slippers dễ xỏ dễ tháo để giảm khó chịu khi bị nước vô giày
    Khi giày bị vô nước, nếu sử dụng những đôi giày phải tháo dây rợ lằng nhằng thì thật là bất tiện và khó chịu. Những đôi giày không có dây như loafers hay slippers sẽ là lựa chọn tốt để bạn có thể tháo giày ra bất cứ lúc nào, giúp chân luôn thoải mái. Ngoài ra, những đôi giày không dây thường mau khô hơn giày có dây, vì vậy, dễ dàng giặt sạch và phơi khô trong điều kiện thời tiết mưa nhiều như hiện nay.

    BOOTS CAO CHE CHỞ ĐÔI CHÂN VÀ TÔN LÊN PHONG CÁCH ĐẦY CÁ TÍNH, BỤI BẶM
    Là một anh chàng cá tính, thích phong cách thời trang bụi bặm với trang phục denim thì những đôi boots da chính là lựa chọn dành cho bạn trong điều kiện thời tiết mưa nhiều như hiện nay. Boots da không thấm nước, sở hữu đế giày cao, hơn nước phần ống giày có khả năng che chở gấu quần không bị dính bẩn. Những ưu điểm trên khiến cho đôi chân của bạn được che chở tốt khi sử dụng boots cao.
    Với những bí quyết chọn giày nam mà chúng tôi đã chia sẻ, các chàng hãy luôn luôn yên tâm xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm hay năng động dù thời tiết mưa nhiều như hiện nay cũng không phải là vấn đề lớn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pphuong
    Đang tải...


  2. BellaShopHn

    BellaShopHn Túi xuất khẩu - Giày trẻ em

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    15,673
    Đã được thích:
    3,127
    Điểm thành tích:
    2,113
    nhiều chia sẻ hưu ích quá.
    Thanks chủ top
     
  3. pphuong

    pphuong Thành viên mới

    Tham gia:
    1/4/2013
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn bạn đã xem. :)
     

Chia sẻ trang này